Chap 1: Giấy kết hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bangkok, tháng 7 năm 2019

BLACKPINK fansign

Giữa hội trường với không khí hào hức của hàng ngàn người, 4 cô nàng nhân vật chính vẫn đang tươi cười ngồi ở cái bàn dài giữa sân khấu, theo thứ tự từ trái qua là Rosé - Lisa - Jennie - Jisoo, được gặp gỡ người hâm mộ nơi quê nhà của Lisa, cảm nhận được sự yêu thương chân tình từ họ, 4 nàng cảm thấy những nỗ lực của mình mấy năm nay không hề uổng phí một chút nào. Để đến được với thành công như bây giờ, họ đã hi sinh tuổi trẻ, đã đổ bao nhiêu mồ hôi, nước mắt hay thậm chí là cả máu.

Đi đến ngày hôm nay, thực sự không hề dễ dàng.

"Chị Jennie, chị có thể kí vào đây giúp em được không?" - một cô bé khoảng 15 tuổi, với mái tóc ngắn tóc ngang vai, bẽn lẽn đưa thứ trên tay mình cho Jennie.

"Tất nhiên rồi, để chị xem nào" - Jennie tươi cười nhận lấy tờ giấy từ tay cô bạn nhỏ, có một chút hiếu kì vì các fan đến đây xin chữ ký thường mang theo album hoặc sổ tay, đằng này tờ giấy của bạn này chi chít chữ.

Jennie nheo mắt đọc, hơi sửng sốt khi đọc được dòng chữ "Giấy kết hôn" với hai nhân vật chính là Lalisa Manoban và Kim Jennie.

Nàng mỉm cười có chút bất lực, chẳng là gần đây xuất hiện nhiều đồn đoán bất hòa giữa nàng và Lisa, mà xuất phát là do công ty đối thủ làm truyền thông bẩn để bêu xấu, anti của nhóm và của riêng nàng liền nhân cơ hội chửi rùa rằng nàng cậy được công ty cưng chiều mà bắt nạt Lisa đến từ ngoại quốc. Tuy công ty và người hâm mộ biết thừa tình cảm giữa 4 cô gái sâu sắc như thế nào, đính chính thì không ai nghe, nên để dẹp tan dư luận, công ty đành ban hành thông báo phải dùng một chút mánh khóe.
Thế là couple Jenlisa ra đời, với hàng loạt moment "huyền thoại" được fan truyền tay nhau khắp twitter, đánh bay tin đồn ác ý, nhưng lúc này thì một lực lượng "shipper" hùng hậu xuất hiện, đem cho hai cô nàng không ít phiền toái cùng khó xử. Điển hình như là lúc này.

Jennie khẽ nhìn ánh mắt mong chờ của cô bé kia, đành thở một hơi dài, đặt bút kí lên ô vuông có tên mình, sau đó mỉm cười rồi đưa tờ giấy đó sang cho Lisa. Đã diễn rồi thì thôi diễn cho trót, nàng thầm nghĩ.

Đang loay hoay mở chai nước đưa cho Chaeyoung, Lisa bỗng bị Jennie khều khều rồi đưa cho cô một tờ giấy, liếc sơ qua xác định được đó là thứ gì, ánh mắt mắt Lisa có một tia do dự, nhưng rất nhanh biến mất khi lời của chủ tịch tự nhiên hiện lên trong đầu: "Nhóm đã lắm fan only và akgae thì các cô liệu mà cư xử cho khéo léo vào"

Lisa đặt bút kí lên chỗ trống bên cột còn lại. Chị Jennie đã kí rồi, giờ mình không kí chẳng phải lại có chuyện để fan cãi nhau sao? Chị ấy đã hay bị chửi rủa vì những lý do trời ơi đất hỡi, nay lại còn dính tin đồn bắt nạt mình, nếu kí tờ giấy này có thể làm fan ít suy diễn đi một chút thì cũng chẳng mất mát gì.

