Truth

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Shhh ~ Lalisa.. c-chậm một chút .. em chịu đéo được .. ahh.. ưm ~ "

[ ... ]

" K-Khốn nạn Lisa..đừng..arggg ~ nhanh-nhanh hơn đi..ưm.. đồ khốn ~ "

[ ... ]

" Ah..cục c-cưng...chị..phrr ... shhh ~ thêm ngón tay ~ daddy muốn chúng Lalisa .. "

" AAAAAAAAAAAAA .. Lalisa .. chị ..ưm ~ "

" Mạnh..mạnh lên nào ~ fuck you btich !! La..ưm.. argg...sướng-sướng lắm , cưng à .. "

" Em raa..ưm.. AAAAA .. fuck you Lalisa , btich ~ "

Chaeyoung cong người , bắn ra chất nhờn màu trắng đục , chậm rãi rút từng ngón tay ra khỏi hoa huyệt. Đây có lẽ là lần thứ 5 trong buổi tối ngày hôm nay rồi , em ra quá nhiều .. nhưng chỉ tiếc rằng không thể vượt qua giới của bản thân khi thiếu đi những ngón tay thon dài của Lisa được. Với lấy bịch giấy đã chuẩn bị sẵn , em mệt mỏi lau sạch chất nhờn quanh hoa huyệt rồi ném phăng những tờ giấy xuống đất , kéo chăn lên rồi vội cầm điện thoại chờ đợi hồi âm của kẻ đáng ghét kia. Đã hơn một tuần nay , Lisa không nhắn tin cho em , chấm xanh hiện lên rồi lại vụt tắt và cứ như vậy cả tuần nay không thèm để ý đến em.

" Xì , đồ mỏ nhọn chết tiệt này .. ăn người ta cho đã rồi chuồn sao ? "

" Đồ đáng ghét ! Để đến lúc em tóm được Lisa thì xác định dần đi là vừa ! Arggggg .. "

* Cạch *

" Park Chaeyoung ? Cái đồ vô sỉ .. "

Giọng nói quen thuộc lại vang lên , Alice chứ còn ai nữa .. là chị của em chứ ai , Alice chuẩn bị cả bữa đêm cho em sao ? Không lẽ là ...

" Alice .. chị đến lúc nào vậy ? "

Đặt khay đồ ăn lên bàn , Alice nhanh chóng ngồi bên cạnh giường em , nhẹ nhàng vuốt má em rồi nhéo một cái thật đau

" Mê Lisa quá rồi ? Làm tới mức này sao .. ? Haizzz , từ khi chị đi mày đã dùng hết bao nhiêu tiền giấy rồi ? Có phải lên đến con số hàng nghìn won hay không .. không-không , phải là hàng trăm nghìn won mới đúng "

Alice chậm rãi lắc đầu nhưng ngay lập tức chị đưa ánh mắt sắc bén nhìn em , tay chậm rãi nâng cầm em lên. Chaeyoung , em hiểu chứ .. ánh mắt của Alice đã nói nên tất cả , Alice muốn em an toàn chứ không hề muốn em dấn thân vào nguy hiểm.

" Alice ~ Lisa là người tốt .. không như những gì chị nghĩ đâu Alice à ! Lisa yêu em là thật lòng và em cũng vậy c ..... " 

" Park Chaeyoung ? Em cố tình không hiểu những gì chị nói hay sao ? Lisa không hề đơn giản như em nghĩ đâu Chaeyoung , cô ta không hề yêu em .. "

Em cố gằng ngồi dậy , chậm rãi kéo tay Alice khiến bản thân lọt thỏm vào người chị , em khẽ vuốt ve gương mặt thanh tú ấy. Alice lúc nào cũng xinh đẹp như vậy , quan tâm tới em như thế nếu không phải Chaeyoung là em gái ruột của Alice thì từ lâu em đã đem lòng mình , đem trái tim mình cho chị giam cầm rồi.

" Alice à , em hiểu tình cảm mà Lisa dành cho em .. chị đừng hiểu lầm nữa có được hay không ? " 

" Hiểu lầm .. ? Em vẫn đang muốn đối chất với chị đấy à Chaeyoung ? Những gì nó làm em đều quên rồi sao ? "

Alice đưa ánh mắt hình viên đạn nhìn em và chị hiểu rằng Lisa yêu Chaeyoung tới nhường nào , chị khẽ vuốt lấy lọn tóc trên gương mặt em , đặt nhẹ một nụ hôn lên má em rồi áp em nằm xuống giường đưa môi áp lên môi em nhưng lại bị em đẩy ra

" Alice ! K-Không được .. chị thật là biết đùa "

[ ... ]

" Alice à .. chị đừng như vậy với Lisa chứ ? Em đã nói rồi .. chị ấy đã thay đổi , không còn là Lisa của trước đây nữa ! "

* Chát *

Alice vung tay tát mạnh vào má em , con bé này đang cố tình không nghe lời của chị hay sao ? Lisa không hề đơn giản như những gì mà em đang nghĩ đâu .. Lisa trái ngược hoàn toàn với những gì nó đang đối xử với Chaeyoung , nhưng có lẽ chỉ có Jisoo cùng Alice biết tới chuyện này.

" Chaeyoung .. tin chị lần này đi , em sẽ phải hối hận nếu không nghe lời chị "

" Hối hận ? Hối hận về chuyện gì ? Về chuyện em yêu Lisa và ngược lại Lisa cũng yêu em ? "

Em ôm lấy bên má , nước mắt cứ như vậy mà rơi xuống gò má , em khóc .. vì đây là lần đầu tiên em thấy Alice tức giận như vậy , tức giận tới mức đánh em. Chaeyoung đẩy mạnh người Alice ra , khó khăn bước xuống khỏi giường mà chậm rãi rời khỏi căn phòng , em vịn tay lên cánh cửa miệng khẽ mỉm cười và nói một cách chậm rãi như một nhát dao đâm thẳng vào lồng ngực của Alice

" Chị có ngăn cản ra sao đi nữa .. em cùng Lisa là đã làm tình ! "

Alice trợn trừng hai mắt , nhìn em với tất cả sự ngạc nhiên mà chị có được , như không tin vào tai mình , Alice chậm rãi tiến về phía Chaeyoung mà túm lấy cổ áo em , môi khẽ nhếch lên đủ để cho em thấy nụ cười quỷ dị tới mức nào

" Park Chaeyoung ? Em vừa nói cái gì ? "

" Em cùng Lisa là đã làm t.... "

" Khốn nạn ! Con người Thái ấy đã làm trò gì với thân thể em vậy ? "

Em chợt mỉm cười , gạt phăng tay Alice ra rồi lấy trong túi áo chiếc điện thoại quen thuộc và mở video của em và Lisa ra hướng về phía tay Alice mà dúi vào. Chị nhận lấy điện thoại , phải ! Alice tức giận .. đứa em gái này thật không biết nghe lời , nếu như đã cứng đầu chị sẽ vạch rõ bộ mặt gian dối của Lalisa cho Chaeyoung xem

" Chaeyoung .. rồi em sẽ phải hối hận ! "

[ 21:55 PM ]

[ 04/12/2019 ]

Tour dome sold out hơn 50k vé lận , đỉnh quá BP ơiiiiii





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net