Chap 30 : Bí mật không thể nói ra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại New York vào 1 năm trước ...
Hiện tại bên New York đang pwr thời điểm cuối năm nên không khí có phần lạnh và ồn ào của những ngày gần kề năm mới . Khắp nơi đều được trang trí đèn hoa nhìn rất là lung linh và đẹp . Đường phố vào thời điểm này cực kì nhộn nhịp và đông đúc , tiếng nói cười , tiếng đùa giỡn , tiếng nhạc vang lên và vô vàn những âm thanh khác hòa quyện vào nhau . Lúc này tại quán Starbuck ở 1 góc phố .
- Hello , may I help you ? ( Xin chào , tôi có thể giúp gì được cho bạn ? ) - Tiếng nhân viên trong quán vang lên hỏi cô gái vừa bước vào quán .
- Give me 1 Latte with cream , thank you ! ( Cho tôi 1 ly Latte với kem nhé , cảm ơn ! ) - Cô gái mỉm cười nói với nhân viên .
- Here you are , please wait me a minutes . ( Của bạn đây , xin chờ tôi 1 chút ) - Cô gái đó nhận bill tính tiền và đi lên lầu để chọn 1 chỗ ngồi gần cửa sổ .
Cô gái đó chính là Ngọc Hân của 1 năm trước khi còn đang ở New York . Từ khi nó bước vào , mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Hân Hân . Vì thời tiết vẫn còn lạnh nên Hân Hân diện cho mình áo len màu hồng nhạt , chiếc váy ngắn trên đầu gối 1 chút kết hợp với đôi bốt đen và khăn choàng len quấn quanh cổ để giữ ấm .
- Latte for you ! Have a nice day ( Latte dành cho bạn . Chúc 1 ngày tốt lành ) - Nhân viên đặt lên bàn nó 1 ly Latte vẫn còn đang nóng và phủ 1 lớp kem ở bên trên . Hương thơm của ly Latte lan tỏa khắp mọi nơi khién cho Hân Hân cảm thấy thích thú . Nó cầm ly cafe trên tay , cảm nhận hơi nóng từ ly cafe tỏa ra , nhẹ thổi 1 chút cho bớt nóng và từ tốn nhấp 1 ngụm .
- Kẹo bông em đến lúc nào vậy ? - 1 người con trai bỗng từ đâu ra xuất hiện và ngồi ngay trước mặt nó .
- Hì , Tommy ! Em chỉ vừa đến thôi , anh gọi đồ uống đi . - Hân Hân nhẹ mỉm cười nhìn chàng trai trước mặt .
Nó và Tommy quen nhau qua 1 buổi party của 1 người bạn . Lúc đầu thấy Tommy , nó cũng không để tâm lắm về người con trai này nhưng Tommy thì khác . Ngay từ lần gặp đầu tiên , cậu đã bị vẻ đẹp của Hân Hân hút hồn , không phải như đám con gái thuờng bu lấy cậu , trét cả tấn phấn lên mặt và cực kì giả tạo . Còn nó , dù cho thấy hắn vẫn ngó lơ và cũng chẳng quan tâm lắm về những việc cậu làm . Chính điều đó đã gây được ấn tượng đối với cậu . Cả 2 làm bạn với nhau , cùng nhau đi chơi , giúp đỡ nhau khi cần . Nói chung cuộc sống của Hân Hân dần có màu sắc hơn khi có Tommy làm bạn . Nhưng có lẽ có 1 điều mà nó không biết đó chính là Tommy đã thầm thích nó và cũng đã được 1 thời gian dài rồi nhưng Tommy lại không nói ra mà luôn giữ kín trong lòng - Cappuchino for you . Have a nice day ( Cappuchino dành cho bạn . Chúc 1 ngày tốt lành ) - Chị nhân viên bưng thức uống lên đặt ngay trươc mặt cấyu và mỉn cười .

- Gần cuối năm rồi , em có dự định gì hay không ? - Tommy nhấp 1 ngụm cafe và hỏi nó .
- Em tính sẽ hoàn thành hết công việc bên này và sau đó sẽ trở về Việt Nam . - Hân Hân bình thản nói .
- Về Việt Nam sao ?
- Ừm .
3 tháng sau ...
- Attention please . The flight VietNam airline from New York to Viet Nam is have start 5 minutes . ( Xin chú ý , chuyến bay VietNam airline từ New York về Việt Nam sẽ khởi hành sau 5 phút nữa ) - Tiếng nhân viên phát thanh vang vọng khắp cả sân bay .
- Em đi nhé ! - Hân Hân quay qua ôm Tommy thật chặt . Có lẽ cuộc sống ở bên Mỹ cũng nên kết thúc rồi , những kỉ niệm đó Hân Hân sẽ chẳng bao giờ quên được . Đó là những hồi ức đẹp và tuyệt vời nhất của nó .
- Em đi cẩn thận nhé ! Chừng nào tới nơi thì nhớ gọi cho anh nhé . - Tommy nó trong lòng , siết chặt vòng tay 1 chút như mãi muốn nó sẽ ở bên cạnh cậu
Hân Hân gật đầu tỏ vẻ đồng ý , buông Tommy ra và nhẹ xoay người bước đi . Nó đi lần này có lẽ sẽ chẳng bao giờ quay lại . Cũng chẳng biết khi nào sẽ gặp lại Tommy . Cả 2 cứ nghĩ mọi chuyện đến đây là hết nhưng không ngờ sau 1 thời gian dài cả 2 lại được gặp nhau nhưng Hân hân bây giờ đã khác hơn trước rất nhiều vì giờ bên cạnh nó đã có người che chở , yêu thương ...
End chap 30
~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net