Chap 3: công viên 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không khí gượng gạo như thế kéo dài thêm khoảng 10 phút, sau đó họ quyết định tạm biệt fan và kết thúc livestream.

"Tớ không hiểu, lúc ở Coachella, chính cậu là người nói rằng không muốn chúng ta bắt đầu mọi chuyện lúc này vì quá mạo hiểm. Thế nhưng trên livestream hàng triệu người theo dõi thì cậu lại giấu đầu hở đuôi như thế. Không những một lần mà còn lặp lại đến 3 lần mặc dù tớ đã ra hiệu nhắc nhở" - màn hình vừa tắt thì Lisa đã lập tức nghiêm giọng.

"Cậu có thể ở trước mặt fan mà công khai kí giấy đăng ký kết hôn với chị Jennie, bảo rằng đó chỉ là đùa, nhưng vài câu nói vu vơ của tớ lại khiến cậu khó chịu?" - Chaeyoung cũng không nhún nhường mà cao giọng đáp. Những dòng chữ "Jenlisa is real" lúc nãy lại bất chợt hiện lên, khiến ánh mắt nàng lại thêm một tia khó chịu.

Lisa lắc đầu, bất lực giải thích:

"Đó là vì tớ với chị Jennie không có gì với nhau, sẽ không phải ngại điều gì. Nhưng tớ với cậu thì khác, làm thế có khác gì lạy ông tôi ở bụi này đâu hả Chaeyoung"

"Tại sao lại không có gì, cậu cũng từng thích chị Jennie còn gì?"

"Chaeng, đó là quá khứ, và chỉ là thoáng qua. Cậu thừa biết điều đó mà. Làm sao có thể so sánh được?"

"Vậy cậu có biết những bình luận spam Jenlisa tràn lan lúc nãy làm tớ khó chịu thế nào không?"

Chaeyoung gần như gắt lên, những ức chế chịu đựng từ nãy đến giờ dường như tuôn ra hết. Tuy nàng và Lisa chưa chính thức trở thành một đôi, nhưng tính chiếm hữu khiến khiến nàng bỗng chốc trở nên vô cùng ích kỉ.

"Được rồi, vậy tớ sẽ không lại gần, không nói chuyện, không tương tác với chị Jennie, để những bạn fan kia không còn cơ sở để mà ship nữa. Như thế có hài lòng cậu chưa?" - Lisa cảm thán, trong lòng có chút thiếu kiên nhẫn. Rõ ràng tối hôm qua đã giải thích tất cả, Chaeyoung cũng lựa chọn thông cảm, không muốn vì cảm xúc của mình mà tạo ra áp lực khoảng cách giữa các thành viên trong nhóm. Thoáng chốc hôm nay đã biến thành cái bộ dạng này. Nàng rốt cuộc thực sự muốn gì đây?

Đợi rất lâu mà không thấy câu trả lời, Lisa kiên nhẫn hỏi lại một lần nữa:

"Nếu những điều đó làm cậu dễ chịu hơn, tớ sẽ không ngại. Tớ không muốn cậu lại vô cớ nổi giận như thế nữa"

"Đi về thôi. Tớ mệt rồi" - Chaeyoung nhỏ giọng, quay lưng bước đi. Trong lòng nàng lúc này là mông lung hàng loạt suy nghĩ.

Có lẽ lần này nàng thật sự có chút quá đáng rồi.

----------

Tối hôm đó, tại phòng Jisoo, Chaeyoung cùng người chị của mình đang bật livestream lên, tiếp tục giao lưu cùng fan.

Chaeyoung nhìn đồng hồ, đã hơn 10h30, Lisa đi chơi với bạn đang trên đường trở về, còn chị Jennie mệt nên sớm đã ngủ. Về vấn đề cãi nhau ở công viên lúc chiều, sau khi đã suy nghĩ thấu đáo, dùng bữa tối xong thì nàng chủ đông nhắn tin cho Lisa, thú nhận rằng mình hơi kích động, lần sau sẽ cố gắng kiềm chế không để xảy ra chuyện tương tự nữa.

Lisa thì lúc nào cũng nhường nhịn nàng, nên rốt cuộc mọi chuyện xem như xí xóa. Khi cô ấy bảo rằng lúc về sẽ đến phòng nàng và dành cho nàng một bất ngờ, nàng trả lời nếu về đến hãy ở cửa phòng bấm chuông, nàng sẽ nằm đợi.

Thế mà bây giờ nàng lại rong chơi ở đây mà không báo trước cho cô ấy.

Màn hình điện thoại sáng lên. Là tin nhắn của Lisa.
"Tớ đã đợi ở cửa phòng và bấm chuông hơn 30 phút, điện thoại hết pin nên giờ phải về phòng để sạc lên nguồn. Cậu không có ở trong đó sao? Không phải có chuyện gì xảy ra chứ?"

"Tớ lên phòng chị Jisoo chơi mà quên nhắn cậu mất, cậu cũng đến đây đi. Đang live nói chuyện với Blink nè" - Chaeyoung nhanh chóng nhắn tin trả lời. Trong lòng dâng lên một chút cảm giác tội lỗi.
5 phút sau, tiếng chuông vang lên, biết là Lisa đến nên nàng nhanh nhẹn đứng lên chạy ra mở cửa. Định bụng sẽ ôm Lisa một cái thật chặt để xin lỗi vì cho cậu ấy leo cây.

