73..105

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 73


Tất cả mọi người tập hợp ở phòng Houshar chờ xuất phát.

Thiện Minh thong thả đi đến, vừa vào liền nói thẳng vào vấn đề, "Chúng ta không thể đi nhiều người như vậy."

Houshar vừa mới hút một điếu thuốc, nhìn Thiện Minh vài giây, sau đó gật đầu, "Mày nói có lý."

Thiện Minh không muốn họ đi nhiều người như vậy, vì nếu mục tiêu của Đường Tịnh Chi là Thẩm Trường Trạch thì tất nhiên đã chuẩn bị đầy đủ, nếu đã chuẩn bị tốt việc bắt long huyết nhân thì nhất định không phải là thứ bọn họ có thể ứng phó. Hắn tuyệt không thể để chiến hữu của hắn đi mạo hiểm, có thể đi ít bao nhiêu hay bấy nhiêu, dù sao nhiều người chỉ sợ cũng là hy sinh vô ích.

Ý tưởng của Houshar lại là, nếu hắn là kẻ bắt cóc con tin, nhìn đến đối phương mang nhiều người đến như vậy thì nhất định sẽ có lòng cảnh giác, lỡ như bức đối phương nóng nảy thì phiền. Hơn nữa đối phương thậm chí không yêu cầu bọn họ chỉ đến một hai người, điều này hiển nhiên là vì đối phương tự tin vì năng lực phòng ngự của mình, bọn họ không thể mạo muội xuất động toàn đội, quá mức nguy hiểm.

Tuy rằng ý tưởng hai người không giống nhau nhưng đều đưa ra cùng một quyết định.

Al nghĩ một lúc, mở miệng nói: "Nhưng tôi cũng không đồng ý để bất cứ ai ở lại một mình, hẳn là chúng ta nên đến phụ cận, phái người đi thám thính tình huống, nếu có cơ hội đưa bọn họ ra được là tốt nhất, nếu không được......" Al liếc nhìn Đường Đinh Chi một cái, không nói gì thêm.

Nếu không được, chỉ có thể dựa theo ý của bọn bắt cóc, dùng Đường Đinh Chi đi đổi.

Nhưng trong lòng Thiện Minh rõ ràng, sự tình không hề đơn giản như vậy, chỉ là nhất thời hắn không thể thuyết phục những người này đừng nên đi, nếu đổi lại là hắn thì hắn cũng không chịu nổi việc mình trốn ở nơi an toàn.

Hầu hết mọi người đều đồng ý với Al, quyết định vẫn là cùng đi, sau đó tùy thời cơ làm việc.

Xe đi được ba giờ, Cosky bảo Thẩm Trường Trạch ra khỏi vị trí lái, cho y đi nghỉ ngơi.

Thiện Minh đang nằm ở phía sau ngủ, Thẩm Trường Trạch đi tới nằm bên cạnh hắn, căn bản không hề buồn ngủ.

Y hơi nghiêng người, dưới ánh sáng ảm đạm nhìn sườn mặt Thiện Minh, trong lòng dâng lên ấm áp vô hạn.

Thiện Minh đột nhiên mở mắt, làm Thẩm Trường Trạch hoảng sợ, y muốn xoay người đã không kịp, chỉ có thể bình tĩnh nhìn Thiện Minh.

Thiện Minh nhíu mày, nhỏ giọng nói, "Thay ca rồi còn không ngủ."

"Không ngủ được."

"Chó má, có thể ngủ thì mau ngủ đi."

"Trên xe không thoải mái."

"Vô nghĩa, mi cho là mi nhỏ lắm sao, tùy tiện một góc là thành giường được?" Thiện Minh điều chỉnh tư thế một chút, ngồi ngủ quả thật làm thắt lưng đau.

Thẩm Trường Trạch nhớ tới trước đây y đều ngủ trong lòng Thiện Minh, thời điểm đó kỳ thật y không muốn tiếp cận Thiện Minh, bởi vì Thiện Minh rất không có tình người, nhưng chính cái người khiến y vừa tức lại vừa sợ này đã cho y một cái ôm thật ấm áp mà vững chãi.

