Chương 55 + 56

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 55:

-Bé gấu...bà là bé gấu phải không? – Tôi bần thần như không tin vào mắt mình.

-Đến bây giờ ông mới nhận ra sao? – Nhỏ cười khẽ buông lỏng tôi ra.

-Không thể nào tin được, 10 năm rồi...

-Tôi cũng không thể nào tin được nhưng đây vẫn là sự thật đấy thôi!

-Không ngờ bé gấu mít ướt năm xưa lại là Lam Ngọc lạnh lùng, nghiêm nghị như bây giờ!

-Tất cả vì lời hứa năm xưa với ông đấy! – Nhỏ thoáng xụ mặt làm cho đôi má đã mủm mỉm lại trở nên mủm mỉm hơn.

-Ừm, tôi xin lỗi! Vì tôi mà bà mới ra thế này!

-Thôi gát chuyện đó qua một bên đi! Bây giờ hãy đưa điện thoại cho tôi, nhé!

-Bà vẫn giữ ý định đó sao?

-Hãy nghe tôi đi Phong, tôi chỉ muốn tốt cho ông thôi, bé gấu không làm hại Phong đâu!

-Thôi được rồi, tôi đói quá, bà có thể ra can-tin mua dùm tôi ổ bánh mì được không?

-Ừ, được rồi! Nhưng ông đưa điện thoại cho tôi giữ trước được chứ?

-Uầy, của bà đây! – Tôi khẽ khàng đặt chiếc điện thoại yêu quý của mình vào tay nhỏ.

-Ừm, có thế chứ! Một phần bánh mì đặc biệt luôn nhé! – Nhỏ nheo mắt mỉm cười.

Phải nói là lần đầu tiên kể từ khi gặp Lam Ngọc đến giờ tôi mới thấy nhỏ cười nhiều đến vậy. Thiệt tình là tôi chẳng biết nói sao nữa chỉ biết rằng nhỏ cười rất đẹp, đẹp lắm, có thể sánh ngang với nụ cười thiên thần của Hoàng Mai đấy. Chắc tại vì đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Lam Ngọc cười nên mới có cảm giác như vậy, nhưng cũng có lẽ là nhỏ đẹp thật. Với nụ cười và đôi má mủm mỉm nhìn muốn vẹo thế kia thì mấy ai có thể cưỡng lại được chứ nhỉ?

Nhưng cho dù có xảy ra việc gì đi chăng nữa tôi vẫn không thể nào quên đi mục đích chính của mình được, đó chính là tìm cho ra ai đã gọi điện cho tôi và gọi để làm gì. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao tôi nhờ Lam Ngọc đi mua bánh mì giúp, bởi vì nhờ thế tôi mới có thời gian để điều tra mà không bị nhỏ phát hiện.

Thế nên khi Lam Ngọc vừa đi ra khỏi cửa thì tôi liền chạy ngay đến chỗ của thằng Toàn đang ngồi nghe nhạc với chiếc điện thoại của mình mà hỏi dồn:

-Ê Toàn! Cho tao mượn điện thoại xí!

-Hử, điện thoại mày đâu! Tao đang nghe nhạc mà!

-Uầy, cấp bách lắm! Đưa tao mượn đi!

-Rồi nè thằng cô hồn! Làm tao cụt cả hứng! – Nó lều bều đưa điện thoại cho tôi.

Có được điện thoại trong tay, tôi liền nhấn ngay số điện thoại vừa nãy đã gọi cho tôi để hỏi thăm danh tính của người đó. Vì trước khi đưa điện thoại cho Lam Ngọc, tôi đã kịp nhớ được số điện thoại ấy và giờ đây chính là lúc để tôi làm sáng tỏ mọi chuyện...

-Tút...tút...tút...! – Tiếng chuông đầu dây bên kia vang lên báo hiệu cuộc gọi của tôi đã đến điện thoại của người đó.

-Alô! Là ai đấy! – Một giọng đàn ông ồn ồn trả lời máy.

-Có phải ông là người lúc nãy gọi cho tôi không?

-À mày là Phong có phải không?

-Đúng, chính tôi đây!

