Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nè, tại sao cậu lại chọn bài này? Nghe man mác buồn.

Lisa vừa nhìn cây đàn trên tay Chaeyoung vừa hỏi. Chaeyoung đơ vài giây sau đó loay hoay tìm câu trả lời. Cuối cùng cô lại bày ra cái điệu cười hề hề ngốc nghếch và nói.

- Thì...đây là bài tớ thích nhất với lại bài này có thể đàn được nên tớ chọn. Đi thi phải trình diễn càng nhiều khả năng để gây ấn tượng chứ!!

Lisa à à lên rồi gật đầu. Cũng được đấy chứ, vừa đàn vừa hát có thể hấp dẫn được ban giám khảo thì sao, có khi Chaeyoung lại được chọn.

Chaeyoung thấy Lisa không hỏi gì thêm liền thở phào nhẹ nhõm, mém xíu thì lộ ý nghĩa thực sự khi cô chọn bài hát này. Cũng không phải bí mật gì quá to lớn nhưng cô muốn để tới lúc thi gửi gắm đến Lisa ở chỗ đông người cho nó thấm. Chayoung chồm người lay lay tay Lisa hỏi.

- Cậu thấy tớ hát có được không?

- Ừm hay lắm! Cậu đúng là có tài năng thiệt, mà mai mốt cậu hát cho tớ nghe thêm đi!

- Ok. Tớ vui vì cậu thích, thôi tớ về nha!

Chaeyoung lại một lần nữa khệ nệ ôm cây đàn về nhà. Nhìn tướng đi khó khăn của Chaeyoung mà Lisa không thể nào nhịn được cười. Nhìn qua ô cửa sổ thấy Chaeyoung đã về tới nhà thì cô mới lại ngồi vào bàn và mở Macbook lên tiếp tục làm việc. Cô nhớ lại cuộc nói chuyện khi nãy với ba.

#tb
[ - Alo ba hả? Con...có chuyện muốn hỏi ạ!

- Có chuyện gì thế con? Con cứ hỏi, ba cũng có chuyện muốn nói với con đây.

- Dạ, về cuộc thi tuyển ở trường con. Tại sao ba lại tổ chức ở một trường học thế ạ?

- Haha. Ba muốn tìm tài năng trẻ vả lại ba sẽ giao cho con phụ trách cuộc thi lần này để làm quen công việc. Cũng coi như là để con chia tay với những nơi này.

- À....ra thế ạ....cũng được, thôi con chào ba. ]

Haizzz nhức đầu thiệt nha, Lisa tắt hết đèn nhảy tọt lên giường. Cô bực dọc thở dài kéo cái chăn lên đắp qua mặt rồi nhắm mắt ngủ. Còn 5 ngày nữa là đến cuộc thi rồi, biết bao chuyện để làm mà Lisa lại nằm ngủ khò còn bên nhà đối diện Chaeyoung lại chăm chỉ luyện tập nhưng rồi cũng ngủ quên khi nào không hay.
.
.
.
[ 5 days later ]
Cả trường tấp nập, náo nhiệt đến lạ thường. Rất nhiều trai tài gái sắc lên trình diễn, nào là hát, nhảy,đàn,... Ai cũng tài năng, xinh đẹp và rất thời thượng. Ban giám khảo cứ gật gù rồi lại trầm ngâm rồi lại nhăn nhó, bao nhiêu biểu cảm được hiện trên mặt hết. Nhưng có một điều mà tất cả học sinh, thầy cô giáo ngạc nhiên đó là trên giữa hàng ghế ban giám khảo đó là Lisa.

Ngồi sau cánh gà mặc dù rất run nhưng Chaeyoung vẫn cứ nhìn Lisa trên hàng ghế quyết định kia. Trông Lisa hôm nay oai thật đấy, cô mỉm cười và lấy điện thoại ra chụp hình. Nhìn xung quanh cô thấy một đám học sinh đang bàn tán chuyện gì đó. Chaeyoung nghiêng người hóng chuyện.

Nam sinh A

- Trời ơi má ôi Lisa của tui ngầu quá, chết tui chết tui.

Nữ sinh B

- Im đi, Lisa của tui mới đúng. Mà nha Lisa được ngồi ở đó chắc chắn gia thế không phải dạng vừa đâu.

Nữ sinh C

- Đúng đúng, nói chí lí, Lisa ới ời ơi sao trên đời lại có người sướng thế chứ! Gato wa đeee!!

Nam sinh D

- Né ra hết đi, vợ tương lai của tui mà cứ bàn tán hoài. Né ra né ra!

Cả đám nhiều chuyện

- Uisss mày đi chết đi! Vô hết cả duyên!

Chaeyoung quay qua chỗ khác cười, đúng là họ toàn nói những gì cô suy nghĩ. Thôi quan tâm những chuyện xung quanh đi, cô tập trung nhớ kĩ lại phần trình diễn của mình. Chắc chắn phải biểu diễn thật hoàn hảo và truyền cảm mới được. Chỉ còn 5 số nữa là đến cô rồi.

- Bây giờ chúng ta sẽ đến với bạn số 12: PARK CHAEYOUNG. Bạn ấy sẽ vừa đàn vừa hát bài Stay của BLACKPINK, xin mời Park Chaeyoung.

Sau khi nghe MC nhắc đến tên mình, Chaeyoung liền đứng dậy ôm cây đàn thở thật sâu rồi tự tin bước lên sân khấu. Cô đứng giữa sân khẩu đảo mắt thật nhạnh một vòng xung quanh và dừng lại người ở trước mắt cô. Lisa đang hơi nhoẻn miệng cười với cô, ánh mắt Lisa như đang muốn nói " cố lên" và nó tiếp thêm sức mạnh cho Chaeyoung rất nhiều. Chaeyoung gật đầu cầm mic lên.

- Xin chào ban giám khảo và các bạn, trước khi biểu diễn mình xin được nói vài lời với người bạn thân của mình.

-Hôm nay tớ chọn bài hát này là muốn gửi gắm vài điều tới cậu, mong cậu sẽ lắng nghe và hiểu cho tớ. TỚ. THÍCH. CẬU!

Cả trường ồ lên phấn khích, tiết mục này thú vị ghê. Chaeyoung cúi xuống nhìn những dây đàn và chầm chậm bắt đầu. Mọi người im lặng chuẩn bị lắng nghe trong đó có một người đang bất ngờ, tim đập mạnh tựa người vào ghế. Lisa cứ hỏi đi hỏi lại một câu hỏi trong đầu.

"Cái gì? Cậu ấy vừa nói cái gì vậy? Mình ư?"

Tiếng đàn bắt đầu nổi lên.......
.
.
.
.
Hết chap 12~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net