Chap 8 - Cô là ai, Park Chaeyoung?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---*/ Phòng tắm hơi /*---

Nhìn cô gái với vẻ mặt vô cùng khó coi đang bước vào, hai tay chật vật cố không để rơi chỗ thức ăn phải nói là rất rất nhiều kia khiến cho người phía trong không nhịn nổi cười. Tuy vậy, cô vẫn nén nụ cười lại, đợi cho cô gái kia bước gần đến mới cất tiếng, giọng đều đều:

- Cô đã trễ bốn phút hai mươi lăm giây.

Jennie khó khăn lắm mới có thể vào đến đây, sau khi nghe những lời đó liền muốn buông hết số thức ăn trên tay xuống. Nhưng nghĩ lại tốt nhất không nên đắc tội với con người kia nên nàng đã không làm vậy. Tuy nhiên, tính khí nàng vốn nóng nảy, nên cũng không thể chịu nổi mà gân cổ:

- Yah, chẳng phải vì cô khi không gọi những thứ này, có lẽ tôi đã đến sớm hơn một phút hai mươi lăm giây rồi đấy - Jennie hừ lạnh một tiếng rồi đặt hết số thức ăn xuống trước mặt.

- Vừa gặp nhau đã không chào hỏi tử tế lại còn thế này... - Jisoo giọng vẫn đều đều, nhưng gương mặt đã thoáng ý cười.

Jennie chợt nhớ ra mình lại vừa thất lễ, nàng hắng giọng:

- Tôi là Kim Jennie, hôm nay Dara unnie không đến được...

- Cùng họ coi như đã có duyên... - "Thì ra là Kim Jennie, tên cũng swag hệt như người" - Bỗng chốc Jisoo nhớ lại lần đầu gặp Jennie, khóe môi cô bất giác cong khẽ.

***Trong một vụ án cách đây đã lâu, Jisoo đã giúp Dara rất nhiều trong việc mở khóa kho tài liệu của bọn giang hồ Đất Cảng. Cô còn giúp BJB trong nhiều vụ án lớn nhỏ khác - nói đúng hơn là BJB đã thuê cô - một hacker có tiếng trong giới công nghệ. Tuy vậy Jisoo rất kín tiếng, ít khi lộ mặt thật, nên cho dù đã không ít lần xuất hiện ở BJB nhưng vẫn không ai biết thân phận của cô ngoài Dara. Và khoảng một năm trước, có một lần cô đã đến dự một buổi tiệc ăn mừng đã phá thành công một vụ án lớn của BJB. Lần đó, Jisoo đã không ngừng để ý tới cô gái trước mặt. Tuy lúc đấy có cơ hội tốt để làm quen, nhưng cô trước sau vẫn muốn trêu chọc cô nàng có gương mặt bất biến kia một chút nên không chủ động, chờ đợi một dịp khác hay hơn...

Nhanh chóng thoát khỏi dòng suy nghĩ, cô nở một nụ cười giết người:

- Kim Jisoo.

Gương mặt khó chịu của Jennie bỗng chốc thay đổi sắc thái, nàng bất giác đứng hình vì nụ cười tỏa nắng kia. "Kim Jisoo. Kim Jisoo" - chất giọng trầm quyến rũ kia cứ vang lên đều đều bên tai - "Cảm giác gì đây?". Jennie vẫn còn chưa kịp định hình thì Jisoo đã ngồi phắt dậy, níu lấy tay áo nàng:

- Cô ngồi xuống đi. Đứng đó ngây ngốc làm gì?

"Mình vừa suy nghĩ gì thế này?" - Nhanh chóng hoàn hồn, nàng bước lại ngồi xuống đối diện Jisoo, mắt dán vào chỗ thức ăn trước mặt:

- Sao không đến nhà hàng hay nơi nào khác? Đến đây lại gọi nhiều món như vậy?

Jisoo không trả lời, cô vẫn đang cắm cúi vào mớ thức ăn. Sau một lúc sắp xếp, cô cầm lên một hộp ramen để trước mặt Jennie:

- Ăn đi.

Jennie thật sự khó hiểu, muốn quát lên hỏi xem Jisoo bao giờ mới chịu vào vấn đề chính. Nhưng nàng đã cố nhịn xuống - "Dù sao đây cũng là món mình thích." - Nghĩ vậy Jennie cầm lên rồi ăn nhanh chóng, tuy vậy nàng cũng không khỏi tức giận buông một câu trống không:

- Định chỉ đến đây ăn?

