Bùa yêu (Phần 4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SỰ THẬT VỀ BÙA YÊU VÀ CÁCH HÓA GIẢI

Tình yêu nên để thuận tự nhiên, việc yêu hay buông bỏ không nên níu kéo và dùng bùa ngải để ép buộc làm gì. Tuy nhiên, nếu không may bị "bỏ bùa", cần phải làm gì để nhanh chóng tự giải thoát và cứu mình?

CÁCH GIẢI BÙA YÊU

- Nếu bị phát hiện dính bùa ngải, nên ngay lập tức đến nhà hộ sinh, lưu lại trong phòng đỡ đẻ khoảng nửa ngày, nhờ hơi hám, đồ ô uế, máu huyết của nhà thương để khiến bùa ngải khó linh nghiệm.

- Khi ai bị trúng trùng độc, có thể dùng hùng hoàng, tỏi và cây thạch xương bồ - tên tiếng anh là Calamus, cho ba vị vào và uống với nước có thể làm cho đi cầu ra trùng độc.

- Nhờ những tín ngưỡng có ý nghĩa nhất đối với bạn để ổn định lại cảm xúc, để một chén nước sạch trước mặt, cầu nguyện hoặc tụng kinh niệm phật, sau đó uống cạn chén nước.

- Thay đổi môi trường sống tốt hơn, sạch sẽ hơn, tránh xa những xô bồ, bon chen để tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn.

- Cách giải bằng trứng luộc: Dùng một quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ rồi đem lăn lên người (bất kể vị trí nào), một lát sau thì bẻ đôi quả trứng ra. Nếu lòng đỏ trứng biến thành màu đen tức là đã bị bùa ngải. Nếu lòng đỏ trứng có màu máu đỏ tươi tức là bị đã lâu, phải mau chữa trị hóa giải nếu không sẽ chết.

Dùng Trứng gà luộc, bóc vỏ rồi lăn lên toàn bộ cơ thể, mọi nơi trên người. Mỗi một lần phải dùng đủ 3 quả trứng và cũng làm vào những giờ nhất định (giờ bị hành) tương ứng để hút hết tà khí nội thương trong thân thể ra ngoài. Khoảng 3 ngày hoặc 1 tuần, sau khi lăn trứng xong sẽ bẻ đôi trứng ra để kiểm tra. Nếu thấy vẫn còn màu đen là chưa khỏi, phải tiếp tục làm tiếp.

Làm cho đến khi nào bẻ trứng ra không còn màu đen nữa thì thôi. Tức là bệnh đã khỏi. Chú ý là không được bẻ trứng ra để xem thường xuyên, làm như vậy thì việc chữa trị sẽ phải lâu dài. Trứng đã lăn xong sau khi điều trị thì phải đem bỏ vào thùng rác, không được ăn và không được cho ai ăn. Ai ăn phải thì sẽ bị bùa ngại xâm nhập mà thành bệnh.

Sau khi đã khỏi bệnh thì người bị hại vẫn phải đeo Bùa hộ thân thường xuyên để tránh bị Thầy Bùa tiếp tục làm hại.

- Cách giải bằng cách dùng cành Liễu đã được Khai quang trì chú để tiến hành Khai quang Thân cho người bị bùa ngải. Pháp này dùng cành Liễu đập nhẹ vào người 61 cái từ trên xuống dưới, khắp người. Người vừa đập vừa phải niệm Lục Tự Thần Chú "Án Ma Ni Bát Di Hồng" để tăng thêm pháp lực. Người có tâm thành, lương thiện, có đức tin ở nơi tâm linh mà làm việc này sẽ rất hiệu nghiệm.

Cũng làm vào những giờ nhất định tương ứng với "giờ bị hành". Sau khi đập xong 61 cái thì người bị bùa ngải cầm cành Liễu đó mà quật tứ tung trong không gian trong nhà, từ trong ra ngoài. Tiếp đến treo cành Liễu đó ngoài cửa ra vào.

Đó là công việc làm điều trị của một giờ bị hành, thường trong ngày có hai giờ nên phải làm hai lần như vậy. Khi nào thấy cành Liễu bị héo thì phải thay cành Liễu mới. Làm cho đến khi nào thấy thân thể nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái, trở lại bình thường thì thôi. Trong thời gian này, người bị bùa ngải cũng nên đi lễ Chùa thường xuyên.

Trong trường hợp người bị bùa ngải biết được rõ ràng Thầy Bùa làm hại minh (Biết họ tên, tuổi, nơi ở) thì có thể nhờ đến Pháp sư chánh đạo để phá hủy bùa ngải của ông Thầy kia, khiến cho ma quỷ quay lại đánh ngay Thầy Bùa, ông Thầy này sẽ phải lãnh đủ tai họa thảm khốc.
Hết rồi nhé mọi người, mong các bạn đọc để hiểu rõ hơn về bùa ngãi yêu để đừng mắc sai lầm nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net