Chap 20: BBQ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Cạch!"

Cơ thể Yoongi như bất động...

Đôi đồng tử không thể rời khỏi cô...

Trước mặt không phải cô gái hàng ngày anh gặp trên công ty, là một cô gái vừa đáng yêu vừa quyến rũ. Áo len mỏng chữ V để lộ rõ xương quai xanh tinh xảo, chiếc váy chữ A đen huyền trên đầu gối một chút, thiết kế bó sát vào thân làm người cô có điểm nhấn mạnh hơn. Trang điểm tông khói cuốn hút cùng với những phụ kiện linh tinh làm Yoongi chẳng nhận ra người anh quen

- Anh Suga?

- ...

- Anh Yoongi?

- ...

- Anh Yoongi!

Yuri gọi đến ba lần Yoongi mới hoàn hồn trở lại, Yuri thấy anh bình thường hỏi tiếp:

- Anh gọi tôi đến đây làm gì?

- Mọi người muốn tổ chức tiệc chúc mừng cho cô nên mời thôi. Vào nhà đi!

Vừa mới bước chân vào nhà, bé cún Tanie có sủa vì người lạ. Nhưng cô lại không sợ chút nào, còn vui vẻ gọi chú lại gần. Một cách nào đó mà Tanie bỗng ngừng sủa, vẫy đuôi lại gần cho cô vuốt ve.

Yoongi không hiểu tính Tanie rõ bằng Taehyung nên chỉ lắc đầu. Nhớ lại vừa nãy cách xưng hô cô gọi... Yoongi? Gọi luôn tên thật của anh?

- Vừa nãy cô gọi tên thật của tôi?

- Tôi... tôi không cố ý gọi đâu. Tại không thấy anh trả lời nên tôi mới..._ Yuri lúng túng đáp, cô không cố ý nói vậy chỉ là lo lắng cho anh nên mới gọi vậy.

- Không sao, chỉ hơi ngạc nhiên thôi. Vào nhanh lên, đừng bắt mọi người chờ!

Im lặng theo sau Yoongi vào căn phòng chính, đây có lẽ là lần hai từ khi mới chuyển đến nhà đến. Và lần này lại là tổ chức tiệc không hơn không kém. Do phòng khách gần như gắn liền với phòng bếp nên ba người ở trong bếp có thể thấy cô, Jin là người gọi đầu tiên:

- Chào em Yuri, wao! Hôm nay em đẹp lắm đó. À, chúc mừng em là nhân viên của Big Hit nhé!

- Em cảm ơn anh.

Cúi đầu cảm ơn anh, theo sự chỉ dẫn của Yoongi và Jin, cô đi ra sân nhập hội tiệc nướng cùng mọi người. Từ lúc Yoongi ra đến giờ, cuộc nói chuyện vẫn không ngớt chút nào. Khi tất cả nhìn thấy Yuri vào, miệng không ngừng khen chút nào, người đầu khen cô chính là anh Hoseok:

- Yuri? Cô gái anh hay gặp ở công ty đây sao, em thật có style chọn đồ nha.

- Anh này, em ấy làm stylist đó, anh đừng quên bữa tiệc này để chúc mừng em ấy nhé. _ Taehyung đứng cạnh Hoseok nghe cuộc đối thoại của hai người, thấy có điều bất thường liền huých vai Hoseok nhắc nhở.

Nhìn cảnh tượng trước mặt, cô cười mỉm trước sự đáng yêu của hai anh em.

- Bộ đồ này được Mina chọn cho em đó, với lại, nếu em không có khiếu chọn sao em làm stylist của các anh được?

- Xin lỗi em Yuri, anh quên mất!

Hoseok gãi đầu hối lỗi tội nghiệp, nhưng cô đâu thể giận trước vẻ mặt thể giận trước con người đáng yêu này. Cô xua xua tay nói không có gì, cùng lúc đó đồ ăn cũng được chuẩn bị xong hết. Mọi người đều quây quần lại bắt đầu bữa tiệc.

Điều đầu tiên làm đó chính là bật nắp chai rượu vang, và người được đề cử là Yoongi. Anh hờ hững cầm chai rượu lên lắc qua lắc lại, nó không hề mở. Anh lại lắc tiếp, lần này mạnh hơn chút, chai rượu vẫn ngoan cố không chịu mở. Yoongi bắt đầu cáu lên, lắc cực mạnh chai, lần này chai rượu mới thèm bật nắp. Do từ nãy giờ xóc nên vừa bật nắp, rượu bên trong phun hết ra ngoài, nhìn đã mắt lắm!

