Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hay là chúng ta kết hôn đi Chaeng.

Câu nói đó chạy thẳng vào đại não của Chaeyoung. Làm tất cả động tác đều đột ngột dừng lại. Những viễn cảnh sau khi cả hai kết hôn liền hùng hồn hình thành trong đầu của Chaeyoung. Ai sẽ ủng hộ? Ai sẽ phản đối? Đấu tranh? Sóng gió? Cuộc sống sau hôn nhân? Trách nhiệm? Ràng buộc?... Hàng tá những hình ảnh tiêu cực hiện ra, làm nàng một phen rùn mình.

"Cậu điên à?" Chaeyoung quơ đại đôi vớ trên bàn quăng thẳng vào mặt Lisa.

"Tớ chỉ đùa một chút thôi, cậu có cần phản ứng như vậy không?" Lisa bậm môi, nắm chặt đôi vớ trong tay.

"Từ nay về sau đừng đùa như vậy nữa, làm ơn..." Chaeyoung lườm Lisa một cái, rồi lại tiếp tục soạn những món đồ mình vừa mua về.

Hôn nhân đối với nàng, đơn giản chỉ là một chiếc còng chối buộc hai con người lại với nhau, nó không minh chứng cho tình yêu, mà nó thể hiện sự ích kỷ của hai kẻ muốn chiếm đoạt đối phương cho riêng mình.

Và Chaeyoung thì không bao giờ muốn bản thân của mình bị một ai khác kiểm soát, kể cả người đó có là Lisa đi chăng nữa.

Một điều quan trọng hơn hết, là cả Lisa và Chaeyoung đều là người nổi tiếng. Hôn nhân đồng giới sao? Điều đó sẽ thật phi lí trong mắt những người Hàn.

Bây giờ, nàng và Lisa không thể chỉ sống cho riêng bản thân mình được. Thật sự sẽ thành một tội đồ nếu như làm ảnh hưởng đến BLACKPINK. Lương tâm của nàng, sẽ không cho phép nàng phạm bất kì một sai lầm nào ảnh hưởng xấu đến những nổ lực, những cố gắng của hai chị và của cả Lisa và nàng.

BLACKPINK cũng giống như trò chơi rút gỗ vậy, chỉ cần rút sai một mãnh gỗ, thì tất cả sẽ bị đổ sập.

"Cậu không muốn ở bên cạnh tớ cả đời sao Chaeng?" Xuất phát chỉ là lời nói đùa, nhưng hiện tại khi nghe nàng nói vậy, lòng Lisa lại có những ngổn ngang khó tưởng, thật rất muốn nghiêm túc nói về vấn đề này với Chaeyoung. Nàng liệu có thật sự muốn lâu dài với cô không?

Chaeyoung hướng mắt nhìn Lisa, trầm lặng, nặng nề một lúc mới lên tiếng: "Cậu nghĩ chỉ cần kết hôn là chúng ta có thể ở bên cạnh nhau cả đời sao? Có rất nhiều yếu tố tác động Lisa à. Cậu thấy đó, mỗi năm vẫn có rất nhiều cặp, kết hôn xong, rồi cũng vội ly hôn đó thôi."

"Nhưng sau này, rồi cũng đến một ngày BLACKPINK không còn hoạt động. Cha mẹ cậu ở Úc, cha mẹ tớ lại ở Thái, vậy phải lấy lý do gì để tớ và cậu được tiếp tục ở cạnh nhau đây?" Lisa nhìn nàng chất vấn.

"Chuyện sau này, để sau này tính nha?" Chaeyoung khẽ thở ra.

"Nhưng trong lòng cậu, có muốn kết hôn với tớ không?" Lisa chỉ muốn nghe câu trả lời của nàng thôi, chứ có bắt ép ngay lập tức phải kết hôn đâu, cớ sao lại khó để trả lời như vậy.

Lisa biết hôn nhân không phải là chuyện có thể đùa, nó vô cùng quan trọng trong đời của mỗi người. Không phải chiếc quần, chiếc áo mà muốn là sẽ có được. Cô biết hôn nhân không phải là tất cả, nhưng nó là một tờ giấy đặc biệt để biến một người cùng với một người khác trở thành gia đình của nhau. Lisa yêu nàng và cô trăm lần, vạn lần muốn nàng trở thành gia đình của mình. Chỉ cần một câu trả lời là muốn thôi, thì cô nguyện cam tâm dành nửa đời còn lại, để đợi ngày cả hai là gia đình của nhau. 

