chaos

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai đứa ở với nhau lâu như vậy nhưng nó chưa bảo giờ nói với tôi về gia đình một cách chi tiết cho tôi nghe chỉ biết là nó lên đây sống và đi học một mình. Cá nhân tôi thấy gia thế của nó cũng không phải dạng bình thường vì nó có hẳn nhà riêng người thì xài đồ hiệu không. Với lứa tuổi của nó nếu như sống xa gia đình sẽ phải làm thêm bên ngoài nhưng nó thì không thậm trí còn có cả xe riêng ~~ phi công của tôi đó mọi người :)) người ngoài nhìn vào sẽ nói tôi ăn bám nhưng đâu ai biết tôi cũng chẳng thuộc dạng thiếu thốn gì :))

Gần đây tôi hay thấy nó gọi điện cho mẹ mỗi lần gọi xong là mặt không được vui vẻ gì. Mãi về sau tôi mới hỏi lí do tại sao nó mới ôm tôi làm nũng
- Noona mẹ anh nói sẽ lên đây sống chung... nhưng bà ấy chưa biết anh có bạn gái

Tôi hiểu ra vài phần trong câu nói đó. Nếu tôi ở đây nó sẽ rất khó xử vậy nên tôi nghĩ mình nên dọn ra ngoài sống

- Hmm...ngoan em sẽ dọn ra ngoài sống được chứ

- Nhưng mà anh không muốn xa em chút nào
- Đừng lo em sẽ ở căn hộ đối diện ban công rất gần với anh mà

Khoảng một tuần tôi dọn dẹp qua căn nhà mới sống. Một mình cũng thấy hơi buồn một chút nhưng cũng quen thôi. Từ lúc mẹ JK chuyển đến ở nó ít thời gian dành cho tôi hơn có vẻ mẹ nó khá nghiêm khắc về việc học mặc dù nó học không tệ chút nào.

Tới trường chúng tôi cũng có gặp nhau nhưng chỉ được một chút. Tôi từng nghĩ sao nó không nói với mẹ rằng nó có bạn gái là tôi chứ ? Đôi khi cũng thấy tủi thân nhưng tôi an ủi mình bằng lí do chắc nó chờ thời điểm thích hợp

Ngày hôm nay khá mệt tôi về nhà rồi nhìn qua cửa sổ phòng của nó vẫn sáng tôi chỉ cười một cái rồi dọn dẹp phòng một chút rồi đi tắm.

Chuẩn bị đi tắm thì mới phát hiện nhà tôi hết nước ~~ giờ tôi không biết làm sao luôn hay là ?

lewlew hóng đi :)) chiều tui up chap mới cho. Mn nói nên tui không drop nữa mà tui sẽ lồng vô đây luôn nha


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jk #jkbts