Chap 5: Khu vườn bí mật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Reng ... reng ... " tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ ra chơi đã đến . Đây là khoảng thời gian mà ai cũng háo hức và mong chờ . Sau khi kết thúc 2 tiết học đầy căng thẳng và mệt mỏi thì từ các lớp , học sinh ùa ra , vừa la hét vừa nhảy nhót . ( t/g : lên cơn động kinh rồi !!!)

- Hân ơi , xuống căn tin với mình đi . - Nguyệt Linh vừa cất xong tập vở đã quay xuống nói với nó .

- Ok , chờ mình xíu . - Nó vừa nói vừa cất tập vở vào cặp rồi đứng dậy cùng Nguyệt Linh đi ra ngoài lớp .

~~~~~~~~~~~~~~ Pro5 chút nha ~~~~~~~~~~~~~

+ Phạm Nguyệt Linh : 17 tuổi . Thiên kim tập đoàn Sea chuyên về thủy sản lớn nhất nước . Bạn thân của Ngọc Hân , tính tình hòa đồng , dễ gần và vui vẻ .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại căn tin trường King Queen ...

Ồn ào , náo loạn thích hợp để diễn tả vào lúc này . Từng nhóm ngồi chung 1 bàn , vừa ăn uống vừa trò chuyện . Nó cùng Nguyệt Linh vừa đẩy cửa bước vào đã bắt gặp vô số ánh mắt của mọi người nhưng nó lại bơ đi và cùng Nguyệt Linh chọn 1 bàn trống để ngồi . Nguyệt Linh đi lấy đồ ăn rồi quay lại ngồi nói chuyện với nó . Cả 2 đang nói chuyện rất vui vẻ thì trong căn tin ngày càng ồn ào cộng thêm những tiếng la hét của nữ sinh gần đó . Nó tò mò nên quay lại xem đang có chuyện gì đang xảy ra . Từ ngoài cửa , 2 chàng trai đi vào , 1 ấm áp 1 lạnh lùng . Hân Hân nhìn 2 người đó rồi quay qua đám nữ sinh tỏ vẻ khó hiểu .

- Hân , bà nhìn kìa . Là Nhật Phong và Minh Triết đó ! - Nguyệt Linh mắt sáng rỡ nhìn về phía nơi hắn đứng .

- 2 người đó là ai vậy ? - Nó ngơ ngác hỏi .

- Là Trần Nhật Phong và Thái Minh Triết đó , cả 2 là hotboy của trường mình đó , bà không biết hả ?

- Không . Mà thôi tui cũng không quan tâm lắm , nếu bà thích thì cứ đi đi . - Nó nói với vẻ không để tâm lắm về 2 người đó . Dù gì nó cũng không thích tụi con trai trong trường nên khi nói xong , nó liền đứng dậy và đi ra ngoài . Vì chưa tới giờ vào lớp nên Hân Hân quyết định đi lòng vòng trong trường , nó đi khắp nơi , nhìn đủ mọi thứ . Nhìn nó bây giờ như 1 đứa trẻ đang chơi trốn tìm với các bạn . Lúc đi ra vườn, nó đã phát hiện ra 1 chỗ rất là thú vị . Giữa 1 hàng rào bằng cây xanh có 1 cánh cửa bằng gỗ , nó nhìn xung quanh rồi quyết định mở cánh cửa đó . Hân Hân đẩy cửa bước vào , hiện ra trước mắt nó là 1 khu vườn tuyệt đẹp trồng rất nhiều loại hoa . Nó có cảm giác như mình được hóa thân thành Alice lạc vào xứ sở thần tiên . Mà có lẽ đây đúng là xứ sở thần tiên thật . Ở giữa là đài phun nước , trong 1 góc vườn thì có 1 bộ bàn ghế , giữa 1 hàng hoa có 1 cái xích đu . Tất cả tạo nên thành 1 bức tranh hài hòa từ màu sắc đến cảnh vật . Nó đi vào giữa 2 hàng hoa , rồi tới chỗ có trồng hoa hồng Scottland . Hân Hân rất thích loài hoa này , nhất là khi được lấy vào buổi sáng sớm . Những giọt sương long lanh còn đọng lại trên những cánh hoa hòa quyện cùng với một mùi hương dịu nhẹ đặc trưng của loài hoa này . Nó tung tăng chạy nhảy khắp nơi đến khi mệt rồi thì mới ngồi xuống xích đu nghỉ ngơi . Hân Hân nhìn khắp vườn hoa rồi thả tâm hồn mình theo những dòng cảm xúc và rồi nó nghêu ngao hát . Là bài " My everything " , với chất giọng ngọt ngào của nó nếu như ai nghe được chắc phải trầm trồ khen ngợi và ngỡ rằng nó là 1 ca sĩ chứ không phải là 1 học sinh . Nó đang say sưa hát thì cánh cửa gỗ bỗng chốc bật mở , bước vào là Nhật Phong . Nó ngưng hát và 4 mắt nhìn nhau . Người ta nói nếu nhìn nhau tới 7 giây thì cả 2 sẽ nảy sinh tình cảm nhưng hiện tại đã 20 giây trôi qua rồi mà cả 2 vẫn nhìn nhau . Đến khi nó cảm thấy có gì đó không ổn , mặt đỏ bừng mới chịu quay đi chỗ khác . Cả 2 không nói gì khiến cho bầu không khí như dừng lại, nó ngồi hắn đứng . Nó quay mặt đi hắn nhìn thẳng mặt nó , nó bối rối còn hắn thì bình tĩnh đến lạ . Hân Hân không chịu nổi bầu không khí này nữa bèn lên tiếng :

- Nếu bạn cần chỗ này thì mình nhường lại cho bạn đó , mình đi trước đây . - Nói rồi nó vội vàng đứng dậy .

                                                                        End chap 5
                                                                                            ~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net