Bùa Yêu (Phần 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SỰ THẬT VỀ BÙA YÊU - NGẢI YÊU CHỚ NÊN ĐỘNG VÀO

Đã có rất nhiều câu chuyện về bùa yêu, được kể lại na ná như nhau, đại loại như: Một người đàn ông (hoặc đàn bà) xấu xí, nghèo túng nhưng vẫn lấy được vợ (chồng) đẹp đẽ, giàu sang, vì họ đã sử dụng bùa yêu. Người vợ (chồng) nếu có ý định rời bỏ đối phương sẽ bị ốm lăn lóc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng… Những câu chuyện cứ hư hư, thực thực như vậy, cộng với sự thêm thắt của người kể đã khiến bùa ngải trở nên bí ẩn, đáng sợ.

LUYỆN BÙA YÊU
Cách làm bùa yêu, thì một người bình thường không biết gì về thuật phù thủy cũng có thể làm được hoặc các loại bùa ngải khác như các thầy phù thủy nếu biết được thần chú (lời thiêng).

Tuy nhiên, thần chú là bí mật tuyệt đối mà các thầy pháp khi theo đạo đã thề là phải giữ kín và chỉ được phép truyền lại cho đệ tử của mình.

Mặt khác, sự linh nghiệm của thần chú còn phụ thuộc rất nhiều vào năng lực của người phát đi mệnh lệnh đó bởi thần chú không phải là tiếng Mường, tiếng Kinh, tiếng Thái… mà là một loại ngôn ngữ kỳ lạ mà các thầy pháp gọi đó là “ngôn ngữ của thần linh”… dùng để giao tiếp với lực lượng âm binh, kêu gọi thế lực này giúp đỡ.

LUYỆN NGẢI YÊU
Phức tạp hơn bùa là ngải, có loại phức tạp như “ngải Bà chúa đội đèn” (một loại cây có củ). Khi thỉnh ngải về phải có bài chú riêng biệt, phải trồng trong đất sạch, mà trong đó không thể thiếu tóc mai và miếng vải đượm mồ hôi trinh nữ. Khi tôi luyện đến độ chín muồi, củ ngải sẽ bật hoa ở gốc, có thể hái hoa đó ngâm vào dầu thơm, xà phòng, mỹ phẩm 49 hoặc 100 ngày rồi đem dùng, sẽ thu hút nhiều người khác phái”.

Cầu kỳ hơn, nếu “muốn mồi chài nhiều người đàn ông phụng sự cho mình về mặt ái tình hay vật chất, người nữ mỗi tháng phải có 1 đêm luyện ngải bằng cách khỏa thân, xoa hương thơm khắp cơ thể, đội trên đầu 1 mâm đồng, giữa mâm đặt pho tượng của thần Lakuk (một nữ thần tượng trưng cho tín ngưỡng phồn thực), quanh viền mâm thắp 12 ngọn đèn hoặc nến, đọc thần chú.

Mồ hôi trong lúc quỳ hương đổ ra phải hớt lại trên da, cho vào một cái lọ để dành. Đây chính là thứ bùa thuốc lợi hại vô cùng khi đàn ông ăn uống phải…”.

Khi luyện thành công bùa yêu này, người đó phải nuốt luôn củ ngải vào người và trong vòng 100 ngày cơ thể người luyện sẽ trở nên quyến rũ một cách kỳ lạ, mồ hôi toát ra sẽ có hương thơm cực kỳ thu hút đàn ông.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net