Thông Báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời đầu tiên, tớ cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ truyện tớ đã up trong thời gian vừa qua. Hôm nay tớ có 3 việc muốn chia sẽ đến các bạn như sau :

Thứ 1: Về việc viết tiếp Phiên Ngoại cho bộ "Hầu gia, đợi đã!", tớ không hứa với các bạn thời gian cụ thể khi nào sẽ có phiên ngoại. Nhưng tớ sẽ cố gắng nhanh nhất để gửi đến các bạn đọc, nên các bạc đừng giục tớ nhé. Vì tớ đang có dự định sẽ thực hiện những kế hoạch của mục " Thứ 2" trước , sau đó sẽ quay lại hoàn thành một, hai phiên ngoại cho truyện này. 😬

Thứ 2 : Kế hoạch sắp tới của tớ là sẽ edit 3 bộ "Dục Niệm" , "Dục Hoả" , "Dục Thần"; 2 bộ đầu tiên sẽ là ngôn tình hiện đại, bộ sau cùng là ngôn tình cổ đại. Và đương nhiên sẽ từ H cho đến cao H. 🎉🎊🎉

Hiện tại, bộ "Dục Niệm" tớ đã edit được 12 chương, và còn 10 chương nữa xong, tớ sẽ up luôn. Đây là bộ cao H đầu tiên tớ tự edit, nguồn convert tớ nhận được của bạn Librakoreaa , cám ơn bạn rất nhiều. Nên là mong các bạn sẽ chờ đợi và đón nhận nhé. Cũng rất mong các bạn sẽ góp ý để tớ rút kinh nghiệm cho những bộ edit sau.

Thứ 3: Trong quá trình tớ hoàn thành edit bộ "Dục Niệm", thì trung bình mỗi tuần tớ sẽ re-up một bộ H hoặc cao H đã được edit full của các bạn khác, mà tớ đã đọc và thấy hay. Tất nhiên những truyện này chưa được up trên wattpad hoặc đã up mà số lượng người đọc ít tớ cũng sẽ up lại. Nên các bạn cũng có thể đón đọc những bộ này nhé.

Nhớ vote ⭐️ và nhấn theo dõi cái động của tớ, để tớ có động lực tiếp tục công việc không được trả lương này nhé. 😬😂🤣😛

Cám ơn các bạn đã đọc hết thông báo này. Mãi yêu ❤️❤️❤️😘😘😘😍😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net