Chap 20 - Chaeng à, tớ nhớ cậu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc xe dừng lại ở một con phố nhỏ nơi người dân đang tập trung quanh hiện trường một xác chết ngay giữa đường. Cảnh sát đã bao vây hiện trường, ngay lập tức phong tỏa khu vực ấy, không cho bất kì ai có cơ hội ra vào.

- Đây đã là vụ thứ ba rồi. Vẫn giống như hai người trước đây.

- Trời ơi, chưa đủ bận rộn sao mà còn phải dính vào mấy vụ tào lao này cơ chứ? Dara-unnie nghĩ sao lại bảo tụi mình đi điều tra một sự thật rành rành như vầy.

- Được rồi Jen. Mau vào xem đi.

Jennie bình tĩnh lại, nhanh chóng xem xét hồ sơ mà cảnh sát đã thu thập. Chaeyoung thì đến gần xác chết để quan sát kĩ hơn.

Là một người đàn ông trạc 30 tuổi, nhìn vào trang phục thì có vẻ là một nhân viên văn phòng. Tử vong đột ngột ở giữa đường, không có bất kì vết thương nào trên người. Nguyên nhân dẫn đến cái chết theo chẩn đoán của pháp y là do lên cơn đau tim rồi đột quỵ.

Chaeyoung và cả Jennie đều khá chán nản với vụ này. Tuy nhiên điều kì lạ và trùng hợp đến bí ẩn khiến họ phải để mắt đến vụ án chính là cả ba cái chết chỉ cách nhau vài ngày ngày đều có cùng một nguyên nhân là đau tim rồi đột quỵ dẫn đến tử vong. Và theo những gì bên phía cảnh sát thu thập được, trong số ba người đã chết chỉ có duy nhất một người có tiền sử bệnh tim, hai người còn lại đều rất khỏe mạnh và không có vấn đề gì về sức khỏe.

...

/ Một buổi sáng tại phòng làm việc của Dara /

- Mấy hôm nay bọn em đã nghiên cứu hồ sơ của cả ba người. Những người đó không có quan hệ gì với nhau cả, độ tuổi và giới tính cũng khác nhau, công việc, nơi ở,... Duy nhất chỉ có nguyên nhân tử vong là tương tự, à không, phải nói là giống hệt như nhau. Có thể đây chỉ là một trong những trường hợp trùng hợp hy hữu...

- Nhưng cũng có thể là một vụ giết người được lên kế hoạch và thực hiện một cách tinh vi. Nhưng theo em thì chắc đây chỉ là những cái chết bình thường, vì chúng ta đã giám định tử thi nhiều lần rồi, không có vết thương, cũng không tìm được bất cứ loại độc nào ở nạn nhân - Jennie tiếp lời Chaeyoung.

Dara trầm tư, cá nhân nàng lại có suy khác. Dù không chắc chắn lắm, nhưng cô vẫn thấy những cái chết này có vẻ rất khả nghi, không hề đơn giản như Chaeyoung và Jennie đã nghĩ. Không có một chuyện đơn thuần nào mà lại trùng hợp đến thế, chưa kể là trong một thời gian rất ngắn đã xảy đến ba cái trùng hợp. Tuy nhiên, nếu nguyên nhân không phải lên cơn đột quỵ thì có thể là gì? Thứ gì có thể giết người một cách gọn gàng mà ngay cả pháp y ở đây với đầy đủ các thiết bị khoa học tối tân mà cũng không điều tra ra được nguyên nhân dẫn đến cái chết. Rõ ràng là một vụ vô cùng bất thường.

- Thôi được, hai em và đội 2 hãy đi điều tra xem có thêm được chút manh mối gì mới không. Không phải ta nghi ngờ thực lực bên phía cảnh sát nhưng theo ta thì vụ này đã nằm ngoài phạm trù của họ, nếu để họ đơn phương độc mã thì sẽ chẳng tìm thêm được gì đâu. Và trên hết, cẩn thận nhất có thể, tuyệt đối không làm liều, đừng quên nhiệm vụ chính.

Cả hai gật đầu đồng ý rồi xin phép về phòng làm việc của mình, nhưng chưa ra đến cửa thì đã nghe giọng Dara vang lên lần nữa:

- Hai đứa, cả với những thành viên thuộc đội 2... hãy giữ tốt cái mạng của mình, đừng làm mất đấy.

