Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ 5 năm sau ]

Lisa ngồi trên xe nhìn ra ngoài khu trung tâm tấp nập của thành phố Seoul, nhìn các toà nhà cao tầng với các bảng billboard to đều đang quảng cáo đúng một người. Đó là Chaeyoung với ca khúc và album mới. Chaeyoung giờ đây là một nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất Hàn Quốc, mọi ca khúc phát hành ra đều top BXH âm nhạc, phá nhiều kỉ lục. Lisa nghĩ tới thôi cũng hạnh phúc vì cô nhớ đến cái ngày debut cách đây 4 năm, Chaeyoung đã lo sốt vó, đứng ngồi không yên, nói năng liên tục, Lisa đã phải khuyên nhủ làm đủ trò con bò để Chaeyoung cười có thêm sức mạnh. Giờ thì chuyên nghiệp quá trời quá đất, làm việc có khi quên cả Lisa.

Lisa ôm bó hoa bước vào cửa sau của tòa nhà nơi quay chương trình âm nhạc hàng tuần, cô đi vào chỗ dành cho nghệ sĩ và dừng lại trước cánh cửa màu trắng mà bên trong đang vang tiếng hát quen thuộc. Lisa nhìn dòng chữ màu đen được dán trên cửa, đó là tên người cô thương "PARK CHAEYOUNG" trong lúc chờ cho Chaeyoung hát xong.

Lisa gõ nhẹ, chỉ vài giây sau đã có người mở cửa. Chaeyoung vừa bất ngờ vừa mừng rỡ khi thấy Lisa. Lisa đưa bó bông ra trước mỉm cười nhìn Chaeyoung và nhẹ nhàng nói.

     - Chúc mừng em!

Chaeyoung đưa tay cầm lấy bó hoa hạnh phúc ôm chầm lấy Lisa.

    - aww bó hoa đẹp quá, em cảm ơn Lisa nhiều!

Chaeyoung nhìn màu đỏ tươi của bó hoa hồng to mà cô đang nâng niu trên tay rồi cười, mỗi lần comeback là mỗi lần Lisa lại tặng cô một bó như này. Lisa vuốt mái tóc hơi ướt vì mồ hôi của Chaeyoung và hôn nhẹ lên trán Chaeyoung.

- Em đã vất vả rồi. Đừng làm việc quá sức quá.

Chaeyoung cười khì nhéo má Lisa.

- Xem ai đang nói kìa, Lisa mới là người cần làm việc ít lại ấy chứ không phải em. Ngày nào cũng để người ta chờ nguội hết cả đồ ăn tối!

Lisa cầm đôi tay nhỏ nhắn của Chaeyoung và rồi chợt nhớ ra một chuyện. Cô cầm điện thoại lên coi giờ.

- Ô xém quên chuyện quan trọng

Chaeyoung mở to mắt nhìn Lisa ngạc nhiên.

- Chuyện quan trọng bây giờ hả? Thế Lisa đi ngay đi. Nhớ về sớm em đợi!

Lisa chỉnh lại trang phục và quàng tay qua vai Chaeyoung ôm sát, nói nhỏ.

- Đi ăn tối thôi!

Chaeyoung ngơ ngơ, một lúc sau khi ra tới xe cô mới nhận ra việc quan trọng mà Lisa nói là đi ăn tối, thì ra là vậy, làm cô hơi buồn buồn khi nghe Lisa nói có việc, ai dè. Trong lúc lái xe Lisa nhìn Chaeyoung và nghĩ đến bữa tối mà cô đã chuẩn bị, chắc Chaeyoung sẽ cảm động lắm.

Dừng trước tòa khách sạn sang trọng nhất Seoul, Lisa dắt Chaeyoung lên tầng trên cùng có thể nhìn được cả thành phố về đêm siêu đẹp. Cả một sảnh được trang trí cầu kì bắt mắt theo phong cách phương Tây, cả hai dừng lại bên chiếc bàn ngay giữa sát với các cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Lisa kéo ghế ra cho Chaeyoung ngồi xuống, Chaeyoung ngó xung quanh, thật sự quá đẹp, ngoài sức tưởng tượng của cô về một bữa tối.