Y dựa sát vào Thiện Minh, gác đầu lên vai y, "Nếu không lớn lên thì tốt rồi, ba ôm con ngủ thì thoải mái hơn."

Thiện Minh chớp mắt, trong lòng đột nhiên nảy lên một cảm xúc không hiểu, không cách nào hình dung, hắn lẩm bẩm: "Thật nhanh, đã mười năm rồi."

Mười năm, từ lúc hắn nhặt được Thẩm Trường Trạch lúc ấy năm tuổi ở khu rừng nguyên snh Myanmar, đã mười năm trôi qua rồi. Mười năm, Thẩm Trường Trạch như hắn mong muốn, trưởng thành một lính đánh thuê đủ tư cách, mà hắn cũng coi đứa nhỏ lúc trước mình cảm thấy là trói buộc này trở thành người thân thật sự của mình.

Có đôi khi ngẫm lại đều cảm thấy thời gian quá nhanh, hắn không nhịn được cảm thán: "Ta còn chưa chơi đủ với mi đâu, sao mi đã trưởng thành rồi?"

Bé con ngày xưa béo tròn mềm mại thật sự là chơi rất vui.

Trong lòng Thẩm Trường Trạch cảm thấy một trận chua xót. Thời gian qua thật quá nhanh, sự tình phát triển quá nhanh, theo chiếc xe này không ngừng đi tới là âm mưu và chân tướng càng ngày càng sát gần. Y không biết một chuyến này sẽ phát sinh cái gì, nhưng trong lòng y phi thường bất an, luôn cảm thấy trong bóng đêm có một bàn tay vô hình đang thao túng vận mệnh của bọn họ. Cảm giác bất lực này thật sự khiến người ta vô cùng khủng hoảng.

Y tin rằng Thiện Minh cũng cảm nhận được .

Thiện Minh là một người thần kinh thô, chưa bao giờ có loại cảm khái tinh tế như vậy, khi hắn thở dài vì thời gian qua quá nhanh, Thẩm Trường Trạch đã biết người cha luôn luôn dũng mãnh không biết sợ là gì của y đang lo lắng, đang sợ hãi.

Thẩm Trường Trạch xoay người ôm chặt lấy eo hắn, ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng nói, "Ba, nếu con nói con có chút sợ hãi, ba có giận con không?"

Thiện Minh trầm mặc thật lâu, sau đó mới chậm rãi nói, "Sẽ không, có ta ở đây."

Mũi Thẩm Trường Trạch chua xót, không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà lại nói ra, "Ba, con yêu ba." Nói xong tim y liền dúm lại, không dám thở mạnh, cảm giác mình phạm vào đại tội nào đó, không dám ngẩng đầu, cũng không dám lên tiếng, ngừng thở đợi Thiện Minh phản ứng.

Thiện Minh ngẩn người, buồn bực cười hai tiếng, "Mi cái thằng nhóc này......" Sau đó không nói gì nữa.

Đứa nhỏ cảm thấy nhẹ nhàng thở ra đồng thời trong lòng lại ẩn ẩn vô cùng thất vọng. Y nhắm mắt lại, không khỏi khỏi nghĩ eo của ba hình như trở nên nhỏ hơn rồi.

Bọn họ lái xe suốt một ngày, cuối cùng bắt đầu tiếp cận nơi được đánh dấu tọa độ kia.

Chuyện làm bọn họ ngoài ý muốn là nơi này cũng không phải giống như trong tưởng tượng của bọn họ, không có nhà cửa xám xịt xây trên mặt cát, không treo cờ của phái độc lập, cũng không giống căn cứ của phái độc lập đóng quân ở Tây Sahara, một nửa chôn ở dưới đất. Nơi này gieo trồng từng mảng từng mảng cao su lớn, tất cả hai bên đường đều là cao su, nhìn lên không thấy mặt nhau. Có những hộ gia đình phân bố rải rác trong rừng cao su, nhìn qua giàu có hơn một chút so với thị trấn nhỏ bọn họ đi ngang qua khi đến đây.

