Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[STAY]

Khắp sân trường vang lên tiếng vỗ tay cùng với tiếng hô hào làm Chaeyoung xúc động nước mắt hơi rưng rưng cúi đầu cảm ơn liên tục. Cô không ngờ mọi người lại yêu thích và đón nhận cô đến vậy. Bước xuống sân khấu mà lòng Chaeyoung vẫn bồi hồi. Đúng là sân khấu chính là nơi cô muốn đứng và cô sẽ tiếp tục trên con đường chinh phục nó.

Còn về con người ngồi ở giữa kia thì sao?....
Thì đã mém xíu ngất đi vì tim đập quá nhanh, từng câu từng chữ trong bài hát như lọt hết vào tâm trí của Lisa bây giờ. Thì ra đây là lí do sâu xa của Chaeyoung khi chọn bài này. Đúng là đã gây một ấn tượng quá mạnh cho cái người ban giám khảo này rồi.

" Cái cảm giác này có phải là...y...yê...yêu?! Aaaaaaa tui phải làm sao? LÀM SAOO??"

Chaeyoung đang loay hoay không biết Lisa cảm thấy thế nào? Ló đầu ra nhìn thì Chaeyoung thấy Lisa mặt đỏ hết cả lên, tay cầm bút run run. Cô bật cười, người gì đâu mà suốt ngày cứ làm bộ lạnh lùng còn bên trong thì tếu muốn chết. Trong lòng cô lâng lâng, nếu vậy chắc Lisa đã rung động rồi nhỉ! Nghĩ đến đây mặt cô hiện lên một biểu cảm biến thái vô cùng, chân sáo vác đàn về nhà. Trên đường đi Chaeyoung hát hò nhìn hoa lá, đột nhiên cảm giác có gì đi theo mình Chaeyoung liền dừng lại.

- AI ĐÓ?

Chaeyoung đứng im không quay đầu lại mà la lên. Đằng sau vật đó cũng dừng lại và có 2 cái đầu ló ra, la lên.

- Chaeyoung ơii!! Bạo dạn dễ sợ luôn nha, tụi chị tự hào về em quá, lên xe đi tụi chị chở về!

Chaeyoung nhận ra ngay đó là giọng couple JenSoo. Lọt đọt leo lên xe, cô rối rít hỏi cảm nhận của 2 bà chị.

- 2 chế thấy sao?? Hay không, có xúc động đậy gì không?

- Dễ sợ luôn ấy, ước gì Jisoo cũng làm vậy cho chị.😒

Người lái xe liền nhoẻn miệng cười nịnh người đang ghen tị giận dỗi.

- Vợ bớt nóng, chồng biết rồi, tối về hát vợ nghe nha!

- đúng rồi không giữ lời hát tui nghe là tui bắn rap cả tối khỏi ngủ luôn á nha!

Trong khi 2 vợ chồng nhà người ta đang đắm chìm trong chuyện "đêm phia" thì Chaeyoung như muốn xuống xe ngay lập tức, cô bễu môi, thật sự ghen tị lại với 2 người này mà. Chaeyoung càng mong mỏi có một ngày được làm như vậy với Lisa.

Về nhà mắt cô cứ dán lấy cái cửa sổ chờ Lisa. 6h, 8h, 10h, sao Lisa vẫn chưa về? Chaeyoung thở dài mắt lim dim nhưng cô vẫn ngồi đó chống cằm chờ đợi. Chaeyoung biết là Lisa đang phải làm rất nhiều việc và suy nghĩ rất nhiều nên cô không trách móc hay gì cả nhưng làm việc nhiều như vậy có phải quá sức không.

Cô lo lắng nên liền xuống bếp tìm đồ ăn bồi bổ.
Bao nhiêu yến, nhân sâm mẹ mua cho ba Chaeyoung đều xớt một nửa cho vào hộp để Lisa ăn lấy sức. Cô hấp một bát yến gừng nóng hổi và khi nghe ngoài kia tiếng xe moto thì cô liền ôm hộp đồ bổ và bát yến nóng tươi cười chạy ra.

Đúng là Lisa về, Lisa vừa dắt xe vào quay ra định mở cửa thì đã có người mở dùm và chờ đợi trong nhà. Lisa bước đến chỗ Chaeyoung, cô hơi bối rối và ngại ngùng vì chưa biết trả lời Chaeyoung như thế nào. Nhìn thấy bát yến trên tay Chaeyoung, Lisa lại một lần nữa tim đập mạnh. Thấy Lisa cứ nhìn bát yến thế nên Chaeyoung đưa vào tay Lisa nói.

- Cho cậu đấy, ăn đi cho nóng, đừng làm việc quá sức không thôi bệnh.

- Cảm ơn cậu, không cần phải làm vậy đâu.. tớ ổn mà.

Chaeyoung ôm má Lisa kiên quyết nói.

- Ổn gì mà ổn, dạo này cậu ốm đi, mắt thì mệt mỏi mở không lên kìa. Từ nay tớ mỗi ngày tớ sẽ qua đây nấu cho cậu ăn nha!!

Lisa gạt tay Chaeyoung ra quay đầu lại và lắc lắc.

- Khỏi mà, cậu đừng như vậy, làm phiền cậu lắm.

Chaeyoung khó hiểu nhau mày, tại sao hôm nay Lisa lại cư xử lạ vậy, lạnh lùng quá. Cô bực mình gắt lên.

- TỚ KHÔNG THẤY PHIỀN. Tại sao cậu lại tránh né tớ, hay là...về chuyện đó?

Lisa khựng lại không nói gì. Mắt cô trở nên nghiêm túc và có đượm một nỗi buồn khác lạ. Cuối cùng cô nắm tay lại và đập mạnh xuống bàn nhìn Chaeyoung nói.

- Đúng vậy. Tớ dạo này rất stress và còn thêm chuyện của cậu làm tớ thêm phiền nữa. Được chưa?!

Một giọt nước mắt, 2 giọt nước mắt và dần dần rất nhiều giọt nước mắt rơi xuống nền sàn gỗ tạo ra tiếng "bộp" đến nặng lòng. Chaeyoung khóc nấc lên, tay quẹt những dòng nước mắt không bao giờ ngừng kia, nức nở gào lên.

- CẬU QUÁ ĐÁNG LẮM, TỚ GHÉT CẬU.

Chaeyoung chạy vụt qua người Lisa để lại mùi hương hoa nhè nhẹ. Lisa đau lòng nhìn theo miệng nói nhỏ dần.

- Tớ. xin . lỗi.

Lisa biết những lời của cô nói ra rất quá đáng, đau lòng người cô thương nhưng chẳng phải đây là cách duy nhất cô có thể làm cho cả cô và Chaeyoung lúc này sao. Cô không muốn Chaeyoung vì cô mà sau này bị ba mẹ ngăn cấm rồi lại đau khổ. Thà bây giờ làm đau nhau nhưng rồi sau này Chaeyoung có thể hạnh phúc hơn, không phải bận tâm về cái nghề nghiệp phiền toái này của cô.

"Liệu đây có phải cách giải quyết không? Sao lại đau thế này?"
.
.
.
.
Hết chap 13😭









Tha cho em, đừng giết em mà:,( sorry.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net