-Hề hề, vậy tao xin trịnh trọng báo cho mày biết một việc! Hoàng Mai bây giờ đang nằm trong tay tao, muốn nó được thả khôn hồn thì hãy đến khu giải tỏa quận 4 đi!

-Khoang đã, làm sao tôi biết ông có nói thật không chứ?

-Chờ đấy! – Rồi bẳn đi một lúc sau đó một giọng nói quen thuộc lại cất lên – Thả tôi ra! Không được đụng vào tôi!

-Alô, có phải Hoàng Mai không? – Tôi giật thót khi khi nghe giọng em cất lên.

-Hức Phong! Anh không được đên đây, họ lừa anh đấy...

-Im đi con nhãi! – Giọng người đàn ông ồn ồn đó cất lên cắt ngang lời của em – Đấy, mày nghe chưa nhóc con, nếu không đến ngay bây giờ thì đừng hòng gặp lại Hoàng Mai của mày nữa!

-Được, tôi sẽ đến! Chờ đó đi!

Lần này coi như xong rồi, cuối cùng Hoàng Mai cũng đã bị bắt cóc. Thật không thể nào ngờ được việc đó lại xảy ra ngay vào lúc này. Tại sao những người đó lại muốn nhắm đến Hoàng Mai kia chứ, Hoàng Mai là vô tội mà, đáng lẽ một cô bé xinh xắn, dễ thương như em phải sống một cuộc sống hạnh phúc, đầy nhung lụa mới đúng chứ không phải suốt ngày bị dày vò như thế này.

Nhưng dẫu sao sự việc cũng đã diễn ra rồi thì tôi có thể làm gì được đây, bây giờ chỉ còn cách làm theo lời bọn chúng thôi, chí ít thì Hoàng Mai vẫn bình yên vô sự, như thế tôi cũng đã an tâm một phần rồi. Chỉ bực tức một điều rằng tại sao Lam Ngọc lại giấu tôi điều này chứ, rõ ràng là Hoàng Mai đã bị bắt cóc, thế mà nhỏ vẫn nằng nặc đòi lấy điện thoại tôi cho bằng được, rốt cuộc nhỏ đã biết được chuyện gì?

-Ê, làm gì mà trầm tư thế mày!- Toàn phởn nhìn tôi nghi hoặc.

-Không có gì đâu, chắc tao phải đi vắng một chút rồi!

-Sắp thi hái hoa học rồi mày còn đi đâu nữa?

-Nói chung chuyện này quan trọng lắm, không đi là không được!

Vừa lúc đấy Lam Ngọc cũng từ bên ngoài vào, thấy tôi sốt sắng như muốn bay ra khỏi lớp nên nhỏ chạy lại gặn hỏi ngay:

-Đi đâu thế Phong?

-Đi làm việc phải làm! – Nhìn thấy Lam Ngọc, tôi liền nhớ đến việc nhỏ đòi giữ điện thoại của mình mà nổi nóng lên.

-Là việc gì? – Nhỏ tròn mắt níu tay tôi lại.

-Đi cứu Hoàng Mai!

-Sao, đi cứu Hoàng Mai? Bộ ông... - Nhỏ thất thần.

-Ắc hẳn bà thất vọng lắm khi tôi biết điều này phải không?

-Không đâu Phong...

-Tại sao, tại sao bà lại giấu tôi chuyện này! Tôi là người ngoài à hay là kẻ vô dụng không đáng để biết! – Tôi nắm chặc hai bả vai của lam Ngọc mà thét lớn.

-Tôi chỉ muốn tốt cho ông thôi, nếu ông đi họ sẽ bắt luôn cả ông!

-Đủ rồi đừng có lừa tôi nữa! Sau những gì bà làm cho tôi thì tôi có thể tin bà lần nữa sao!

-Phong, nghe lời tôi một lần đi! Đừng cố chấp nữa!

-Bà tránh đường cho tôi đi, nhanh!