Nó cứ thế tuôn trào một lúc rồi ngừng lại, bấy giờ anh mới tiếp tục cầm chai rượu vang rót cho mọi người. Từng người, từng người được rót đầy, đến lượt cô, Yoongi yên lặng nhìn cô chằm chằm, Jin từ xa thấy anh không chịu rót cho Yuri liền nhắc nhở:

- Yoongi ah, chú làm sao thế, mau rót cho em ấy đi chứ!

Giả vờ như không nghe thấy lời anh Jin nói, anh nhíu mày nhìn cô, chậm rãi nói:

- Cô... chưa đủ tuổi?

Nói đến đây Yuri cũng hiểu được tại sao, cô ngượng ngùng cười đáp:

- Em xin lỗi, em quên mất là mình chưa đủ tuổi uống rượu.

Biết được câu trả lời của cô, Yoongi tiếp tục rót tiếp rượu cho các thành viên khác. Nhìn theo bóng hình anh, lỡ vụt mất cơ hội được gần bên rồi, cô cười buồn...

- Em có muốn uống nước hoa quả không?_ Có lẽ Jimin nhìn thấy gương mặt buồn của cô bèn gợi ý một số thứ để cô đỡ buồn, cô gượng cười gật đầu.

- Để anh vào trong lấy cho em, em thích loại nào?_ Jimin đứng ra khỏi ghế định vào lấy thì bị tiếng Yuri ngăn lại.

- Thôi! Không làm phiền anh nữa, em tự vào cũng được. Dù sao em cũng có thể chọn loại em muốn mà.

Jimin đành ậm ừ gật đầu, Yuri đi vào gian bếp lấy đồ. Nhìn xung quanh gian bếp, lúc nãy quên không hỏi ở chỗ nào?

Tủ lạnh?

Quả nhiên... à mà phải là đương nhiên, bởi là nước hoa quả không để trong tủ lạnh, khả năng hỏng nhanh rất cao. Mở tủ lạnh ra, đập vào mắt cô không chỉ là một số, mà là gần như chật tủ luôn. Cả một phần phía trên tủ lạnh chứa một đống nước uống, còn cánh tủ có một số nguyên liệu( + mĩ phẩm).

Cứ nhìn tủ lạnh một hồi, không biết nên chọn loại nào nữa. Bỗng tự nhiên từ phía sau cổ cô có một cánh tay cứng rắn luồn qua, thân hình người đó áp nhẹ vào lưng cô, cánh tay phía trước cố vươn lấy một chai rượu soju rồi thụt lại. Cô khá bất ngờ trước hoàn cảnh này, giật mình quay ra sau, người kia lên tiếng:

- Xin lỗi em Yuri, tại anh Hoseok kêu anh vô lấy,mà cũng tại em chắn hết tủ, anh ngại kêu quá nên... em chưa chọn được hả?

Là Jungkook, anh ấy bối rối giải thích nhưng có vẻ không thành công nên đành đổi chủ đề khác, cô bật cười lớn nói:

- Có vấn đề gì đâu, sao anh lúng túng quá vậy? Mà nhìn như vậy dễ thương lắm đó!

- Yahh, đâu có! Do em chắn tủ anh mới phải làm vậy chứ, chọn lâu dễ sợ.

Mặt Jungkook lúc này không khác gì con thỏ, cứ lí do lí trấu vậy thôi.

- Em vẫn chưa chọn được, anh giúp em với, loại này thì sao?

Cô bất giác chỉ vào hộp sữa chuối gần đó, Jungkook ngay lập tức phản bác lại:

- Đó là của anh, không được uống! Nếu em thích thì lấy lon coca ý, không ai bảo gì đâu.

Dúi vào tay Yuri lon coca, cô cũng chỉ lơ ngơ mà nhận lấy, nhìn Jungkook bằng cặp mắt khó hiểu, còn Jungkook chỉ cười tươi thay cho câu trả lời.

- Hai người bớt tình tứ đi! Jungkook, tý nữa em sẽ chết dưới tay Taehyung đó.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net