Jennie và Chaeyoung bất giác rùng mình, chưa bao giờ họ nhận được một lời cảnh báo như thế này từ Dara. Tất nhiên, với con mắt tinh tườm nhận xét vụ này, hai người họ sẽ phải thận trọng nhất có thể trong từng đường đi nước bước.

Chaeyoung ngồi xuống bàn làm việc, chưa hết đau đầu vì bọn kia thì lại gặp thêm một vụ hết sức bí ẩn này. Tuy nhiên, nàng vẫn rất chăm chỉ làm việc. Dù gì thì Dara cũng đã nói thế, nàng không thể làm lơ đi được và càng không thể lơ là phút giây nào nữa sau khi nghe những lời mà Dara đã nói.

Chaeyoung lại cặm cụi ngồi vào bàn làm việc, có vẻ hôm nay nàng sẽ lại không về nhà nữa rồi.

...

/ Phòng của lão đại /

- Jiyong, thương vụ quan trọng đã chuẩn bị xong chưa?

- Mọi thứ đã xong rồi. Hai tên MOBB cũng đã sắp xếp xong số vũ khí. Hiện giờ tất cả đều trong tình trạng sẵn sàng, chỉ còn đợi Lisa nữa thôi.

- Rất tốt. Hãy mau chóng hoàn thành vụ mua bán này đi. Và nhớ cẩn thận, vụ này mà bị sờ gáy là không xong đâu. Còn cậu nữa, đừng bao giờ vơ vào mấy vụ không chắc chắn như thế, lần này cũng may là có Lisa.

- Em biết rồi, Yang hyung yên tâm. Em sẽ cực kì cẩn thận. Sau này tổ chức cũng sẽ hoạt động lại như cũ thôi ạ. Bọn em cũng đã chặn được bọn cớm điều tra rồi.

Lão đại gật gù. Thời gian qua tổ chức phải thay đổi cách hoạt động để tránh bị cảnh sát phát hiện. Do đã lộ tẩy nhiều thương vụ, lão đại vẫn đang lo lắng, và cũng âm thầm điều tra mọi thứ. Ông biết có kẻ đứng sau khiến tổ chức gặp nhiều rắc rối, nhưng trước hết vẫn lo xong thương vụ quan trọng này, còn tên nào đó đứng sau thì nhất định chính ông sẽ sớm tìm ra và xử lý hắn.

Vừa lúc Jiyong định xin phép ra ngoài thì Lisa gọi đến bảo mọi người sang phòng thí nghiệm. Cả hai biết là có tin tốt, liền nhanh chóng đến khu thí nghiệm trong tích tắc.

/ Phòng quan sát ở khu thí nghiệm của PIV /

- Con đã cải tiến nó. Bây giờ mới là thứ thật sự có thể sử dụng.

Lisa cho xịt một lượng hơi nước vô cùng nhỏ vào vào đám chuột bạch, ngay lập tức bọn chúng liền rít lên vài tiếng đau đớn và lăn ra chết ngay sau đó.

- Chính là thứ này. - Lão đại lập tức thốt lên.

Những người có mặt ở đó, dù chỉ quan sát qua màn hình cũng cảm nhận được khả năng giết người của thứ này như thế nào và mức độ nguy hiểm của nó có khi còn hơn cả kali xyanua.

- Thứ này còn có thể làm được nhiều hơn như vậy. Đây chỉ là một thể nhẹ nhất của nó thôi.

- Lisa quả thật không tồi. - Jiyong lên tiếng, đôi mắt hắn sáng rực, cái hợp chất giết người này vốn là thứ mà hắn đã đợi từ rất lâu.

- Đúng vậy. Con vất vả rồi.

Lisa chỉ gật đầu. Cô vốn cũng chẳng vui vẻ gì khi làm ra loại thuốc hóa học này, nhưng đó là tất cả những gì mà tổ chức cần ở cô.

- Nhưng có một điều... Xin cha lệnh cho bọn chúng dừng việc thử nghiệm trên con người một cách vô tội vạ. Như vậy chỉ khiến bọn cớm chú ý thôi... Hãy tin con!

