Chap 36 : Tìm ra sự thật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ sau lần nói chuyện đó , cả 2 đã bình tĩnh lại và đã tin tưởng nhau thêm 1 lần nữa . Nhật Phong hầu như dành thời gian cho nó nhiều hơn . Khi thì dẫn đi ăn , khi thì đi chơi , lúc thì đi mua đồ , ... Nhật Phong làm tất cả mọi cách để khiến cho Hân Hân thấy thoải mái và vui vẻ hơn . Và đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để cả 2 hâm nóng lại tình cảm của mình
Cũng trong thời gian đó , Minh Nhật và Nhật Phong đều thuê người điều tra Ngọc Nhi . Nhất là Nhật Phong , hắn muốn biết tất cả mọi chuyện xảy ra vào tối hôm đó ...
Tại biệt thự nhà nó ...
- Chủ tịch , tôi đã điều tra về cô gái có tên Nguyễn Ngọc Nhi . - Người ở đầu dây bên kia nói .
- Được , cứ việc nói . - Minh Nhật lạnh lùng lên tiếng .
- Nguyễn Ngọc Nhi , 16 tuổi . Con gái của chủ tịch tập đoàn Sky chuyên về các trung tâm thương mại . Là vị hôn thê hờ của giám đốc Trần Nhật Phong của tập đoàn Red Diamonds . Do có đính ước từ nhỏ nên cô Ngọc Nhi mới là vị hôn thê của cậu Nhật Phong nhưng ...
- Nói tiếp đi . - Minh Nhật bất mãn lên tiếng .
- Dạ thưa trong bản đính ước có 1 điều kiện đó chính là nếu như 1 trong 2 có tình cảm với người khác hoặc có người quan trọng trong lòng thì chuyện đính ước xem như hủy bỏ .
Minh Nhật sau khi nghe xong thì tắt máy . Nếu như anh đoán không lầm thì do Nhật Phong và Ngọc Hân yêu nhau nhưng Ngọc Nhi lại có tình cảm với Nhật Phong nên mới khiến cho bảo bối của anh đau lòng tới vậy . Xem ra sắp có chuyện vui rồi đây , người nào đụng vào bảo bối của anh thì chỉ có 2 con đường . 1 là chết 2 là sống không ra con người .
Tại biệt thự nhà hắn ...
- Báo cáo đi . - Nhật Phong lạnh lùng nói .
- Dạ thưa giám đốc tôi đã điều tra về chuyện ngày hôm đó . Thật ra giám đốc và cô Ngọc Nhi không có chuyện gì xảy ra hết . Chỉ là do cô Ngọc Nhi cố ý chụp hình lại để tạo ra hiện trường giả mà thôi . Còn nữa , người gửi những tấm ảnh đó cho tiểu thư Ngọc Hân là cô Ngọc Nhi ạ ! - Người đàn ông ở đầu dây bên kia nói .
- Được rồi , tôi đã biết . Cảm ơn
Nói rồi Nhật Phong cúp máy . Mọi chuyện có lẽ phải chính tay hắn kết thúc . Hắn không muốn phải để cho người con gái hắn yêu phải khóc hay bị tổn thương 1 lần nữa . Hắn vội cầm điện thoại lên và gọi cho Ngọc Nhi .

Tại quán trà sữa Dreams ...
- Xin lỗi , em tới trễ . Anh chờ em có lây lắm không ? - Ngọc Nhi vừa tới đã thấy hắn ngồi ở đó chờ cô .
- Ngồi đi . - Hắn lạnh lùng nói .
- Có chuyện gì mà anh lại kêu em ra gấp vậy ? - Ngọc Nhi vui vẻ nói .
- Chuyện tối hôm đó là do em bày trò , đúng chứ ? Giữa anh và em chúng ta không hề xảy ra loại quan hệ đó có phải không ?
Nghe Nhật Phong nói , mặt của Ngọc Nhi dần biến sắc .
~~~~~~~~~ Flashback ~~~~~~~~
Tối hôm đó , sau khi đưa Nhật Phong lên phòng trong khách sạn thì Ngọc Nhi liền nảy ra 1 ý định đó chính là tạo sự hiểu lầm cho Nhật Phong và Hân Hân . Mọi thứ đều do Ngọc Nhi sắp đặt và tối hôm đó cả 2 không có làm gì nhau hết nhưng khi gửi đến cho Hân Hân và thấy nó đau khổ thì cô cảm thấy rất là vui vẻ . ( t/g : ta khinh bỉ ngươi Ngọc Nhi à !!! )
~~~~~~~~~ End Flashback ~~~~~~
- Ngọc Nhi , từ nhỏ em đã được anh cưng chiều nhưng không phải vì thế mà em muốn thế nào cũng được . Hân Hân là người anh yêu và sẽ mãi mãi là như vậy . Em đừng khiến cho anh phải chán ghét em như vậy .
Nói rồi Nhật Phong bỏ đi , để lại Ngọc Nhi ngồi đó 1 mình . Tại sao chứ ? Tình cảm cô dành cho Nhật Phong không lẽ hắn không nhận ra ? Không được , dù cho thế nào cô cũng phải khiến cho Nhật Phong yêu cô bằng mọi cách
- Nhật Phong , em sẽ khiến cho anh yêu em dù cho có thế nào để anh có thể quên Hân Hân thì chị ấy phải biến mất .
Mọi người muốn những chap sau sẽ như thế nào ? Cho mình biết ý kiến với nha ! Love all <3
End chap 36
~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net