Thế nhưng trước mặt nàng là một Lisa đằng đằng sát khí, gương mặt không một chút cảm xúc, không một ý cười, tức giận trừng mắt nhìn nàng.
Trên tay cô ấy là một đóa hoa hồng lớn, được cắm rất tinh xảo.

Khi Chaeyoung còn chưa định thần được thì Lisa đã dứt khoát để bó hoa vào tay Chaeyoung rồi lách người đi vào, không thèm nhìn mặt nàng lấy một lần. Chaeyoung ngơ ngác nhìn bó hoa trong tay, lại nhìn thân ảnh Lisa trong chiếc váy dài màu đen. Đây là lần đầu tiên nàng thấy Lisa mặc váy dài, cũng chính là chiếc váy nàng tặng Lisa trong dịp sinh nhật năm nay.

Những thứ này, là điều đặc biệt cậu ấy muốn dành cho mình sao?

Chaeyoung cẩn thận đặt bó hoa lên bàn, rồi lại chỗ sofa nơi Lisa đang cùng ngồi với Jisoo để ghi hình trực tiếp. Ở phía sau lưng, nàng liên tục bắt chuyện và cố tình tiếp xúc với Lisa, nhưng cô lơ nàng toàn tập, không thèm đáp trả mà chỉ cười nói với Jisoo.
Trên màn hình, có vài fan bình luận rằng đã thấy nàng và Lisa ở công viên lúc chiều, khi Lisa đọc bình luận đó lên, nhớ đến cuộc cãi vã và tình cảnh bây giờ, cả hai nhất thời á khẩu không biết trả lời thế nào, chỉ ậm ừ rồi cho qua.

Cứ thế hơn 10p trôi qua, Chaeyoung bỗng nhiên cảm thấy tủi thân. Từ khi bắt đầu biết nhau đến bây giờ, rất ít khi cô ấy giận dỗi nàng, chỉ toàn là nàng giận, nàng không thèm nhìn mặt, không thèm để ý đến cô ấy, và cô ấy luôn là người chủ động làm hòa. Bây giờ lâm vào tình huống này, nàng có chút không biết làm sao, liền buồn bã rời sofa đến nằm một mình trên giường.

"Unnie, chị có thể giúp em việc này được không" - nàng nghĩ ngợi một hồi liền lấy điện thoại nhắn tin cho Jennie, lúc này chắc chỉ chị ấy mới có thể giúp được nàng. Không lâu sau Jennie đã phản hồi.

Khi nàng đang mãi mê nhắn tin qua lại với Jennie thì cảm nhận được ánh nhìn đăm chiêu của Lisa, ngước lên nhìn lại thì cô ấy lên tiếng, giọng điệu thập phần nghiêm túc:

"Chaeyoung, lại đây"

"Hở"

"Lại đây"

Nghe thanh không cảm xúc của cô ấy, nàng chỉ biết bẽn lẽn đứng dậy bước đến bên cạnh, ngoan ngoãn như một chú mèo con. Bộ dáng nghe lời này bình thường sẽ không bao giờ xuất hiện.

Ai bảo nàng là người sai cơ chứ...

Không lâu sau thì Jennie - cứu tinh của nàng cũng đến, cả 4 cùng nhau live thêm một chút nữa thì Jennie đề nghị giải tán. Ai về phòng nấy, nhưng nàng đặc biệt phân công Lisa đưa Chaeyoung về tận nơi, vì lý do hết sức không thuyết phục: "Chaeng hay bị lạc đường"

Jisoo thì hùa theo Jennie vô điều kiện.

Lisa thì sợ Jisoo.

Rốt cuộc nàng cũng ôm theo bó hoa, lẽo đẽo cùng Lisa ra về.

Trên đường đi, Chaeyoung chốc chốc lại lén nhìn gương mặt lạnh như tiền của Lisa, muốn mở lời nói gì đó, nhưng không bắt đầu thế nào, lại thôi.

"Định nhìn lén đến bao giờ?" - bổn cũ soạn lại, rốt cuộc vẫn luôn là Lisa mở lời trước

"Tớ... tớ xin lỗi" - Chaeyoung ngập ngừng, cúi gằm mặt nhìn bó hoa - "tớ không biết cậu lại chuẩn bị những thứ này, nhất thời ham vui nghe chị Jisoo rủ rê nên là..."

Nàng chưa nói hết câu thì đã nhận phải một cái cốc đầu không nặng không nhẹ từ Lisa.

"Đồ ngốc. Lần sau có làm gì thì cũng nhắn cho tớ biết. Tớ giận vì bị leo cây là một chuyện, nhưng cậu không biết được lúc đợi mãi không thấy cậu ra mở cửa, tớ đã lo sợ thế nào đâu" - ngữ khí Lisa lúc này đã trở lại hiền hòa như thường ngày, hướng về Chaeyoung mà ôn nhu nói.

"Cậu lo sợ điều gì?" - Chaeyoung lúc này đã ngẩng đầu lên, đối diện ánh mắt Lisa mà đáp lời.

"Còn là điều gì nữa đồ ngốc này? Tớ chỉ lo cậu xảy ra chuyện thôi, vì cậu quan trọng hơn bất cứ điều gì trên thế giới này ..."

...................

Lần này tăng lên 70 vote là đăng chap nha :)) tương tác tương tác đi các bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net