Minh Hiểu Khê

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Là một trong những tác giả trẻ được yêu thích nhất làng ngôn tình Trung Quốc, đến nay, MINH HIỂU KHÊ đã cho ra mắt hơn 10 tác phẩm. Trong đó nổi tiếng nhất là Bong bóng mùa hè, Tường vi đêm đầu tiên, Thiếu nữ toàn phong...

Chủ đề của Minh Hiểu Khê tập trung vào tuổi thanh xuân, vào những người trẻ năng động, nhiệt huyết và tài giỏi. Tình yêu trong truyện của chị thường hay "" soái ca, bạch mã hoàng tử rất được độc giả nữ yêu thích. Giọng văn nhẹ nhàng, không có quá nhiều kịch tính, chủ yếu xoay quanh và làm nổi bật tình yêu của hai nhân vật chính.

Minh Hiểu Khê là một trong những tác giả viết tiểu thuyết tuổi teen được ưa thích nhất tại Trung Quốc. Được mệnh danh là "Tác giả tuổi teen có sách bán chạy nhất Trung Quốc", Minh Hiểu Khê đã lần lượt ra mắt bạn đọc Việt Nam qua các tác phẩm: "Thủy tinh trong suốt", "Mặt trời rực rỡ nhất ngày đông", "Chuyện thần thoại" (trong bộ "Diễm tình tiểu thiên hậu Minh Hiểu Khê), "Sẽ có một thiên sứ thay anh yêu em", "Liệt Hỏa Như Ca"...Đặc biệt là bộ 3 tập truyện "Bong bóng mùa hè" đã đưa cơn sốt Minh Hiểu Khê tại Việt Nam lên đỉnh điểm.

 Khi tự bạch về mình, cô tự nhận mình có sở thích ngủ, xem phim hoạt hình, điện ảnh và tiểu thuyết, thích ăn sô-cô-la, uống nước ép trái cây, shopping và tán dóc...Cô thuộc chòm sao Song Tử, nhóm máu B, tâm nguyện hạnh phúc nhất là có thể lấy được một người chồng có lòng bao dung như trời biển, có được những người bạn hiểu thấu lòng mình, tìm được một công việc nhàn hạ sao cho không có quá nhiều tiền và cũng không có quá ít tiền!  

===========================

Các tác phẩm:

-Chuyện thần thoại

-Thuỷ tinh trong suốt

-Mặt trời rực rỡ nhất ngày đông

-Dư vị trà chiều

-Liệt hoả như ca:

 Giới thiệu: Liệt Hỏa Như Ca là một bộ tiểu thuyết có 2 tập, được coi là bước đột phá của Minh Hiểu Khê, bởi nó không đơn thuần là cuốn tiểu thuyết lãng mạn thông thường mà còn mang hơi hướng lãng mạn cổ điển pha chút kiếm hiệp.  

-Tường vi đêm đầu tiên

-Bong bóng mùa hè

-Sẽ có thiên thần thay anh yêu em

-Thiếu nữ toàn phong:

Tập 1: Ánh sáng ban mai (tạm dịch)
Tập 2: Trái tim rung động (tạm dịch)
Tập 3: Sắp hoàn thành  

-Hoa hướng dương của Tiểu Ngư

-Lạc mai như tuyết

-Diễm tình tiểu thiên hậu Minh Hiểu Khê

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net