Chap 15 : Nụ cười ấm áp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng ngày hôm sau ...
Bình minh vừa lên , 1 vài tia nắng lấp ló bay vào phòng bệnh củaHân Hân . Những chú chim đậutrên cành cây hót líu lo để chào đón 1 ngày mới bắt đầu . Hân Hân khẽ cựa mình , từ từ mở mắt . Vẫn còn 1 chút choáng váng nhưng sau đó nó cảm thấy tỉnh táo hơn 1 chút , Hân Hân cảm nhận được có 1 sức nặng đè lên . Nó nhìn xuống và thấy 1 người con trai đang say giấc , khuôn mặt đẹp trai nhưng có phần mệt mỏi . Nhìn người con trai đó như 1 thiên sứ vậy , nó ngẩn ngơ suy nghĩ rồi mặt đỏ lên lúc nào không hay . Người con trai đó có cảm giác như ai đó đang nhìn mình nên vội vàng mở mắt .
- Em ... em tỉnh rồi à ? - Hắn lắp bắp hỏi .  
Nó gật đầu thay cho lời nói và mỉm cười với hắn .
- Em thấy có chỗ nào không khỏe không ? Để anh đi gọi bác sĩ đã ! - Nói rồi hắn tính đi nhưng Hân Hân đã kịp thời nắm tay giữ hắn lại 
- Không cần đâu , em vẫn ổn mà . Anh ở đây từ hôm qua đến giờ hả - Nó nhìn hắn và hỏi .
Hắn ngượng nghịu gật đầu , vẻ mặt của hắn bây giờ khiến cho nó bật cười . " Cuối cùng thì em cũng cười rồi " , hắn thầm nghĩ.
- Cám ơn anh nhé , Nhật Phong !
Nghe được lời cảm ơn từ nó , Nhật Phong cảm thấy vui lắm . Có lẽ hắn không biếtrằng , chính tình cảm của cả đã bước sang 1 trang mới . Không sớm thì muộn cả sẽ thành đôi nhưng đó chỉ là ở tương lai gần thôi nhé !
" 2 ta sinh ra chỉ để dành cho nhau "
2, 3 ngày sao , Hân Hân được xuất viện . Hôm nay nó đã hoàn toàn khỏi hẳn , có thể chạy nhảy vui đùa hay vui nhất chính là chọc cho Nhật Phong tức giận (t/g : Hân Hân nhà ta quậy thật!) . Nó được Nhật Phong đưa về tận nhà , được ba mẹ bồi bổ cho mau chóng khỏe lại và được "bắt nạt" anh hai vô điều kiện . Sau mấy ngày nghỉ ở nhà thì cuối cùng nó cùng được đến trường . Mới sáng sớm mà nó đã tất bật chuẩn bị mọi thứ , cho đến khi Minh Nhật gọi nó . Nó mới vội vàng chạy xuống , chưa kịp ăn sáng thì Nhật Phong tới đón nó đi học  .
Quay ngược thời gian 1 chút nhé !
7h tối ,  tại phòng nó ...
Nó đang cầm cái Ipad để chơi game thì bỗng điện thoại của nó rung lên . Là Nhật Phong gọi , nó bắt máy và cả 2 nói chuyện với nhau ...
- Mèo lười , mai nhớ dậy sớm đó . - Hắn dịu dàng nói .
- Chi vậy ? - Nó thắc mắc hỏi . 
- Qua chở đi học chứ chi ? Vậy cũng hỏi nữa ! - Nhật Phong mắng yêu nó .
- Ohm , biết rồi .
- Uhm , vậy ngủ sớm đi ! Ngu ngon .
(t/g : tình cảm ghê nha ! )
                                                                                 .....o0o.....
Hắn đang đứng dựa vào chiếc BMW màu đen để chờ nó . Hiện tại hắn đang suy nghĩ ra 1 âm mưu , à mà không , phải nói là 1 kế hoạch khá là ngọt ngào .
- Nè sao nhìn mặt gian quá vậy ? - Hân Hân vừa ra khỏi cổng đã thấy hắn dựa vào xe , khuôn mặt thì cực kì biểu cảm .
- Đâu ... đâu có gì đâu ! Đi thôi . - Nói rồi Nhật Phong mở cửa xe cho nó và cả 2 bắt đầu đi đến trường .
Tại trường King Queen ...
Nó và Nhật Phong vừa bước xuống đã là tâm điểm chú ý của mọi người . Hiện tại học sinh trong trường đã biết thân phận nó là ai và chuyện của Triệu Vi gây thương tích cho nó như thê nào . Triệu Vi thì bị đuổi học , gia đình thì bị phá sản . Nhật Phong nắm tay nó bước lên lớp , Hân Hân vừa vào lớp đã bị Nguyệt Linh nhảy tới ôm chầm khiến nó lảo đảo mém nữa là ngã .
-Tớ nhớ cậu lắm đồ ngốc ! - Nguyệt Linh vừa ôm nó vừa nói .
- Hi , tớ cũng vậy !
Nói rồi cả 2  nắm tay nhau cùng bước vê chỗ . Nó vừa ngồi xuống , đã gặp ngay khuôn mặt lạ hoắc của người ngồi bên cạnh Nguyệt Linh .
- Ủa bà , ai vậy ? - Nó thắc mắc hỏi .
-Haiz , lại phải tự giới thiệu lại rồi  . Chào Hân Hân , mình là Minh Triết . Chúng ta đã gặp nhau trong bữa tiệc lần trước đó . - Minh Triết cười nói .
Giờ nó mới nhận ra , nó cũng cười đáp lại Minh Triết thay cho lời chào .
Vậy là 1 couple đã chính thức thành đôi rồi nhé ~^^~
                                                                                 End chap 15
                                                                                                        ~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net