Chap 6 : Nơi ta gặp nhau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đứng lại ! - Nhật Phong nói .

Nó đang tính bỏ chạy thì nghe Nhật Phong nói nên tạm thời nó không dám chạy đi . Nó bất động đứng đó , suy nghĩ xem nên giải thích như thế nào và làm sao ra khỏi đây mà không chết . ( t/g : haiz , sợ Hân Hân nhà ta luôn rồi ! ) . Trong khi nó đang tốn chất xám để nghĩ cách thì hắn đã đứng trước mặt nó . 1 nụ cười xuất hiện trên mặt hắn , mặc dù chỉ thoáng qua thôi nhưng cũng khiến cho người khác phải ngây người 1 lúc .

- Sao cô lại biết nơi này ? - Hắn lạnh lùng nói .

- Trong lúc đi lòng vòng thì mình vô tình phát hiện được nơi này . - Nó nói và tỏ vẻ vô tội .

Hắn thấy vẻ mặt nó như vậy nên bật cười . Nhật Phong không có ý muốn cười nó mà tại thấy nó đáng yêu quá nên ... Hân Hân thấy hắn cười thì không hiểu đang có chuyện xảy ra nên ánh mắt nó nhìn hắn như sinh vật lạ từ trên trời rơi xuống .

- Tớ ... đi trước nhé ! Không làm phiền cậu nữa . - Nói rồi nó quay người bỏ đi , chưa kịp chạm tới tay nắm cửa thì Nhật Phong nói :

- Hoàng Ngọc Hân , cô đứng lại cho tôi !

Nó giật mình khi nghe hắn gọi tên nó . Nó cố lục lọi lại trong trí nhớ xem hắn và nó đã gặp nhau hay chưa . Đến khi chắc chắn rằng cái người vừa gọi tên nó là người xa lạ thì nó mới mỉm cười quay lại .

- Tụi mình có quen biết nhau sao ?

Nhật Phong không nói gì , hắn bước lại gần nó rồi nói :

- Quen biết hay không để sau hẵng nói . Hiện tại tôi đang muốn đi dạo , đi cùng chứ ?

Hân Hân suy nghĩ một lát rồi quyết định đi dạo cùng Nhật Phong . Cả 2 sánh bước bên nhau đi giữa vườn hoa , nó nói chuyện với hắn về mọi thứ ở trong trường . Không còn vẻ rụt rè như lúc đầu mà thay vào đó là tính trẻ con của nó trỗi dậy . Hết hỏi thứ này thứ nọ rồi chạy lung tung khắp vườn hoa , Nhật Phong nhìn nó rồi thoáng cười . Nhìn nó bây giờ như nàng tiên nhỏ vô tình lạc xuống trần gian , vì mải mê chơi mà quên mất cách để về . Nhìn thấy nó như vậy , hắn chỉ muốn dùng cả đời này để bảo vệ và chăm sóc cho nó . Không biết từ khi nào mà tâm trí hắn luôn nhớ về nó , người con gái không để ý đến hắn từ lúc ở quán trà sữa ngày hôm ấy . Hắn không ngờ rằng nó sẽ học ngôi trường này và cũng không hề tin được là nó và hắn cùng học chung 1 lớp , ngồi chung 1 bàn . Hắn nhìn theo bóng dáng nó và thấy nó lại gần nơi trồng hoa hồng Scottland . Nhật Phong đi lại gần chỗ nó và ngắt 1 cành hồng đưa đến trước mặt nó .

- Cô có vẻ thích loài hoa này ?

- Phải , là hoa hồng Scottland , mình rất thích !

Nó nhận lấy cành hoa , trong lúc vô tình tay cả 2 đã chạm vào nhau . Cảm giác như có dòng điện chạy qua , nó vội rụt tay lại , mặt thì đỏ bừng .1 cảm giác mà nó chưa từng được cảm nhận bao giờ . Nhật Phong thì thấy phản ứng của nó như vậy thì ngây người 1 lát rồi cũng lắc đầu mỉm cười . Hắn cười vì nó còn trẻ con quá , Nhật Phong không nói gì , chỉ cầm tay nó lên và đặt cành hồng vào tay nó . Hân Hân thì bối rối không biết nên làm như thế nào .

- Cảm ơn ! - Nó ngại ngùng nói .

Nó thấy hồi hộp , tim đập nhanh hơn bình thường , không gian im ắng đến mức nó có thể nghe thấy nhịp đập của con tim mình .

- Sắp ... sắp tới giờ vào lớp rồi . Tớ đi trước nhé . - Nói xong nó liền đi thẳng , trước khi đi ra ngoài hắn đã nói với nó :

- Tôi tên Nhật Phong . Trần Nhật Phong .

Hân Hân nghe được câu nói đó cũng là lúc nó vừa bước ra ngoài . " Nhật Phong " nó lẩm nhẩm đọc tên hắn mà không chú ý rằng phía trước nó là 1 bậc thềm và ... " Rầm " nó đã vấp té . " May mà ở đây không có ai ! " Nó nhủ thầm nhưng nó đâu biết rằng từ khi thấy nó vấp té , ai đó phải bụm miệng cười . Người đó tính nhắc nó cẩn thận nhưng lời nói chưa kịp nói ra thì ... Có lẽ bản thân người đó không biết rằng , từ khi gặp nó cậu đã biết cười và cười nhiều hơn mỗi khi thấy nó . Ở 1 góc nào đó trong tim cậu đã có hình bóng của nó . Sẽ như thế nào khi cả hai thành 1 cặp ? Là khoảnh khắc ngọt ngào hay sẽ xảy ra nhiều biến cố ?

" Yêu thật ra không khó nhưng quan trọng là làm sao để có thể tin tưởng nhau để đi đến hết con đường mà cả 2 đã chọn "

                                                                           End chap 6
                                                                                                ~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net