Chap 11 - (H) Cậu có muốn thất sủng không hả đồ ngốc Lisa?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Màn đêm u tĩnh bao trùm cả căn phòng, trong đêm tối, chỉ còn tiếng thở dốc vang khắp phòng vô cùng ái muội. Một chút ánh sáng từ khung cửa sổ rọi thẳng vào người nữ nhân bên dưới, hiện lên khuôn mặt hồng hào cùng những đường nét cơ thể vô cùng tuyệt mỹ. Cả hai tuy phần nào đã thoát khỏi cơn say rượu, nhưng lại dính vào cơn say không thể thoát được của ái tình. Thân nhiệt mỗi lúc mỗi tăng cao, cảm giác mong muốn đối phương trở nên mãnh liệt hơn lúc nào hết.

Lisa bị cuống vào ánh mắt của Chaeyoung, đúng là trời sinh mị lực ánh mắt, nàng khiến cô không thể thoát ra khỏi ý nghĩ nhất định phải thưởng thức mĩ vị của nữ nhân trước mặt.

Lisa rời môi Chaeyoung, ngây ngất ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt hảo trước mắt mình. Đôi tay không tự chủ vuốt ve khắp cùng thân thể nàng, đôi lúc dừng lại ở đồi núi nhấp nhô, xoa nắn không ngừng.

- Ưmm.. ưmm.. - Chaeyoung cảm thấy cả người nóng râm ran, hành động của Lisa lại khiến nàng không thể kiểm soát mà rên khẽ.

Thấy Chaeyoung không có ý kháng cự, Lisa liền một tay dùng sức nhiều hơn, tay còn lại cũng không yên vị mà vuốt ve khắp cơ thể nàng.

Cô áp sát môi mình vào môi nàng hôn đắm đuối, nụ hôn tuy bá đạo nhưng không thiếu phần ôn nhu. Từng ngóc ngách của nàng, cô đều tham lam khám phá không bỏ sót nơi nào. Chaeyoung nghiêng đầu, đẩy cho nụ hôn càng sâu hơn nữa, cơ thể nàng muốn nổ tung, nàng muốn nhiều hơn. Hai chiếc lưỡi cứ quấn lấy nhau không rời, cho đến khi nàng thở gấp vì nụ hôn đã trở nên ướt át, mãnh liệt gấp mười lần so với lúc bắt đầu.

- Chaeng à, cậu thật ngọt ngào... - Lisa nhìn vào mắt Chaeyoung mà thốt lên.

Không đợi nàng trả lời, cô lại đặt xuống môi nàng một nụ hôn nhẹ nhàng rồi nhanh chóng hôn xuống mang tai, liếm mút khiến Chaeyoung khẽ cong người rên nhẹ. Dùi đầu vào cổ nàng, hôn rồi cắn, từng chút một cứ như một con mãnh thú đang thưởng thức miếng mồi ngon. Từng nơi đi qua đều để lại dấu vết của riêng cô, không bỏ sót một nơi nào. Hơi thở ấm nóng phả vào da thịt khiến nàng không khỏi dễ chịu mà bật lên từng tiếng khoái cảm.

Lisa một tay chăm sóc vòng một căng tròn, tay còn lại cũng không để yên cho vòng ba của nàng mà liên tục xoa nắn. Đôi môi cô tham lam khiêu khích nhũ hoa đỏ ửng đã căng cứng từ lúc nào. Cảm giác cô mang đến lúc này quá đỗi xa lạ và mới mẻ với nàng, cơ thể nàng dù muốn dù không vẫn cứ phản ứng kịch liệt với từng động tác, từng cái chạm của cô. Lisa ra sức mút lấy mút để đôi nhũ hoa, đôi tay cũng không ngừng vuốt ve xoa nắn khiến nàng ngày càng hô hấp khó khăn.

- Ưm.. Li.. Lisa ah~.. ưm..

Chaeyoung không ngừng thở dốc và phát ra những tiếng rên đầy mị hoặc, liên tục gọi tên Lisa trong vô thức. Nhưng nàng càng như thế, Lisa lại cảm thấy nàng câu dẫn hơn bất kì lúc nào hết, cô lại hứng chí khám phá từng chút, từng chút trên cơ thể nàng.

Bàn tay lướt trên người nàng, từ lúc nào đã chạm môi nơi tư mật ướt át, Lisa khẽ miết vào quần lót khiến Chaeyoung một phen run người. Cô cứ thế trêu chọc tiểu huyệt của nàng, tay còn lại cũng bận rộn chăm sóc đôi nhũ hoa phía trên.

- Ahh... Li...sa... khó... chịu...

