Chap 7 : Ngày ra mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ lần gặp ở vườn hoa đó , cả 2 đã có 1 chút thân nhau hơn . Cả 2 ngồi gần nhau không những không còn ám khí nặng nề nữa mà thay vào đó là những cuộc phát động chiến tranh mà nó và hắn nghĩ ra . Nhưng đã 1 tuần rồi Hân Hân không thấy hắn đi học , đôi lúc nó cũng cảm thấy buồn nhưng may mắn là nó còn có Nguyệt Linh bên cạnh để nói chuyện và tâm sự . Có những lúc rãnh nó sẽ lại tới nhà và lôi Nguyệt Linh ra ngoài chơi hoặc đi shopping , những lúc như vậy cả 2 chơi tới mức không còn sức nữa mới chịu về nhà .

Tại biệt thự " Rose' ...

Hiện tại nó đang dùng bữa tối cùng với gia đình . Không khí im lặng chỉ nghe thấy tiếng dao nĩa chạm vào nhau . Được 1 lúc , ba nó lên tiếng :

- Minh Nhật , ngày mai con thay ta đi dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của tập đoàn Red Diamonds nhé !

- Mai sao ? Nếu không bận thì con sẽ đến - Minh Nhật từ tốn nói .

- Em cũng muốn đi ! Hai ơi cho em đi với .

Nó nghe 2 người nói chuyện cảm thấy rất là hứng thú , với lại khi còn ở nước ngoài Hân Hân đã từng tham gia những buổi tiệc của những công ty danh tiếng ở nước ngoài nên nó rất háo hức muốn biết ở Việt Nam thì những buổi tiệc như thế này sẽ diễn ra như thế nào ? 4 năm trước nó quyết định đi du học là vì muốn lấy 2 tấm bằng đại học của Harvard về quản trị kinh doanh và kinh tế . Đồng thời ba nó cũng muốn mở rộng quan hệ hợp tác ra nước ngoài nên khi đó , nó vừa là du học sinh vừa là người đại diện của cho tập đoàn Hoàng thị . Trở lại với gia đình nó , khi nghe Hân Hân muốn đi , ba mẹ nó không những không phản đối mà còn khuyến khích nó đi . Vì có thể sau này Hân Hân sẽ là người trợ giúp cho Minh Nhật .

- Vậy mai anh sẽ dẫn em đi mua đồ rồi ta đi luôn nhé . - Minh Nhật nhìn nó nói .

- Dạ em biết rồi . - Hân Hân cười .

4h chiều ngày hôm sau ...

Như đã hẹn thì bây giờ Hân Hân đang cùng Minh Nhật đi dạo trong trung tâm thương mại để mua đồ . Đi qua bao nhiêu shop thì cuối cùng nó cũng chọn được 1 bộ lễ phục ưng ý . Sau 2 tiếng đồng hồ bận rộn với váy áo , trang điểm , làm tóc thì cuối cùng nó cũng xong . Hân Hân bước ra cùng với bộ lễ phục màu trắng dài chấm đất , phần chân váy có 1 lớp ren mỏng bao quanh , mái tóc buông xoã sau lưng và kiểu trang điểm nhẹ nhàng không quá đậm cũng không quá nhạt . Còn Nhật Phong thì vẫn theo phong cách cũ , vest đen , sơ mi trắng , caravat màu xám tro . Khi cả 2 đã chuẩn bị xong thì nó cùng Nhật Phong chào ba mẹ rồi lên chiếc BMW màu trắng .
Trung tâm hội nghị Newworld ...
Red Diamond là 1 tập đoàn nổi tiếng trên thế giới về trang sức và đá quý . Rất được ưa chuộng trong giới thượng lưu và những người nổi tiếng . Hôm nay là ngày rất đặc biệt vì bộ sưu tập mới hoàn toàn do chính tay tổng giám đốc lên ý tưởng , phác họa và thiết kế . Đây cũng là dịp để mọi người có thể gặp được vị tổng giám đốc trẻ tài năng . Mặc dù tới 7h buổi tiệc mới bắt đầu nhưng phần lớn đã có nhiều người tới trước , những chiếc xe hơi sang trọng nối đuôi nhau vào sảnh chờ phía ngoài của Newworld . Nơi đây đã được Red Diamonds bao trọn nên được tổ chức với quy mô lớn , từ ngoài vào trong đều được chuẩn bị hết sức tỉ mỉ và công phu . Chỉ riêng phòng dự tiệc được thiết kế theo phong cách Châu Âu cũng đã mất hơn 1 tuần mới hoàn thành . Lấy màu chủ đạo là xám và đen theo đúng chủ đề của bộ sưu tập . Trên trần nhà được trang trí những ngôi sao như đang lơ lửng trên bầu trời cùng với những chiếc bóng bay đầy màu sắc . Tiệc theo kiểu Buffer với những món ăn nhẹ và rượu vang đỏ . Ở bên ngoài sảnh chờ , các phóng viên thay nhau chụp hình để đưa tin vào ngày mai . Các phóng viên đứng 2 bên hàng rào , ở giữa là thảm đỏ và những chiếc xe thay phiên nhau đưa người tới , mọi người lần lượt đi vào . Có khi đứng lại để chụp hình chung hay phỏng vấn , đến lúc chiếc BMW màu trắng dừng lại ngay sảnh chờ , mọi người đều tò mò muốn biết người bước xuống là ai . Cửa xe vừa mở , 1 bóng người cao lớn bước xuống ...
                                                                                  End chap 7
                                                                                                                ~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net