3 Cách Dùng Bùa Yểm Hiện Nay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

3 cách dùng bùa Yểm hiện nay

1. Dùng bùa chú

Dùng bùa chú là cách ếm bùa người khác phổ biến và được nhiều người sử dụng cũng như tin tưởng nhất. Cách dùng bùa kiểu này bằng cách lấy một vật nào đó trên người bị ếm như : tóc, móng tay, quần áo, khăn... Hoặc có thể dùng hình nhân bằng vải, rơm, hay đất sét. Các thầy, pháp sư sẽ truyền vào những chiếc bùa đó một câu thần chú tùy theo mục đích của người đi yểm bùa người khác. Có thể là hãm hại người khác bị tai nạn, bệnh tật, làm ăn phá sản, hoặc có thể là quyến luyện, có cảm tình và gắn bó với họ (gọi là bùa yếu).

2. Dùng bùa ngải

Đây là cách làm bùa yểm phức tạp hơn và cần phải đầu tư nhiều hơn. Ngải có thể là ngải nghệ hoặc nhiều loại cây ngải mọc ở những vùng hoang vu, nơi rừng sâu núi thẩm, thấm đượm sự huyền bí và kì lạ. Ngải cũng rất phổ biến ở Thái Lan nên nhiều người cũng lặn lội xuất ngoại để có được loại bùa chú như ý. Ểm bùa bằng ngải khó khăn và cần năng lực hơn. Sau khi thỉnh ngải về phải chăm sóc ngải hơn cả chăm con. Cho ngải ăn, tắm cho ngải và đọc thần chú cho ngải nghe hàng ngày vào những giờ nhất định. Có cả cách luyện ngải bằng cách cho ngải ăn máu của người luyện cũng như máu gà v.v thực sự rất ghê rợn. Sau khi luyện ngải xong thì thực hiện cách ếm bùa người khác thông qua các thầy hoặc pháp sư.

Cách giải bùa ếm này phức tạp hơn và phải kiên trì. Bởi ngải được luyện lâu ngày và tùy từng năng lực của người luyện mà ngải đó mạnh hay yếu khác nhau. Cách để giải phổ biến hiện nay là luộc trứng gà bóc bỏ và lăn lên người. Lăn nhiều lần nhiều quả. Sau đó tách lòng trắng trứng ra, nếu lòng đỏ màu đen là đúng bị trúng ngải, có màu đỏ là bị trúng rất lâu. Tiếp tục lăn cho đến khi lòng đỏ không chuyển màu nữa.

3. Dùng âm binh

Dùng âm binh hay còn gọi là dùng vong là cách làm bùa yểm cần đến những thầy, pháp sư cao tay. Họ sẽ nuôi trong tay một lượng âm binh để thực hiện cho yêu cầu của họ. Âm binh này là các vong vất vưởng không người thờ cúng. Chúng được thầy, pháp sư mang về cho ăn cho uống và đọc thần chú cho chúng thực hiện theo chỉ thị của họ. Cái nguy hiểm là cách làm này không cần đến vật dụng gì của người bị ểm hết, chỉ cần một tấm hình hay một cái tên, địa chỉ nơi ở là có thể làm được rồi. Người bị hại khó tìm được cách giải bùa ếm. Có người bị ểm bệnh tật đi khám không ra bệnh, hoặc khám mổ ra thì toàn đinh, dao lam, dòi bọ, kim tiêm ở trong người...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net