Lão đại sững sờ giây lát, nét ngạc nhiên thoáng qua gương mặt, đứa con gái của ông lại có thể lo sợ một chuyện bé xíu đó sao... Ông cuối cùng ra hiệu gì đó cho Jiyong, rồi rời khỏi khu vực thí nghiệm.

Jiyong không khỏi liên tục thốt lời khen Lisa. Rồi hắn cũng nhanh chóng xin phép về trước. Không quên căn dặn Lisa về một vài thứ cần chuẩn bị kĩ lưỡng cho thương vụ quan trọng này.

Khỏi phải nói hắn vui thế nào khi thương vụ này thành công, số tiền bán vũ khí và đặc biệt là thứ thuốc độc chết người mà Lisa bào chế ra sẽ là con số khủng khiếp. Hắn cảm thấy việc thuyết phục Yang lão đại đưa Lisa về quả không sai, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của hắn.

Vừa bước lên xe, thái độ của Jiyong liền thay đổi. Hắn nở nụ cười hình bán nguyệt đẹp đến điên đảo nhưng lại chứa đầy sự quỷ quyệt, mưu mô trong đó. Ánh mắt của hắn sắc lạnh còn hơn cả Jisoo, cảm giác như chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy, người ta có thể ngã gục xuống mà quỳ gối trước hắn.

...

Lisa mệt mỏi quay về phòng, cô cần phải tìm việc gì đó cho chuỗi ngày nhàn rỗi sắp tới. Đang suy nghĩ thì có người gõ cửa, Lisa lại chán nản bước ra. Ở nơi này, cứ có người đến tìm cô là lại chẳng có gì tốt đẹp...

- Unnie, em nghe Jiyong oppa bảo unnie xong việc rồi. Unnie đã đi chơi với em được chưa?

Lisa thở phào: "Thì ra là Yoo Bi". Thời gian qua nhờ có em ấy bên cạnh, khiến cô phần nào vui vẻ. Mấy ngày qua do công việc bận rộn nên Jiyong cũng không cho Yoo Bi đến quấy rầy cô.

Hôm nay vừa lúc cô xong việc, lại đang muốn đi chơi xả stress:

- Em đến đúng lúc thật. Đi chơi đi.

Khỏi phải nói Yoo Bi vui thế nào, con bé chỉ mong chờ được đi chơi với cô. Hôm nay lại là chính miệng cô mời, con bé cứ nhảy cẫng lên vui sướng:

- Unnie mau chuẩn bị đi. Dù muốn đi ngay lắm, nhưng bộ dạng của unnie...

Lisa nhìn lại quần áo trên người mình. Cô bật cười vì mình còn quên cả thay quần áo, trên người vẫn là bộ blouse trắng với mùi thuốc sát trùng nồng nặc. Cô bảo Yoo Bi ngồi đợi rồi nhanh chóng chuẩn bị tươm tất, cùng con bé ra ngoài.

...

/ Một quán rượu nhỏ trên phố /

- Hôm nay unnie có vẻ vui hơn mọi ngày nhỉ.

- Ừm, có lẽ vậy. Sắp tới ta được rãnh rỗi một chút thời gian nên cảm thấy vui ấy mà.

- Đúng rồi. Cụng ly vì unnie đã hoàn thành xuất sắc công việc nào!!!!

- Cụng ly vì những ngày nghỉ!!!!

Hai người họ cứ thế vui vẻ trò chuyện và uống rượu. Không vệ sĩ đi theo, được ăn những món đậm chất ẩm thực đường phố Hàn và uống rượu soju trong một quán rượu lề đường... Đã lâu rồi Lisa mới tìm được cảm giác thoải mái như vậy. Lần cuối có lẽ là từ khi ấy...

Cô lại nhớ đến Chaeyoung, nhớ đến những kỉ niệm của hai người:

- Phải làm sao với cậu đây? Park Chaeyoung?

Yoo Bi vốn vẫn còn tỉnh táo, nàng đang say mê gương mặt của Lisa thì lại nghe cô nói nhảm gì đấy, Yoo Bi giật mình:

- Ai cơ? Làm gì cơ? Unnie à, unnie!

- Khi vui, khi buồn, khi bế tắc, khi thoải mái, lúc nào cậu cũng xuất hiện trong tâm trí của tớ là sao?

- Chaeng à, tớ nhớ cậu!

