Chương 3: Đại Ca

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 3: Đại Ca.

Thiết lập: Đại Ca x Mỹ Nhân [ Con ông cháu cha khoai to cường công x Đáng yêu nhược thụ ]

***

Cậu bị Hotboy kéo vào WC nam. Hotboy ngồi trên bồn cầu, tuột quần xuống. Một cây dương vật cương cứng xuất hiện trước mắt cậu.

Cậu kháng cự, nhỏ giọng oán giận, nói, "Cậu đừng kéo tớ vào WC làm chuyện này nữa được không?"

Hotboy kéo cậu, để cậu quỳ xuống trên mặt đất, cậu tuy không vui, nhưng cũng mở miệng ngậm dương vật của Hotboy vào.

Cái miệng nhỏ nhắn của cậu rất ấm, đầu lưỡi trượt lên trượt xuống trên dương vật. Hotboy đè đầu cậu, ngẩng đầu thở dốc, dương vật bắt đầu đưa đẩy, càng lúc càng mạnh.

Sau khi "ăn hiếp" cậu xong, Hotboy khuôn mặt hồng hào, sửa sang quần áo lại. Như khách vừa từ "Làng Chơi" về, khuôn mặt thỏa mãn, đẩy cửa WC, đi ra ngoài.

Cậu cau mày, cầm lấy khăn giấy, phun tinh dịch trong miệng ra, ném vào trong bồn cầu.

Chờ đợi vài phút sau, cậu mới ra khỏi WC. Hai mắt cậu đỏ bừng, miệng cũng có chút hồng, bộ dáng trông như vừa bị "khi dễ" xong. Trong WC không có một bóng người, nhưng cậu cứ cảm giác có người đang nhìn cậu. Cậu rửa tay, đột nhiên giật nhìn cửa sổ phía trên bên trái.

Có người ngồi chồm hổm bên cạnh cửa sổ, trên tay cầm một điếu thuốc lá. Ánh mắt sắc bén như đại bàng nhìn lướt qua khuôn mặt cậu, sau đó, người kia bình tĩnh phun khói thuốc ra.

Cậu cảm giác người này như đang phun khói lên mặt cậu vậy.

Cậu biết người này, giống như Hotboy ngày nào cũng được con gái nhắc tới, thì bọn con trai cũng thường nhắc tới Đại Ca. Luôn dùng cái giọng thần bí, "Nghe đồn, cha của Đại Ca đầu tư cho trường học vài tỷ, nên hiệu trưởng luôn dễ dãi với Đại Ca".

Chuyện tào lao của Đại Ca có rất nhiều phiên bản, rồi cậu lại nghe từ một phiên bản này, trở thành nhiều phiên bản khác.

"Trong trường, Đại Ca làm loạn lại còn ngang ngược, có hành vi mất lịch sự, trêu ghẹo nữ sinh trong trường". Nhưng mà chưa có ai từng nhìn thấy việc này.

"Đại Ca đã từng giết người, đã từng ở tù. Sau đó được cha nộp tiền để bảo lãnh ra ngoài, nhìn quần áo của đại ca là biết, chắc từng là Mafia".

Tuy tin đồn về Đại Ca không được tốt cho lắm, luôn luôn có đàn em cùng trường theo hầu. Nhưng khuôn mặt thì đẹp trai chói lóa, cũng có nhiều bạn gái thích loại con trai như Đại Ca. Dù như vậy, đây cũng là chuyện bí mật, không cô gái nào dám nói ra.

Nếu nói Hotboy là một con chim công cao quý đẹp đẽ, thì Đại Ca giống như một con sói lặng lẽ, luôn giữ một đôi mắt màu xanh vô cùng hung ác trong đêm tối.

Nhưng lúc này, cậu không thèm để ý đến lời đồn này. Cậu đang dùng nước lạnh rửa tay, căng thẳng nhìn Đại Ca.

Cậu chắc chắn 100% Đại Ca đã thấy được chuyện mà cậu và Hotboy đã làm trong WC, có lẽ còn đứng ở chỗ khác nhìn hết quá trình rồi. Cậu không phải là kẻ mặt dày, bị người bên ngoài nhìn thấy bản thân mình làm loại chuyện này, trong lòng rất bực bội. Cậu nhíu mày, khuôn mặt nhỏ nhắn không dữ dằn nhưng trông rất nghiêm túc, có vẻ đáng yêu hơn.