Vừa mỉm cười trả lại tờ giấy cho bạn fan, Lisa bỗng rùng mình khi cảm nhận được một cỗ khí lạnh từ người bên cạnh truyền đến.

Lisa lấm lét nhìn qua thì bắt gặp ánh mắt hình viên đạn của Chaeyoung.

Khẽ tặc lưỡi, thầm nghĩ: "Xong đời Lalisa"

............

"Cái đấy chỉ là vui thôi mà"

"..."

"Tại chị Jennie lỡ kí rồi nên tớ phải kí luôn để fan khỏi bàn tán"

"..."

"Công ty bảo làm fanservice chứ bộ"

"..."

"Nào nào, công chúa lại giận dỗi sao"

"..."

"Tớ xin lỗi, đừng giận tớ mà Chaeng. Lần sau tuyệt đối không làm thế nữa"

"..."

Jisoo và Jennie bất lực nhìn hai cô em đang ngồi ở hàng ghế sau, một người thì ra sức độc thoại ỉ ôi năn nỉ, người còn lại thì mặt sưng mày sỉa, cúi gằm mặt nhìn ra cửa sổ không thèm đáp lời.

"Lisa à, Chaeyoung giận may ra có đồ ăn mới giải quyết được. Em ở đây ba hoa đến tối cũng vô dụng thôi" - Jennie phụt cười khi nhìn bộ dáng khổ sở của Lisa, cô ấy đang ra sức giữ cánh tay Chaeyoung mà lay lay, hi vọng Chaeyoung quay qua nhìn mình, thế nhưng Chaeyoung vẫn mặt lạnh như tiền, không biểu hiện chút cảm xúc.

"Chị thôi ngay!" - Lisa trừng mắt nhìn Jennie - "Tất cả là tại chị!"

Jennie vừa nghe xong lập tức đưa ánh mắt cún con cầu cứu Kim Jisoo.

"Unnie, chị nhìn xem Lisa có giống mấy đứa anti không? Hơi một tí là đổ tội cho em. Đúng rồi, tất cả là tại em, cái khỉ gì cũng tại em hết á"

Jisoo xoa đầu cưng chiều dỗ dành Jennie, rồi lại ném cho Lisa một ánh nhìn hung hăng
"Em liệu hồn! Lo mà dỗ Chaeng đi, không được động tới Jennie của chị. Jen có bóp cổ bắt em cầm bút kí vào tờ giấy đó đâu."

"Nhưng mà em bất đắc dĩ mà unnie" - giọng Lisa lập tức xìu xuống, vẻ mặt lấm la lấm lét. Ở trên thế giới này, người cô kính sợ nhất, ngoại trừ bố mẹ thì chính là Kim Jisoo.

...

Cửa căn phòng khách sạn đóng lại, Lisa lập tức ôm lấy Chaeyoung từ phía sau. Ở trên xe năn nỉ cả đoạn đường dài nhưng cô nàng vẫn chẳng thèm mảy may để ý, đành phải dùng đến hạ sách mặt dày mà thôi. Chaeyoung cũng không phản kháng cái ôm của cô, lên tiếng sau một quãng thời gian dài im lặng, giọng nói nũng nịu pha chút tức giận:

"Buông ra, đi mà ôm chị Jennie ấy"

"Không đâu. Ôm Jennie là diễn,ôm cậu mới là ôm thật"

"Còn biện hộ? Chẳng phải giấy đăng ký kết hôn cũng kí rồi sao?"

"Đồ ngốc cũng biết thứ ấy chả khác gì một thứ đồ chơi. Sóc chuột của tớ thông minh hơn người chả nhẽ lại cố tình không hiểu?"

"Lươn lẹo! Tránh ra, còn nháo nữa tớ đuổi cậu ra khỏi phòng"

Chaeyoung vặn mình thoát khỏi vòng tay Lisa, bước thẳng vào toilet rửa mặt. Người kia thì cười khà khà ném mình lên trên giường, rốt cuộc thì đối với Park Chaeyoung, dùng lời nói không thì chẳng bao giờ đủ. Phải hành động cơ.

