Nuôi Con Thuốc Độc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Để sinh ra thứ này người ta phải lấy râu của cọp nhét gốc cây kẹ 3 tháng 10 ngày xong đem về bỏ lu.

Sau 1 đêm có nhà thì thấy sinh ra cả bầy rắn, thằn lằn, rắn mối hoặc loài côn trùng nào đó.

Mục đích nuôi con này là để làm giàu cho chính gia đình mình nhưng bắt buộc phải hại gia đình nào đó trong thiên hạ, họ càng nghèo thì mình càng giàu.

Con ngãi này chỉ ăn mỗi Gà đang sống, thả vào nó rỉa tí còn xương.

Cách bẩy ngãi này là lấy ít chất nhờn của nó rồi tẫm vào móng tay đem ra ngoài chợ bôi vào hoa quả hoặc đồ ăn thức uống nào đó khấn một dòng họ nào đấy bất kỳ nếu như người của dòng họ đấy ăn đúng phải thứ này thì ngay lập tức chính ngải. Từ đó là tinh kinh tế gia đình nạn nhân đi xuống nạn nhân thì suốt ngày chỉ thèm thịt gà và thường xuyên bắt trộm gà làm thịt ăn một mình. Hơn nữa nếu nạn nhân gặp hơi đám ma là con  thuốc độc trong người sẽ trổ ra và sẽ tử vong ngay trong ngày.
Nếu như chủ của con Ngãi ngày hôm nay bẫy dòng họ A nhưng người họ B ăn trúng thì không sao.

Nuôi rất bí mật, loài ngải này kỵ muối và lá Niệt.

Nếu muốn biết nhà nào nuôi con này thì lấy 7 cái lá Niệt dắt vào bên trong cái nón lá để quay vào chính giữa cửa nhà gian ngoài nếu như không nghe gì thì tức là nhà đấy không có nuôi con này. còn nếu như nhà nào nuôi thì nó sẽ kêu ầm lên lúc đó sẽ lộ ngay.
Còn nếu như bỏ mở lu ra mà bỏ muối vào thì con Ngãi này sẽ chết ngay. Còn nếu như con Ngãi này  chết hết thì gia đình chủ của nó cũng sẽ chết hết từ từ. chấp nhận nuôi ngày là phải nuôi đời này qua đời khác không được bỏ nếu  bỏ là sẽ chết hết cả nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net