Đại Ca duy trì khuôn mặt đơ, thấy cậu không có sợ sệt hay quay đầu chạy, còn trừng chính mình. Đại Ca bỗng dưng cảm thấy rất thú vị, mà bản thân mình đúng là thấy hết toàn bộ quá trình. Cái thằng lớn lên y hệt phụ nữ - Hotboy kia bỗng dưng kéo một cậu bé khá đáng yêu vào WC, cả hai đều không phát hiện ra Đại Ca đang ngồi kế bên cửa sổ.

Mà cậu bé đấy lại bị Hotboy mạnh mẽ đút dương vật vào miệng. Đại Ca lần đầu tiên nhìn thấy một đứa con trai mút dương vật cho một đứa con trai, nên hơi tò mò, không có bỏ đi, mà xem từ đầu đến kết thúc. Cậu bé miệng nhún nhún nhún trên dương vật của Hotboy như đứa trẻ đang ăn kẹo, cái miệng hồng hồng đẹp hơn nhiều so với những cô gái khác mà Đại Ca đã gặp qua.

Yết hầu giật giật, Đại Ca thấy Hotboy rạng rỡ đi ra WC. Mà cậu bé đó lại đáng thương, ngồi xổm trong WC, miệng phun ra chất lỏng màu trắng vào khăn giấy, hình như vô tình "nếm" được một chút, cậu bé nhăn mặt trông cũng đáng yêu cực kỳ.

Đại Ca cười trộm, ngoài việc biết thêm "kiến thức" ra, còn biết được tên Hotboy kia thì ra là thích con trai, lại bắt buộc người khác mút dương vật cho mình.

Cậu bé kia cũng thật là đáng thương, bị đối xử như vậy, trông rất giận lại không dám nói gì. Lúc này còn trừng mắt với mình, y hệt con mèo con đang giơ móng vuốt.

Cậu lắc lắc tay để nước rớt xuống, chịu đựng ánh mắt của Đại Ca, đi ra WC. Bên ngoài WC, còn ngồi một đám học sinh nam trông rất giống lưu manh, hình như đang đợi Đại Ca, cậu dừng lại một chút, bình tĩnh đi tiếp.

Sau lần gặp đó, mấy ngày kế tiếp, hễ mỗi lần cậu đến WC, lại gặp được Đại Ca.

Dưới tầm mắt chăm chú của Đại Ca, cậu mất tự nhiên tiểu xong. Cậu run run phía dưới, giả vờ kéo khóa quần.

Đại Ca trông khá hứng thú với cậu, thấy cậu sợ sệt lại làm bộ bình tĩnh, dáng vẻ đấy trông rất thú vị.

"Cậu. . . WC là căn cứ của cậu sao?", cậu kéo xong khoá quần, nhịn không được tò mò, hỏi.

Thấy cậu hình như hiểu được hàm ý của mình, lại đến hỏi mình, Đại Ca giống như đứa con trai tỏ tình với người mình thầm mến vậy, có chút ngại ngùng. Người thanh niên này không để ý đến những gì mình nói, mà lại mạnh mẽ hào phóng móc ra dương vật trong quần. Muốn thử nghiệm cảm giác một lần với người mình thích cùng đến WC tiểu, bỗng thấy con mèo nhỏ [?] hình như bị nghẹn một chút?.

Cậu nhìn cây dương vật lớn mà người bình thường không thể so, lại nhìn Đại Ca, không thèm quay đầu lại, nhanh chóng rời khỏi WC.

Đại Ca bị cậu vứt bỏ, nghiêng đầu, nghi ngờ nghĩ, vì sao cậu nhìn không vui vậy?

Thanh niên tâm trạng nặng nề ra khỏi WC, tức thì có đàn em hai tay dâng khăn giấy. Đại Ca không thèm nhìn, lấy khăn giấy, vừa lau tay vừa suy nghĩ nhiều thứ.