Jisoo liếc thấy vẻ cau có của Jennie, lại hứng chí mà trêu đùa:

- Bình tĩnh đi cô em xinh đẹp. Dara unnie còn chưa bao giờ hối tôi như vậy - Nói rồi Jisoo khẽ cong môi nhìn Jennie với ánh mắt đầy ý trêu đùa.

"Ánh mắt kia là gì chứ?" - Jennie thật sự cảm thấy không chịu nổi con người này. Tính nàng xưa giờ rất nghiêm túc, kể cả những chuyện nhỏ lẫn chuyện lớn, nàng đều suy tính rất kĩ lưỡng rồi mới hành động. Vậy mà con người kia trước chuyện quan trọng lại cứ thảnh thơi, nàng thật sự cảm thấy có phần bất mãn nhưng vẫn cố gắng kìm chế. Tiếp tục cặm cụi ăn, coi như mình chưa nói gì.

Jisoo lại nở một nụ cười - "Cô bé này thật biết làm người khác thích thú" - nghĩ rồi cô cũng không muốn trêu chọc cái người đang tức giận hầm hầm ra mặt kia, giọng cô trở lại đều đều:

- Cô có thông tin nào khác không, hình ảnh chẳng hạn?

- Chuyện đó...

- À cả tên thật nữa. Với cái tên Rosé hay Roseanne Park thì tôi cũng bó tay, đã đào nát bản đồ thế giới rồi.

Jennie ngập ngừng một chút, nàng suy nghĩ gì đó rồi lấy trong túi ra một tấm ảnh đưa đến trước mặt Jisoo:

- Park Chaeyoung.

Thật ra Dara cũng đã tính trước chuyện này nên đã cho phép Jennie cung cấp thông tin thật của Chaeyoung. Tìm kiếm rất lâu vẫn không có kết quả nên cho dù lộ thân phận thì cũng không còn quan trọng nữa, họ chỉ cần tìm thấy Chaeyoung là được. Và nếu như sau này Chaeyoung có trở về và thân phận đã bị lộ thì Dara cũng chẳng tin BJB không thể bảo vệ được nàng.

Về phía Jisoo, vừa nghe "Park Chaeyoung" cô đã muốn sặc mì. Trong một ngày lại nghe cái tên này hai lần, đã vậy còn từ Lisa và cô gái trước mặt. Liếc mắt nhìn bức ảnh, Jisoo đứng hình vài giây rồi nhanh chóng định thần:

- Nói lại với Dara, sẽ sớm có tin tốt.

Jennie nhìn Jisoo với vẻ nghi hoặc, cô cũng thấy thoáng qua trên gương mặt Jisoo có biểu cảm rất kì lạ. Nhưng chưa kịp suy tính gì lại bị Jisoo ngắt ngang:

- Cô ấy có quan hệ gì với cô và Dara unnie?

- Tôi không thể cung cấp thêm cho cô thông tin nào khác - Jennie trở lại vẻ mặt bất biến, tay cầm lên một miếng bánh bao cho vào miệng.

- Nhưng điều đó giúp cô mau gặp lại cô ấy, tùy cô thôi.

Jennie lại ngập ngừng, cô đương nhiên muốn mau chóng tìm được Chaeyoung, nhưng lại sợ Chaeyoung gặp nguy khi lộ thông tin. "Dù sao cậu ấy bây giờ cũng đang nguy hiểm rồi." Nghĩ rồi nàng mở lời:

- Chaeyoung là bạn thân của tôi, cũng là người thân duy nhất của Dara unnie. Chúng tôi đã đau buồn rất nhiều, mọi nỗ lực tìm kiếm suốt thời gian qua đều vô dụng, Dara unnie đã rất suy sụp.

Ngập ngừng một lúc Jennie lại tiếp:

- Tôi hy vọng cô, à không, cô nhất định phải sớm tìm Chaeyoung về, được không?

Nhìn những giọt nước mắt sắp rơi trên đôi mắt người đối diện, Jisoo cũng không khỏi cảm động xen lẫn bối rối. "Cô ấy thật sự quan trọng như vậy sao?". Jisoo bỗng thở dài khi nghĩ đến Lisa, nhưng rồi cũng nhanh chóng đưa tay lau đi mấy giọt nước mắt sắp rơi kia:

- Đừng lo, tôi nhất định.

Jennie nhìn ánh mắt kiên định đang chằm chằm vào cô, bỗng chốc cô cảm thấy tin tưởng người này tuyệt đối.