Lisa thật sự đã say rồi, cứ liên tục lảm nhảm. Yoo Bi quyết định đưa cô về nhà, không thể để cô uống thêm nữa.

...

Yoo Bi dìu Lisa vào phòng. Nhìn cô say khước và cứ liên tục nói nhảm khiến nàng không thể rời đi, đành ở lại chăm sóc cho cô. Nàng đặt Lisa lên giường, rồi đến tủ quần áo tìm một bộ thật thoải mái để thay cho cô. Khi ra thấy cô đã ngủ say, không nỡ đánh thức cô, nàng đành quay vào tắm rửa thay đồ trước.

Rất nhanh chóng Yoo Bi đã xong xuôi và đến bên cạnh Lisa. Nàng không gọi cô dậy, lặng lẽ ngồi ngắm nhìn gương mặt cô:

- Sao unnie lại quyến rũ thế này cơ chứ?

Yoo Bi ôm đầu:

- Không được. Không được. Kwon Yoo Bi, tỉnh táo lên.

Yoo Bi lấy quần áo đến thay cho Lisa, công việc tưởng chừng dễ dàng lại khiến nàng khó khăn vô cùng. Từng đường nét trên cơ thể cô làm cho nàng mất tự chủ. Ánh mắt nàng không rời khỏi cô một giây phút nào, đôi tay nhỏ nhắn từ lúc nào đã đặt trên khuôn ngực trắng hồng kia.

Lisa vặn mình, đụng chạm da thịt khiến cô tỉnh giấc, cơ thể mỗi lúc một nóng lên. Rồi bất ngờ cô ôm chằm lấy nàng, ánh mắt lờ mờ, đôi môi nở một nụ cười tinh quái.

Yoo Bi thấy phản ứng của Lisa, trong lòng lại vui khôn tả. "Unnie là đang đáp trả tình cảm của mình sao?"

Nàng thừa thế tiến xa hơn, đôi môi đặt lên một nụ hôn trên môi cô. Nhưng Lisa lại lập tức tránh né, cơ thể cô đang cực kì nóng, cô chỉ muốn nhanh chóng giải tỏa cơn nóng này, lập tức dùng hết sức đè Yoo Bi xuống dưới thân mình.

Yoo Bi đang đắm chìm trong sự mê luyến với những cái hôn mạnh bạo lên tai, lên cổ và xương quai xanh thì bỗng nàng nghe thấy Lisa đang gọi tên ai đó.

- Chaeyoung, Chaeyoung à...

Lisa cứ tiếp tục vừa hôn vừa luôn miệng gọi tên Chaeyoung khiến Yoo Bi vô cùng hụt hẫng. Nàng cứ nghĩ rằng Lisa đã nhận ra tình cảm của nàng đối với cô, không ngờ...

Yoo Bi đẩy Lisa ra khỏi người mình, bực dọc rời khỏi giường. Suốt từ khi say rượu, Lisa cứ liên tục lảm nhảm về cô nàng ấy, cả khi lên giường cũng lại gọi tên Chaeyoung - "Là một cô gái sao? Cô ta rốt cuộc là ai?" - Yoo Bi nghiến răng, nàng nhất định tìm được cái người đã cướp Lisa.

Ánh mắt ngây thơ của nàng lập tức biến mất, thay vào đó là một cái nhìn đanh thép. Tuy có một chút vui mừng vì mình có thể có cơ hội, tuy nhiên Yoo Bi lại giận dữ nhiều hơn vì có người lại hất tay trên, không những vậy lại còn khiến Lisa trở nên như thế. Nắm tay nàng cuộn chặt, đấm thật mạnh vào tường. Trong lúc tức giận, nàng còn nghĩ rằng mình sẽ lập tức một phát vào đầu những kẻ nào mang cái tên ấy để hả giận. Trong đầu nàng bây giờ duy chỉ có một suy nghĩ:

"Park Chaeyoung! Cô chết chắc rồi."

END CHAP

Note: Đêm khuya mà vẫn lọ mọ đăng chap này. Các reader thương au thì đừng bơ fic nhé <3
Đọc xong chap thì lại đi cày view cho STAY lên 400M để bằng chị bằng em nào =)))))
À mà mọi người có nghe Kiss & Makeup không nhỉ? Au cứ là vừa viết vừa bật suốt thôi. Hay ứ chịu được í ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net