Thế nhưng mặc cho những lần tôi quát mắng, nhỏ vẫn đứng trơ trơ trước mặt tôi không hề di dịch. Tôi lúc đó trong lòng nóng như lửa đốt chỉ muốn cứu Hoàng Mai càng nhanh càng tốt nên không thể nào bình tĩnh được nữa liền chỉ thẳng vào mặt nhỏ mà quát lớn:

-Bà mà không tránh ra thì tôi và bà sẽ không còn là bạn chi hết, cả bé gấu tôi cũng quên nốt, vứt...!

Vừa dứt câu, hai tròng mắt của nhỏ liền đanh lại và dần trở nên vô hồn, xa xăm. Nhịp thở của nhỏ cũng tăng dầng lên qua nhịp vai rung rung truyền đến cánh tay của tôi. Chỉ thoáng chốc sau đó những hàng nước mắt bắt đầu chảy dài khỏi đôi mắt giờ đây đang ngấn lệ của nhỏ, Lam Ngọc đang khóc?

Khi tôi kinh ngạc buông hai tay khỏi vai của Lam Ngọc thì cũng là lúc nhỏ đổ sụp hoàn toàn xuống nền đất. Nhìn nhỏ giờ đây chẳng khác nào một cái xác vô hồn cả. Tôi chưa bao giờ thấy Lam Ngọc biểu hiện như thế, phải chăng tôi đã quá nặng lời rồi sao, chẳng lẽ bé gấu vẫn còn in sâu trong tâm trí Lam Ngọc đến như vậy?

Tôi còn nhớ Lan đã từng nói rằng không nên nặng lời, quát nạt con gái với mọi hình thức. Mà đằng này tôi lại nhẫn tâm đem chuyện xa xưa ra dọa nhỏ cho bằng được, như thế chẳng khác nào tôi là một tên bỉ ổi, không xem nhỏ ra gì sao?

Hoàng Mai đã giận tôi vì cái tính bồng bột, háo thắng này rồi nên tôi không thể mất thêm một ai vì nó nữa cả. Vậy nên theo bản năng của một thằng con trai mách bảo, tôi liền ôm thật chặt Lam Ngọc vào lòng mình, để nhỏ có thể cảm nhận được hơi ấm từ chính cơ thể của tôi và để nhỏ có thể cảm nhận được đôi bờ vai rắn chắc này không bao giờ ruồng bỏ nhỏ như những gì mà nhỏ đã nghe lúc nãy.

Cũng chính vì cái ôm này đã làm cả chục đứa học sinh bu quanh lớp tôi đông như ong vỡ tổ. Có lẽ bọn chúng thấy tò mò vì sao Lam Ngọc lại khóc như thế và tại sao tôi lại ôm nhỏ thân thiết đến vậy. Nhưng may sao giữa tình huống tiến thoái lưỡng nang ấy thì thằng Toàn đã nhanh trí đóng sầm tất cả các cửa lại rồi chạy ra ngoài canh cửa chính ý như một vệ sĩ thứ thiệt vậy:

-Tao ra ngoài dẹp loạn, chừng nào xong thì gõ cửa ba cái nghe chưa?

-Ừ, tao biết rồi! – Tôi nhìn nó cảm thán.

Vì lẽ đó nên giờ đây chỉ còn mỗi mình tôi và Lam Ngọc ngồi trong lớp mà thôi. Và cũng vì thế tôi mới có can đảm mà nói ra những lời thật lòng sâu trong trái tim mình:

-Ngọc à, cho Phong xin lỗi! Phong không có ý nói những lời đó đâu!

Khóc thút thít.

-Phong thật lòng xin lỗi đấy! Chỉ vì lúc nãy quá sốt sắng mà thôi.

Vẫn khóc.

-Đừng khóc nữa mà, Phong đau lòng lắm!

Càng khóc lớn.

Lần này thì hết cách thật rồi, dù có năn nỉ ỉ oi cỡ nào thì nhỏ vẫn khóc, thậm chí còn khóc lớn hơn nữa chứ. Mặc dù tôi đã từng thấy rất nhiều cảnh con gái khóc như thế này rồi nhưng chưa bao giờ tôi lại thấy một đứa con gái khóc dai đến vậy.

