Chap 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi coi phim nhưng thật sự tâm trí Chaeyoung cứ nghĩ đến Lisa. Mò đến điện thoại, định bật lên nhắn cho Lisa cái tin thì lại hết pin. Cô lại càng thêm lo lắng, máy lạnh mát thế nhưng cô lại đổ mồ hôi ướt cả phần lưng. Jinny thấy Chaeyoung cứ suy nghĩ gì đó mà ngồi không yên liền lay lay tay Chaeyoung nói nhỏ.

     - Cậu có sao không? Nếu cảm thấy mệt thì chúng ta về.

Chaeyoung lúng túng xua tay.

    - Không không, cậu đang coi phim mà, cứ coi tiếp đi!

Chaeyoung không thể để vì mình mà làm mất buổi tối của Jinny được. Cô bạn thân thiện cô mới quen đang rất tận hưởng bộ phim. Cố gắng bình tĩnh ngồi cho hết bộ phim, Chaeyoung cùng Jinny ra ngoài, trong khi Jinny cười cười nói nói về bộ phim thì Chaeyoung lại giật mình vì có người nhìn cô với ánh mắt đáng sợ.

Lisa hằm hằm đi tới đảo mắt nhìn Jinny 1 cái rồi nắm chặt tay Chaeyoung kéo đi. Chaeyoung lật đật chạy không kịp ngoái lại chào Jinny, vừa đi vừa ấp úng.

- Lisa.....lisa à, nghe tớ nói..... không phải như cậu nghĩ đâu..

Lisa vẫn không nghe, trên cả đường về ánh mắt ấy cùng sự im lặng bao trùm làm Chaeyoung rùng mình, mắt đã hơi cay cay. Về đến nhà lại mạnh bạo kéo tay Chaeyoung lên phòng, Chaeyoung nghiến răng vì cảm giác tê tê ở cổ tay, cô nhăn mặt hét đùng lên.

- ĐỦ RỒI, tớ chả làm gì sai mà cậu nổi giận với tớ, tại cậu tới trễ chứ đừng đổ lỗi cho tớ.

Lisa đóng sầm cửa lại. Tay nắm thành nấm đấm rồi lại buông lỏng, đột nhiên ôm chầm lấy Chaeyoung.

     - Tớ không chịu nổi khi nhìn thấy cậu đi cùng người khác, cười nói cùng người khác, tớ thật sự KHÔNG CHỊU NỔI.

Chaeyoung mở to mắt, tim cô loạn nhịp, mọi nỗi tức giận khi nãy cũng biến mất thay vào đó là 1 cảm giác càng ngày càng thương Lisa. Choàng tay ôm lại Lisa, Chaeyoung hạnh phúc đến bật khóc.

- Tớ cũng vậy, không chịu nổi đâu. Hôm nay......xin lỗi vì không chờ cậu và xin lỗi vì đi cùng Jinny.

Lisa nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt tình cảm, dùng những ngón tay mềm mại lau đi hết những giọt nước mắt trên khuôn mặt đẹp đẽ ấy.

- Đừng khóc, tớ cũng xin lỗi vì đến trễ, phim có hay không?

Chaeyoung mỉm cười lắc đầu.

- Không có cậu tớ chả có tâm trạng để coi phim.

Lisa đặt Chaeyoung đến ngồi xuống giường và bật TV lên. Cô tìm phim, tắt đèn, bật máy lạnh và hào hứng nói.

- Thế chúng ta cùng coi phim thôi!!

Chaeyoung cũng hào hứng không kém mà gật đầu lia lịa. Lisa lại đi pha một ly cacao nóng đưa cho Chaeyoung.

     - Món đặc biệt dành cho người đặc biệt mà không rạp phim nào có đây!

Cả hai vui vẻ dựa vào nhau coi phim, ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc,... bộ phim mặc dù đã coi nhưng vẫn hấp dẫn không kém khi coi cùng nhau. Chaeyoung nhìn Lisa nhỏ nhẹ hỏi.

     - Cậu uống không?

Lisa nhìn ly cacao rồi lại nhìn Chaeyoung bé bỏng của mình, trong đầu có vụt lên một ý nghĩ. Cô cúi người xuống hôn đắm đuối Chaeyoung, cắn mút đôi môi căng mọng. Nụ hôn sâu và lâu làm bầu không khí nóng hơn bao giờ hết, Chaeyoung sau khi dứt nụ hôn thì thở dồn dập.  Còn Lisa thì liếm môi gian manh gật đầu.

      - Cacao ngon thật đấy!

Chaeyoung đỏ mặt, cô với lấy remote máy lạnh chỉnh nhiệt độ xuống thấp hơn, cô nắm chặt cái remote định là muốn ném thẳng vào cái con người kia nhưng thật không thể. Muốn tỏ ra mình không thích nhưng cả con tim lẫn lí trí của cô đều chết mê chết mệt với nụ hôn "cacao" này.

Nhìn diễn viên trong phim họ có cái kết đẹp với nụ hôn dưới ánh mặt trời đã từng khiến Chaeyoung và Lisa ghen tỵ nhưng lần này lại không. Đối với cả hai nụ hôn bên nhau của chính họ luôn là đẹp nhất.

                                   *****

[7h sáng hôm sau]

     - Lisa ới dậy đi xuống ăn sáng kìa!

Chaeyoung lay người Lisa đang say giấc trong chiếc mền ấm áp. Hôm qua ngủ trễ nhưng Chaeyoung hôm nay không hiểu tại sao mình lại có thể dậy sớm như vậy. Chắc do háo hức đi tập chăng?

Lisa lồm cồm ngồi dậy, nhìn đồng hồ rồi lại nhìn Chaeyoung. Dụi mắt hỏi.

- Gì đây? Nay sao cậu dậy sớm vậy? Có nhầm không?

Chaeyoung bĩu môi kéo rèm cửa ra.

- Nhầm gì mà nhầm, tớ dậy sớm thôi có cần phải ngạc nhiên vậy đâu chứ!

Lisa cười nham nhở.

- Cần chứ! À..... dậy sớm háo hức đi gặp Jinny gì đó phải không?

Chaeyoung nhăn mặt kéo dài câu nói của mình.

- Khôngggg maaàaaaa. Quá đáng!

Lisa kéo Chaeyoung vào lòng, cúi đầu mình sát lại với mặt Chaeyoung, chỉ tay lên môi nói.

- Thế hôn cái đi!

Chaeyoung đỏ mặt nhìn đôi môi ngập ngừng, cuối cùng cô nhắm tít mắt và "chụt" 1 cái. Xong thủ tục chào buổi sáng mới thì Lisa như được tiếp thêm năng lượng đi làm. Ngày nào cũng có Chaeyoung thì việc đi làm chết tiệt đối với cô trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Còn Chaeyoung xấu hổ là thế nhưng rồi cô cũng bật cười, buổi sáng mà đã hấp dẫn vậy rồi thì buổi tối như thế nào nữa đây??

.
.
.
.
Hết chap 19~💋

Yep fic này thì 2 chap 1 tuần còn fic "em gái" của nó thì mình lại 2 tuần 1 chap. Nice vl, au thấy có lỗi quá đei tr oii ('') Nhớ đọc hết 2 fic cho tui vui nha nha nhaaaa!!! do viết vội cả 2 fic nên nếu không hay thì hãy bỏ qua cho au. Cảm tạ mng nhìu🤧♥️🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net