"Lisa, cậu quên rồi sao?" Chaeyoung hiểu lầm Lisa, nàng nghĩ Lisa là đang buộc nàng phải kết hôn ngay. Nàng tưởng Lisa bốc đồng, thiếu suy nghĩ nên mới như vậy.

"Quên gì?"

"Chúng ta là người nổi tiếng đó Lisa..."

Câu nói tựa như nhẹ nhàng ấy, lại ẩn chứa vô vàn sự bất hạnh. Ai cũng thích mình được làm người nổi tiếng, ai cũng ước mơ được làm người nổi tiếng, họ nhìn vào sự hào nhoáng và lộng lẫy mà thèm khát. Nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết rằng, để mang được cái mác người nổi tiếng này, họ đã phải đánh đổi bao nhiêu thứ, họ phải làm bao nhiêu chuyện, chỉ để cố sống một cuộc đời hoàn hảo trong mắt người khác.

"Không lẽ... người nổi tiếng thì không có quyền được kết hôn sao?" Giọng Lisa nghẹn lại.

"Được chứ. Nhưng tình yêu của chúng ta, khác với họ." Chaeyoung khẽ nắm lấy tay Lisa. Những cặp nổi tiếng yêu nhau rồi cưới nhau được tất cả mọi người ủng hộ ấy, họ đều là những trai tài gái sắc. Họ không phải là nữ nữ như nàng và cô...

Lisa cố chấp không muốn hiểu: "Lúc trước là ai đã nói, chúng ta đâu vì người khác mà sống, chỉ cần cậu và tớ hạnh phúc là được rồi?" 

"Đúng, tớ không vì người khác." Chaeyoung lắc đầu, rồi nói tiếp: "Tớ vì sự nghiệp, vì ước mơ, vì đam mê, vì hoài bão của chị Jisoo, chị Jennie, của cậu và cả tớ. Chúng ta không thể phá hủy tất cả chỉ vì tình yêu của mình được, cậu hiểu không?"

Chaeyoung không phủ nhận việc mình sợ sự ràng buộc trong hôn nhân, nhưng so với điều đó, thì nàng sợ vì mình, mà BLACKPINK bị quay lưng hơn.

"Giá mà, chúng ta không là người nổi tiếng thì có phải tốt hơn không?" Lisa mệt mỏi không muốn đôi co với nàng nữa, cô ngã người xuống sofa, nhìn lên trần nhà.

"Lisa à, đừng chỉ vì chuyện này, mà quên rằng cậu đã từng nổ lực, vượt lên bản thân như thế nào, để có được sự công nhận như ngày hôm nay." Chaeyoung thở dài, thả mình nằm lên người Lisa, áp tai lên ngực trái của cô, nhắm đôi mắt mình lại, thả lỏng cơ thể, lắng nghe nhịp tim đập của người mình thương. Chaeyoung tin rằng, mọi việc xảy ra điều có lý do của nó và việc của nàng là đón nhận.

"Chaeng..." Tay Lisa khẽ vướt ve lưng nàng.

"Hửm?"

"Nếu lỡ năm năm sau, mười năm sau, chúng ta có một trận cãi nhau khủng khiếp nào đó, rồi nghĩ đến chuyện chia tay... Nhiều khi tớ nghĩ á, tình yêu của người bình thường, họ còn giấy kết hôn, có con cái. Còn tình yêu của chúng ta thì lấy gì để níu giữ nhau nhỉ?" Đó là lý do cô muốn nàng phải nghĩ đến việc kết hôn, vì ngoài tờ giấy kết hôn ra, thì chẳng có gì để đánh thức cả hai trong cơn mê muốn chia xa lúc đó cả.

"Điều sẽ níu giữ chúng ta không phải là tờ giấy kết hôn đâu Lisa, mà là ở đây nè..." Chaeyoung đặt tay mình lên ngực trái của Lisa: "Trái tim của cậu và trái tim của tớ, mới là thứ quyết định chúng ta có thể tiếp tục ở bên nhau hay không."

"Chuyện này thì tớ có thể đảm bảo, cả đời này trái tim tớ chỉ yêu mỗi cậu." Lisa kéo sát đầu của nàng vào nơi ấm áp trước ngực của mình.

