Chap 20 : Buổi hẹn hò đáng nhớ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

8h00 sáng tại nhà nó ...

" Ting ... tong ... " tiêng chuông cửa nhà nó vang lên . 1 lúc sau thì bác quản gia ra mở cửa . Nhật Phong nhìn thấy bác quản gia nhà nó thì liền nhẹ gật đầu tỏ ý chào .

- Thiếu gia , cậu đợi 1 lát . Tiểu thư sẽ xuống ngay bây giờ . - Bác quản gia cung kính nói với hắn .

1 lúc sau thì Hân Hân chạy ra cười với bác quản gia và đi ra ngoài gặp Nhật Phong .

- Tiểu thư đi chơi vui vẻ nhé ! - Bác quản gia nói

- Dạ con biết rồi . - Hân Hân cười tươi và trả lời .

Nhật Phong nãy giờ im lặng nhìn theo nó rồi lại thoáng cười vì tính trẻ con của nó . Rồi Nhật Phong lái xe chở cả 2 cùng tới công viên trò chơi .

1 lúc sau ...

- Woa~ Nhật Phong nhìn kìa . Thật tuyệt quá đi mất . - Hân Hân quay lại cười tươi nói với Nhật Phong

Có lẽ quyết định chọn công viên trò chơi dành cho buổi hẹn hò là 1 điều đúng đắn . Nhật Phong nhẹ nắm tay nó , cùng nó bước vào khu vui chơi . Nhìn khuôn mặt luôn xuất hiện nụ cười của nó khiến cho Nhật Phong cảm thấy vui và hạnh phúc .

Từ khi cả 2 bước vào đã là trung tâm chú ý của tất cả mọi người . Nhật Phong nhẹ nắm tay nó , cùng nó chơi hết mọi trò chơi trong công viên . Đến khi mệt rồi thì cả 2 mới ngồi xuống ghế đá .

- Nhóc con , em đã mệt chưa ? - Nhật Phong dịu dàng hỏi nó .

- Nga~ không có nhưng mà vui lắm cơ . Lần sau tụi mình lại tới đây chơi nha . - Hân Hân mỉm cười nói với Nhật Phong .

Nhật Phong gật đầu , cười với Hân Hân . Nhẹ xoa đầu nó rồi nói :

- Em ngồi đây đi để anh đi mua nước cho .

Nói rồi Nhật Phong quay người đi ra gần chỗ đó mua nước còn nó thì ngồi yên đó nhìn theo bóng dáng của hắn . Đang ngồi suy nghĩ vẩn vơ thì bỗng có cái gì đó níu lấy vạt váy của nó . Hân Hân quay qua nhìn thứ đang kéo lấy vạt váy mình thì thấy 1 bé gái với khuôn mặt khá là bầu bĩnh và làn da trắng hồng . Hân Hân nhìn đứa bé và mỉm cười , nó quay qua bế đứa bé lên và đặt trên đùi mình .

- Bé con , nói cho chị nghe sao em lại khóc ?

- Hức ... mẹ ơi ... em muốn mẹ ... oa ... oa ... oa ...

Nghe Hân Hân nói , con bé liền mếu máo rồi bật khóc . Lúc Nhật Phong quay lại liền nhìn thấy cảnh tượng này : 1 con bé khoảng 4, 5 tuổi đang khóc trong lòng Hân Hân . Còn nó thì lại dịu dàng dỗ dành . Nhật Phong ngây ngốc nhìn người con gái trước mặt mình . Hắn không ngờ Hân Hân dỗ dành con nít lại dịu dàng tới vậy .

- Nhóc con , bé này là ai vậy em ? - Nhật Phong đứng trước mặt nó và nói .

- A~ Nhật Phong , anh nhìn nè bé ấy bị lạc đó . Hay là giờ chúng ta đi tìm mẹ cho bé được không ?

Nhật Phong nhẹ gật đầu và mỉm cười nhìn nó . Hắn quỳ 1 chân xuống trước mặt cả 2 , nhẹ nhàng nắm tay bé gái đó rồi nói .

- Bé con , để anh chị dẫn em đi tìm mẹ nhé . Nào qua đây để anh ẵm cho nè .

Bé gái đó dần nín khóc và quay qua nhìn Nhật Phong . Đôi mắt ngấn lệ hết nhìn nó rồi nhìn Nhật Phong , con bé do dự 1 lúc rồi cũng để hắn ẵm trên tay . Hắn 1 tay ẵm đứa bé , 1 tay nắm chặt tay nó . Nếu như ai không biết thì cứ tưởng đây chính là 1 gia đình thật sự . Để bé con có thể cười , hắn và Hân Hân đã làm mọi cách khiến cho con bé cười suốt từ việc mua kẹo để dỗ đến lấy gấu bông cho con bé ôm . 1 lúc sau thì bé con tìm được mẹ của mình . Gia đình đó đã cảm ơn nó với hắn rất nhiều vì đã chăm sóc cho con của họ . Trước khi đi , bé con còn chạy lại tặng cho 2 người 1 nụ hôn rồi vẫy tay chào tạm biệt cả 2 . Hân Hân tựa vào lòng Nhật Phong và nhìn bóng dáng gia đình đó dần khuất xa . Cả 2 nắm chặt tay nhau và cùng nhau ra về .

- Anh yêu em , Hoàng Ngọc Hân . - Nhật Phong nhìn nó và nhẹ nhàng đặt lên môi nó 1 nụ hôn .

Có lẽ buổi hẹn hò đầu tiên này sẽ là buổi hẹn hò đáng nhớ nhất của cả 2 . Tràn đầy lãng mạn và rất nhiều tiếng cười ...

"Hứa với em rằng chúng ta sẽ mãi bên nhau nhé anh ...

Dù có chuyện gì hay mọi chuyện có như thế nào hãy cứ nắm chặt tay anh và để anh là người che chở cho em nhé . Người con gái mà anh yêu ... "

End chap 20

~ Chewry ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net