Chap 22 ☁︎ H ☁︎

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chaeyoung giật mình, phạt gì mà về đêm?! Cô rùng mình khi nghĩ đến hình phạt, há hốc mồm lắp bắp.

- L....Lisa! Cậu giỡn phải không?

Lisa nhíu mày sau đó cười lớn, cô nhìn thân hình của Chaeyoung với ánh mắt thèm muốn.

- Tại sao tớ phải giỡn nhỉ?

Chaeyoung lắc đầu nguầy nguậy, cô lấy tay che phần trên và phần dưới của mình. Bễu môi nhìn Lisa, cô chưa chuẩn bị tâm lý cơ mà. Nhưng không may cho cô là khi xe vừa mới tới nhà là Lisa đã nhanh chóng ôm chặt cô bế lên phòng. Vừa đặt Chaeyoung xuống giường Lisa đã tháo ngay chiếc cavat của mình ra và ghì buộc tay Chaeyoung vào thành giường.

Chaeyoung không thể chống cự trốn được nữa, lúc này Lisa cúi xuống vuốt nhẹ chiếc cằm xinh xắn của Chaeyoung nâng lên, vừa mút vừa cắn đôi môi hồng hào căng mọng ấy làm cho nó xưng đỏ, lưỡi càn quét bên trong khoang miệng ấm nóng, bắt chiếc lưỡi Chaeyoung phải rụt rè quấn quanh với mình. Âm thanh "chụt" kéo dài trong căn phòng bắt đầu nóng lên vì tình.

Sau khi hút cạn dưỡng khí của Chaeyoung thì Lisa mới chịu dứt khỏi đôi môi đê mê đó và lần xuống bên dưới. Tay nhanh nhẹn vén chiếc áo thun lên trong khi miệng thì liếm quanh tai Chaeyoung, dần dần trải nụ hôn xuống cổ và ngậm mút xương quai xanh. Nhiều vết đỏ rõ rệt xuất hiện làm ham muốn Lisa càng tăng.

      -Ha...ahn.....a.....a a ~

Chaeyoung ngại ngùng rên lên những âm thanh dâm đãng đầu tiên khi Lisa liếm khe ngực cô, mút phần lộ ra bra mà chưa làm gì với phần bên trong bra đang căng cứng làm cô hơi khó chịu. Nhưng rồi Lisa cũng không chịu nổi mà luồn tay qua sau lưng Chaeyoung gỡ bỏ nhanh cái bra vướng víu kia ra. Đôi gò bông vĩ đại hiện ra, Lisa cuống cuồng ngậm chặt lấy một bên và tay xoa nắn bên còn lại.

Chiếc lưỡi tinh ranh đảo quanh nhũ hoa đang căng cứng của Chaeyoung và Lisa cắn nhẹ nó một cái. Tay còn lại mạnh bạo se se nhũ hoa bên kia làm Chaeyoung sướng rơn ưỡn ngực lên, nhịp thở dồn dập hơn, rên rỉ. Có biết chăng chỗ dưới kia đã ướt át nhiều đến mức nào.

     - Lisa......bên dưới.....ha....khó chịu

Lisa cười rờ tay qua chiếc bụng thon nhỏ, rờ vào trong chiếc quần, ngón tay chà sát vào chiếc quần nhỏ đã ướt đám chất nhầy. Lisa nhấn nhẹ vào bên trong và quan sát biểu cảm gợi tình của Chaeyoung. Nhưng đột nhiên Lisa dừng lại. Chaeyoung mở to mắt khó chịu van xin.

     - Hế, Chaeyoung à rốt cuộc cậu muốn gì nào?

Chaeyoung nuốt ực một cái nói ngay sau đó.

     - Muốn, muốn Lisa lấy lần đầu. Cho vào đi mà.

Lisa gật đầu kéo chiếc quần nhỏ ra đến giữa đùi Chaeyoung, ngắm nhìn nơi đó say mê. Nó thật trắng nuột, trần trụi và ướt đẫm. Lisa đưa ngón tay quệt nhẹ chất nhầy đang chảy nhớp nháp, sau đó đưa hẳn 2 ngón tay vào xâm nhập. Nơi đó ấm nóng và chặt khít, kẹp chặt 2 ngón tay của Lisa ngay lập tức.

- Ah.....

Chaeyoung giật nảy người, đau đau quá, nhưng cũng thật mê người, cảm giác lần đầu tiên cô có. Đầu cô trống rỗng giờ đây chỉ muốn Lisa động trong đó thôi. Lisa hôn lên môi Chaeyoung và bắt đầu đẩy ngón tay theo nhịp chậm chậm. Tay nghịch với nhũ hoa Chaeyoung, bóp nắn không ngừng, vì mỗi lần như vậy ở dưới của Chaeyoung lại thắt chặt lại.

Dần dần ngón tay đưa đẩy càng nhanh, ngoaý và lại giật lên để đụng vào thành thịt xung quanh cùng đó là những tiếng rên rỉ ngọt ngào làm Lisa như phát điên. Cô càng mạnh bạo hơn, làm Chaeyoung sướng hơn. Chaeyoung ưỡn hông ham muốn phối hợp nhịp nhàng với Lisa

- Sắp ra....tớ sắp ra......Lisa à...tớ yêu cậu.

Lisa thở dốc đút thêm một ngón tay vào với nhịp nhanh, mạnh mẽ chạm tới đỉnh một cách thô bạo.

     - Ưm aaaaaaaa~

Phía dưới dòng nước trắng bắn phụt ra, Chaeyoung ngả đầu qua một bên mệt mỏi mắt nhắm nghiền. Lisa hôn nhẹ lên mái tóc đã ướt mồ hôi, cô cười hạnh phúc. Đưa 3 ngón tay đã làm việc lên, Lisa liếm vị của Chaeyoung.

   - Ngon lắm Chaeyoung của tớ. À, phải làm sạch nữa nhỉ.!

   -Hả? Đừng đừng

Lisa không để ý mà cúi người, đưa lưỡi liếm mút nơi đó. Chaeyoung lại kích thích, cô dùng chân gì chặt vào đầu Lisa ép sát nó vào nơi dưới đó. Hông lại ưỡn lên, chiếc lưỡi tinh nghịch kia thật biết chọc người.

Xong xuôi đâu đó Lisa liếm môi, cô tháo chiếc cavat thả tay Chaeyoung ra. Cổ tay đã có một vết hằn đỏ, Lisa giật mình nắm tay Chaeyoung luống cuống.

- Tớ xin lỗi, xin lỗi Chaeyoung. Xin lỗi...

Chaeyoung lắc đầu đưa tay ôm lấy cổ Lisa, cô dịu dàng đẩy Lisa nằm xuống bên mình.

- Cậu không có lỗi đâu, tớ không đau, tớ hạnh phúc lắm.

Lisa đau lòng ôm Chaeyoung vào lòng.

- Có cậu ở bên thật là phúc lớn của tớ. Yêu cậu. Ngủ ngon Chaeng!

Trong ánh trăng huyền bí chiếu rọi vào căn phòng, có 2 người con gái đang ôm nhau say đắm trong giấc ngủ hạnh phúc khi bên nhau.
.
.
.
Hết chap 22

......first time viết H. Không hay lắm nên mng thông cảm nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net