Khi Chaeyoung vừa trở ra, đến nằm lên trên giường, Lisa lập tức ôm nàng vào lòng, hít hà mùi hương quen thuộc:

"Giờ chợp mắt một chút, tối nay đi đến chỗ này với tớ"

Chaeyoung loay hoay để tìm cho mình một tư thế nằm thoải mái, thuận miệng đáp:

"Đi đâu?"

"Đến đó sẽ biết" - Lisa nháy mắt tỏ vẻ thần bí, hôn nhẹ lên trán Chaeyoung rồi ra hiệu bảo nàng im lặng nghỉ ngơi.

....

8h tối, tại một pub sang trọng ở trung tâm Bangkok, Lisa cùng Chaeyoung tiến vào một phòng vip riêng đã được đặt trước, có sẵn 4 người cả nam lẫn nữ đang ngồi trong đó, tất cả họ trông đều trạc tuổi Lisa và Chaeyoung.

Hai người vừa bước vào thì những bạn trẻ kia đã vội vàng đứng lên, hớn hở chạy đến lần lượt ôm chầm lấy Lisa, rồi nói chuyện với nhau rất rôm rả bằng tiếng Thái, Chaeyoung hoàn toàn không hiểu gì. Chỉ lờ mờ nghe được câu: "Sawadika", nghĩa là xin chào, nên đoán được đại khái là họ đang chào hỏi nhau, chắc đây là bạn bè của Lisa lúc còn ở Thái Lan, Chaeyoung nghĩ thầm.

"Giới thiệu với các cậu" - sau màn dạo đầu rất nhanh, lúc này Lisa mới khoác tay qua người Chaeyoung, vui vẻ giới thiệu bằng tiếng Anh - "Đây là người mà tớ đã kể cho các cậu rất nhiều lần, thành viên cùng nhóm với tớ - Rosé, các cậu chắc chắn cũng chẳng xa lạ gì, cứ gọi cậu ấy Chaeyoung là được. Chaeyoung, đây là hội cạ cứng học chung với tớ từ nhỏ, mọi người làm quen với nhau đi"
"Chào mọi người, tớ là Chaeyoung" - Chaeyoung cũng nhanh chóng phối hợp, niềm nở tươi cười với những người xung quanh, nàng không thể để mất điểm trước bạn bè Lisa được, hơn nữa những bạn này nhìn cũng rất gần gũi.

"Chào Chaeyoung, tớ là Ttewyn, đội trưởng của hội cầu vồng 7 sắc này, cậu cứ gọi tớ là Tony cho dễ nhé" - chàng trai duy nhất trong nhóm lên tiếng đầu tiên, anh chàng này thoạt nhìn hơi nhỏ con, mái tóc đen cắt gọn gàng, gương mặt hiền lành phảng phất chút nét thư sinh, cử chỉ khá là ẻo lả. Chaeyoung rốt cuộc đưa ra nhận xét trong đầu: "Bạn này là vạn niên thụ"


"Tớ là Ariya, đã ngưỡng mộ Chaeyoung từ lâu, hôm nay rất vui được gặp mặt"- cô gái thân hình cao ráo với nụ cười xinh đẹp rạng rỡ tiếp lời, lần lượt giới thiệu hai bạn nữ còn lại - "Đây là Amita, còn đây là Palisa, tất cả chúng tớ đều học chung với Lisa từ hồi cấp 1"

"Rất vui được gặp các cậu" - hòa mình vào bầu không khí vui vẻ, Chaeyoung cảm thấy rất có thiện cảm với những người bạn mới này.

"Được rồi được rồi, chào hỏi thế là đủ" - Lisa xua tay thúc giục cả bọn - "Mau ngồi vào bàn đi, chúng tớ đói chết rồi đây này"

—————-

Tí nữa đăng thêm chap nữa nhé, nhớ vote ủng hộ tớ nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net