Tọa độ ở trong đĩa CD đại khái ở phụ cận chỗ này, không thể không cẩn thận, bọn họ đang tự hỏi có nên đi tiếp như vậy không.

Mặt trời cũng sắp xuống núi, nơi này rất ít xe cộ, đi rất lâu trên đường quốc lộ cũng chỉ gặp ba chiếc xe tải, cho nên khi trước mắt xuất hiện một chiếc xe quân dụng việt dã, tất cả mọi người đều cảnh giác lên.

Khi chiếc xe việt dã kia đi đến đối diện cách bọn họ năm sáu trăm mét thì ngừng lại.

Ba chiếc xe của Du Chuẩn cũng ngừng lại theo, Al nhảy xuống xe, Dino và Jorhor cũng đi theo xuống, giơ súng, một trái một phải đi phía sau Al, Cali ló nửa người lên từ cửa sổ ở mái xe, ngắm súng vào chiếc xe đối diện.

Trên xe có một người đi, da trắng tóc vàng, không hề mang vũ khí gì, nhưng hắn cũng không kích động chút nào, bình tĩnh tự nhiên nói, "Ta muốn mang người tên Đường kia, cùng với đứa nhỏ mười lăm tuổi trên xe các người đi."

Al lạnh nhạt nói: "Trước đó các người không nói gì về đứa nhỏ cả."

"Vậy sao......" Người da trắng kia giả bộ tự hỏi, sau đó nhíu mày,"Ta đã quên." Hắn lùi đến bên cạnh xe, gõ lên cốp xe phía sau, cốp xe đột nhiên mở ra, ở chỗ ngồi rộng rãi phía sau có một người đang nằm, đúng là Jobert! Jobert mặc dù ở trạng thái mê man nhưng hô hấp thông thuận, ngực phập phồng vững vàng, chỗ bị trúng đạn cũng đã được băng bó.

Người da trắng kia dùng ngữ khí ra lệnh nói: "Bây giờ bảo bọn họ xuống xe đi."

Đường Đinh Chi và Thẩm Trường Trạch đều xuống xe, Thiện Minh cũng theo xuống, hung hăng nhìn chằm chằm người nọ.

Người nọ búng tay một cái, "Đúng vậy, giống trong ảnh chụp như đúc, chính là hai người các anh."

Nghe ý tứ trong lời nói của người này, ngay từ đầu họ đã có chủ ý với Thẩm Trường Trạch, cũng không phải bất chợt nảy lòng tham, Al nhìn Thiện Minh bằng ánh mắt mang ý hỏi, Thiện Minh cắn chặt răng, lắc đầu. Hắn có chút không dám nhìn đôi mắt thâm thúy xanh thẳm của Al.

Tất cả mọi người đem ánh mắt chuyển về phía Thẩm Trường Trạch, những ánh mắt này có mê hoặc, có mờ mịt, có ngờ vực vô căn cứ, có lo lắng, chỉ là Thiện Minh, Thẩm Trường Trạch đều giống nhau, đều như đứng đống lửa như ngồi đống than.

Lừa gạt những chiến hữu mình ủy thác sinh mệnh trên chiến trường này, cảm giác là tuyệt không dễ chịu.

Thẩm Trường Trạch tiến lên trước một bước, "Đi thôi."

Thiện Minh một phen giữ chặt cánh tay y, dùng ánh mắt phức tạp nhìn khắp mặt y, há miệng thở dốc, lại như cứng lại ở yết hầu.

Thẩm Trường Trạch cười, "Ba, con sẽ trở về ."

Thiện Minh dùng ánh mắt kiên định nói cho Thẩm Trường Trạch, hắn nhất định sẽ đi cứu y.