Lisa khẽ cong môi, nhanh chóng cởi thứ cuối cùng trên người nàng vứt xuống, đôi mắt dính chặt vào nơi tư mật kia mà say mê ngắm nhìn. Cô lấy hết can đảm, hôn lên môi Chaeyoung rồi lần lượt hôn xuống eo, xuống bụng nàng. Ngón tay hư hỏng không ngừng trêu chọc nơi ẩm ướt của nàng.

- Lisa ah~.... nha..nh... l..ên...tớ... mu..ốn.. - Chaeyoung ưỡn người, tỏ vẻ khó chịu.

Lisa chầm chậm kề môi lên hoa nguyệt của nàng, vừa hôn vừa liếm thứ dịch mật đang tuôn trào. Sự ấm nóng cùng với ma sát của đầu lưỡi vào hoa nguyệt khiến nàng không khỏi khoái cảm mà ưỡn người rên lên:

- Ưm... Lisa... ưm... tho..ải... m..ái...

Lisa thấy biểu cảm của nàng liền khoái chí, một mạch nuốt hết dịch mật vẫn đang không ngừng tuôn ra khiến Chaeyoung ngày càng phản ứng dữ dội hơn. Bỗng dưng cô dừng hành động, tiến sát lại ngắm nhìn gương mặt Chaeyoung:

- Chaeyoung ah... cậu thật sự... ngọt ngào lắm a...

- Cậu không còn gì để nói sao đồ ngốc? - Nàng khó chịu trách móc.

Trong lúc nàng đang sắp đạt đến khoái cảm cao nhất thì đồ ngốc Lisa bỗng dưng dừng lại chỉ để lặp lại câu nói lúc nãy - "Lisa cậu thật sự không còn gì để nói sao" - Chaeyoung hụt hẫng liếc xéo cô.

Lúc này Lisa mới nhận ra mình đã phạm sai lầm thế nào, gương mặt thoáng lo lắng. Thấy Chaeyoung sắp giận đến nơi, cô liền vội vã đặt một nụ hôn ấm áp lên môi nàng:

- Chaeyoung, tớ yêu cậu.

- Hmmm, đồ ngốc.

Chaeyoung không chịu nổi vẻ ngốc nghếch của Lisa, liền mỉm cười đáp trả nụ hôn của cô nhưng Lisa lại nhanh chóng dứt ra khiến Chaeyoung nổi cáu:

- Cậu có muốn thất sủng không hả đồ ngốc Lisa?

- Vậy thì để thần thiếp tiếp tục hầu hạ hoàng thượng nhé - Lisa nhếch môi ma mãnh.

Không kịp để nàng phản ứng, cô tinh ranh liếm lưỡi rồi lao xuống hôn lên nơi tư mật của nàng, đùa bỡn bên dưới không chút nương tay. Cơ thể Chaeyoung lại căng thẳng, tiếng rên rỉ ngày càng lớn hơn, bụng dưới của nàng bắt đầu co rúm lại, chờ đợi một đợt cao triều sắp đến...

Lisa đưa ngón tay nhẹ nhàng tiến vào tiểu huyệt của Chaeyoung, chầm chậm không quên quan sát biểu cảm của nàng.

- Ưm... Lisa...nhẹ...thôi... - Chaeyoung vặn vẹo liên tục khi ngón tay Lisa càng lúc càng tiến sâu vào bên trong của nàng.

Dừng lại trước vạch cản, Lisa hít một hơi thật sâu rồi đặt xuống tiểu huyệt một nụ hôn, trong khi ngón tay cùng lúc đâm xuyên qua lớp màng chắn mỏng manh kia, khiến chủ nhân của nó nhất thời không chịu nổi hét lên:

- Áhhhh... ahhh...

Chaeyoung rướn người, cắn răng cố chặn lại tiếng rên. Một tay nàng bấu chặt ga giường, tay còn lại cũng nắm chặt tay Lisa không buông. Nước mắt ứa ra, từng giọt rơi xuống gương mặt xinh đẹp của nàng. Cuối cùng nàng bắt đầu nấc lên từng tiếng...

Lisa lo lắng đến bên cạnh ôm lấy nàng, hôn lên từng giọt nước mắt, đôi tay xoa đầu nàng liên tục vỗ về:

"Chaeyoung, có tớ ở đây rồi. Không sao đâu."

"Được rồi, không sao mà, đừng khóc nữa."

Chaeyoung gục đầu vào ngực Lisa trong chốc lát rồi lại ngước lên hôn vào môi cô:

- Tớ ổn.

