Explain

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có lẽ bây giờ đã là tối của ngày hôm sau rồi .. bây giờ Lisa đang ở dưới bếp nấu đồ ăn và có lẽ tất cả những chuyện xảy ra vào tối ngày hôm qua Lisa đều không nhớ , sáng nay nó như một người bình thường nhưng nhìn những vết thương trên cơ thể em .. nó chỉ nghĩ rằng là do nó quá mạnh bạo mà phát tiết trên người em nhưng sự thật thì lại không phải vậy.

Cơ thể không có một chút sức lực , nó đều đã làm tất cả cho em , quần áo đã được mặc tươm tất nhưng Chaeyoung không hề cảm động một chút nào. Nó bưng bát cháo nóng hổi lên phòng em , đặt lên bàn .. thấy em đang ngồi thẫn thờ trên giường liền lại gần em mà ngồi xuống khẽ kéo em vào lòng

" Chaeng .. Lisa lỗi , mau ăn hết bát cháo này em sẽ khỏe lại " Dứt lời liền hôn lên mái tóc của em

" Li ? Hmm..cưng thể về được rồi , em muốnmột mình .. " Nó ngẩn cả người , tại sao hôm nay Chaeyoung lại cư xử kì lạ tới như vậy cơ chứ ? Thái độ của em đối với nó thật là lạnh lùng ,  Lisa không chịu từ bỏ nó chậm rãi lấy thìa múc lên một miếng cháo đưa lên miệng mà thổi rồi hướng về phía em

" Ăn một chút thôi Chaeyoung , nếu không em sẽ không khoẻ lại " Lisa cố gắng dỗ dành nhưng ánh mắt của em không hề hướng về phía nó mà chỉ chăm chăm nhìn ra phía ngoài cửa sổ .. Lisa lại gần hơn một chút đưa thìa cháo gần với em hơn ngay lập tức Chaeyoung đưa tay lên , ngăn cản hành động của Lisa.

" Chị mau về đi , em muốnmột mình làm ơn , Lisa ! " Chaeyoung vội vàng lắc đầu , em vừa ngồi dậy liền nằm lại xuống giường. Cơ thể đau đớn không dứt , em còn cảm nhận rõ tấm lưng trắng của em đều chi chít các đòn roi của Lisa , hơn nữa lại còn đỏ ửng và tím bầm theo từng vết. Nghe em nói vậy , Lisa liền đặt báo cháo xuống .. em cứ như thế càng khiến Lisa lo lắng.

" Tại sao chứ Chaeyoung ? Nếu chuyện tối qua thì chị xin lỗi .. xin lỗi em " 

Chaeyoung khẽ nhíu mày , Lisa vẫn còn xin lỗi em hay sao ? Chuyện hôm qua em đâu có trách nó nhưng nó lại gọi tên chị ruột của em là có ý gì cơ chứ .. Hay Lisa cùng Alice trước đây là có tình ý với nhau ..

Shhhh ! Chaeyoung , mày đừng nghĩ lung tung nữa biết đâu chỉ trùng hợp nhất thời thôi  ..

" Lisa cục cưng .. Alice ai vậy ? " Em hít một ngụm khí lạnh rồi nhìn thẳng vào mắt nó nhưng Lisa không những trả lời mà còn nhíu mày nhìn em , đưa sát mặt lại gần mặt em , tay liền nhéo mạnh má em

" Alice ? Alice nào vậy daddy .. Không lẽ em đang thích ai ngoài tôi tên Alice hay sao Chaeyoung ? " Phải nói Lisa là người có tính chiếm hữu rất cao , nếu không may cướp đi người yêu của nó thì người kia hẳn là xác định nhập viện vài năm là vừa.

" Alice .. chị của em chứ ai ? Không lẽ Lisa không thấy quen thuộc hay sao .. "

" Alice ? Tôi chưa gặp chị em bao giờ , ngay cả cái quần chị em mặc tôi còn chưa biết màu " Lisa thừa cơ hội lại chọc ghẹo em , nhưng khi nhắc tới cái tên ấy .. nó một phen nhói đầu , dòng kí ức liền xẹt qua nhưng lại chẳng thể thấy hay nhớ bất kì thứ gì cả. Chaeyoung mỉm cười hài lòng , nhớ lại đến chuyện hôm qua mặt em lại đỏ ửng cả lên.

" V-vậy tối qua .. cưng gọi tên A-Alice trong lúc làm tình với em..l- ý vậy ? Hay người khác rồi cũng nên " Em phồng má , hai ngón tay chọt vào nhau liên tục nhìn chằm chặp Lisa. Đột nhiên nó phì cười rồi xoa đầu em , kéo em vào lòng

" Lisa xin lỗi , Lisa không nhớ nữa .. mọi hành động của tôi hôm qua đều bay sạch rồi coi như tôi đền cho em sau vậy "

Con người này nói quên là có thể tin tưởng được không ?

[ 20:35 PM ]

[ 19/11/2020 ]

Oaaaaaa ~ vẫn nhớ đăng truyện nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net