Thẩm Trường Trạch vẫn giống như bình thường, nhéo nhéo bàn tay chai dày của Thiện Minh, đột nhiên y cảm giác được trong lòng bàn tay có một vật gì cứng cứng, tay y run lên, kẹp nó vào kẽ ngón tay, y biết Thiện Minh cho y một thiết bị theo dõi dấu vết.

Thiện Minh nhìn thoáng qua thật sâu.

Thẩm Trường Trạch âm thầm cắn răng, xoay người kéo cánh tay Đường Đinh Chi, nhẹ giọng nói một câu, "Tôi sẽ không để ông chết, đi thôi."

Al quát: "Mày đứng lại!"

Thân thể Thẩm Trường Trạch dừng lại, quay đầu nhìn hắn một cái.

Al nhìn qua có chút phiền táo, "Ta vô cùng chán ghét cảm giác hiện giờ, các người gạt ta cái gì, cũng gạt cả mọi người, có chuyện gì mà chỉ có ba người các người biết, nhất định có!" Al nhìn Thiện Minh lạnh lùng nói: "Thiện Minh, chúng ta là anh em, rốt cuộc cậu đang che giấu cái gì. Nhiều năm như vậy, thân phận của Thẩm Trường Trạch vẫn là một dấu hỏi, tôi có dự cảm rất mạnh là chuyện đang xảy ra lúc này có liên quan đến thân thế của nó, loại cảm giác này vô cùng đáng ghét, rốt cuộc cậu đang che giấu cái gì?"

Thiện Minh trầm giọng nói: "Tôi sẽ giải thích, nhưng không phải hiện tại."

Al tức giận, nắm lấy cổ áo hắn, vung tay định đánh hắn, Houshar bắt lấy cánh tay Al, "Trở về nói sau." Hắn hướng người da trắng kia nói: "Ta muốn xác định một con tin khác còn sống."

Người nọ bấm số điện thoại, điện thoại rất nhanh được nối thông, hắn mở loa lớn lên, bên trong truyền đến giọng của Pearl, "Em vẫn khỏe."

Houshar hỏi: "Bâu giờ là mấy giờ mấy phút?"

Pearl tạm dừng một chút, "Mười bảy giờ năm mươi ba phút."

Nói xong người nọ liền cúp điện thoại, "Đợi mang bọn họ về chúng ta sẽ thả con tin."

"Dựa vào cái gì ta phải tin các người."

"Giữ cô ta chẳng có tác dụng gì với chúng ta cả, chúng ta đã rất biểu hiện thành ý, trả người bị thương này lại cho các người. Hơn nữa, bây giờ các người chỉ có thể tín nhiệm chúng ta. Các người có thể lựa chọn ở đây chờ, chúng ta sẽ lái xe đưa cô ta đến đây, nhưng không được đi tới nữa, nếu không ta không cam đoan an toàn của cô ta đâu."

Sau khi hắn nói xong thì lại có hai người nhảy từ trên xe việt dã xuống, chia nhau lấy hết vũ khí, công cụ, đồng hồ thậm chí cả đai lưng của Đường Đinh Chi và Thẩm Trường Trạch xuống, sau đó kiểm tra cả tay hai người.

Thẩm Trường Trạch cuối cùng liếc nhìn Thiện Minh một cái, sau đó cũng không quay đầu lại mà bước lên xe .

Đối phương nâng Jobert xuống đất, sau đó lên xe đóng cửa, quay đầu đi thẳng.

Trên đường quốc lộ, ba chiếc xe Hummer lại nổ máy lần nữa, hơn mười người đứng trên đường, nhưng tất cả đều cực kì yên lặng.

Houshar nhấc đầu, trầm giọng nói: "Dino, Jorhor, đưa Jobert và Falcon tới bệnh viện gần nhất chữa trị, lập tức xuất phát."

Mấy người vội hồi phục tinh thần, nhanh chóng nâng Jobert và Falcon lên xe, đưa hai người đến bệnh viện gần nhấ.

Bọn họ đi rồi, ánh mắt mọi người đều dừng trên người Thiện Minh, mà Thiện Minh đang nhìn theo hướng chiếc xe biến mất mà ngẩn người.