Bản thân Lisa cùng chỉ là một người con gái bình thường, không thể mạnh mẽ như những người con trai khác, từ trước khi gặp nàng, Lisa cũng chưa từng có khái niệm muốn bảo vệ một người con gái nào, vì nghĩ mình cũng yếu đuối như họ, làm sao có thể bảo vệ được ai. Nhưng rồi, khi yêu Chaeyoung, từ sâu thẳm trong lòng Lisa lại bùng lên một suy nghĩ muốn được bao bọc, che chở cho người con gái này, muốn được dùng tất cả sức lực của mình để cả đời ôm trọn nàng trong vòng tay.

"Ừm..." Chaeyoung mỉm cười.

"Vậy cậu thì sao?"

"Tương lai thì không có gì có thể chắc chắn được, nhưng quá khứ và hiện tại... người tớ yêu chỉ có mình cậu." Nàng vốn dĩ suy nghĩ có phần thực tế hơn Lisa, mọi điều ở tương lai không ai có thể đoán trước được, việc chúng ta cần làm là trân trọng hiện tại, vì ngày hôm nay rồi sẽ là quá khứ của ngày mai.

Lisa thất vọng, cô cảm thấy câu trả lời của nàng không đủ cho sự nhiệt thành, cho tình yêu đang cháy rực của mình lúc này. Vậy chẳng khác nào nàng nói, tương lai của nàng cũng có thể sẽ đi yêu một người khác? Những lời nói quá thực tế của Chaeyoung, lại vô tình tạo nên sự bất an, lo lắng trong lòng Lisa.

Nằm ôm nhau được một lúc, Chaeyoung ngồi dậy, buột tóc lên cao, đi vào phòng thay ra một bộ đồ thoải mái nhất, tẩy trang hết lớp trang điểm của mình, rồi lại thong thả đi ra phòng khách, nơi mà cái con người kia vẫn nằm ì ở đó từ nãy đến giờ.

"Hôm nay tớ sẽ nấu ăn cho cậu, chịu hông?" Thấy Lisa cứ nằm thẫn thờ, nàng cũng không vui vẻ được.

"Thật á?" Lisa ngồi dậy nhìn nàng chớm chớm mắt.

"Ừm tự nhiên tớ lại muốn nấu ăn." Chaeyoung đi vào bếp.

"Vậy tớ sẽ phụ cậu." Lisa lẽo đẽo đi phía sau.

"Thôi, cậu ngoan ngoãn ngồi ở đây và nhìn tớ là được rồi." Chaeyoung kéo ghế ra, đặt Lisa ngồi xuống, còn mình thì đeo chiếc tạp dề lên, nàng thừa biết Lisa vào bếp thì chỉ giỏi làm cản trở chân tay của nàng thôi.

Chaeyoung mở tủ lạnh ra, xem xét một lúc.

"Tớ nấu bít tết cá hồi nhé?" Chaeyoung quay mặt nhìn Lisa hỏi.

Nhưng Lisa chưa kịp trả lời thì nàng đã lấy ra và rã đông nó rồi.

"Tớ còn chưa trả lời mà?" Lisa trề môi nói.

"Tớ hỏi chơi thôi, chứ cậu tưởng cậu có quyền phản đối sao?" Chaeyoung cười trêu chọc Lisa.

Không cần chờ Lisa nói, nàng cũng biết cô sẽ đồng ý rồi. Ở bên nhau lâu như vậy, đương nhiên sẽ hiểu rõ tính tình, sở thích của đối phương như thế nào.

"Đúng rồi, làm sao tớ có thể phản lại ý của vợ tớ được." Lisa tinh ranh chạy đến ôm từ phía sau nàng, phà từng hơi thở vào đôi tai mãn cảm của Chaeyoung, khiến nàng phải rùn mình. Rồi tức giận đạp mạnh lên chân Lisa.

"Ai là vợ của cậu chứ?" Chaeyoung nghe đến từ vợ cũng một phen ngượng ngùng.

"Thì sớm muộn gì cậu cũng là vợ của tớ thôi." Lisa tự tin vỗ ngực nói.

"Đi ngủ đi Lisa."