Mọi người sợ đến mức run chân. Mẹ ơi! Đại Ca chỉ suy nghĩ chuyện gì thôi cũng khiến người ta sợ rồi!

Nếu Đại Ca biết được người khác nghĩ gì, chắc chắn sẽ chau mày, mắng, mẹ đồ ngu ngốc!

Buổi tối, Đại Ca soi gương, quan sát khuôn mặt mình. Cảm giác bản thân hình như có khí chất uy nghiêm của một vị vua, làm mọi người sợ đến cách xa 3 mét.

Thằng Hotboy đáng ghét kia ngày nào cũng kề sát với cậu bé. Không chừng một ngày nào đó, cậu sẽ bị thẫm mỹ vặn vẹo [?] thích luôn Hotboy. Đại Ca rầu rĩ không vui, với lại mình ở trong trường, phong cách lại khác Hotboy. . . . . . Đáng giận! Hotboy không buông tha nữ sinh, bây giờ cả nam sinh cũng không bỏ qua. Suy nghĩ kỹ càng rất lâu, Đại Ca lấy điện thoại di động ra, gọi điện cho chị họ của mình.

Một lần nữa ở trong WC nhìn thấy thân hình cao lớn kia. Đại Ca hai tay chống trên bồn rửa tay, mũi giày ma sát sàn vài lần, nhìn tựa như đang đứng tạo hình làm dáng ấy.

Qua vài lần gặp nhau ở WC, cậu cảm thấy Đại Ca không có hung dữ như lời đồn. Cậu nhìn bóng lưng của Đại Ca, nhịn không được, cười khẽ.

Đại Ca nghe được âm thanh của cậu, vừa háo hức vừa căng thẳng quay đầu lại.

Cậu phát hiện thanh niên đứng trước mặt mình thay đổi. Cằm của Đại Ca vốn có chút râu, nhưng bây giờ bị cạo hết. Tóc thì cắt theo kiểu đang khá phổ biến - Undercut. Đang mặc một cái áo khoát đen trên người, lúc quay lại, hai tay cắm vào trong túi áo. Cả người nhìn trông đẹp trai nhanh nhẹn, sạch sẽ gọn gàng hơn hẳn.

Thanh niên mỉm cười, nhìn cậu.

Rất ít người thấy được nụ cười của Đại Ca. Lại có lời đồn rằng, "Sau khi Đại Ca giết người xong, nhìn máu tươi trên người mình và tay chân của người chết bị chặt đứt vứt dưới đất, nở nụ cười, cười y hệt như ma quỷ đến từ Địa Ngục vậy!"

Cái này còn là người sao?

Mấy người này, mỗi ngày đều nói chuyện tào lao, mà chuyện nào chuyện đấy đều như là bản thân đã được tận mắt thấy rồi ấy.

Cậu ngốc ngốc nhìn Đại Ca, Đại Ca có chút ngại ngùng sờ đầu, "Tôi tìm chị họ, nhờ chị ấy giúp tôi chỉnh sửa phong cách lại".

Đại Ca nhìn cậu, đầy mặt hi vọng, "Đẹp trai không?".

Thanh niên biến hóa thật nhanh, từ một ông chú lôi thôi thành một người thanh niên đẹp trai. Cậu gật gật đầu, khen, "Ăn mặc như vậy mới giống người trẻ tuổi nha. Ra đường chắc chắn làm một đám con gái chết mê chết mệt".

Đại Ca có chút không vui, cố gắng ăn mặc như vậy chỉ vì cậu, chứ không phải vì làm người khác mê đâu. Đại Ca mong muốn, chính là được thấy hình ảnh cậu nhìn Đại Ca chảy nước miếng mới là tốt nhất.

Cứ thường xuyên gặp ở WC, hai người cũng dần quen biết nhau.

Cậu đi ra ngoài cổng trường, cảm giác được bốn bề gió mát thổi, vui vẻ đi trên đường về nhà.

Bỗng nhiên, miệng cậu bị một bàn tay che lại, cả người cậu bị kéo vào trong ngõ hẻm tối đen. Một giọng nói không đàng hoàng vang lên, đe dọa, "Thằng nhóc kia, đưa tiền đây, nếu không có tiền thì đừng hòng về đến nhà".

