Chap 37 : Bày tỏ nỗi lòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào 1 buổi sáng chủ nhật đẹp trời .
Hôm nay nó và Nhật Phong cùng nhau đi hẹn hò . Cả 2 đi chơi rất nhiều nơi , bàn tay đan chặt vào nhau và nụ cười luôn xuất hiện trên khuôn mặt trẻ con của nó . Ai đi ngang qua cũng phải quay đầu lại nhìn 2 đứa nó . 1 phần vì ngưỡng mộ , 1 phần vì ghen tị . Quan trọng nhất là cả 2 đều mặc đồ đôi và đi dạo giữa con phố đông người . Sau khi đi mệt rồi thì cả 2 mới chui vào Urban để tránh cái nóng của buổi trưa Sài Gòn . Cả 2 đang nói cười vui vẻ thì bỗng điện thoại nó đổ chuông . Là Tommy gọi nó và nó bắt máy .
- Kẹo bông , tối nay cậu dành thời gian cho tớ được không ?
- Tối nay sao ? Tớ cũng không chắc lắm , nếu không bận thì có gì tớ gọi lại cho cậu nhé .
Hân Hân chào tạm biệt Tommy và tắt máy . Nó suy nghĩ 1 lúc rồi quay qua Nhật Phong .
- Tối nay em đi với Tommy 1 chút được không ?
- Có chuyện gì sao ? - Nhật Phong dịu dàng hỏi nó .
- Dạ không nhưng chắc Tommy đang có chuyện gì đó cần nhờ em giúp .
- Ừm , anh biết rồi . Em cứ đi đi , có chuyện gì thì cứ nói anh . - Nhật Phong dịu dàng nói .
Thật sự thì Nhật Phong không muốn nó đi chút nào nhưng do hắn đã chọn tin tưởng nó thì chắc chắn hắn sẽ làm được .
7h00 tối tại nhà nó ...
- Chờ tớ có lâu không ? - Hân Hân vừa từ trong nhà chạy ra .
- Tớ cũng vừa mới tới thôi . Tụi minh đi thôi .
- Ừm .

Nói rồi cả 2 ngồi vào xe và Tommy lái xe đi , 1 lúc sau thì cả 2 tới địa điểm hẹn . Đó là 1 quán coffee mang đậm chất phong cách Pháp . Quán có 2 tầng , khi mở cửa bước vào mùi coffee lan tỏa ra khắp mọi nơi . 1 mùi hương dịu nhẹ và có chút đắng đặc trưng . Tommy dẫn nó đi vào và đi lên trên lầu .
- Kẹo bông , bây giờ cậu hãy nhắm mắt lại nhé . - Tommy mỉm cười nhìn nó nói .
Hân Hân làm theo lời cậu và nhắm mắt lại . Tommy nhẹ nắm tay nó , dắt nó vào căn phòng mà cậu đã chuẩn bị trước . Tommy để Hân Hân đứng đó và ...
- Cậu mở mắt ra đi .
Hân Hân làm theo và khi mở mắt ra nó có chút bất ngờ . Căn phòng được do chính tay Tommy chuẩn bị . Lấy tông màu chủ đạo là hồng với những trái bóng bay treo lơ lửng trên trần nhà . Mỗi một trái bóng đều có những tấm hình được chụp ở mọi nơi , mọi góc độ và điều quan trọng nhất là người được chụp lại chính là nó . Hân Hân khá bất ngờ về điều nay . Nhẹ nhàng đi tới và xem hết mọi thứ .
- Kẹo bông ! - Tommy đứng giữa đám bóng bay và gọi nó .
Nó đi tới chỗ Tommy và mỉm cười . 1 nụ cười của thiên sứ đã khiến cho cậu phải ngẩn ngơ biết bao lần .
- Cậu thích chứ ?
Nó nhẹ gật đầu như trả lời là có . Rồi Tommy lây từ sau lưng ra 1 bó hoa và đưa đến trước mặt nó . - Cái này tặng cậu ! Thời gian qua tớ đã im lặng quá lâu và bỏ qua rất nhiều cơ hội cho bản thân mình . Tớ đã từng thích 1 người rất nhiều nhưng cô ấy lại ngốc nghếch không nhận ra tình cảm của tớ . Vì vậy hôm nay , tớ lấy hết can đảm để nói với cô ấy rằng : Anh yêu em , Hoàng Ngọc Hân . Kẹo bông ngọt ngào của anh .
Nó vừa nhận lấy bó hoa , chưa kịp mỉm cười cảm ơn thì đã nghe thấy lời Tommy tỏ tình với mình . Sững người lại 1 lúc như cố định vị lại những chuyện đang xảy ra . Tommy thích nó sao ? Không , chuyện này không thể được .
- Xin lỗi Tommy nhưng người tớ yêu là Nhật Phong . Dù cho có chuyện gì , con tim tớ vẫn chỉ yêu duy nhất 1 người mà thôi .
Trái tim cậu như đang bị bóp nghẹn khi nghe từng câu từng chữ của Ngọc Hân .
- Xin lỗi nhưng tớ phải đi rồi .
Nói rồi Hân Hân bỏ đi , để lại 1 mình cậu đứng đó . Cậu biết chứ , biết rằng Hân Hân chỉ yêu Nhật Phong nhưng bản thân vẫn cố chấp nói ra nỗi lòng của bản thân mình .
End chap 37
~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net