"Ơ... Tự nhiên kêu người ta đi ngủ?" Lisa đặt cằm lên vai nàng, rồi nghiêng đầu nhìn gương mặt mộc xinh đẹp của Chaeyoung. Khi nàng gỡ bỏ lớp trang điểm đó ra, nàng như biến thành một cô thiếu nữ ngây thơ và trong sáng đúng lứa tuổi của mình.

"Để cậu mơ dễ hơn đó." Chaeyoung bật cười, tay đang sơ chế từng khía cá hồi.

"Ý cậu là tớ đang ảo tưởng đó à?" Lisa tức giận cắn nhẹ vào cổ nàng.

"Ưmm... đau tớ." Chaeyoung đột nhiên bị một vật thể âm ấm đụng chạm lên da thịt, khiến cơ thể nàng nóng bừng, ngừng mọi động tác, xoay người lại, đẩy Lisa ra.

"A... mặt cậu lại đỏ kìa." Lisa cười khanh khách, thật không ngờ Chaeyoung lại nhạy cảm như vậy.

"Cậu làm ơn tránh xa tớ ra, nếu không tớ sẽ làm thịt cậu ngay bây giờ." Chaeyoung trừng mắt, cầm dao lên dọa Lisa.

"Ok." Lisa lùi về sau vài bước, rồi đứng dựa vào cạnh bàn, mỉm cười, ngắm nhìn bóng lưng cô gái của mình đang bận rộn tay chân trong bếp.

Cảnh tượng này lại khiến cho Lisa càng liên tưởng đến một gia đình thật sự với nàng, một gia đình hạnh phúc, hai con người dưới một mái nhà, vui vẻ cùng nhau trải qua những tháng ngày bình yên. Buổi sáng, cả hai cùng đi làm, tối về lại cùng nhau nấu ăn, cùng nhau nằm trên giường, rồi kể lại cho nhau nghe một ngày của mình đã trôi qua như thế nào, một cuộc sống thật bình dị và an yên.

Chưa bao giờ Lisa lại có suy nghĩ, muốn cuộc sống mình được giống người bình thường như lúc này.

"Chaeyoung..."

"Hửm?"

"Rosie..."

"Sao?"

"Rosé..."

"Yahh cậu thấy tớ chưa đủ bận rộn sao hả?" Chaeyoung bực mình quát lên, tay vẫn tiếp tục làm phần sốt cho cá hồi.

"Cậu đảm đang như vậy, thật sự rất thích hợp làm vợ của tớ đó." Lisa lại không kiềm được lại đi đến vòng tay qua eo, ôm nàng, hít hà hương thơm tỏa ra từ món ăn mà nàng đang làm.

"Còn cậu thì rất thích hợp làm con của tớ" Chaeyoung khó khăn di chuyển từng bước chân qua tủ lạnh, vì cái con người sau lưng đang dính chặt vào nàng, cản trở, vướng víu mọi cử động của nàng.

Mà hầu như, mỗi lần Chaeyoung vào bếp, đều sẽ bị tên trẻ con này đu bám như vậy.

"Tại sao chứ?"

"Cậu nhìn xem, bây giờ cậu có giống đứa nhỏ đang làm nũng với mẹ của nó hay không?" Chaeyoung vừa nói, vừa đánh vào cái bàn tay đang xoa xoa chiếc bụng của nàng.

"Thì... người ta thích được ngắm cậu nấu ăn mà, trong cậu quyến rũ lắm, cậu không biết sao?" Lisa chồm lên hôn vào má Chaeyoung, rồi tủm tỉm cười.

"Khụ... như vậy là quyến rũ á?" Chaeyoung bật cười nhìn từ trên xuống dưới của mình, bàn chân mang đôi dép hình gấu màu hồng, mặc một chiếc quần dài pijama, phía trên lại mang chiếc tạp dề đơn điệu, đầu tóc được tùy ý buột lên cao. Hình tượng này mà được fan nhìn thấy, không biết sẽ có bao nhiêu xấu hổ. Vậy mà, trong mắt Lisa lại trở nên quyến rũ sao? Nàng tin tưởng được không đây?

"Đúng, quyến rũ chết người..." Lisa luồng tay vào lớp áo của nàng, xoa xoa chiếc bụng phẳng lì, săn chắc, cảm nhận được hơi ấm của nàng lan tỏa cả bàn tay của mình, vô cùng thích thú.

