Chương 36: Kế hoạch của Khiên Thục Linh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




"Cô quậy đủ chưa? Đủ rồi thì đi ra ngoài." Đôi mắt Trịnh Liệt vằn lên những hằn đỏ như tơ máu, thể hiện sự tức giận của hắn lúc này.


Lâm Vĩnh Túc đưa đôi mắt ngơ ngác nhìn hắn, trong người như tràn ra hàng loại cảm xúc không rõ tên. Nhưng cái mà cô rõ nhất đó là dường như cô cảm thấy có chút chua xót dâng lên.


Hắn lớn tiếng với cô chỉ vì thư kí Ngô? Hắn quát cô chỉ vì cô ta dùng những lời lẽ khó chịu đó để xúc phạm bố mẹ cô?


Hắn có quyền gì mà dám quát cô?





"Anh lấy quyền gì mà lớn tiếng với tôi?" Lâm Vĩnh Túc cười khẩy một cái rồi hất tay ra khỏi tay hắn. "Anh lấy quyền gì mà...."


Chát.


Một cái tát khác lại giáng xuống trên mặt cô khi cô còn chưa nói xong. KHuôn mặt của Lâm Vĩnh Túc nghiêng hẳn sang một bên. Rát như thể bị ngọn lửa thiêu đốt bên má vậy. Cô ngẩng mặt lên, cố giữ cho bản thân mình không vì cái tát vừa rồi mà ngã khuỵ khi cơ thể như đang bị rút cạn sức lực.


Nhưng mà cơ thể cô vì vừa trải qua một trận kích tình cùng tác dụng phụ của xuân dược, cộng thêm hai cái tát vừa rồi khiến cô không đứng vững mà lảo đảo. Có điều, cô không thể ngã. Nếu cô ngã, rồi ai sẽ đỡ cô dậy? Hay lại làm trò cười cho hai người bọn họ? (Bọn họ ở đây tức chỉ Trịnh Liệt với thư kí Ngô.)


Lâm Vĩnh Túc cũng không muốn càng làm mình thêm tự mất mặt, cô mang theo bộ não rối ren cùng cơ thể có phần suy nhược cúi xuống nhặt giày lên, đi vào. Sau đó cô đứng dậy, ngón tay trắng xanh thon dài chống xuống cạnh bàn, rồi quay người đi ra khỏi cửa, trước khi bước qua cánh của phòng tổng giám đốc, Lâm Vĩnh Túc dừng lại một chút, nhưng không quay đầu lại: "


khụy một tiếng, chưa đi qua cánh cửa, Lâm Vĩnh Túc đã ngã xuống , ngất xỉu.


***************

Trên tán lá hoa tường vi màu trắng

có một vài giọt sương đang đọng trên gân lá, mang theo chút hơi lạnh cùng mùi hoa buổi sớm qua kẽ hở nhỏ của ô cửa sổ luồn vào trong phòng.

Ánh sáng ban mai nhẹ nhàng chiếu lên khuôn mặt nhợt nhạt của chàng trai đang nằm gục bên giường bệnh.

Tối qua... Vô Dĩnh Kỳ có uống rượu nên lúc này đây trên người cậu vẫn toả ra mùi cồn nhàn nhạt.

"Ưm... Thục Linh... đừng như vậy... hôn ở đó không được..."

Nghe thấy câu này của Vô Dĩnh Kỳ, bà liền đỏ mặt đến tận mang tai, rụt tay về như giật mình.

Tối qua... tối qua... cậu có uống rượu... có hôn bà... và có cả....

Dường như cảm nhận được sự giật mình của Khiên Thục Linh, Vô Dĩnh Kỳ hơi hơi động mi mắt dài cong rồi mở mắt ra, nhìn thấy Khiên Thục Linh đang ngồi trên giường bệnh thì cậu khẽ dụi mắt, khuôn mặt như con mèo nhỏ mới ngủ dậy.

