Chap 33 - Hồi ức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

/* Flashback */

- Anh hãy dừng lại được không? Con chúng ta đã sắp lớn rồi, chúng nó cần một cuộc sống an toàn và cần lớn lên như những đứa trẻ bình thường.

- Anh biết, nhưng làm sao có thể được? Chúng ta đã leo lên lưng hổ, giờ có muốn xuống cũng không được.

- Vừa hay em mới gặp lại Chaerin. Em nghĩ họ giúp được chúng ta, chỉ cần anh hợp tác, chúng mình hãy ra nước ngoài sống và lo cho các con là được rồi. Bỏ nghề này đi anh...

Những lời năn nỉ đó cứ bám riết lấy Yang Hyun Suk. Ông đã suy nghĩ rất nhiều về việc này, mãi một thời gian trôi qua, nhìn thấy người vợ cứ đau buồn vì mình và lo lắng cho an nguy của hai đứa trẻ, ông cuối cùng cũng quyết định từ bỏ mọi thứ mà quay về với gia đình.

...

- Mày nói sao? Thằng điên đó định rời tổ chức, lại còn cấu kết với bọn cảnh sát?

- Tin em đi, 100% chuyện này là thật. Anh phải làm gì đó thôi, chúng ta đang ăn nên làm ra nhờ mấy vụ mua bán vũ khí mới này, không thể để mọi chuyện như vậy được.

- Ra ngoài đi. Để tao tính.

Tên đàn em cúi đầu cáo lui. Cái đầu lạnh của Kwon Ji Sung lúc này trở nên nóng không chịu được. Hắn đang điên tiết khi nghe được tin động trời này, không đời nào hắn chấp nhận để tổ chức mà hắn cũng góp phần cất công xây dựng bao năm qua mới có được lại sụp đổ vì lý do như vậy.

Hắn suy nghĩ gì đó một lúc lâu, sau đó bước ra ngoài gọi Kwon Ji Yong - con trai lớn của hắn - khi ấy chỉ mới 15 tuổi bước vào. Cả hai nói chuyện rất lâu, không biết về vấn đề gì nhưng nhìn biểu cảm của Ji Yong thì ai cũng đoán có vẻ như thật sự có chuyện rồi.

...

- Em đã mời họ đến đây rồi. Cảm ơn anh. Thay mặt các con, thật sự cảm ơn anh.

- Được rồi. Anh nghĩ cũng đến lúc rút khỏi thế giới ngầm đáng sợ này, anh cũng muốn các con sau này sẽ sống cuộc sống bình thường, cả em nữa, chúng ta sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

- Cảm ơn anh. Chaerin nhất định giúp được chúng ta bảo vệ an toàn cho các con. - In Na nở nụ cười hiền hậu.

Hyun Suk cảm thấy biết ơn vì cô ấy đã đồng ý ở bên cạnh chăm sóc mình, lại còn sinh cho ông hai cô công chúa hết sức đáng yêu. Ông nghĩ rằng cả quãng đời sau này của mình, nhất định chỉ có thể vì ba người phụ nữ này mà sống, mà lao động.

- Jisoo à, con làm gì trong đó vậy? Con lại trốn không ngủ trưa đấy à - In Na tiến đến chiếc tủ quần áo bên trong phòng, cô đã phát hiện Jisoo lén lút chui vào đó nghịch phá.

Ngay khi vừa dứt câu thì có tiếng súng vang lên. Rồi liên tục có nhiều tiếng súng vang lớn đến mức nghe như tiếng pháo nổ. In Na hốt hoảng hét lên:

- Hyun Suk oppa! Lisa, Lisa đang ngủ ở trên lầu hai.

- Em lo cho Jisoo nhé!

Hyun Suk vội vã chạy lên tầng hai đánh thức Lisa. Ông quan sát qua cửa sổ thấy bọn vệ sĩ đã nhanh chóng bị xử gọn, liền một tay bế cô, một tay cầm khẩu súng  quay ngược trở xuống.

... 

In Na nghe tiếng bước chân đến rất gần, cô liền ôm đầu, vuốt ve mái tóc Jisoo:

- Không sao, không sao, vệ sĩ đang diễn tập ấy mà. Con vào đây chơi tiếp nhé, không sao cả, có mẹ ở đây rồi. Hôm nay Jisoo không bị mắng nữa, con cứ trốn ở đây chơi nhé, bố chẳng phát hiện ra đâu.

