Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chaeyoung mở to mắt, trong lòng cô đang mềm nhũn, Lisa đã ôm cô và nói ra những điều thật sweet làm tim cô loạn nhịp, cô có nên tha thứ không? Chaeyoung bối rối đẩy Lisa ra và nói.

- Đ.. được rồi, chỉ.. chỉ vì vết thương này nên tớ mới đi với cậu thôi đấy!

Lisa mừng rỡ nắm tay Chaeyoung kéo vào lều, Chaeyoung đỏ mặt cúi đầu, mắt cứ nhìn chằm chằm vào đôi bàn tay đang nắm vào nhau kia. Lisa lấy ra hộp sơ cứu và bắt đầu băng cho Chaeyoung. Cả 2 cứ im lặng như vậy, cuối cùng khi Lisa băng xong thì Chaeyoung vội đứng dậy và lên tiếng.

- C..Cảm ơn. Nhưng mà tớ vẫn chưa tha lỗi cho cậu đâu, tớ còn giận cậu lắm. Chỉ vậy thôi.

Lisa nhìn xuống bàn tay hồi nãy đã nắm tay Chaeyoung mà thở dài, giận dai vậy thì làm sao để chuộc lỗi đây?!!
Chaeyoung chạy ra khỏi lều, cô chạy đến một cái hồ to, nước trong veo rất yên bình, ngồi xuống làn cỏ xanh và suy nghĩ.

" Từ bỏ hay tiếp tục? Rất hối hận, dằn vặt nếu từ bỏ nhưng lại cũng rất sợ nếu tiếp tục mà không thành công... Tránh mặt là tốt nhất"

Chaeyoung gật gật đầu quyết tâm tránh măt một lần nữa. Đột nhiên có ai đó đập nhẹ vào vai Chaeyoung. Cô giật mình quay lại thì cái mặt của deskmate đang cười rất tươi nhìn cô. Seulgi ngồi xuống cạnh bên hỏi Chaeyoung.

- Cậu biết chuyện gì chưa?

- Chuyện gì cơ?

- Hì hì, cậu vừa mới làm cháy mất mớ thịt của cả lớp đấy, ăn chay lun cả đám. Hay lắm gái!!

Chaeyoung há to miệng. Chết rồi cô vừa gây tội với cả lớp, có khi nào lại bị....

- Và cậu bị PHẠT.. tèo teo.:)))

Chaeyoung hơi mếu mếu, nắm lấy tay Seulgi hỏi.

- Hình phạt là gì vậy? *chớp mắt*

Seulgi ngẫm nghĩ rồi lắc đầu cười cười.

- Tớ không biết nữa, tụi nó đang đưa ra hình phạt ở kia kìa. Đi lại đấy xin lỗi để hạ tội đi!

Seulgi chìa tay kéo Chaeyoung đứng dậy và đi về phía cả lớp. Thấy cả lớp nhìn mình, Chaeyoung vội cúi đầu xin lỗi liên tục.

- Tớ xin lỗi các cậu, tại vì lần đầu nướng thịt nên tớ gặp nhiều trục trặc. Các cậu đừng trách tớ nha.

Cả lớp thấy Chaeyoung bị thương ở tay nên cũng không ai trách móc gì cả, ăn chay một bữa vậy. Nhưng hình phạt vẫn có, lớp trưởng nói với Chaeyoung là sẽ phạt vào tối nay. Cô cũng hơi lo lắng tại sao lại phạt vào buổi tối nhưng rồi cũng ậm ừ chấp nhận.
.
.
.
[8h tối]

Cả lớp đang ngồi thành vòng tròn xung quanh lửa trại, cô giáo đứng lên vỗ tay thu hút sự chú ý của mọi người và bắt đầu nói to.

- Okay, bây giờ đã đến lúc chơi trò chơi can đảm rồi!! Các em chọn nhóm 2 người rồi lần lượt từng nhóm đi vào trong rừng kia nhé! Nhóm nào về nhanh nhất sẽ có thưởng, hấp dẫn lắm đó!

Cả lớp náo nhiệt bắt cặp với nhau. Lisa thì đang định chạy lại bắt cặp với Chaeyoung thì liền khựng lại khi nghe cô giáo nói tiếp.