Cơ thể Chaeyoung lại đặc biệt nhảy cảm với những cái đụng chạm của Lisa, hai vành tay đã đỏ ửng lên: "Yahhh cậu không sàm sỡ tớ thì cậu chết à?"

"Tớ sàm sỡ người yêu của tớ, chớ có sàm sỡ người khác đâu mà cậu la làng chớ." Lisa cười tít mắt. Vì Lisa biết cơ thể nàng mãn cảm như vậy, nên rất thích chọc ghẹo.

"Có phải tớ chiều cậu quá nên cậu hư không?" Chaeyoung cau mày, nắm tay bàn tay đang quậy phá trước bụng của mình lại.

"Một là cậu đi ra ngoài đợi tớ, hai là tớ không làm đồ ăn cho cậu nữa." Chaeyoung xoay người lại đối diện Lisa, nghiêm giọng nói.

"Được rồi, tớ ra ngoài, đừng giận." Lisa hôn vào môi nàng một cái rồi tung tăng chạy ra chơi chung với chiếc mèo cưng của mình.

.

"Lisa, vào ăn" Chaeyoung vừa lấy từng miếng cá hồi từ lò nướng ra, vừa nói vọng ra hướng phòng khách, nơi Lisa đang ngồi chơi với mấy bé mèo.

"Tớ vào liền." Lisa nghe tiếng Chaeyoung gọi mình, liền quăng mấy bé mèo tội nghiệp sang một bên, nhanh chân hí hửng chạy vào bếp.

"Wow thơm quá à..." Lisa chạy đến ôm chầm lấy nàng.

"Tớ thơm hay đồ ăn thơm?" Cũng bật cười nhìn hành động khó hiểu của Lisa. Tự nhiên không đi ngửi đồ ăn mà lại ngửi nàng?

"Cậu thơm." Lisa xoay Chaeyoung đối diện mình, rồi đặt đôi môi của mình lên đôi môi mềm mại của nàng, vị ngọt kèm thêm một chút hương thơm của cá hồi nướng bám vào khiến cho môi Chaeyoung càng trở nên thơm ngon khó cưỡng, Lisa cứ tham lam mút lấy mút để. Để khi không còn thở nổi, mới chịu thả nàng ra.

Rồi đưa hai ngón cái lên, liếm quanh môi mình: "Ngon."

"Yahhh cậu từ bao giờ lại trở nên nham nhở như vậy?"

"Từ khi tớ nhận ra..." Lisa kề môi mình lại gần tai nàng, rồi thì thào nói: "Cậu ngon."

"Ngon cái đầu cậu" Chaeyoung gõ mạnh một cái vào cái đầu Lisa.

"Uiii..." Lisa vội vàng tách xa nàng ra, rồi xoa xoa cái đầu của mình.

"Mau ăn đi, ở đó mà cứ nói mấy lời nhảm nhí." Chaeyoung đổ nước sốt lên miếng cá hồi, nước sốt ống ánh, sền sệt chảy đều khắp miếng cá hồi nóng hổi, vô cùng đẹp mắt, thơm ngon.

"Từ từ, để tớ quay video đăng Instagram khoe với Blinks nữa chứ." Lisa vội lấy điện thoại ra: "Rồi rồi, tớ đếm 1 2 3 thì cậu đổ lên nha."

"Ok"

"1"

"2"

"3"

Lisa quay chuyên nghiệp như một cameraman thực thụ, từng thước phim chầm chậm quay những giọt nước sốt sền sệt trên bề mặt cá hồi, rồi đột nhiên chuyển máy ảnh về hướng Chaeyoung, nàng hơi bất ngờ, nhưng cũng khẽ cười.

"Chaeng à, cậu xinh cực ý." Lisa xem lại đoạn phim mình vừa quay, liền tắm tắc khen. Chaeyoung của cô, tại sao lúc nào cũng xinh như vậy, cố tình dìm cũng không dìm được.

"Thôi đi, tớ làm sao đẹp bằng cậu." Chaeyoung bĩu môi.

"Cậu đẹp hơn tớ nhiều, đẹp xuất sắc luôn, đẹp đến nổi khiến tớ say tớ mê nè, không thấy hả?" Lisa vờ lảo đảo như mấy kẻ say rượu.