Những cô gái thường thì không nói làm gì nhưng một cô gái kiên cường, lạnh lùng như Lam Ngọc mà còn phải bật khóc thì ắc hẳn phải là cú sốc tâm lí lớn lắm, và nguyên nhân của cú sốc tâm lí đó chính là tôi đây. Nhưng khổ nỗi tôi đã dùng đủ mọi cách rồi mà nhỏ vẫn chưa nín khóc, chắc có lẽ tôi chưa xoa trúng nguyên nhân, vậy nguyên nhân đó là gì?

Nhớ lại những câu nói lúc nãy, tôi chợt nhận ra câu nói chủ chốt đã làm Lam ngọc bật khóc, đó chính là: "...cả bé gấu tôi cũng quên nốt, vứt...!" Đây có lẽ là nguyên nhân khiến nhỏ phải sốc đến phát ngất. Thiệt tình thì tôi không thể ngờ rằng, Lam Ngọc vẫn còn coi trọng những sự việc năm xưa đến vậy, điều này khiến tôi cảm thấy thật áy náy và tội lỗi khi nhẫn tâm quên hết những gì năm xưa chúng tôi đã gầy dựng. Và giờ đây tôi sẽ chuộc lại lỗi lầm của mình bằng mọi giá...

Hít một hơi thật sâu, tôi khẽ siết chặt vòng tay vào Lam Ngọc hơn rồi nhẹ nhàng thì thầm vào đôi tai xinh xắn của nhỏ: "Bé gấu à, đừng có mít ướt nữa nha! Phong sẽ mãi bảo vệ bé gấu mà! Không bao giờ bỏ rơi bé gấu đâu!"

Ngay vào lúc đó tôi chợt cảm nhận được rằng Lam Ngọc dường như cũng từ từ ôm đáp trả tôi. Những tiếng nấc do khóc lúc nãy bây giờ đã không còn nữa mà thay vào đó là những hơi thở điều hòa nhẹ nhàng phả vào lòng tôi ấm áp vô cùng.

Dìu nhỏ lên một chiếc bàn học gần đó, tôi nhẹ nhàng vén mái tóc ướt đầm mồ hồi của nhỏ qua một bên mà thỏ thẻ:

-Sao rồi, đã bình tĩnh lại chưa?

-Um..., không sao đâu! Cảm ơn Phong!

-Ngọc à, đừng cảm ơn như thế Phong áy náy lắm! Mọi chuyện đều do Phong mà ra cả!

-Không có gì đâu! Nhưng Phong ơi, hãy nghe Ngọc một lần này đi, hãy nghe bé gấu đi, đừng có đi đến chỗ của bọn nó!

Nghe xong tôi chỉ thở dài một hơi rồi nhẹ nhàng đặt hai tay lên vai của Lam Ngọc mà nói với giọng chắt nịt:

-Ngọc à, Phong biết Ngọc đang lo lắng cho Phong! Nhưng bây giờ nếu Phong không đến thì Hoàng Mai sẽ bị bọn họ làm khó dễ mất!

-Lỡ như bọn họ dụ Phong đến thì sao?

-Không thử thì không biết được đâu! Hãy ủng hộ Phong, bé gấu nhé!

-Chịu! Phong vẫn cứng đầu như ngày nào! – Nhỏ lắc đầu cười khẽ.

Cuối cùng thì chuyện của nhỏ Ngọc cũng đã được giải quyết êm xui rồi. Quả thật là tôi không thể ngờ rằng một con người lạnh lùng, cương quyết như Lam Ngọc mà cũng có lúc phải yếu đuối, mỏng manh đến vậy. Âu thì cũng do tôi, việc gì không làm lại lôi quá khứ của người khác ra mà xỉa xói, mắng nhiếc. Cũng may là tôi đã cảnh tỉnh sớm nên không để sự việc trở nên nghiêm trọng như của Hoàng Mai, nếu không thì mọi việc đã trở nên rắc rối hơn rồi.

