Chap 11 : Tin đồn , quen nhau sao ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng ngày hôm sau ...

- Nhóc con , có vẻ như mọi người đã hiểu nhầm chúng ta rồi . - Minh Nhật vừa đọc báo vừa nói .

- Hiểu nhầm ? Ý Hai là sao ? - Nó nhìn Minh Nhật với vẻ mặt khó hiểu .

Minh Nhật mỉm cười không nói chỉ đưa tờ báo cho nó . Ngay trang nhất , chữ cực bự , tiêu đề khá là bắt mắt và được ghi là ... " Tổng giám đốc Hoàng thị dẫn bạn gái đến dự buổi ra mắt của Red Diamonds " . Nó vừa đọc xong thì mặt biến sắc , Hân Hân mếu máo nhìn Minh Nhật và bật khóc . Minh Nhật thấy nó khóc bèn vội vàng chạy qua dỗ dành cô em gái bảo bối , ba mẹ nó vừa xuống đã nhìn thấy cảnh tượng này : anh trai thì đang cố gắng dỗ dành nhưng em gái không những không nín mà còn khóc to hơn ! (t/g : Hân Hân nhà ta bắt đầu mít ước rồi ~^^~ )

- Minh Nhật , con lại chọc em con chuyện gì thế ? Sao lớn rồi mà cứ chọc em hoài là sao ? - Mẹ nó nói .

- Con gái cưng , nói cho ba nghe có chuyện gì mà lại khiến cho bảo bối của ba khóc vậy ? - Ba nó dịu dàng nói .

Nó dần nín khóc , chỉ còn lại những tiếng nấc nghẹn . Hân Hân nhìn ba mẹ rồi đưa tay chỉ vào tờ báo trên bàn , ba mẹ nó nhìn theo hướng tay nó và thấy tiêu đề ngay trang nhất . Ba nó mỉm cười lắc đầu , xem ra con gái bảo bối đã có cảm giác như thế nào khi ở trong tình huống này .

- Bảo bối , con đừng lo chỉ là những tờ báo lá cải không đáng để cho bảo bối của ba phải bận tâm . Con đừng khóc nữa , coi kìa mặt tèm lem hết cả rồi . - Ông vừa nói vừa với tay lấy khăn giấy đưa cho Hân Hân .

Nó đưa tay nhận lấy và lau nước mắt . Cũng tới giờ đi học rồi nên nó đứng dậy chào ba mẹ rồi ra xe để Minh Nhật chở đi học .

Tại lớp 11 A1 ...

1 thằng con trai từ ngoài chạy vào , miệng thì la lớn :

- Nè , nè mọi người biết tin gì chưa ? Hoàng Ngọc Hân là bạn gái của tổng giám đốc tập đoàn Hoàng thị đó .

- Gì chứ ? - HS1

- Cái gì ? Là thật à ? - HS2

- Tui biết mà , ngay lúc đầu đã thấy nghi nghi rồi ! - HS3

Càng nói càng hào hứng , mọi người bàn tán sôi nổi về vấn đề này mà nhân vật trung tâm lại chính là nó . Đến khi Hân Hân bước vào lớp , mọi người ai cũng hướng ánh mắt về phía nó , không khí im ắng 1 cách đáng sợ .

- Hân Hân , nghe nói bà là người yêu của tổng giám đốc Hoàng thị ? - 1 học sinh lên tiếng .

Nó cứng đờ người , không ngờ chuyện này lan ra nhanh đến như vậy . Nó không biết phải làm gì , chưa bao giờ nó trải qua tình huống này nên ...

- Chuyện này còn phải hỏi nữa hay sao ? Chẳng phải trên báo đã viết rồi à ? Thì ra chỉ là 1 đứa nhân tình của 1 tổng giám đốc , vậy mà luôn tỏ ra mình cao sang . Đúng là không biết nhục .

Những lời lẽ không mấy tốt đẹp đó là của Triệu Vi , cô nàng hotgirl nổi tiếng của trường King Queen (t/g : hotdog thì có ~.~") , cực kì thích Nhật Phong . Hân Hân nghe được câu nói đó thật sự là rất tức giận. Nó đường đường là 1 tiểu thư của 1 tập đoàn vậy mà có người lại dám sỉ nhục nó . Nó có gì không tốt mà lại bị người khác gọi là nhân tình ? Nó định lên tiếng phản bác thì có 1 giọng nói vang lên :

- Hoàng Ngọc Hân , cô ấy là bạn gái tôi . - Nhật Phong nói .

Đúng , là Nhật Phong vừa nói câu đó , sau 10 giây não chết lâm sàng thì mọi người bắt đầu hoảng loạn . Có đánh chết mấy người đó cũng không tin câu nói vừa rồi là của Nhật Phong . Cái người nổi tiếng lạnh lùng nhất trường . Ngay cả nó cũng không tin nổi chuyện này .Thật ra , Nhật Phong đã nghe hết những gì từ đầu đến giờ . Hắn muốn biết nó sẽ làm gì nhưng rồi cuối cùng hắn cũng không kiềm được việc muốn bảo vệ cho nó . Nhất là khi Triệu Vi sỉ nhục nó . Đáng lẽ hắn không muốn nói câu đó sớm như vậy nhưng lời đã lỡ nói ra rồi thì không thể rút lại được . Đã phóng lao thì đành phải theo lao thôi ...
                   End chap 11                       
                                      ~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net