"Vậy cái top 1 những gương mặt đẹp nhất Châu Á là cậu mua à?" Nàng buông một câu, rồi tháo chiếc tạp dề ra, nhìn Lisa đầy sự khinh bỉ, cái miệng này tối ngày chỉ biết nịnh nọt.

"Khụ... Gu của người ta là tớ, nhưng gu của tớ là cậu." Lisa vẽ hình trái tim, rồi hôn gió kèm theo cái nháy mắt với nàng.

Chaeyoung thấy thế, liền phất tay, đánh bay thính của Lisa sang một bên.

"Yahh sao cậu lại làm thế với trái tim của tớ." Lisa bất mãn dậm chân.

Chaeyoung phì cười. Tay phải cầm nĩa, tay trái cầm dao vì nàng thuận tay trái. Cắt một miếng nhỏ cá hồi, rồi đưa qua cho tên trẻ con đang ngồi đối diện mình: "Ăn đi nè, nói nhiều quá."

Lisa liền vui vẻ mở miệng đón nhận miếng cá hồi của nàng.

"Ưmmm... ngon quá Chaeng ơi." Lisa vừa nhắm mắt vừa nhảy lên. Vị mềm, vị béo nhè nhẹ của thịt cá, vị ngọt, vị mặn của nước sốt đậm đặc, tất cả hương vị hòa quyện vào nhau, khiến cả bầu trời của Lisa liền bừng sáng.

"Ngon đến thế á?" Chaeyoung phì cười trước biểu cảm quá lố của Lisa, cô như đang dùng tất cả giác quan để cảm thụ món ăn mà nàng làm vậy.

Được nấu ăn cho người mình yêu và thấy người đó thích món ăn của mình, thật sự là một cảm giác như mình vừa nhận được một thành quả nào đó. 

"Ừa ngon lắm luôn, cảm ơn cậu." Lisa nhìn Chaeyoung bằng cặp mắt long lanh ứa lệ, thật sự là ngon muốn phát khóc. Từ khi chính thức yêu nhau đến giờ, đây là lần đầu tiên Chaeyoung nấu ăn cho cô, hương vị của tình yêu thật sự không chê vào đâu được.

"Vậy sau này tớ sẽ siêng nấu cho cậu hơn, chịu không?" Chaeyoung thấy Lisa vui vẻ như vậy, tâm tình cũng lên cao.

"Chịu. Cậu phải nấu cho tớ ăn cả đời cơ." Lisa vừa nhai, vừa cười tít mắt.

"Được thôi."

"Thế cậu sẽ kết hôn với tớ chứ?"

"..."

"Này, trả lời đi mà."

"..."

"Yahh tớ khóc đó."

"Khóc đi."

"Huhu..."

.

Buổi tối.

Chaeyoung để điện thoại xuống, rồi nhìn qua người đang nằm kế bên mình.

"Cậu không định đi tắm à?"

"Một chút tớ tắm." Lisa lười biếng lướt lướt điện thoại.

"Vậy tớ tắm trước." Nàng ngồi dậy, đi đến tủ quần áo của mình.

"Hay chúng ta tắm chung đi." Đôi mắt Lisa liền bừng sáng khi nghĩ đến việc đó, ngồi thẳng dậy, nhìn Chaeyoung đầy trìu mến.

"Không bao giờ." Chaeyoung le lười lắc lắc cái đầu, rồi nhanh chân chạy vào phòng tắm, khóa cửa lại.

Lisa bĩu môi nhìn theo. Cô cũng chỉ đùa thôi, ai mà thèm tắm chung chớ.

" Ting..." Bỗng một tin nhắn được gửi đến.

Lisa cầm điện thoại mình lên xem, nhưng lại không phải tin nhắn từ điện thoại cô.

Tò mò nhìn qua điện thoại của nàng, thì bỗng hiện lên tên của một người, khiến Lisa đơ ra một vài giây. Đó là Jungkook. Nội dung như thế nào, Lisa không mở ra xem, vẫn là nên đợi nàng ra, chủ động giải thích với cô.

Lisa siết chặt tay mình lại, đôi mắt đăm đăm nhìn cánh cửa phòng tắm. Tiếng của nước vẫn vang lên đều đều. Nhưng lòng Lisa lại như hàng ngàn con sóng đang ập đến khó thở. Tại sao đến bây giờ vẫn còn liên lạc với người đó? Chaeyoung thật ra xem cô là cái gì đây?




End chap 17.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net