birthday

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là sinh nhật của tôi mà bây giờ mới là 6h tối. Năm nay tôi có nó chẳng biết sẽ có niềm vui mới là gì nhỉ ? Nó có lớn đến mấy thì vẫn là em bé của tôi. Còn lúc lên giường thì lại khác =))) giống một lão công luôn cưng chiều và làm tôi dục tiên dục tử chăng :))? Hmmmm

Tôi nằm và tưởng tượng tối nay sẽ rất ngọt ngào đây. Nghĩ đến cảnh ngồi trên người nó là bất giác quần nhỏ ướt át.

Trời cũng dần tối hôm nay trời có chút nóng tôi ngồi chờ nó về. Tôi không mong sẽ có một bữa tiệc gì đó cao sang đơn giản có nó là tôi thấy hạnh phúc.

Nó tắm rửa rồi làm gì đó rất lâu mới ra phòng khách ôm tôi từ phía sau.
" Noona hôm nay là sinh nhật của chị chị có muốn gì không ? Chỉ cần chị muốn em sẽ cho "

Tôi cười nhẹ rồi quay mặt lại cơ thể sát lại ghé vào tai nó thì thầm " Noona thích kitkat "

Nó nâng cằm tôi rồi nói
" đừng kitkat kiss em đi hứa sẽ làm chị ướt át :)) "

Tôi suỵt lấy ngón tay chạm môi nó.
" ngoan nào chị sẽ là của riêng em thôi. Chỉ một mình em...
Nó hiểu ý tôi rồi bế tôi lên phòng

Thì ra nó đã chuẩn bị bánh và rượu cả rồi trên giường còn có một bộ đồ lót ren trắng. Nó đặt tôi xuống giường rồi mặc đồ lót cho tôi. Tôi ngoan ngoãn nằm yên để toàn bộ cơ thể điều làm tôi không chịu nổi nó cởi ra bằng miệng. Từng hành động khẽ chạm làm tôi không chịu nổi mà khẽ rên. Cả cơ thể nóng lên khi nó hôn vào hoa huyệt của tôi rồi mới kéo chiếc quần lót lên.

" Xin chị đừng xinh đẹp như vậy có được không ? cứ mỗi lần thấy chị em đều không chịu nổi mà muốn đè là thao đến sáng "
Tôi đứng dậy rồi bước lại chiếc bánh kem đem lại gần nó.
" Lão công em muốn ăn bánh kem "
* cách làm nó khó chịu và ham muốn cực độ là khi tôi gọi nó là lão công *
Nó cầm bánh rồi đút cho tôi từng chút
" bánh ngon quá em muốn ăn tiếp "
Nó đặt chiếc bánh kem xuống rồi liếm vệt kem thừa trên miệng tôi.
" đủ rồi ! Bây giờ đến lượt em ăn lão công rồi. Hôm nay sẽ để em trở thành công chúa còn anh sẽ là thuộc hạ "

Tôi sẽ làm cho nó thèm khát tôi đến mức không chịu nổi mà đè tôi ra thao đến khóc. Tôi thích cảm giác nó chiếm hữu tôi hơn giống như bị cưỡng hiếp :)).
Hôm nay nó mặc một chiếc tee của Vlone và chiếc quần shot. Tôi thích như vậy hơn dễ cởi dễ làm =))

Tôi ngồi lên giường rồi nói
" người đâu quỳ xuống "
Nó quỳ trước mặt tôi rồi tôi để hai chân lại vai nó nhìn nó mê luyến. Đưa tay rồi sờ lên khuôn mặt mà tôi say đắm suốt thời gian qua. Cười một cái rồi hôn lên môi cái chụt. Miệng nó thèm khát môi tôi nhưnh tôi chỉ hôn phớt qua khởi đầu cho đêm nay.

" nào ngoan một chút không được đòi hỏi anh là của em cơ mà "

Nó chỉ biết nghe lời tôi nhìn mặt nó cũng tội. Muốn lắm nhưng bị kiểm chế trong cách chêu đùa của tôi.

" dùng miệng kéo chiếc quần lót ra "
Lần đầu tiên tôi làm chủ được nó cảm giác thích thú thật. Nhìn nó ngoan ngoãn như một chút cún đôi mắt tròn và có phần tội nghiệp chớp chớp

Cởi tôi để chân lên vai nó hoa huyệt mở ra trước mắt nó. Chỉ biết nhìn chằm chằm và không làm được gì. Tôi có chút cười rồi sau đó đưa cho nó lọ nước hoa vùng kín.
" thoa cho em "

Trong đầu nó chắc sắp đến đỉnh điểm rồi. Chắc nó nghĩ tôi quá đáng khi hành hạ nó như vậy. Nhưng nó nói tôi là công chúa và tôi có quyền sai khiến nó.