- Giờ ăn đi, tôi không thể một mình ăn hết chỗ này được - Jisoo buông tay trở về vị trí tiếp tục nhai snack lộp rộp.

- Yah! Tôi đã vừa tin tưởng cô đấy! Cô có thể nghiêm túc làm việc không? Con người này, sao lại cứ có thể ngồi đây ăn uống thong thả như thế chứ? Cô định...

Môi Jennie bị chặn lại bởi một nụ hôn nhẹ nhàng. Dù thoáng qua thôi nhưng cũng khiến tâm trí nàng một thoáng lên mây, tim bỗng chốc đập loạn xạ.

- Thật hiệu quả, cuối cùng cô cũng chịu ngoan ngoãn ngồi im.

Jisoo bên ngoài trông có vẻ vẫn bình tĩnh như chưa có chuyện gì, ánh mắt vẫn không một chút xao động, nhưng thật ra trong lòng cũng đang dậy sóng. Nụ hôn kia chính là vì không chịu nổi vẻ dễ thương của Jennie mà ra. Vẻ cáu gắt của nàng khiến Jisoo nhất thời không điều khiển được, theo bản năng mà hôn lên môi nàng. Vậy mà vừa hôn người ta xong lại phủi ngay trách nhiệm, đúng là...

...

Jennie vẫn im lặng từ nảy đến giờ, cô không phát ra âm thanh gì cho dù vẫn đang nhai hết thứ này đến thứ kia khiến Jisoo một phen bất ngờ. Sau khi xử hết chỗ thức ăn ở đó, nàng đứng dậy, mắt vẫn không dám nhìn người đối diện:

- Xin cô hãy giữ lời hứa lúc nãy, tôi xin phép đi trước - Nói rồi nàng nhanh chóng cúi đầu, bước ra phía cửa.

- Đến đây chưa tắm đã về sao? - Jisoo nói với theo - Hẹn lần sau nhé!

Jisoo vẫn luôn quan sát không bỏ sót điều gì, cô lại càng cảm thấy thích thú với Jennie hơn. "Cô bé này làm gì cũng thấy thú vị". Nhớ lại biểu cảm của Jennie sau nụ hôn, Jisoo lại nở nụ cười: "Không phải là lần đầu đó chứ..."

Sau một hồi nằm đó cười điên dại một mình, Jisoo chợt nhớ ra gì đó, liền bật dậy, khẩn trương lục lọi trong mớ vỏ snack.

---*/Biệt thự Manoban/*---

"Vẫn chưa về sao?" - Nghĩ rồi Jisoo thuận tay lấy chìa khóa mở cửa phòng Lisa.

Cô ngồi xuống giường, nhìn chăm chăm vào bức ảnh hồi lâu - "Cô là ai, Park Chaeyoung?"

Đang miên man suy nghĩ thì mắt Jisoo bỗng dừng lại dưới chân giường. Cô cuối xuống nhặt chiếc USB lên, ngắm nghía thiết kế lạ lẫm, cô biết ngay thứ này không phải ai cũng có thể sử dụng, ít nhất thì cũng phải là người trong giới thì mới có thể tìm mua được chiếc USB dung lượng khủng như vậy, người bình thường cầm vào còn chưa chắc mở được đầu cắm của loại này chứ nói gì sử dụng nó.

- Lisa từ khi nào lại dùng những thứ này nhỉ?

Jisoo khó hiểu vài giây rồi cầm chiếc USB quay về phòng.

...

- Ái chà, không thể là Lisa. Với trình độ của nó thì làm gì khóa được kiểu mật mã này - Jisoo liên tục lướt những ngón tay trên bàn phím, miệng không quên lải nhải một mình.

- Đau đầu thật.

- Chết tiệt, mày làm tao ngứa ngáy tay chân quá đấy.

- @$&^@*(#^$&@*#

Jisoo cứ thế vừa lẩm bẩm vừa cố gắng mở khóa chiếc USB. Trong đầu lại dấy lên nhiều suy nghĩ về Chaeyoung hơn...

END CHAP.

Note: Thuyền JenSoo lúc này không ngừng tự đẩy khiến cho shipper như au thật không chịu nổi, quyết định cho hai nàng chiếm hẳn một chap hehe

Góc Editor: Dạo này thu nhập bấp bênh, mọi người tích cực vote ủng hộ cho editor kiếm tiền nào. Mại dô mại dô, vote đi các reader thân thương yêu dấu ơi. Ahihi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net