Houshar nắm lấy vai Thiện Minh, dùng lực rất mạnh, bóp đến xương vai của Thiện Minh kêu răng rắc, âm thanh của hắn lạnh lùng: "Mày có chuyện cần giải thích với chúng ta."

Thiện Minh nhìn nghi ngờ và phẫn nộ trong mắt mọi người, cảm thấy từng trận hoảng hốt.

--------

Chương 74

Houshar vung nắm đấm nện vào mặt Thiện Minh, đánh bật thân thể hắn ra sau, lưng hắn nặng nề đập vào thân xe Hummer, sau đó ngã xuống đất.

Thiện Minh chống tay đứng lên, quệt đi vết máu ở khóe miệng.

Houshar uy nghiêm quát: "Mày con mẹ nó nhắc lại lần nữa xem."

Thiện Minh bình tĩnh nhìn thoáng qua mọi người, trầm giọng nói: "Tôi nói, các người không biết vẫn tốt hơn."

Houshar không nói hai lời, lại một cú đấm nữa, đánh Thiện Minh ngã sấp rồi nổi giận mắng: "Đồ khốn kiếp! Mày là một thành viên của Du Chuẩn, bây giờ bởi vì mày cố ý giấu diếm, sinh mạng của mọi người đều bị uy hiếp, cái gì gọi là không biết thì tốt hơn? Giờ không có cái gì gọi là 'tốt hơn' cả, chúng ta muốn biết chân tướng !"

Thiện Minh nhìn sự phẫn nộ và thất vọng trên mặt Houshar, nhìn sự hoài nghi và căm tức trên mặt các chiến hữu của hắn, trong lòng khó chịu. Nhưng hắn biết nếu hắn nói, Thẩm Trường Trạch cũng không thể tiếp tục ở lại Du Chuẩn được nữa.

Thứ nhất, về mặt tình cảm chắc chắn Houshar và Al không thể chấp nhận thân phận thật của Thẩm Trường Trạch, thứ hai, Thẩm Trường Trạch sẽ mang đến cho Du Chuẩn những nguy hiểm không thể biết trước.

Hắn không muốn chắp tay dâng đứa con trai mình nuôi dưỡng mười năm cho người khác.

Nhưng khi nhìn những chiến hữu anh em bạn bè luôn vào sinh ra tử với hắn, hắn cảm thấy cắn rứt lương tâm.

Vì tư tâm của mình, hắn vẫn giấu diếm chuyện của Thẩm Trường Trạch, mang đến nguy hiểm cho họ, bây giờ hắn liên luỵ đến Jobert và Pearl, về sau sẽ là ai đây?

Thái độ của những người đó với Thẩm Trường Trạch là kiên quyết không buông tha, nhìn Đường Đinh Chi và House truy đuổi tin tức của họ nhiều năm như vậy là đủ hiểu. Về sau, sự tình chắc chắn sẽ càng ngày càng nghiêm trọng.

Hắn ích kỉ muốn giữ đứa con trai bên cạnh mình, lại mang đến nguy hiểm cho những người khác......

Hắn luôn luôn trốn tránh ngày này, nhưng giữa Du Chuẩn và Thẩm Trường Trạch, sớm muộn gì hắn cũng phải đưa ra lựa chọn, hiện tại cũng chỉ mới là bắt đầu.

Nhưng có lẽ ngay từ đầu hắn đã sai lầm rồi, hắn nên giao Thẩm Trường Trạch cho Đường Đinh Chi từ mười năm trước mới phải.

Hắn nên làm cái gì bây giờ?

Ba, con không muốn rời xa ba.

Ba, con muốn vĩnh viễn ở bên cạnh ba.

Ba, không người nào có thể chia cắt chúng ta.

Ba, con yêu ba.

Những lời nói tràn ngập tín nhiệm và ỷ lại của đứa nhỏ luôn vang vọng bên tai hắn.