Jisoo dù có phần sợ hãi, nhưng nhanh chóng được mẹ dỗ dành khiến cô nàng lại quên đi mà chui tiếp vào trong tủ quần áo nghịch phá.

Cùng lúc đó có mấy người đàn ông bịt mặt bước vào, bọn chúng lập tức tóm lấy In Na, một tên trong số chúng - có vẻ là cầm đầu - kề súng vào cổ cô:

- Cái tên chết bầm Yang Hyun Suk lại bỏ rơi người vợ xinh đẹp ở đây rồi bỏ trốn một mình sao?

Cùng lúc đó liền có tiếng súng nổ lớn, một tên trong số chúng đã bị bắn hạ:

- Các ngươi là ai, mau thả In Na ra!

- Đừng. Đừng nóng vội mà người anh em. Để xem. Tôi cũng không hứng thú với loại phụ nữ này đâu... Nhưng mà, ả ta khiến tôi muốn một phát vào đầu ả quá đi mất.

- Rốt cuộc các người muốn gì?

- Muốn lấy cái mạng chó của mày, và từng đứa một trong gia đình mày. - Tên đó lại kề súng vào đầu In Na. - Cách chế tạo vũ khí mới, mày giấu ở đâu?

- Tau biết rốt cuộc tụi mày cũng chỉ muốn nó mà. Không đời nào.

- Hyun Suk oppa, phải cứu Lisa.

- Mày không quan tâm đến người phụ nữ bên cạnh mày sao?

- Mặc kệ cô ta, các người có muốn giết thì cứ giết. Để tau đi.

- Tưởng bọn tau ngu à.

Hyun Suk liền bắn vào chân của In Na một phát khiến cô ngã quỵ.

- Đấy, có muốn giết cô ta cũng không nhầm nhò gì. Để tao ra khỏi đây. Tụi mày sẽ có thứ tụi mày muốn.

Bọn chúng thấy có vẻ In Na không có giá trị bằng đứa bé đang ở cạnh ông, liền buông cô ra và tiến lại phía ông.

Ngay lúc đó có Chaerin và Young Bae cũng xuất hiện. Họ chạy thẳng vào trong liền thấy cảnh tượng trước mắt. Chaerin vốn là bạn thân của In Na đã lâu, nay cả hai mới có cơ hội gặp lại, nhìn thấy bạn mình đang gặp nguy hiểm, cô cũng không màng tính mạng mà xông vào:

- Cảnh sát đây, bỏ súng xuống.

Bọn áo đen có vẻ hơi bất ngờ, một tên trong số bọn chúng đã nhảy ra ngoài cửa sổ, cùng lúc ra lệnh cho mấy tên đã đổ xăng phóng hỏa cả ngôi nhà. Ba người họ cố hắng đàn áp mấy tên con lại, mất thời gian rất lâu và cùng lúc đó thì lửa cũng đã lan lên khắp phòng.

Trong lúc bọn chúng đang giằng co bên ngoài, In Na đã cố gắng lại gần Jisoo và dỗ dành con bé.

- Jisoo, không sao đâu. Con đừng sợ. Sau này, con phải yêu thương em và cha thật nhiều biết không.

- Không, cha không thương mẹ. Con không muốn thương cha nữa.

Jisoo tuy còn bé nhưng rất yêu mẹ, cô bé cứ ngồi bên cạnh ôm mẹ mà khóc. Jisoo đã nghe thấy và nhìn thấy mọi chuyện, cô bé lo sợ mẹ mình sẽ mất đi, nên cứ thế mà òa khóc.

- Không được, Jisoo à, không được khóc. Mẹ sẽ ở bên cạnh con mà.

- Yang hyung, mau đưa Lisa ra khỏi đây. In Na và Jisoo để bọn em lo.

In Na gật đầu với Yang:

- Anh mau đưa Lisa ra ngoài đi, con còn bé lắm, sợ không chịu nổi đâu. Chaerin sẽ giúp em.

In Na vốn hiểu lý do Hyun Suk làm như vậy chính là để đánh lạc hướng bọn chúng và cứu nàng, nhưng không ngờ mọi chuyện lại trở nên nghiêm trọng như vầy, có vẻ bọn chúng đã sắp đặt kĩ lưỡng và muốn giết cả gia đình. In Na không màng đến bản thân, cô chỉ mong Hyun Suk có thể cứu được hai cô con gái là nàng yên tâm rồi.