Theo lời thằng Toàn đã nói lúc nãy, tôi gõ vào cửa 3 cái để ra hiệu cho nó. Tức tốc vừa gõ xong thì cánh cửa đã mở toan, hé lộ bao nhiêu cặp mắt tò mò của đám học sinh lớp khác dán chặt vào chúng tôi. Thì ra từ nãy đến giờ bọn nó vẫn chưa chịu đi, vẫn tò mò ở lại đây để hóng hớt tin tức từ tôi và Lam Ngọc. Phải mất hết 15 phút đồng hồ thì tụi nó mới chịu giải tán đi và trả lại không gian cho tụi tôi bàn chuyện:

-Hai người sau này có làm chuyện gì thì ra hotel hay mướn nhà nghỉ đi! Không khéo mai lại nổi tiếng khắp trường luôn bây giờ – Toàn phởn lều lều nói như đùa.

-Toàn này! Lâu rồi không được làm mộc nhân phải không! – Lam Ngọc bẻ tay rơm rớp lườm nó.

-Ơ, hề hề! Thôi hông giỡn nữa! Mà lúc nãy mày nói đi đâu thế Phong?

-Tao đi cứu Hoàng Mai! Gấp lắm rồi!

-Ơ là sao, Hoàng Mai bị gì mà phải cứu? – Nó đần mặt

-Chuyện dài dòng lắm, mày cứ hỏi Lam Ngọc ấy, tao phải đi đây!

-Phong này...! – Vừa định quay đi thì Lam Ngọc gọi với.

-Còn chuyện gì nữa không?

-Nhớ cẩn thận đấy! Có gì thì phải báo tin nghe chưa?

-Yên tâm đi! Không có chuyện gì đâu! – Tôi mỉm cười tự tin rồi lao vút đi.

Thật ra thì tôi chỉ gượng cười để Lam Ngọc yên tâm mà cho tôi đi thôi chứ trong lần ra đi này tôi không chắc là mình có về được hay không. Tình thế của tôi bây giờ như cá nằm trên thớt rồi đi thì tôi sẽ gặp nguy hiểm còn không đi thì Hoàng Mai sẽ gặp nguy hiểm. Thôi thì tôi thà dấn thân vào nguy hiểm còn hơn là thấy em bị bọn chúng dày vò, chà đạp.

Nhưng tôi không thể nào biết được ai đã đứng đằng sau vụ này, giọng của thẳng Vũ đâu có ồn ồn như người trung niên như thế. Nếu như tôi phát đoán không lầm thì người đàn ông đã nói chuyện với tôi ắc hẳn phải trên 40 tuổi rồi, vậy ông ta là ai, sao lại bắt cóc Hoàng Mai chứ, ông ta với Hoàng Mai có mối quan hệ gì mới được, lại còn biết tên của tôi nữa, quả thật là càng nghĩ càng khó hiểu.

Những bất chấp ông ta có là ai đi chăng nữa thì tôi vẫn phải đến gặp vì Hoàng Mai vẫn còn nằm trong tay ông ấy, tôi không thể nào làm trái của ông ta được, bọn giang hồ bây giờ bạo lắm nói là làm ngay chứ không nấn ná câu giờ như hồi xưa nữa. Vậy nên tôi lại tiếp tục gồng chân mà đạp chiếc xe đạp của mình đến khu giải tỏa quận 4 như đã hẹn trước.

Đó là một khu ổ chuột dành cho dân ăn chơi hút chích trước đây nhưng sắp được giải tỏa đi để xây thành Trường tiểu học Xóm Chiếu rồi. Và cho đến ngày nay thì ngôi trường đó đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động cách đây không lâu. Nhưng vào lúc đó thì nó vẫn còn là một đống đổ nát, hoang toàn chỉ thấp thoáng một vài ngôi nhà còn đứng vững sau khi giải tỏa đợt đầu mà thôi.

Và rồi sau khi đến nơi hẹn, tôi liền lấy điện thoại ra gọi cho ông ta bàn tiếp việc cần làm:

-Alô, tôi đến rồi! bây giờ làm gì nữa đây?

-Tốt, đúng giờ lắm đấy! Bây giờ mày đi đến phía trước 100m rồi quẹo phải sẽ thấy một căn nhà nhỏ! Đi vào căn nhà ấy đi!