Lisa hôn nhẹ trấn an nàng, trông thấy nàng đã thật sự ổn thì cô mới dám tiếp tục việc đang dang dở. Cô hết sức nhẹ nhàng đưa ngón tay ra vào nơi tư mật, tốc độ và nhịp độ ban đầu chầm chậm rồi nhanh dần nhanh dần, cho đến khi cơ thể Chaeyoung đã thật sự hòa vào nhịp cùng với cô.

- Ưmm... Liiiii... Lisa... Tớ yêu cậu... - Gương mặt Chaeyoung lúc này vô cùng thoải mái, lại toát lên mị lực khiến người đối diện không thể dừng lại.

Lisa được thế lần lượt cho vào hai rồi ba ngón tay, nhịp độ cứ nhanh rồi chậm, liên tục ra vào khiến Chaeyoung đi từ cơn khoái cảm này sang cơn khoái cảm khác. Từng động tác của cô đều khiến nàng trầm mê. Đôi môi nàng liên tục gọi lên cô không dừng, cơ thể cứ theo nhịp ra vào của Lisa mà lên xuống. Không gian chỉ còn hơi thở dồn dập và tiếng rên rỉ hòa vào nhau khiến người ta thật không thể chịu nổi.

Lisa không ngừng điều chỉnh nhịp độ khiến Chaeyoung uốn éo cơ thể vì điểm G bị cọ sát liên tục. Khoái cảm lên đến đỉnh điểm, hoa nguyệt nóng ấm của nàng bóp chặt lấy từng ngón tay cô mà co giật liên hồi:

- Áhhhhhhhhhhhhhhh~

Chaeyoung cong người hét lên một tiếng tận cùng của cực khoái, hai thân thể như hòa quyện vào nhau, cảnh tượng khiến cả ánh trăng cũng ngại ngùng mà ẩn mình vào đám mây đen xấu hổ.

....

Lisa trán đầy mồ hôi, ngã người xuống nằm đối diện nhìn nữ nhân đã kiệt sức bên cạnh. Cô choàng tay qua ôm lấy Chaeyoung, không khỏi hạnh phúc hôn lên trán nàng:

- Chaeyoung ah, từ nay tớ sẽ bảo vệ cho cậu, sẽ không bao giờ để cậu rời xa tớ.

- Nói lời thì phải giữ lời đấy nhé - Chaeyoung vẫn nhắm mắt, miệng nở một nụ cười hạnh phúc.

- Tất nhiên, từ nay Chaeyoung cậu chỉ việc nằm thôi, còn lại cứ để tớ lo.

Chaeyoung cắn mạnh vào tay Lisa khiến cô đau đớn rên rỉ.

- Thôi được thôi được, tớ biết rồi mà, không dám đùa "hoàng thượng" nữa đâu, kẻo lại thất sủng - Nói rồi cô chui rúc vào chăn để trốn những cú đánh tiếp theo của Chaeyoung.

- Cậu khôn hồn thì đừng có mà chọc giận tớ.

Lisa rối rít xin lỗi, nhưng trong lòng lại thầm nghĩ: "Lần sau cậu sẽ không còn sức để đánh tớ nữa đâu, Park Chaeyoung."

Không biết nàng có biết những gì mà cô vừa nghĩ không, tay cốc lên đầu Lisa một phát rõ to.

Lisa không phản ứng, cô đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc, cho dù Chaeyoung có đánh bao nhiêu cô cũng chẳng thấy đau. Cô choàng tay ôm chặt nàng vào lòng mình, cả hai cảm nhận nhịp thở của nhau, bất giác mỉm cười rồi cứ thế cùng nhau đi vào giấc mộng đẹp.

...

Note:

Chân thành xin lỗi các reader hụ hụ Au chưa có drop fic đâu nên mọi người ủng hộ tiếp nha. Lí do không ra chap mới là Au đã vào học kì, vừa đi học tối lại phải đi làm thêm, có bao nhiêu thời gian rãnh là đu mấy chụy với cày view hết rồi, với lại chưa viết H bao giờ nên bữa giờ không có ý tưởng gì để viết.

Chap này là do mấy hôm nay các bạn vote với cmt hiện thông báo liên tục nên Au có hứng lên mài mò viết tiếp, cũng để kỉ niệm các gái đã được hơn 250M view + 5M like cho MV mới nữa.

Lần đầu tiên viết H lại viết nhanh viết vội trong một buổi chiều mưa gió :v nên mong các đồng râm bỏ qua thiếu sót. Để tạ lỗi Au đã cố viết hẳn nguyên chap để thỏa lòng mong đợi của các reader =))

Lời cuối: Xin hãy tiếp tục ủng hộ fic, vote cho Au có động lực nha mấy cậu <3 Mãi yêu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net