Hyun Suk một mặt sốt ruột lo cho In Na và Jisoo nhưng trên tay Lisa lại đang khóc óe lên vì ngợp khói, ông đành cố gắng chạy ra ngoài trước.

Vừa lúc ông thoát được ra ngoài, lại gặp người anh em thân tín của mình:

- Yang hyung, chuyện gì xảy ra vậy?

- Ji Sung ah, In Na, Jisoo đang còn mắc kẹt trong đó.

Do cũng đã dính một viên đạn xướt qua vai, lại phải chống chọi với lửa, Hyun Suk lúc này cũng đã cạn kiệt sức lực.

- Anh cứ ở đây, để em vào cứu chị ấy và Jisoo.

Nói rồi Kwon Ji Sung nhanh chóng chạy vào bên trong. Lúc này Chaerin và Young Bae cũng đã tơi tả, còn In Na thì di chuyển vô cùng khó khăn. Chaerin đã đưa Jisoo ra đến cửa và bảo con bé cố chạy ra ngoài, còn mình thì quay vào trong giúp hai người còn lại. Ji Sung vào trong gặp họ, ngay lập tức dùng dao đâm vào người họ cho đến khi tất cả không thể đứng dậy. Lúc đó lửa cũng đã bùng lên, sức nóng lan tỏa hừng hực, Ji Sung liền nhanh chóng quay trở ra, nhưng cuối cùng lại không thể thoát được, lại bị những thứ đổ vỡ trong nhà đè chết.

Hyun Suk thấy bóng dáng Jisoo, liền cố gắng dùng hết sức lực chạy vào bế con bé ra ngoài. Khi có người đến viện trợ, tất cả còn lại chỉ là những thi thể đã không còn nguyên vẹn.

End Flash.

...

- Sau khi Ji Sung qua đời, mẹ của Jiyong cũng đã đi theo sau đó. Ta chăm sóc cho Jiyong và Yoo Bi, vì ta cứ nghĩ đã nợ cha mẹ của bọn nó rất nhiều, không ngờ...

- Tại sao ông lại biết?

- Yook Sungjae, người đã báo tin cho Ji Sung lúc ấy. Ta vừa tìm ra hắn cách đây không lâu, và nhờ có con và Lisa âm thầm theo dõi Jiyong, ta đã điều tra được sự thật.

- Hèn gì hắn ta lại hành động kì quái như vậy...

- Jisoo, ta không mong muốn con sẽ tha thứ cho ta. Vì chính ta cũng không tha thứ cho bản thân khi đã để mất In Na. Chỉ mong con sau này, hãy chăm sóc thật tốt cho bản thân, cho Lisa. Trở thành một con người tốt là được. Ta xin lỗi...

Jisoo im lặng, cô vốn đã không còn nghĩ nhiều đến chuyện năm xưa. Chỉ là chưa thể đối mặt với cha mình một cách bình thường được. Cô vẫn âm thầm giúp đở Lisa, vốn cũng là giúp đở cha mình, nhưng lại không bao giờ nhận điều đó.

Hơi thở của Hyun Suk yếu dần:

- Hôm nay, được nói ra hết với con như vầy, là ta đã mãn nguyện rồi...

Jisoo rơi nước mắt, cô nắm lấy tay ông:

- Ch...Cha!

Đôi mắt ông khép dần lại, khóe môi cố tạo thành một đường cong, ông đang cảm thấy hạnh phúc khi giờ phút này, đứa con gái yêu quý của ông vẫn đang ở cạnh ông và không còn thái độ như trước nữa. Một tiếng "cha" cũng khiến ông đủ hạnh phúc rồi.

- Cố lên nhé!

Lúc này thì xe cũng đã đến bệnh viện, Jisoo nhanh chóng đưa ông ấy vào phòng cấp cứu. Cô vừa sốt ruột lại vừa lo cho phía Lisa, nhưng Lisa lại bảo cô cứ ở đó với cha. Tầm ba mươi phút sau thì Lisa cùng một vài người nữa nhanh chân đến bệnh viện, họ đẩy một người vào trong, đôi chân Lisa lúc này không còn sức lực nữa, cô gục xuống trước phòng cấp cứu, khóc nức nở.

END CHAP

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net