Một bàn tay sờ loạn khắp người cậu, muốn tìm ví tiền ra.

Cậu thực sự muốn mắt trợn trắng cho họ xem, "Anh trai à, tôi không có tiền".

Giọng nói không đàng hoàng thứ hai vang lên, "Không thể nào! Lớn như vậy mà ra ngoài lại không mang tiền theo".

"Được rồi! Được rồi!", cậu khó chịu nói, "Trong túi quần tôi có tấm vé cơm, bên trong có mấy chục ngàn, mấy anh có thể dùng tấm vé để ăn cơm trong trường Trung Học Phổ Thông C".

"Mẹ nó!" giọng nói không đàng hoàng, tức giận quát, "Mày xem bọn tao là ăn mày hả? Đem tiền lấy ra, mau lên!".

"Tôi thật sự không có tiền nha!". Cậu bị ép sát vào tường, hai tay lại cầm, có mấy cái tay mò tùm lum cả người cậu.

"Ôi chà! Cậu bé, làn da rất mịn màng nha". Giọng nói đê tiện vang lên, bụng của cậu lại bị sờ soạng một lần.

Cậu giật mình, hoảng sợ giãy dụa, "Này! Tôi là con trai, mấy người muốn làm gì!"

"Ha ha ha!" Có người nuốt nuốt nước miếng, "Vốn định lấy tiền đi kiếm gái, nhưng nhìn cậu bé này xem, da mỏng thịt mềm trông rất ngon. Nghe nói cắm vào phía sau của con trai có cảm giác rất khác, hôm nay phải thử một lần".

"Nha a, tránh ra!" Cậu xoay tới xoay lui thân thể của mình, muốn né tránh mấy bàn tay đang vuốt ve cậu, kinh hoảng nói, "Tôi có mang theo thẻ tín dụng! Tôi đi lấy tiền cho mấy người, đừng có làm bậy!".

"Chậm rồi!".

Áo khoác của cậu bị vứt xuống đất, lúc này cậu chỉ còn một áo sơ mi mỏng manh trên người.

"Bảo mày lấy tiền thì không chịu lấy, bây giờ thì chả còn kịp nữa đâu!".

"Hôm nay, phải thử xem cảm giác cắm vào phía sau của con trai. . . . . ."

"Thằng nhóc này nhìn giống trai tơ quá! Ha ha, đợi lát nữa anh đây sẽ mở lần đầu tiên của em!"

Cổ của cậu bị ai đó hôn, cúc áo sơ mị từng viên từng viên bị tháo ra. Trước lồng ngực trắng nõn, hai đầu vú vừa đụng đến không khí lạnh liền đứng thẳng lên. Lập tức có người mạnh mẽ nắm, cậu cắn răng, quay đầu đi, không muốn nhìn thấy những người muốn làm "chuyện ác" với mình.

"Bọn bây làm gì! Dừng lại!" Cách đó không xa,tiếng nói phẫn nộ vang lên, mấy người này bị giọng nói làm hoảng sợ.

Cậu thấy Đại Ca từ ngoài ngõ chạy vào, từng cú từng cú đấm đập vào những người đang sờ soạng cậu.

Mấy người này đều là vài con khỉ ốm không có rèn luyện gì. Toàn bộ đều bị đánh choáng váng đầu, hoa mắt chóng mặt, kéo đồng bọn, chạy trốn.

Cậu ngồi trên mặt đất, áo sơmi bị bung hết ra. Lộ ra đầu vú bị người khác "chà đạp" qua, phía dưới còn bị kéo xuống, thấy cả quần lót.

Cậu thấy Đại Ca đến, trên mặt cậu tràn đầy yếu ớt. Đại ca nhìn cậu như vậy, trong lòng liền đau đớn, lại thêm giận dữ, hận không thể lập tức đem bọn xấu lúc nãy trói lại, đánh nát "chân thứ 3" của chúng, đánh cho cha mẹ bọn chúng nhìn không ra!

Thanh niên ôm cậu vào lòng, mũi cậu lập tức ngửi được mùi hương dày đặc của 1 đứa con trai. Hai tay ôm chặt lấy người này, cậu chôn mặt mình vào trước ngực Đại Ca, cả người hơi run rẩy.

