Nàng Dazai và 4 chú lùn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các bác biết nó dựa theo cái gì rồi đó :3
__________________________
Ngày xửa ngày xưa, ngày xưa ngày xựa, ngày xứa ngày xừa, ngày xửa ngày xưa, ngày xưa ngày xự- ehem lạc đề, ở một Vương quốc nọ mang tên Yokohama, có một nàng công chúa có vẻ ngoài xinh cmn trai và gay cmn đẹp : làn da trắng như tuyết (đã được bôi kem), môi đỏ như son (tổn thất hết 7 cây) mái tóc đen như mun do lười gội đầu nên đã biến thành màu nâu chóa gặm một cách ảo diệu, đôi mắt cùng màu, trên đầu đeo một cái nơ đỏ, bộ váy xanh đỏ tím vàng aka cầu vồng và cơ thể cuốn đầy băng gạc thu hút nguyên dàn harem toàn trai xinh gái đẹp (là các readers đó :3) tên Dazai Osamu.

Phụ thân và mẫu hậu của nàng (aka 2 vị chủ tịch kính mến) đã đi du lịch xa N ngày N+1 đêm nên đã uỷ thác nàng cho vị pháp sư với mái tóc trắng loà xoà và đôi mắt đỏ chót aka Shibusawa-san chăm sóc. Shibu-san có một cái gương thần tên Fyodor.D, hàng ngày khi nàng đến cả 3 đều cùng tám chuyện aka buôn dưa lê bán dưa chuột và cùng nhau đâm chém tra tấn Táo-chan tội nghiệp (Táo: tui đã làm j sai ;-;)
Một hôm, Daz Hime-sama đang trên đường đến chỗ Shibu-san thì thấy có con sông đẹp :v bèn nhảy xuống tự tử. Đang lạc trôi giữa dòng sông quê hương thì nàng Daz thấy một căn nhà gỗ với sợi dây thừng treo lơ lửng, nàng lại nổi hứng tự tử :v nhưng vừa mới treo lên thì dây đứt cmnr :vvvvv đang buồn + chán thì cửa nhà mở ra, 4 bé shota và loli hành quân vào nhà với lá cờ tổ quốc :)) dưới sự chỉ huy của cục than đen Akutagawa, theo sau lần lượt là bé Hổ Atsushi, bez loli Kyouka và Yasha Shirayuki. Ok các bé đang rất sốc'ss, nhà cửa thì bừa bãi, dây thừng, dao, kéo vứt lung tung, nước tắm ngập phòng vệ sinh, thuốc xổ bay tứ tung, vân vân và mây mây...thủ phạm ko ai khác chính là nàng Bạch Tuyết cuồng tự tử Dazai. Bé đội trưởng aka Akutagawa bị mê hoặc do sắc'ss đẹp'ss của nàng Daz nên đã mở tiệc chiêu đãi nàng công chúa thâu đêm, song bé bám nàng Daz như con voi dính vào keo rồi hoá thành keo con voi :v (mặc cho bé Hổ ghen cào xé Aku như tấm giẻ :v)

Tối. Từ biệt 4 shota loli xong, nàng Daz về nhà Shibu-san. Thấy trên bàn có quả táo aka Táo-chan bị đâm một phát chết tươi, hoá thành Dead Apple :v, nàng Daz định lấy thuốc xổ thì bằng một cách zi diệu nào đó đã vớ nhầm Dead Apple-chan :v nàng Daz đưa lên miệng cắn 2 phát xong lăn đùng ra ngất với tư thế hết sức vô duyện). Shibu-san aka thủ phạm đánh ngất nàng Daz nghe tiếng động bèn chạy ra. Vừa mới đến cửa thì đập vào mắt bác là cái pantsu'ss :) màu trắng'ss tinh'ss khiết'ss :)) vâng, Shibu-san đã K.O và nhập viện nhờ Fyodor-san do mất N lít máu :v.

Vậy còn chàng hoàng tử đập troai của chúng ta thì sao? Hai! Để Crystal kể:

( Ngày xửa ngày xưa, ngày xưa ngày xựa, ngày xứa ngày xừa, ngày xửa ngày xưa...) ở một Vương quốc nào đó, có một chàng hoàng tử very soái ca với vẻ đẹp phi giới tính: mái tóc màu cam đỏ của hoàng hôn, đôi mắt màu xanh bầu trời với bộ đồ xanh đỏ tím vàng như vợ của chàng kèm theo một cái mũ màu đen có gắn xích vàng đã hạ gục vô số thanh niên aka thiếu nữ mang tên Nakahara Chuuya.

Trong một cuộc phiêu lưu 80 ngày vòng quanh thế giới, chàng Chuu lúc đang lang thang diệt quái kiếm Items :v thì gặp một bé Rồng nho nhỏ trong ngoặc kép đang canh giữ một toà lâu đài nguy nga tráng lệ aka lâu đài của Shibu-san. Vâng, Rồng-chan là sản phẩm sau 7 tiếng mổ đẻ :v của Fyodor-san :v. Why? Because bác còn lòng tốt để cảnh báo mọi người khỏi cái pantsu kinh dị của nàng Daz nhưng do chàng Chuu hiểu cmn lầm nên bé Rồng đã bị làm gỏi ko thương tiếc ;-; Lao vào trong lâu đài, nhẹ nhàng đá Cửa-chan đi hôn tường, chàng Chuu xông vào và cái cảnh gì đó mà ai cũng biết hiện ra. Vâng, Chuu rất tỉnh và đẹp troai đã đấm sml nàng Daz, xong còn tặng thêm một cú đá zô mặt nàng Daz......
.
.
.
.
.
.
.
.










nhưng
.
.
.
.
.
.
.









































Chàng Chuu đã lỡ chân giẫm vô Dead Apple-chan đang nằm lăn lóc dưới đất (Dead Apple: nghiệp cả đấy ;)) và ngã sml vào người nàng Daz và tư thế gây hiểu lầm xuất hiện, làm cho bọn hủ máu mũi lênh láng, hò hét inh ỏi rồi quẩy banh nóc nhà :vvv vâng, ảnh minh họa đây:

Các bác có biết nàng Daz làm gì ko? Vâng, nàng Daz đã bế xóc chàng Chuu lên và bật tốc hành xông thẳng vào Hotel và làm gì mời các bác tự tưởng tượng :))))

Còn các bé shota và loli? Ở một bụi cây gần đó, một cục than, một bé Hổ, một Yasha và một tóc 2 tím ngồi hóng romance từ đầu đến đuôi và bị ăn bơ từ đuôi lên đầu :v
The End :333








































Ngoài lề:
Chuuya: *đang lết ra khỏi Hotel* ĐM THẰNG CHOÁ MÀY CHẠY ĐÂU RỒI?!?!? ĐAU HÔNG VCL!!! FUKK

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net