Chap 28 : Bạn học mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Reng ... reng ... " tiếng chuông vừa vang lên báo hiệu cho tiết học đầu tiên của 1 ngày mới . Giáo viên bước vào và tất cả học sinh đều đứng dậy nghiêm trang chào cô chủ nhiệm .

- Được rồi lớp ngồi đi . Hôm nay lớp ta sẽ đón thêm 1 học sinh mới , Chúng ta hãy cho bạn ấy 1 tràng pháo tay để chào mừng bạn nhé . Em vào đi .

Cô chủ nhiệm vừa dứt lời thì một thân hình cao ráo bước vào , mái tóc màu hạt dẻ và đôi mắt màu nâu kèm theo 1 nụ cười tỏa nắng đã khiến cho đám con gái trong lớp đổ rầm rầm ( t/g : 1 phút mặc niệm cho bàn ghế lớp này . amen ! )

- Chào mọi người tớ là Tommy và là du học sinh từ Mỹ mới chuyển về . Hy vọng được làm quen với nhiều bạn mới .

Tommy vừa giới thiệu bản thân mình vừa nở 1 nụ cười tươi nhìn mọi người .

- Được rồi , Tommy giờ em muốn ngồi đâu ?
Và công cuộc dành chỗ cho học sinh mới được bắt đầu 1 lần nữa nhưng lần này khác biệt hơn 1 chút đó chính là không phải nam dành mà là nữ giành và có phần kinh dị hơn ( t/g : thôi rồi =.=" )

- Chỗ này nè , bạn ơi . - Nữ sinh 1

- Không , ngồi cạnh tớ nhé . - Nữ sinh 2

- Đừng đừng , chỗ tớ còn trống nè . - Nữ sinh 3

Nói chung là giờ nó rất là ồn ào và náo loạn ( t/g : thảm rồi ! 1 khi mà tính mê trai trỗi dậy thì chỉ có trời sập mới ngăn được =.=" )

- Cả lớp ! Giờ em chọn chỗ đi . - Cô chủ nhiệm lên tiếng .

- Em muốn ngồi bàn cuối . Em có thể ngồi dưới đó được hay không ? - Tommy lễ phép nhìn bà cô và hỏi .

- Được , vậy em ngồi dãy 2 bàn cuối kế Ngọc Hân nhé .

Nói rồi , Tommy vác ba lô và xuống bàn cuối ngồi kế nó trước bao nhiêu con mắt ngưỡng mộ và ghen tỵ của tụi con gái . Nhưng tội 1 cái là nó lại chẳng hề hay biết gì vì nó và Nhật Phong đều đang nằm ngủ và nghe nhạc . Mặc dù lớp rất ồn ào về học sinh mới nhưng dường như nó chẳng ảnh hưởng gì đến giấc ngủ của nó hết .

- Chào bạn .... ơ ....

Tommy tính quay qua chào nó nhưng rồi ngạc nhiên khi nhận ra nó là ai . Xem ra trùng hợp thật .

Sau 2 tiết học ...

- Hân Hân , Nhật Phong dậy mau , 2 người làm gì mà ngủ lắm thế hở ? - Nguyệt Linh từ bàn trên quay xuống lay 2 con sâu ngủ kia dậy .

- Ưm ... 5 phút nữa thôi ... - Hân Hân giọng vẫn còn ngái ngủ nói với Nguyệt Linh .

- Dậy thôi nhóc con , anh dẫn em đi ăn sáng . - Nhật Phong dịu dàng gọi nó dậy và nhẹ hôn lên môi nó . ( t/g : sao giống công túa ngủ trong lớp quá vậy nè !!!! )

Rồi nó cũng phải tỉnh dậy nhưng còn lơ mơ lắm , Vẻ mặt của nó lúc này nhìn yêu cực khiến cho Nhật Phong rất thích thú và tim ai đó phải lạc mất 1 nhịp . Cả đám dọn dẹp đồ và tính đi ra ngoài thì Hân Hân như khựng lại và nhìn người con trai lạ hoắc ngồi kế bên mình .

- Tom ... Tommy ... là cậu đúng chứ ? - Hân Hân lắp bắp hỏi .

- Phải chính là tớ . Chào cậu , kẹo bông của lòng tớ . - Tommy gật đầu trả lời nó .

- Nga~ thế nào mà cậu lại về đây ? - Hân Hân vui mừng chạy lại ôm chầm lấy cậu cứ như trẻ con vừa nhận được kẹo . Hành động vừa rồi khiến cho ai đó phải rung động , ai đó phải ngạc nhiên và ai đó phải tức muốn xì khói .

- Hoàng Ngọc Hân , em dám ...

Và đã bùng nổ thật rồi , Nhật Phong thấy nó thân mật ôm người con trai khác trước mặt hắn khiến cho hắn muốn tức điên lên được , Chẳng nói chẳng rằng mà Nhật Phong nói xong liền nắm tay nó lôi đi một mạch .

- Tommy , tớ đi trước nhé . Gặp lại cậu sau . - Trước khi đi , Hân Hân vẫn không quên chào tạm biệt cậu bạn mới .

- Lần này em chết chắc , nhóc con .

Vâng và đó chính là lời nói của bạn Nhật Phong nhà chúng ta , xem ra lần này sẽ có chuyện vui rồi đây ~^^~

End chap 28

~ Chewry ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net