Đại Ca tức giận, "Bọn chó chết!".

Giọng nói mềm yếu của cậu vang lên, "Tôi không dám về nhà. . . . . .".

"Ừm. . .", Đại Ca im lặng, dìu cậu đứng lên, cả người cậu đều dựa vào ngực Đại Ca, Đại Ca nói, "Chúng ta không trở về nhà, đi khách sạn một đêm. Đừng sợ, những người đó sẽ không dám tới nữa".

Cậu và Đại Ca đi vào một khách sạn năm sao. cô phục vụ trước đài cười quái dị nhìn bọn họ, đưa ra thẻ phòng.

Đại Ca cũng chỉ đầu óc nóng lên, nhất thời mới đưa ra ý kiến vào khách sạn. Sau khi vào phòng rồi thì chả biết nên làm gì cả. Cậu đầy Đại Ca ra, lắc la lắc lư đi vào phòng tắm, tắm cho sạch cả người dơ bẩn này.

Đại Ca vì cậu tránh ra mà có chút mất mát, lo lắng nhìn hắn đi vào phòng tắm.

Cậu cởi quần áo ra, nhìn thấy những vết đỏ trên thân thể mình, cậu cảm giác rất chán ghét, cau mày lại. Thân mình của cậu rất dễ để lại dấu vết , hơn nữa rất khó lành nhanh. Nếu Đại Ca không đến cứu cậu kịp thời, cậu có thể sẽ bị hiếp dâm tập thể.

Cậu nghĩ đến Đại Ca, lúc ấy người kia giống như từ trên trời giáng xuống vậy, chỉ vì cứu cậu mà đến đây.

Thực ra cậu đã phát hiện ra Đại Ca cứ theo cậu về nhà mỗi ngày, giống mấy tên biến thái vậy, theo dõi cậu về đến nhà mới yên tâm. Mà hôm nay, không biết vì cái gì mà Đại Ca lại đến chậm, cũng may mắn vì đã vừa lúc đến kịp.

Cậu thở phào nhẹ nhõm, cố gắng tắm sạch thân thể mình.

Toàn thân bị nhiệt trong phòng tắm "chưng" đến làn da hơi đỏ lên. Bởi vì không có quần áo khác để thay, chỉ có thể dùng tạm áo xông hơi rồi đi ra ngoài. Đại Ca đang đứng hút thuốc, thấy cậu chỉ mặc như vậy mà đi ra, bỗng dưng thấy nóng cả người.

Nhìn khuôn mặt cậu mềm mềm hồng hồng đối mặt với mình, đôi mắt nhìn xung quanh vì ngại ngùng, nhưng lại không xem chính mình. Lại còn mím môi, ở dưới khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra da thịt trắng như tuyết vốn bị che lấp trong áo xông hơi, nhìn trong vắt vô cùng.

Đại Ca cảm giác trong phòng xuân sắc vô cùng, hơi nheo mắt lại. Thanh niên nảy nảy thuốc lá, đem tàn thuốc nhấn ngay gạt tàn một cái.

Cậu đang đứng ở cửa phòng tắm, thấy Đại Ca đang đi lại hướng cậu. Hai mắt cậu mờ mịt, tràn đầy hơi nước nhìn Đại Ca.

Thanh niên chưa bao giờ có cảm giác này, tế bào toàn thân đều đang kêu gào, trong đầu chỉ có một suy nghĩ, mạnh mẽ giữ lấy cậu.

Cậu bị nụ hôn trút xuống mọi nơi của Đại Ca bao phủ, lúc hôn còn cảm nhận được mùi khói nhạt. Hai tay bị cầm chặt, eo cũng bị Đại Ca kéo sát vào, cậu và Đại Ca hôn rất kịch liệt.

Môi hai người tách ra, còn có một tia nước miếng nhỏ xuống. Hai mắt cậu tràn đầy quyến rũ, mê đến mức Đại Ca không kiềm chế được, bắt đầu kéo dây buộc áo xông hơi của cậu.

"Không cần mà. . . . . ." Cậu nói.