Hắn muốn trở thành một người đàn ông quyết đoán, làm việc không dài dòng lê thê. Nếu trong cuộc đời hắn từng làm một việc mà hắn thấy do dự khó lựa chọn nhất, làm hắn cảm thấy khó chịu nhất, đó chính là việc hiện tại.

Hắn ý thức được rõ ràng hắn đã làm sai.

Lúc trước hắn không nên giữ thằng bé bên cạnh mình, bây giờ cũng sẽ không đến mức đau khổ khi phải để nó rời khỏi mình.

Chỉ là hắn cũng không biểu hiện những rối rắm này ra ngoài, là đàn ông thì phải gánh vác hậu quả mỗi quyết định của mình. Hắn lắc lắc đầu, đứng lên khỏi mặt đất, hắn cố lấy dũng khí nhìn ánh mắt trách móc nặng nề của Houshar, nói rõ ràng, "Tôi thật sự không thể nói, thân phận của nó là cơ mật tối cao của Trung Quốc. Chân tướng ngoài việc thỏa mãn sự tò mò của các người thì không có bất cứ lợi ích gì với các người cả."

Al nghiến răng nói: "Không có hậu quả gì là Du Chuẩn không dám gánh vác. Nếu đây là chuyện của mình cậu, chúng tôi tuyệt không hỏi đến, nhưng bây giờ rõ ràng nó đã liên luỵ đến an toàn của những người khác. Tôi nghĩ Pearl và Jobert bị bắt cóc cũng có liên quan đến chuyện của Thẩm Trường Trạch đúng không? Đường Đinh Chi, cả gã House kia nữa, chỉ sợ vẫn luôn nhằm vào Thẩm Trường Trạch. Suốt mười năm trời, rốt cuộc cậu che giấu chúng tôi bao nhiêu chuyện, đến bây giờ cậu vẫn ngậm miệng không nói như thế, cậu có để chúng tôi vào mắt không! Chẳng lẽ cậu không định cho chúng tôi một lời giải thích sao?"

Thiện Minh cảm thấy đầu óc rất loạn, hắn cũng không thể bịa ra bất kì một câu chuyện hợp lý nào, bất cứ lí do nào đưa ra cũng đều sẽ tự sụp đổ dưới sự chỉ trích của họ, hắn không muốn lại lừa dối những chiến hữu luôn tín nhiệm mình nữa.

Nhưng hắn cũng không thể nói, cho nên hắn chỉ có thể trầm mặc.

Sau khi trận trầm mặc làm người ta khó thở trôi qua, Thiện Minh nghe thấy Houshar thất vọng than nhẹ, ngữ khí hắn mệt mỏi nói, "Đi tới mấy thôn xung quanh tìm chỗ đặt chân đi, nếu họ có thể chặn được chúng ta ở đây thì nhất định sẽ biết chúng ta ở đâu."

Tất cả mọi người quay trở về xe, chỉ có Thiện Minh cứng ngắc đứng ở tại chỗ.

Cosky vốn đã muốn đóng cửa xe lại, thấy Thiện Minh còn thất thần, lại một phen mở cửa xe, có chút căm tức trừng mắt nhìn hắn, sau đó thô bạo lôi hắn lên xe.

Bọn họ tìm được một thôn rất nhỏ, thuê mấy gian phòng, mua chút lương thực địa phương, cơm nước xong sau đều tự đi nghỉ ngơi .

Thiện Minh ngủ ở sô pha trong phòng khách, đến nửa đêm, hắn nhẹ nhàng mở mắt, đi ra khỏi phòng. Ở cửa có người ngồi canh gác, hắn tiến sát vào xem, là Dino và Bailey.

Dino đang gác chân hút thuốc, thấy hắn lại gần, liền hỏi: "Làm một điếu?"

Thiện Minh cầm lấy điếu thuốc trong tay hắn, sau đó ngồi xổm bên cạnh, ngẩn người nhìn trăng.

Dino nhảy lên khỏi mặt đất, "Tôi đi WC."