"Tỉnh?" Vô Dĩnh Kỳ chống cằm nhìn Khiên Thục Linh đang ngồi trước mặt mình hỏi một tiếng, tựa hồ như thể hai người là người thân quen chưa từng tồn tại khoảng cách nào hết vậy.

"Ừm" gật nhẹ đầu như là để thay cho câu trả lời. Khiên Thục Linh đưa ánh mắt dịu dàng nhìn Vô Dĩnh Kỳ đang chống cằm nhìn mình, trong mắt cậu còn vương đôi chút trẻ con, nhưng lại pha trộn cả sự nam tính của người đàn ông trưởng thành khiến gò má bà vô thức đỏ ửng lên.

"Để con đi mua chút gì đó để ăn bữa sáng." Vô Dĩnh Kỳ nói, vừa định đứng dậy liền bị Khiên Thục Linh nắm chặt lấy cánh tay mình. Cậu nhìn bàn tay trắng nõn với những ngón tay thon dài vẫn còn những dấu vết của những mũi tiêm mà trong lòng nổi lên một cỗ thương tâm. Cậu đưa tay lên xoa mái tóc dài như suối của Khiên Thục Linh: "Ngoan, con đi một lá sẽ về."

Nghe vậy, Khiên Thục Linh mới nới lỏng tay, sau đó bỏ hẳn tay ra khỏi cánh tay của Vô Dĩnh Kỳ.

Nhìn cảnh từ một Khiên Thục Linh kiên cường ngạo nghễ, chỉ sau một tai nạn mà mất đi trí nhớ, bây giờ phải sống trong cuộc sống không có quá khứ, Vô Dĩnh Kỳ vô thức càng thêm xót xa cho người phụ nữ này.

Vô Dĩnh Kỳ nhìn bà, nở nụ cười dịu dàng, sau đó bước ra khỏi phòng bệnh.

TRong phòng bệnh của bệnh viện A chỉ còn lại mỗi Khiên Thục Linh, bà bước xuống giường, đôi chân trần trắng như bạch ngọc có chút xanh xao bước gần lại cửa sổ. Đưa tay ra đẩy cánh cửa sổ, nhìn xuống bên dưới là một chàng trai trẻ với áo sơ mi trắng đang chạy ra phía cổng bệnh viện.

Đôi mắt trong veo của Khiên Thục Linh đưa theo bóng dáng của cậu, cho tới tận khi cậu sắp khuất bóng thì có một tiếng chuông điện thoại gọi tới khiến cho bà giật mình. Đi tới bên giường, nhìn vào màn hình, Khiên Thục Linh nhíu mi tâm, sau đó bấm phím nghe: "Alo...Được. Hiểu rồi, cứ theo kế hoạch mà làm."

Tắt điện thoại, dường như là cùng lúc, một dáng người tràn đấy lãnh khí bước vào, dáng người hắn cao lớn, khuôn mặt xinh đẹp đến ma mị, đôi mắt đang hằn lên tia đỏ cũng phát ra tia mỹ hoặc quỷ dị.

Ánh sáng buổi sớm chiếu vào người hắn ta dường như lại càng tôn thêm sự tuấn mỹ của hắn, Lý Nhậm Trình gằn giọng, nhìn thẳng vào Khiên Thục Linh đang đưa ánh mắt vô tư nhìn mình: "Dì Linh, tôi thật ghê tởm, dì. Dì dám đem cả đứa con gái ruột của mình vào trong cái kế hoạch trả thù vô nhân tính của dì." Càng nói, âm thanh của Lý Nhậm Trình càng như nghiến chặt hai hàm răng với nhau, chỉ cảm nhận được sự giận dữ rít qua kẽ răng.

Khiên Thục Linh nhướng mày một cái tỏ vẻ không quan tâm: "Sống mà không biết 'vô nhân tính' thì cậu sẽ luôn là kẻ thua cuộc." Ngừng một lát, nói tiếp: "Về đi, đừng buộc tôi không nương tay với cậu."

(Na: Cặp Khiên Thục Linh-Vô Dĩnh Kỳ này thật là...đứa nào cũng nham hiểm như nhau. Mô phật.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net