Thấy hai tay Đại Ca cứng đờ lại, cậu nhỏ giọng, "Anh tắm rửa xong trước mới đến nha. . . . . .". Nghe vậy, Đại Ca vui vẻ đi vào phòng tắm.

Cậu sửa sang áo xông hơi, đi một vòng trong phòng. Kéo ra ngăn tủ, lấy một hộp "áo mưa" do khách sạn cung cấp ra, đặt ở đầu giường.

Đại Ca chỉ quấn cái khăn tắm ở phía dưới rồi đi ra. Thấy cậu ngoan ngoãn ngồi trên giường xem TV, trong lòng vừa thoải mái lại rung động.

Cùng lúc đó, cậu cũng nhìn Đại Ca, cười ngây thơ rực rỡ .

Quả thật là có cơ bụng sáu múi cùng V-cut.

Đại Ca thấy cậu cười, cảm giác như bị hòa tan. Lúc này chỉ muốn đem cậu vào lòng mà nâng niu, yêu thương.

Đại Ca nhẹ nhàng ôm cậu, đặt lên giường. Rồi hôn cậu, tay thò xuống, chui vào áo. Bụng cậu mềm mại, lúc này bị đùa giỡn, xoa nắn. Hai điểm nhỏ trước ngực bị nắm lấy, cậu nắm lấy cánh tay của Đại Ca, cảm giác trong lòng thật khó tả.

Dây lưng của áo xông hơi bị xả ra. Ngực cậu chợt lạnh, cả người trần truồng bị Đại Ca nhìn ngắm. Cậu thấy Đại Ca đang nhìn phía dưới của mình, có chút lo sợ, vội vàng lấy tay che lại. Đại Ca vươn tay ngăn cậu, tay cầm tay cậu, kéo ra hai bên.

Đại Ca nhìn cậu, lại nhìn dương vật nhỏ của cậu. Dương vật nhỏ của cậu còn mềm, còn có hai quả trứng nhỏ nhắn, đáng yêu, nằm giữa hai chân không một cọng lông.

Đại Ca do dự nhìn dương vật nhỏ của cậu, đưa tay mò lên, "Phía dưới của em sao không có chút lông nào cả?. . . . . . Là thằng Hotboy chết tiệt ép em cạo à? Anh nhớ phía dưới của thằng đó cũng không có lông!"

Cậu thấy khuôn mặt của Đại Ca tràn đầy sát khí, vội vàng nói, "Không có, không có. . . . . . Là do em tự cạo. . . . . ."

Cậu vẻ mặt trông rất lo sợ. Đại Ca không nói lời nào, chỉ cúi xuống, mở miệng, ngậm lấy dương vật của cậu.

"Ưm. . . . . ." Cậu hơi nhúc nhích dưới thân, dương vật hưởng thụ khoang miệng phục vụ, chỉ một lát thì đã đứng thẳng lên.

Một lát sau, Đại Ca phun ra. Dương vật thẳng tắp đứng, chỉa về phía trước, lỗ bắn đã "tràn" ra chút chất lỏng.

Đại Ca đặt cậu ở giữa giường, áo xông hơi đã bị cởi ra và ném đến góc nào đó. Cậu ôm lấy Đại Ca, hai người hôn nhau kịch liệt, đầu lưỡi quấn lấy nhau.

Hai chân cậu bị kéo ra hai bên, bắp đùi đặt lên hai chân của Đại Ca. Cửa huyệt bị dương vật nóng rực cọ xát, cậu khó chịu giật giật thân thể, làm nũng liếc nhìn Đại Ca.

Đại Ca ngầm hiểu, vươn ra một ngón tay, quấy quấy trong miệng cậu, nhẹ nhàng chọc vào trong của tiểu cúc hoa. Chờ cậu thích ứng xong, lại tăng thêm một ngón tay, nhẹ nhàng đưa đẩy trong huyệt. Cậu rên khẽ, Đại Ca nghe như có một con mèo nhỏ đang gãi ngực mình vậy, làm tim Đại Ca cũng ngứa theo. Phía dưới cậu bị nhét vào ba ngón tay, ngón tay thô dài ấy bắt chước động tác giao hợp, vừa quấy vừa đưa đẩy trong cúc huyệt của cậu.