- À Chaeyoung, riêng em thì các bạn đưa ra hình phạt đó là em sẽ tự đi một mình. Em thấy sao? Có được không?

Chaeyoung bất ngờ mở to mắt nhìn cô giáo đang mỉm cười. Cô thật sự rất sợ bóng tối, từ bé cô đã có kí ức không tốt về bóng tối và còn thêm nỗi sợ ma do coi phim ma với Lisa quá nhiều nữa chứ, thở dốc nước mắt đang trực chờ rơi xuống thì Chaeyoung bất ngờ nghe Lisa nói.

- Thưa cô em xin thay bạn Chaeyoung nhận hình phạt này! Lỗi một phần cũng do em chọc bạn Chaeyoung trong lúc nướng thịt nên mới vô ý làm thịt cháy và Chaeyoung bị thương.

Cô giáo có vẻ suy ngẫm rồi cũng gật đầu chấp nhận nhưng Chaeyoung la lên.

- KHÔNGGG!! EM SẼ TỰ ĐI, CÔ YÊN TÂM.

Chaeyoung kiên cường nhìn Lisa. Cô phải tự chịu trách nhiệm chứ không dựa dẫm vào sự bảo vệ của Lisa nữa đâu.

Chạy vào khu rừng tối khi đã đến phần thi của mình, Chaeyoung lúc đầu mạnh mẽ là thế nhưng đi được một tí cô bắt đầu hãi hùng nhìn xung quanh mò đường. Bóng tối bao trùm làm tầm nhìn của cô rất hạn hẹp, cứ đứng yên một chỗ, bỗng cô cảm nhận được có con vật gì đó đang bò lên chân. Khiếp đảm hét lên chạy đi lối khác, Chaeyoung vướng phải dây leo ở dưới đất và té xuống một cái hố. Toàn thân ê ẩm đau nhức, Chaeyoung không thể nhấc nổi cái chân của mình lên và cứ thế trong bóng tối cô òa lên khóc.

Trong lúc đó ở khu lều trại mọi người đang rất lo lắng, đã 30' rồi mà vẫn chưa thấy Chaeyoung đâu, tụi con gái bắt đầu nhốn nháo bàn tán còn tụi con trai theo lệnh cô chuẩn bị đèn pin đi tìm Chaeyoung. Nhưng mọi người lo 1 thì có người lo 10. Không thể đơi được nữa, Lisa phóng nhanh vào rừng tìm Chaeyoung.

Trái tim cô thắt lại khi nghĩ đến Chaeyoung đang một mình lạc ở trong bóng tối lạnh lẽo. Cảm giác hối hận khi để Chaeyoung đi, cô tức giận với chính mình vì sao biết đồ ngốc kia sợ bóng tối, sẽ yếu đuối khóc nhè mà lại không kiên quyết bao bọc cho đến cùng. Nếu Chaeyoung có chuyện gì thì cô sẽ rất ân hận.

- CHAEYOUNGGGG.

Lisa gào lên sau một lúc tìm kiếm. Cô cắn môi đấm mạnh vào cái cây, thở dốc chỉ mong thấy được Chaeyoung. Lắng tai nghe xung quanh chợt nghe có tiếng sụt sịt quen thuộc, Lisa chạy theo hướng tiếng động phát ra. Nhảy xuống cái hố đó, Lisa ôm chầm lấy Chaeyoung. Cô ôm chặt thật chặt không bao giờ muốn buông cái người này ra nữa. Chaeyoung thì càng ngày khóc càng to hơn và cũng ôm chặt Lisa.

- Chaeyoung à đừng khóc nữa có tớ đây rồi. Tớ sẽ luôn bảo vệ cậu, không để mất cậu lần nữa đâu. Tớ yêu cậu... rất nhiều...!

Chaeyoung nín thở, con tim hạnh phúc đập mạnh, cô nấc lên. Cuối cùng cũng có được tình yêu này. Cuối cùng thì cô cũng đến được với Lisa. Cuối cùng.....

- Tớ cũng yêu cậu rất rất nhiều!

.
.
.
.
Hết chap 15~♥️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net