Chap 8 : Kí ức của trăng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người con trai mang khuôn mặt lạnh lùng nhưng không kém phần đẹp trai . Nếu như người đó cười thì không biết bao nhiêu cô gái phải ngất lên ngất xuống vì độ đẹp trai của người đó . Người con trai đó chính là Minh Nhật , tổng giám đốc Hoàng thị . Cậu vừa bước xuống đã thu hút rất nhiều ánh nhìn từ mọi người , Minh Nhật thoáng cười rồi vòng qua bên kia mở cửa , 1 bàn tay đưa ra và cậu đỡ lấy , bước xuống là Hân Hân với bộ lễ phục màu trắng . Nó đứng cạnh Minh Nhật , khoác tay anh trai nó và mỉm cười , các phóng viên rất tò mò về nó . Hết người này hỏi đến người khác hỏi , Minh Nhật không nói gì chỉ mỉm cười nhìn nó . Nhìn cả 2 lúc này rất là tình tứ và cái khoảnh khắc 2 người nhìn nhau đã bị nhiều người chụp lại . Nó và Minh Nhật cùng bước vào trong để chuẩn bị xem buổi ra mắt . Vừa vào trong , Hân Hân phải trầm trồ khen ngợi về độ trang trí . Vừa trang nhã lại vừa đẹp mắt .
- Em đứng đây nhé , để anh đi lấy đồ uống cho em . - Minh Nhật nói với nó rồi mới đi .
Nó gật đầu và mỉm cười với anh trai nó , Hân Hân nhìn xung quanh , toàn những nhân vật nổi tiếng trong giới làm ăn . 1 lúc sau , Minh Nhật quay trở lại , trên tay cầm 2 ly nước . 1 ly nước cam và 1 ly rượu vang đỏ . Minh Nhật đưa ly nước cam cho Hân Hân còn bản thân mình thì uống rượu , đáng lẽ Hân Hân cũng nên uống rượu nhưng vì nó bị dị ứng với thứ đó nên nó tuyệt đối không bao giờ đụng tới .
- Đi thôi , anh sẽ giới thiệu em về 1 số người .
Nói rồi Minh Nhật nắm tay nó dẫn đi , khi thì giám đốc của công ty này , lúc thì chủ tịch của tập đoàn nọ . Đến khi nó không đi nỗi nữa thì cả 2 mới ngồi xuống nghỉ ngơi .
Đúng 7h tối , buổi ra mắt bắt đầu ...
- Kính thưa quý ông và quý bà . Tôi rất vinh hạnh vì ngày hôm nay mọi người đã tới đông đủ để dự buổi lễ ra mắt bộ sưu tập mới của tập đoàn Red Diamonds . Tôi không làm mất thời gian của mọi người và xin mời mọi người cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới mang tên " Kí ức của trăng " .
Sau phần giới thiệu của MC , những tràng pháo tay vang lên . Tất cả những người có mặt ở đây đều Rất tò mò về bộ sưu tập mới lần này . " Kí ức của trăng " gồm 1 dây chuyền , 2 vòng tay và 2 nhẫn , tất cả đều được làm từ đá Saphire và Diamond . Kiểu dáng trang nhã và sang trọng kết hợp với màu đá Saphire khiến cho rất nhiều người hứng thú . Bộ sưu tập vừa công bố đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của mọi người . 1 lúc sau MC đi ra và nói :
- Và bây giờ tôi xin mời tổng giám đốc của tập đoàn Red Diamonds lên có đôi lời phát biểu .
Lời của MC vừa dứt thì những tràng pháo tay vang lên , mọi người đều hồi hộp muốn biết vị tổng giám đốc này là ai . Từ giữa 1 nhóm người có 1 người con trai bước ra và đi thẳng đến chỗ MC vừa đứng . Người con trai đó mỉm cười và gật đầu chào mọi người , dáng người cao ráo , khuôn mặt mang chút lạnh lùng cùng với phong thái phóng khoáng đã hút hồn rất nhiều tiểu thư có mặt ở đây ( t/g : ngoại trừ nó !!! )
- Xin chào mọi người , tôi là Trần Nhật Phong tổng giám đốc công ty Red Diamonds . Đầu tiên tôi muốn cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian quý báu của mình để tới dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới . Như quý vị đã thấy , bộ sưu tập lần này mang tên " Kí ức của trăng " với ý nghĩa kí ức của 1 tình yêu đẹp . Mỗi người trong chúng ta đều từng có 1 tình yêu đẹp nhất trong lòng , có thể cuối cùng nó không được trọn vẹn nhưng sẽ mãi là một kí ức không thể phai nhoà . Hy vọng là mọi người sẽ thích bộ sưu tập lần này . Cảm ơn .
Nhật Phong mỉm cười và đi xuống dưới . Nhân viên phục vụ đi ngang qua liền đưa cho hắn ly rượu vang đỏ . Hắn cầm trên tay ly rượu và đi lại chỗ Hân Hân và Minh Nhật .
- Xin chào tổng giám đốc Hoàng .
Minh Nhật thấy hắn chào cũng gật đầu chào lại , cả 2 cạn ly và cùng uống rượu vang . Nó thì vẫn chưa hết hoàn hồn , Hân Hân không ngờ hắn lại là tổng giám đốc và cũng không ngờ rằng sẽ lại gặp hắn vào lúc này và tại nơi đây .
- Nè ... ông ... người lúc nãy ... - Nó lắp bắp nói .
- Người lúc nãy phát biểu chính là tui , ngạc nhiên lắm à ? - Hắn nói còn nó gật đầu .
                                                                 End chap 8
                                                                                       ~ Chewry ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net