Nó cho một hai giọt ra ngón tay rồi thoa lên chỗ đó của tôi. Cảm giác vừa khó chịu vừa sướng ngón tay to dài thô sạch chạm vào da thịt nhạy cảm tôi liền không chịu nổi làm ướt một mảng giường. Hoa huyệt hồng hào ướt át đang co rút trước mắt nó

Đây là lần đầu tôi để cho nó nhìn một cách chính diện như vậy nhưng tôi sẽ không ngại đâu tôi thích vậy. Tôi hôn nó rồi ôm nó đứng dậy môi nó ngọt ngọt muốn sâu răng hai cơ thể dính vào nhau chẳng rời hôn cho đến khi ra đến phòng kính nó mới đặt tôi nằm xuống. Đây là phòng quan hệ công khai người ở đối diện sẽ nhìn thấy nhưng chúng tôi thích như vậy hoang dã điên loạn. Nhưng bây giờ cũng khá khuya mọi người đi ngủ cả rồi. Phòng này có lắp cam để ghi lại những lần quan hệ đáng nhớ rồi được hai đứa xem lại vào mỗi buổi tối. Có ai quan hệ mà bật đèn sáng hết cả cái phòng kính như hai đứa tôi không :))

" công chúa của anh chêu đùa anh đủ rồi em thật sự biết cách làm anh cương cứng đó "

Nó cởi chiếc áo lót vật duy nhất còn trên người tôi rồi vứt nó ra ngoài cơ thể tôi bây giờ sạch sẽ trắng mịn thuộc về nó. Tôi sắp không chịu nổi khi nhìn nó cởi quần áo nữa rồi. Nó quá đẹp cơ thể quá trưởng thành. Hoàn hảo nhất là không quá to nhưng dài đủ làm tôi điên dại.

Khi đã loã lồ cả hai cơ thể nó hôn từng chút cơ thể tôi cưng chiều hết mực giống như viên kim cương quý giá của riêng nó. Mặc dù nó đang rất khó chịu

" chôn vùi cơ thể vào em đi "
" đừng nóng vội anh còn muốn địt em hơn em nghĩ nhưng hôm nay là sinh nhật nên không thể thô bạo với công chúa của anh được " ( bậy quá bậy quá ahihi )
Tôi massage âm đạo rồi định đưa lên miệng của mình thì bị nó giữ lại
" nó là của anh nên anh sẽ mút nó chứ không phải em đâu "

Nó rồi banh chân tôi rộng ra sục dương vật vài cái giữ chặt hai tay tôi đâm mạnh một cái khiến tôi rên lớn
" aaaaaaa.....lão...lão công...umm "
Nó thô bạo như vậy mà nói không ?
Tôi nức nở tóc rũ rượi miệng không ngừng rên rỉ tên nó. Tôi sướng đến nước mắt trào ra ngoài nhìn cách nó làm tôi sướng không ít người phải đỏ mặt. Căn phòng trong suốt sáng như vậy chỉ có hai cơ thể cuốn lấy nhau. Có được gọi là quan hệ công khai không nhỉ :))?

Tóc nó có chút ướt tôi với lấy vuốt ve vài cái rồi cười. Nó quyến rũ quá tôi muốn nó chỉ là của riêng mình thôi không muốn bất cứ ai chạm vào cơ thể này cả. Muốn nó quan hệ với mình tôi cơ thể mùi hương , môi , mắt , và cả dương vật đều thuộc về tôi. Nó từng nói " dương vật của em mới vừa với hoa huyệt của chị "

Tôi có cảm giác mình điên tình mất rồi. Vì tôi yêu nó quá nhiều chăng ?

Tôi hôn nó rồi ưỡn ngực vào miệng nó. Lưỡi nó là bộ phận quyến rũ thứ 2 trên cơ thể. Chỉ cần lưỡi cũng làm tôi lên đỉnh. Nó mút đến đỏ cả đầu ti vẫn không quên đưa đẩy luân động phía dưới.

" bộ dạng của lão công giống như rất nghiện em "
" hơn cả nghiện chỉ muốn yêu em mỗi ngày như vậy "
" ngoan rút ra đi đến lượt em ăn anh rồi ?"
Nó rút ra một mảng ướt lớn. Âm đạo đỏ lên vì nuốt dương vật của nó quá lâu. Nó không cho tôi dậy mà với chiếc áo của nó đè tôi ra nhẹ nhàng lau.
" có cần phải nhiều nước đến vậy không ? "
" cái áo đó đắt tiền ? "
" em là đắt nhất với lão công rồi không có gì hơn được :)) "

Cắt cắt

Dạo này tui viết dở quá :( mn có ý tưởng gì cmt cho tui để tui viết. Nên để nữ chính thịt nam chính theo cách nào thô bạo mà vẫn ngọt ngào nhất nhỉ ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jk #jkbts