Lần theo chỉ dẫn của ông ta, tôi đi đến một căn nhà nhỏ mái tôn đã rỉ sét do mưa nắng lâu ngày. Nhìn sơ lược thì trông nó cũ kĩ, hoang tàn lắm, chắc đã bị bỏ hoang lâu năm rồi nên mới ra thế này đây. Cảm tưởng như chỉ cần động nhẹ một chút thôi thì ngôi nhà này sẽ đổ sập bất cứ lúc nào vậy, chẳng lẽ ông ta muốn lừa tôi vào đây rồi giật sập căn nhà cho tôi chết luôn hay sao. Mà dù có ra sao đi chẳng nữa thì tôi vẫn phải bước vào thôi.

Không gian trong ngôi nhà cũng hoang tàn không kém gì ở ngoài, vả lại nó còn tối tăm và ẩm thấp nữa. Nhưng khi tôi chưa kịp quan sát hết không gian trong ngôi nhà thì một bóng đen từ sau lao đến tôi nhanh như tên bắn:

-Vụt... - Tôi hoảng hồn dịch người sang bên, né đi cú đấm nhanh như cắt của nó nhắm vào thẳng vào mặt mình.

Và liên tiếp sau đó là những cú đấm liên hoàn nhắm thẳng vào tôi với mục đích hạ sát mục tiêu chỉ trong một nốt nhạc. Những đòn đánh của hắn trên lí thuyết thì có thể hạ nốc ao một mục tiêu đấy, nhưng mới điều kiện là mục tiêu đó đứng yên cơ. Còn tôi thì không dại gì để yên cho nó đánh rồi.

Ngay khi nó xuất quyền ra thì tôi liền hạ tấn, dùng tịch pháp đỡ lấy nắm đấm của nó gọn vào trong lòng bàn tay mình rồi dấn thẳng nắm đấm vào ngay vào chấn thủy của nó:

-Chách... - Nó cung tay còn lại đỡ đòn.

Nhưng Trần gia quyền không chỉ dừng lại ở đó, khi bị nó đỡ đòn thì tôi liền lật ngửa cánh tay của nó lên rồi mỗ một đòn khớp ngón giữa ngay vào khớp khủy tay của nó.

Bị vô hiệu hóa một cánh tay, nó giờ đây như còn chim gãy cánh không còn một chút phòng vệ nào hết. Tôi được lợi thế liền dùng tam tông quyền tống vào bụng nó liên tiếp 3 đấm rồi thuận tay tống thêm cho nó một đòn song kích vào bụng và ngực làm nó bật lùi hết mấy bước mà ôm ngực thở phì phò.

Nó giờ đây đã bị tôi công phá vùng bụng và ngực liên hồi nên chắc đã thấm đòn rồi không gượng nổi được bao lâu nữa. Bây giờ thì tôi tự tin là có thể hạ nốc ao nó trong vòng một chiêu duy nhất mà thôi. Thế nhưng vừa định lao đến kết thúc nó thì giọng nói ồn ồn mà tôi đã nghe trong điện thoại lại vang lên: "Đứng yên đó!"

Đưa mắt về phía phát ra tiếng nói, tôi liền thấy một người đàn ông khá cao nhưng do đã dùng mặt nạ che mặt lại rồi nên tôi không nhận diện được khuôn mặt, chỉ biết rằng người mà ông ta đang kề dao vào cổ uy hiếp đó chính là Hoàng Mai, em quả thực đang bị ông ta bắt cóc:

-Ông là ai, sao lại bắt cóc Hoàng Mai?

-Mày không cần biết, những gì bây giờ mày cần làm là nghe theo lời tao, rõ chứ!

-Vậy bây giờ ông muốn tôi phải làm gì?

-Đơn giản thôi, lúc nãy mày đã đánh người của tao bầm dập thế rồi nên bây giờ mày phải đền bù cho nó đấy!

-Sao...bốp... – Tôi chưa kịp mở miệng thì đã bị tên lúc nãy đấm móc vào mặt một cú đau đến thấu trời.