Bailey đang dùng đèn pin soi móng chân mình, chăm chú chỉnh sửa.

Thiện Minh lại gần, "Thế này mà cô cũng nhìn thấy?"

Đầu Bailey cũng không nâng lên, "Đương nhiên......" Lời còn chưa dứt, cô chỉ cảm thấy gáy tê rần, trước mắt tối đen, hôn mê bất tỉnh.

Thiện Minh đặt thân thể mềm oặt của cô xuống đất, sau đó đứng lên đi tới chỗ Dino.

Dino đang đứng ở chân tường đưa lưng về phía hắn, miệng hừ hừ một giai điệu kì quái.

Khi Thiện Minh còn một bước nữa thì sẽ tiếp cận hắn, tiếng cười nhỏ đột nhiên ngừng lại, Dino cũng không quay đầu lại mà nói, "Đứng nguyên đó, đừng tới đây."

Thiện Minh dừng bước.

"Chuyện ban ngày các người nói, mẹ nó tôi không cảm thấy hứng thú chút nào, bình thường tôi ghét nhất là ngồi suy nghĩ mấy chuyện vô nghĩa như vậy. Tôi chỉ cần có trận thì đánh, có tiền thì lấy, có phụ nữ thì ngủ, cái khác tôi không cần biết. Tôi biết bây giờ cậu muốn đi làm gì, đổi lại nếu tôi là cậu thì tôi cũng sẽ đi, cho nên cậu đi đi. Nếu là bình thường tôi sẵn sàng chơi với cậu một chút, nhưng bây giờ tôi muốn đi tiểu, đừng quấy rầy tôi."

Thiện Minh không nói tiếng nào, xoay người đi.

Hắn chạy đến chỗ đỗ xe, lấy chìa khóa dưới đệm ra, sau đó nhanh chóng khởi động xe, một chân nhấn ga, chiếc Hummer mạnh mẽ mười phần lập tức chạy đi.

Thiện Minh vừa điều khiển vừa mở máy tính, máy theo dõi dấu vết mini hắn đặt vào tay Thẩm Trường Trạch là sản phẩm mới nhất của ngành công nghiệp quân sự nước Mĩ, hiệu suất phòng chống quấy nhiễu thông tin điện tử cao tới 69%, cho dù vỡ vụn cũng có thể truyền dữ liệu cuối cùng đến vệ tinh tiếp sóng, hắn bắt đầu dùng máy tính tìm vị trí của Thẩm Trường Trạch.

Đại khái năm sáu phút sau, thiết bị dò tìm cuối cùng cũng định vị được, Thiện Minh truyền dữ liệu vào trong xe, sau đó đi thẳng đến mục tiêu.

Sau khi Thẩm Trường Trạch và Đường Đinh Chi lên xe thì bị sắp xếp ở phía sau, hai bên trái phải đều có người ngồi kẹp họ ở giữa.

Thẩm Trường Trạch định giật giật còng tay trên tay, đó là hai vòng kim loại gắn với nhau, thô hơn ngón tay, bên ngoài được bọc một lớp sợi màu đen, không nặng nhưng cũng không nhẹ. Y cảm thấy với loại chất liệu này thì sau khi biến thành long huyết nhân chắc chắn có thể giật đứt.

Dường như Đường Đinh Chi cảm nhận được động tác của y, thản nhiên dùng tiếng Trung nói, "Đừng xằng bậy, có điện cao thế."

Thẩm Trường Trạch không nhịn được nhìn còng trên tay hai người.

Đường Đinh Chi nhìn theo ánh mắt của y, giải thích: "Của tôi không có, của cậu chắc chắn có, đây là loại chuyên môn dùng để đối phó với long huyết nhân. Cho dù cậu là mình đồng da sắt thì điện cao thế hàng vạn vôn vũng cũng có thể đốt cậu thành than."

"Chốt mở ở trong tay ai?"

"Không rõ, có lẽ mỗi người đều có."

"Này, chúng mày đang nói cái gì!" Người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net