    - Lisa này, sao các bàn còn lại trống chơn vậy?

Lisa nhìn Chaeyoung cười.

   - Lisa đã bao trọn chỗ này rồi, bữa tối riêng của chúng ta làm sao để có người phá được chứ.

Chaeyoung há hốc ngạc nhiên. Sau đó bao nhiêu món ngon được bày ra, toàn là món khoái khẩu của Chaeyoung nhưng lại được trang trí đẹp mắt hơn nhiều so với các quán bình thường. Ăn no Chaeyoung ngồi tựa ra sau ghế ngắm nhìn thành phố tấp nập lên đèn. Và chợt cô thấy hình ảnh phản chiếu của Lisa trên cửa kính, Lisa nhìn cô không rời. Cô quay mặt lại nhìn Lisa mỉm cười.

     - Bữa tối rất tuyệt, em rất thích, nhưng điều em thích nhất là được ở cùng Lisa.

Lisa nắm lấy tay Chaeyoung giữ chặt, cô nhẹ nhàng nói.

      - Còn một điều nữa dành cho em.

Thế là đột nhiên ánh đèn được tắt đi hết và những ngọn nến lung linh lấp lánh tỏa sáng cùng với sợi dây chuyền trong chiếc hộp mà Lisa cầm trên tay không biết từ bao giờ. Lisa đứng dậy đi ra đằng sau đeo cho Chaeyoung. Chaeyoung sờ quanh cổ mình và nhìn mặt dây chuyền là hình chiếc ổ khóa màu bạc lấp lánh và kế bên là một chiếc nhẫn được luồn vào.

      - Đây.... đây là.....

      - Ổ khóa sẽ khóa chặt em lại không cho em rời xa Lisa....và chiếc nhẫn hẹn ước trước của chúng ta.

Chaeyoung rưng rưng nước mắt đứng dậy ôm lấy Lisa, thật là một bữa tối tuyệt vời nhất mà cô từng có.
.
.
.
.
[ 10 giờ tối ]

Chaeyoung ngồi trên bàn trang điểm và bôi một vài kem dưỡng lên mặt. Đúng lúc đó Lisa bước ra khỏi phòng tắm đang bốc đầy hơi với bộ pyjama màu vàng có họa tiết hình quả chuối Chaeyoung đã mua cho, Chaeyoung nhìn trong gương mà không nhịn được cười. Lisa thấy thế đi lại bóp nhẹ mũi Chaeyoung.

    - Cười gì mà cười, chính em là người mua bộ này đấy!

Chaeyoung híp mắt.

    - Thì em thấy dễ thương mà......Hơizzzzz em ăn no cái tự nhiên buồn ngủ quá.

Chaeyoung leo lên giường đắp chăn và hôn ngủ ngon Lisa như mọi hôm. Lisa tắt đèn và đi lại chỗ cửa nói nhỏ.

    - Lisa đi xuống bếp uống nước, em ngủ trước nhé. Chaeyoung ngủ ngon!

    - Ừm. Lisa ngủ ngon.

Lisa vừa đặt chân xuống phòng khách thì thấy ánh đèn xe chói rọi vào nhà, một bà phu nhân nhăn nhó khó chịu bước nhanh vào nhà theo sau là một quý ông nhìn quen quen. Lisa nhíu mày và rồi giật mình khi nhận ra đó là ba mẹ mình.

    - C..... chào ba mẹ, có việc gì 2 người giờ này tới đây vậy ạ?

Mẹ Yang đứng trước mặt Lisa đập mạnh chiếc máy tính bảng xuống bàn hét to.

    - CHIA TAY CON BÉ CHAEYOUNG NÀY NGAY!!!!

                                        .
                                        .
                                        .
                              Hết chap 23

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net