Chưa hết, vừa lấy lại thế tấn thì nó lại tiếp tục tọng vào bụng của tôi thêm vài cú đấm mạnh như trời giáng nữa khiến tôi choáng váng suýt ngã gục. Nhưng cái gì cũng phải có giới hạn của nó, tôi không thể nào để yên cho người khác đánh mình mãi được. Cho nên ngay cú đấm tiếp theo, tôi nhanh tay túm chặt lấy cổ tay của nó mà gằn giọng:

-Đủ rồi!

-Mày thấy thằng Phong đền bù cho mày như thế đủ chưa? – Lão đeo mặt nạ bên kia hếch môi.

-Vẫn chưa ạ, đang đánh liền mạch thì nó lại làm cụt hứng!

-Mày nghe chưa Phong! Đàn em của tao cụt hứng rồi, mày phải chịu trách nhiệm đấy!

-Được, muốn đánh thì cứ đánh! - tôi gồng người tích tụ toàn bộ khí lực vào những vùng trọng yếu nhằm giảm lực đánh tối đa có thể.

Chương 56:

Mặc dù đã gồng cứng người chịu trận nhưng tôi vẫn không thể nào không thấy đau được. Từng cú đấm, từng cú đá táp vào người tôi đều có độ lực kinh hồn, cứ như nó dồn toàn bộ sức lực vào tôi vậy, đau không thể tả.

Hoàng Mai đứng ngoài nãy giở đã chứng được kiến tất cả nên cũng không chịu nổi cái cảnh như thế mà hét lớn lên trong nước mắt:

-Mấy người thôi đi, đừng đánh anh Phong nữa!

-Cái thế loại háo thắng như thằng nhóc này thì có bị đánh chết cũng chưa bỏ tật đâu! - Lão nhếch môi.

-Xin ông đấy tha cho Phong đi mà! – Hoàng Mai xuống nước nài nỉ.

-Mai, em không cần van xin cái loại người như lão ta đâu! Những đòn đánh như thế này thì làm gì được anh chứ...ục...! – Tôi cố nén giọng chịu đựng trong khi tên kia vẫn đánh tới tấp vào tôi.

-À, thằng này ngon, được! Chúng mày ra hết đây cho tao!

Lão vừa dứt lời thì một đám cỡ khoảng 3-4 thằng từ sau nhà ùa ra nhanh như cắt, trông thằng nào thằng nấy mặt mày còn non lắm, dường như trạc tuổi tôi thì phải, bây giờ mới để ý là ngoài lão kia ra thì bọn đàn em của lão chả có ai lớn tuổi cả, hình như vẫn đang trong độ tuổi đi học đấy, chẳng biết lão kiếm lũ đàn em này bằng cách nào nữa.

Nhưng dù cho chúng có là ai đi chẳng nữa thì với số đông lên đến 4-5 tnằng như thế thì đánh trâu con chết chứ huống chi là người nhưng tôi đây. Vì vậy, trong những đợt đánh đầu tiên của 5 thằng đó thôi thì tôi đã đau đến nổ đom đóm mắt chỉ thì đều không có thổ huyết ra thôi.

Bọn nó cứ đánh, rồi lại đánh, thi thoảng lại chêm thêm những cú đạp đau điếng hốn khiến tôi phải khụy chân xuống đất mà cắn răng chịu đựng. Đây cũng chính là khung cảnh 10 năm trước tôi đã từng trải qua, cái khung cảnh mà chính bản thân của tôi đã từng cảm nghiệm. Đó là cảm giác bị đánh hội đồng, nó đau lắm, ức lắm nhưng bạn chẳng thể nào phản kháng được.

Thế rồi sau khi đánh tôi lăn lê, bò càng hết gượng dậy nổi, bọn chúng mới đứng dãn ra mà cười hả hê thách thức. Đến lúc này thì lão kia mới lỉnh kỉnh bước về phía tôi, giờ đây tôi đã hoàn toàn kiệt sức rồi, không còn khả năng chống cự nữa nên mặc nhiên để lão túm lấy tóc của mình mà ngước đầu lên:

-Sao hả? Mấy đòn đánh này có làm gì được mày không?

-Đã...ngứa lắm! – Tôi cố gắng rít ra từng lời trước mặt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net