Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       - Lisa ơi, phụ em bê lọ hoa này lên phòng ngủ!

Lisa đang chụp hình linh tinh thì nghe thấy Chaeyoung trong bếp gọi với ra. Cô chạy vô bếp thì Chaeyoung đưa liền lọ hoa không kịp nói gì đã đẩy đẩy hối thúc cô nhanh chóng bê lên lầu. Vừa đi Lisa vừa suy nghĩ sao mà Chaeyoung lại hối hả làm mọi việc vậy chứ, còn cả ngày mai nữa cơ mà!

Đặt lọ hoa và đứng chỉnh lại, đột nhiên cô cảm thấy hơi chóng mặt, Lisa ngồi phịch xuống chiếc giường thở sâu. Dạo này làm việc hơi nhiều, chắc phải tận dụng hết 3 ngày này để nghỉ ngơi thôi!

Với lấy 2 cái áo khoác đã chuẩn bị sẵn, Lisa khoác lên một cái và đi xuống nhà khoác cho Chaeyoung một cái, vừa cài nút vừa dặn dò.

- Ở trên này lạnh thế mà không mặc áo khoác vào, bệnh bây giờ.

- Em cảm ơn~

Chaeyoung mỉm cười cảm nhận được cái ấm áp dễ chịu, đúng là sáng giờ cô mặc phong phanh nên thấy lạnh thật.

[Tối]

Vừa ăn xong thì Lisa thấy điện thoại trong túi quần rung lên, vừa nhìn cái tên cô đã định bụng tắt đi cho lành nhưng rồi Chaeyoung liếc thấy vội nói.

- Ơ kìa sao Lisa không nghe, cậu ấy gọi chắc chuyện công ty đấy!

Lisa cười trừ, không nghe là Chaeyoung lại thắc mắc nữa, cũng chả biết lấy lí do gì nên cũng đành đi ra ngoài bắt máy. Bambam sau khi thấy Lisa hừ một cái liền bực dọc nói.

      - Cái con này! Mày đổ hết đống công việc đáng ra là của mày lên đầu tao thì sao tao gánh nổi!!

Lisa vẫn bình tĩnh nói.

      - Thì vẫn gánh được đó thôi. Chỉ chuyện đó mà gọi thì tao cúp máy đây.

      - Khoan! Mày biết còn chuyện khác nữa cơ mà.

Lisa ngồi xuống bên chiếc ghế gỗ ngoài trời đã hơi ướt vì sương. Chuyện khác..... cô cũng đoán được 1 phần đó là gì.

      - Mẹ tao.... phải không?

Bambam không ngạc nhiên khi Lisa đoán ra được.

- Cả ngày ở đây làm không khí làm việc căng thẳng lắm. Bác ấy có hỏi mày và tao đã trả lời y như mày đã dặn. Nhưng quả thật bác cao tay có tiếng, chỉ cần một cuộc gọi kiểm tra hết các chuyến bay là biết tao nói dối rồi. Mà bác gọi cho mày muốn cháy máy luôn đấy!

Lisa cười nhẹ một cái.

       - Mẹ vẫn như vậy, may là tao chặn số rồi, mày giữ chân mẹ tao thêm 1 ngày nữa đi. Ngày kia tao về, đừng để mẹ tao kiểm tra các khu nghỉ dưỡng của gia đình.

       - Ừ, về nhanh lên, bác ấy khó chịu làm tao sợ phát khiếp lên đây này.

Lisa tắt máy, cho điện thoại vào túi và nhíu đôi lông mày lại nhìn lên bầu trời đang mưa lất phất. Từng hạt mưa nhỏ ngấm vào chiếc áo khoác làm màu trở nên sậm hơn, cô hiểu rõ mẹ cô là người muốn gì phải sắp xếp y như vậy, không để bất cứ thứ gì ngoài ý chen vào. Tính lại bảo thủ, không dễ gì mà chịu nghe ý kiến của người khác nên có nói gì cũng là vô ích. Định tới đây nghĩ cách nhưng thật sự Lisa còn quá non tay với lão mẹ của mình.

- ÁCH XÌ!!

Chép miệng đứng dậy kéo cái áo khoác lại và đi lên phòng, Lisa bỏ qua hết chuyện đó, giờ coi Chaeyoung đang làm gì cái đã. Mở cửa phòng nhìn một lượt không thấy bóng dáng đâu, Lisa lắng tai nghe thấy tiếng nước trong nhà tắm. Cô đi khẽ khẽ lại gần cửa, từ ngoài nhìn vào cái cửa mờ mờ đã thấy thân hình nuột nà của Chaeyoung. Lisa nhếch mép lên một cái và dùng chìa khoá dự phòng mở cạch cửa ra.

Mắt chạm mắt, Chaeyoung đang đứng xoa xà bông lên người liền đỏ mắt hét ầm lên. Chân luống cuống trượt vào đúng chỗ trơn mất thăng bằng ngả người ra đổ ầm xuống bồn tắm lớn đằng sau. Chaeyoung nằm im trong làn nước ấm nóng, cô có thể cảm nhận được cánh tay Lisa đang đặt sau lưng mình. Nhăn nhó mở mắt to ra nhìn cái con người đang ép sát vào mình với cái mặt cười nhếch môi làm cô vừa ngại vừa bực.

- YAH! Lisa điên hả? Không thấy em đang tắm sao?

Lisa xoa xoa tấm lưng của Chaeyoung nói.

- Tối rồi còn tắm lâu nên Lisa vô kì cọ cho nhanh lên ấy mà.

Chaeyoung đỏ mặt đẩy Lisa ra, lắc đầu lia lịa.

- Aaaaaaaaaaaaaaaaa!! Không cần không cần, đi ra đi!!!!

Lisa ghì Chaeyoung lại và hôn lên môi cô, ấn lưỡi vào miệng cô làm cô phải rên lên những tiếng gấp gáp. Chaeyoung tay vẫn bấu chặt lấy vai Lisa. Lisa dứt môi kéo theo một sợi chỉ nhỏ, những ngón tay lướt trên người Chaeyoung, sờ cặp gò bông mềm mại trắng hồng, từ từ lại di chuyển xuống bụng tới giữa đùi. Mắt cô đắm chìm trong thân thể của Chaeyoung, đây là lần đầu tiên cô được thấy nó rõ dưới ánh đèn sáng, lại còn thêm bọt bông trơn mịn làm nó thêm hấp dẫn quyến rũ gấp bội.

Hơi nước mờ ảo làm Lisa mơ màng, đầu cô bỗng nhức như có búa đập, cô có thể nhận biết được máu đang chảy ở hai cánh mũi, thân nhiệt nóng mệt lừ, tay không thể cử động được nữa rồi. Nhắm nghiền mắt đổ người xuống Chaeyoung, Chaeyoung đang kích thích thì liền giật mình, tay lay lay Lisa nói.

       - Lisa à, Lisa bị gì vậy? Sao lại nóng thế này? Ôi còn có máu nữa chứ! Lisa đừng làm em sợ!!!

Lisa đã ngất đi như thế đấy, để lại một mình Chaeyoung loay hoay lo từ trong phòng tắm cho tới lên trên giường...

                                         .
                                         .
                                         .
                             Hết chap 26

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net