Cậu bị "chơi" ra mồ hôi, Đại Ca rút ngón tay ra, hứng thú dạt dào cầm lấy áo mưa, nhanh chóng đội vào dương vật, dương vật mạnh mẽ đứng thẳng đối mặt với cúc huyệt nhỏ.

Vẻ mặt Đại Ca rất căng thẳng, nuốt nước miếng rồi bảo, "Nếu đau thì nói cho anh biết". Nói xong, vật lớn mạnh mẽ đâm vào lỗ hậu của cậu, một cơn đau đớn truyền tới.

Đại Ca lần đầu tiên hưởng thụ cảm giác dương vật được lỗ huyệt bao bọc, tuy lúc này chỉ mới khó khăn mà vào được quy đầu mà thôi.

Cúc huyệt của cậu lần đầu tiên ăn vào dương vật lớn đến thế. Cậu có chút sợ, cố gắng thả lỏng lỗ hậu, nhưng dương vật thực sự rất lớn. Đại Ca nâng " súng" muốn đẩy vào, đột nhiên thấy khuôn mặt cậu trắng bệch, hô lên, "Đau quá!".

Cậu bóp chặt lấy cánh tay của Đại Ca, đem Đại Ca từ lốc xoáy dục vọng tỉnh lại. Thấy khuôn mặt đau đớn của cậu, Đại Ca giật mình, không để ý đến cảm giác thoải mái đang bao lấy dương vật mình, chỉ vội vàng rút ra.

Đại Ca ôm lấy cậu, cậu nghe thấy giọng nói lo lắng và hoảng hốt của anh ấy vang lên, "Em có khoẻ không? Thôi, chúng ta không làm nữa!"

Không nghĩ tới, Đại Ca đã cắm vào, nhưng lại có thể khống chế được dục vọng của bản thân mà lui ra ngoài.

Trong lòng cậu cảm giác bình tĩnh hơn, không còn sợ sệt như lúc nãy nữa. Chịu đựng đau đớn từ phía dưới truyền đến, an ủi nói, "Không sao không có việc gì, dương vật anh lớn quá. Anh nằm lên giường đi, để em làm cho".

"A?", Đại Ca ngạc nhiên, chẳng lẽ cậu muốn cắm mình? Người từ nhỏ đã sống sung sướng - Đại Ca rối rắm một chút. Thấy cậu nhìn, Đại Ca trong lòng thở dài, thẳng tắp nằm trên giường, vẻ mặt hi sinh dâng hiến.

Đại Ca cho rằng hành động của mình là vĩ đại. Vì yêu, không ngại bị đâm mông, chỉ có thể trách phía dưới của mình quá lớn.

Cậu không biết tại sao Đại Ca lại nằm thẳng tắp trên giường, vẻ mặt còn trông rối rắm nữa chứ. Cậu y nghĩ một chút, nhịn không được cười trộm, hình như câu nói của cậu đã làm anh ấy hiểu lầm.

Đại Ca thật yêu thương và nhường nhịn bản thân, khiến cậu có chút nặng nề lại ngọt ngào. Cậu cũng không giải thích, trực tiếp leo lên phía dưới của Đại Ca. Eo chậm rãi trầm xuống, cúc huyệt hồng hồng đối mặt với vật lớn. Một tiếng "Phốc " vang lên, lập tức quy đầu bị nhét vào.

Cơ vòng cậu bao bọc dương vật thật chặt. Đại Ca phát hiện không đúng lắm, mới mở mắt ra. Nhìn thấy cậy quỳ trên thân mình, tay chống hai bên, vừa nhịn vừa cắn chặt răng, cố gắng thả lỏng người, nuốt dương vật lớn vào.

Một bàn tay cậu nắm ngay gốc dương vật của Đại Ca, eo bị nhẹ nhàng ôm chặt. Hai bàn tay ấy hơi đỡ eo của cậu, tựa như muốn an ủi cậu lại không dám dùng lực vì sợ làm cậu đau.

Đại Ca hình như muốn dùng hết lực để đâm xuyên cậu. Hai chân cậu vì không có sức, lúc này nằm sấp xuống, chứ không quỳ nữa. Cẳng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net