Chap 17 : Điệu valse đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- King và Queen năm nay sẽ là ...
Không khí đang dần căng thẳng theo từng lời nói của MC . Ai cũng muốn biết năm nay ai sẽ là người giành ngôi vương .
- Xin chúc mừng Hoàng Ngọc Hân và Trần Nhật Phong đã trở thành King và Queen của năm nay .
MC vừa công bố kết quả xong thì mọi thứ như vỡ òa ra . Bao nhiêu cảm xúc đều tuôn trào vào chính thời khắc quan trọng này . Mọi người ai cũng vui vẻ và hào hứng chúc mừng cho King và Queen của năm học này . Nó khoác tay Nhật Phong cùng bước lên phía trước để nhận vương miện . Cả 2 nhìn nhau và vẫy tay chào mọi người .
- Và theo như truyền thống thì sau khi King và Queen đăng quang 2 bạn sẽ là người đầu tiên mở màn cho buổi vũ hội tối nay . Điệu valse đầu tiên dành cho King và Queen . 
Sau khi nghe MC nói xong , Nhật Phong nắm tay nó cùng bước ra giữa phòng hội trường . Cả 2 cùng cúi chào nhau và Nhật Phong đưa tay ra tỏ ý mời nó . Hân Hân nhẹ nhàng đặt tay mình lên tay Nhật Phong và cả 2 cùng bắt đầu khiêu vũ . Giai điệu bài hát khi thì nhẹ nhàng khi thì sâu lắng , cả không gian như ngưng đọng lại theo từng chuyển động của cả 2 . Cảm giác như hiện tại chỉ còn Hân Hân và Nhật Phong trong hội trường này . Cả 2 cùng khiêu vũ rồi trong lúc vô tình ánh mắt của cả 2 đã chạm vào nhau , như có 1 luồng điện chạy qua rồi Hân Hân thoáng đỏ mặt . Nhật Phong thấy khuôn mặt ửng hồng của Hân Hân thì tim bỗng chốc lạc mất 1 nhịp . 1 lúc sau thì mọi người cũng bắt đầu mời người bên cạnh ra khiêu vũ cùng . Các chàng trai mời những cô gái bên cạnh mình hoặc mời những cô gái mà mình không quen biết cùng ra khiêu vũ . Nguyệt Linh và Minh Triết là cặp đầu tiên sau Ngọc Hân và Nhật Phong đi ra khiêu vũ , mọi người thấy vậy nên cũng cùng bạn nhảy của mình đi ra hội trường và bắt đầu nhảy theo điệu nhạc . Mọi người khiêu vũ theo vòng tròn và chừa ra 1 khoảng không ở chính giữa hội trường . Nơi đặc biệt đó có 1 couple đang chìm đắm trong sự ngọt ngào của điệu vasle , cứ tưởng như khoảnh khắc này sẽ là mãi mãi . Cả 2 cùng say sưa khiêu vũ với nhau , cùng nhìn nhau , cùng tay trong tay và cùng nhẹ nhàng chuyển động theo từng lời bài hát ...

" A life goes by
Romantic dreams must die
So I bid mine goodbye and never knew
So close was waiting, waiting here with you
And now forever I know
All that I want is to hold you
So close
So close to reaching that famous happy ending
Almost believing this one's not pretend
And now you're beside me and look how far we've come
So far, we are, so close "

 ( So close - Jon Mclaughlin)

Rồi khi bài hát tạo ra 1 khoảng lắng , mọi thứ như ngưng lại , cả 2 nhìn nhau và Nhật Phong nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi Hân Hân , 1 nụ hôn khá là ngọt ngào dành cho Hân Hân ...

1 lúc sau ...

- Ya~ ai cho ông hôn tui cơ chứ ? Đồ lợi dụng , hứ .... - Hân Hân tức giận nói với Nhật Phong . 

Từ lúc khiêu vũ xong thì Hân Hân đã bắt đầu giận dỗi Nhật Phong . Giận vì Nhật Phong dám hôn nó trước mặt nhiều người như vậy , giận vì đã làm cho nó thấy ngượng và giận vì đã cướp nụ hôn đầu của nó . Nhật Phong thấy nó giận cũng không nói gì chỉ mỉm cười nhìn nó , Hân Hân thấy hắn cười thì càng giận hơn nhưng lại không làm gì được nên đành đi qua chỗ Nguyệt Linh khóc . 

- Nè , nhìn 2 người khiêu vũ mà tui cứ tưởng cả 2 đang yêu nhau thật đó . - Nguyệt Linh nhìn nó mỉm cười 

- Cái gì chứ ? Yêu nhau sao ? Không hề nha ! - Hân Hân nghe Nguyệt Linh nói mà phản bác liên hồi khiến cho Nguyệt Linh cũng phải bật cười và nhìn Hân Hân với ánh mắt không tin tưởng cho lắm . Hân Hân không biết nếu bây giờ mà mình lấy đồ chọi vào Nhật Phong thì có được tính là cố ý gây thương tích hay không ? Thật sự là bây giờ nó chỉ muốn "gây thương tích" cho cái người đứng đó với sự im lặng đến đáng sợ . 

- Ông trả nụ hôn đầu lại cho tui đi . Sao ông lại nỡ cướp đi chứ ? Cái đồ đáng ghét này ! - Hân Hân tức giận nói 

" Đồ ngốc , nụ hôn đầu của em đã bị anh cướp từ lâu rồi nhóc con à ! " Nhật Phong thầm nghĩ . Hắn không biết bắt đầu từ lúc nào mà Hân Hân đã ảnh hưởng đến hắn nhiều đến vậy . Mọi chuyện hắn làm đều vì nó , từ một con người lạnh lùng mà hắn đã trở nên dịu dàng hơn , biết quan tâm đến người khác hơn . Có lẽ hắn đã yêu thật rồi , yêu cái người con gái đang đứng trước mặt hắn , cái người mà đã khiến cho hắn biết lo lắng , quan tâm và cái người mà lúc nào cũng có cái tính trẻ con khiến cho hắn nhiều khi không biết phải làm thế nào mới được ...

- Đi thôi , anh có 1 bất ngờ nho nhỏ muốn dành cho em nè ! - Nhật Phong nắm tay nó và đi ra ngoài .

- Bất ngờ sao ? Là gì vậy ? - Bản tính trẻ con của nó lại nổi lên khiến cho Nhật Phong cảm thấy rất là đáng yêu . Mới vừa nãy còn giận dỗi hắn vậy mà giờ lại tò mò muốn biết bất ngờ mà hắn chuẩn bị cho nó là gì . 

- Rồi em sẽ biết thôi mà . - Nhật Phong nhìn nó mỉm cười .

Cả 2 cùng nắm tay nhau và đi ra ngoài , hiện tại bây giờ chỉ còn Nguyệt Linh và Minh Triết ở lại buổi vũ hội .

- Nhìn 2 người họ thật hạnh phúc ha ! - Nguyệt Linh nhìn Minh Triết mỉm cười nói . 

Ở bên ngoài ... 

Hắn nắm chặt tay nó và cùng nó tản bộ . Chỉ 1 lát nữa thôi bí mật sẽ được bật mí . 1 bất ngờ mà hắn chỉ dành riêng cho nó , hắn tò mò muốn biết phản ứng của nó như thế nào khi nhận được sự bất ngờ này .... 

Mọi người thì sao ? Có tò mò muốn biết bất ngờ mà Nhật Phong dành cho Ngọc Hân là gì hay không ? Hãy chờ chap tiếp theo nhé ~^^~ Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong những chap tới nhé . 

                                                                                   End chap 17

                                                                                                              ~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net