Mở Đầu:The Prologue

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mọi người chạy mau lên!Nhanh Lên!Nó muốn giết chúng ta!!"
----------------------------------------------------------
     10 tiếng trước

"Cứ hai năm một lần, trường tôi lại tổ chức đi cắm trại cho học sinh vào đúng ngày thành lập đội. Các thím lớp tôi lúc nào cũng náo nức chuẩn bị cho buổi cắm trại có khi trước đến hàng tuẩn lễ".Thôi thế là xong phần mở bài được rồi.Tuy vậy, tôi là một sinh viên năm hai đây cũng chả có vui gì để tham gia cái hoạt động này.À giới thiệu lun cho mấy chú,tôi là Thành Vinh,biết ăn và biết ngủ,nghe nói có một bài kiểm tra Sinh trong đây nên tôi bị bắt phải đi...
Dù đc phân công là đem theo lều và chỉ còn 2 tiếng nữa là đi rồi nhưng tôi vẫn đang nằm viết thư trên một đồng quần áo còn đang xếp.Tôi giục người ngồi  dậy thu xếp quần áo,máy quay, lều,.v.v. cho vào ba lô.Ửm?!À đồng xu yêu quý của tôi,món quà sinh nhật của mẹ tôi.....Tôi bâng khuâng ko biết có nên bỏ vào không(*)
"Thôi kệ cầm theo biết đâu mình gặp may"
Tôi chạy vụt ra khỏi cửa,thì bỗng bị vấp và té lăng nhào trên sàn,tôi tức giận nhìn lại thì ra là cẳng chân ngủ quên của ông bố tôi đang thò ra ngoài,ông đã thức đêm để chuẩn bị bữa sáng cho tôi,tôi nhìn ông âu yếm,cầm 2 miếng sandwich trên bàn và đi đến trường bằng chiếc xe đạp cũ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net