Chap 24 : Hôn thê sao ? Cô ấy là người tôi yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Trần Nhật Phong .
1 giọng nói nhẹ nhàng vang lên cắt đứt mọi hành động của mọi người và 1 thân hình nhỏ bé nhào vào lòng Nhật Phong .
- Ơ ...
Không phải chỉ mình Nhật Phong mà tất cả mọi người đều bất ngờ khi nhìn thấy cảnh tượng này . Nhưng có lẽ người cảm thấy sốc nhất chính là Hân Hân , nó cũng không ngờ là sẽ có chuyện này xảy ra .
- Nhật Phong , anh quên em rồi sao ? Chán anh thật , đúng là đồ ngốc mà . - Người con gái đó nhẹ giọng trách móc .
- Chào mọi người , xin tự giới thiệu tôi là Nguyễn Ngọc Nhi . Là con gái của tập đoàn Sky và là vị hôn thê của Trần Nhật Phong .
Câu nói vừa dứt cũng là lúc mọi người ồ lên và bắt đầu bàn tán về cô gái đó . Nhật Phong thì ngỡ ngàng nhìn về Ngọc Nhi còn Hân Hân thì nghe xong cũng ngất lịm đi .
- Bảo bối , bảo bối tỉnh lại đi em . - Minh Nhật lo lắng nhìn đứa em gái trong tay mình .
- Nhóc con , em làm sao thế ? Đi thôi , tôi đưa cô ấy vào bệnh viện , nhanh lên ! - Nhật Phomg vừa nói vừa ẵm Hân Hân trên tay rồi vội vàng chạy ra xe để đến bệnh viện .
Tại bệnh viện XYZ ...
- Bác sĩ , cô ấy sao rồi ? - Nhật Phong nhìn Hân Hân nằm trong phòng bệnh rồi quay qua hỏi ông bác sĩ .
- Thưa thiếu gia , tiểu thư không sao chỉ là sốc quá nên mới ngất đi thôi . - Ông bác sĩ cung kính nói với Nhật Phong .
Nhật Phong không nói gì , chỉ gật đầu tỏ ý là đã hiểu . Ông bác sĩ cúi chào Nhật Phong rồi đi ra ngoài , để lại không gian cho cả 2 . Nhật Phong đi lại ngồi xuống cạnh giường nó và ngắm nó thật lâu .
- Nhóc con , xin lỗi em . Anh đã từng hứa là sẽ khiến em hạnh phúc và cười mỗi ngày . Nhưng vì chuyện hôm nay , anh lại khiến cho em phải buồn đến như vậy  . Chuyện này anh sẽ giải quyết ổn thỏa . Sẽ không khiến cho em phải như ngày hôm nay nữa .
Tại biệt thự nhà Nhật Phong ...
- Con về rồi ! - Nhật Phong vừa vào nhà đã thấy pama mình đang ngồi trong phòng khách .
- Phong , Hoàng tiểu thư thế nào rồi ? - Mama Nhật Phong lo lắng hỏi hắn .
- Cô ấy không sao , chỉ là cơ thể không được khỏe chút thôi . - Vẻ mệt mỏi hiện lên trên khuôn mặt Nhật Phong , hắn thật sự rất lo lắng cho nó .
- Ba , mẹ con có chuyện muốn nói   .
- Ngồi xuống đi , có chuyện gì ? - Papa hắn lên tiếng 
- Chuyện đính ước con sẽ không chấp nhận và cũng sẽ không thực hiện nghi thức đính hôn hay kết hôn sắp tới . Người con yêu chính là Hoàng Ngọc Hân và con dự định khi học xong cấp 3 tụi con sẽ đính hôn với nhau . - Nhật Phong nhìn ba mẹ mình và nói cực kì nghiêm túc .
- Nhật Phong ... - Ngọc Nhi vừa từ trên lầu bước xuống đã nghe được toàn bộ câu nói của Nhật Phong , tim cô trong thoáng chốc như nghẹn lại và cảm giác khó chịu dâng lên trong lòng .
- Nhật Phong , những lời nói lúc nãy chỉ là đùa thôi phải không anh ? Chẳng phải lúc nhỏ anh đã hứa sẽ cho em làm cho em làm cô dâu của anh sao ? Anh à , em là Ngọc Nhi đây mà ... - Ngọc Nhi vừa nói , nước mắt vừa lăn dài trên mặt . Cô nói hết mọi thứ cà mong rằng nhưng chuyện này có thể khiến Nhật Phong nhớ ra .
- Tất nhiên là tôi nhớ nhưng đó chỉ là những lời hứa trẻ con không có giá trị . Với lại người tôi yêu là Ngọc Hân , cô ấy là tất cả đối với tôi cô có hiểu hay không ?
Nhật Phong lớn tiếng nói với Ngọc Nhi , hắn tự hỏi đứa bé gái ngày nào cũng đi theo sau hắn gọi "anh Phong ơi" đã đâu mất rồi . Câu nói của Ngọc Nhi lúc nhỏ , hắn vẫn còn nhớ . Chỉ là hắn không nghĩ , con bé sẽ lại tưởng thật . Nhật Phong không thèm nhìn Ngọc Nhi lấy 1 cái mà chỉ đơn giản là đi lướt qua . Hắn đi lên phòng để tắm rửa thay đồ rồi đi tới bệnh viện . Hiện tại bây giờ , hắn chỉ muốn được ở cạnh Hân Hân . Muốn được nắm tay nó , được ngắm nhìn khuôn mặt trẻ con của nó và được hôn lên đôi môi mềm mại đó . Đối với hắn , Hân Hân là tất cả , là thứ mà hắn trân trọng và quan trọng hơn hết thảy mọi thứ mà hắn có được ...
                                                                            End chap 24

                                                                                                  ~ Chewry ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net