Chap 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa thở dài bắt đầu cho cuộc ăn tối gia đình, cô điềm tĩnh ăn bỏ ngoài tai những lời nói gán ghép của mẹ với ba, không đếm xỉa gì đến Minji, người cứ nhìn Lisa và làm những cử chỉ thân mật. Minji dường như ngồi hẳn lại gần Lisa, miệng nói liên tục trong khi Lisa chỉ ậm ừ và nhếch mép cười cho qua.

Vì trong đâu Lisa bây giờ chỉ nghĩ đến Chaeyoung đang ngồi ăn một mình ở nhà mà cô xót lắm, không vì cái buổi ăn cơm chết tiệt vô nghĩa này thì cô đã ở nhà chăm cho Chaeyoung rồi.

Minji thấy Lisa gượng ép nói chuyện với mình nên cô ngậm miệng lại bực dọc. Cô hơi nhíu mày ngồi tìm cách để Lisa chú ý đến mình. Sau vài giây suy nghĩ cô mới chồm người xuống sát bàn vừa để nhìn mặt Lisa rõ hơn cũng vừa để khoe ra bộ ngực phổng phao thấp thoáng dưới lớp vải. Khe ngực lộ rõ ra trước mặt Lisa, Minji nhẹ nhàng gọi Lisa.

       - Nhìn em đi!

Lisa đưa mắt nhìn cô nàng, cô thật sự có liếc qua thấy được những gì Minji muốn khoe ra nhưng cũng chả cảm thấy kích thích gì, cô đành cười và nói khéo.

      - Em không ăn à?

Minji ngồi thẳng dậy, gắp đồ ăn cho Lisa.

      - Em no rồi. Em thấy Lisa gầy ghê, về đây rồi em sẽ tẩm bổ cho Lisa nha!

      - ... không cần đâu, cảm ơn em, Lisa ăn đầy đủ lắm mà còn mập ra nữa.

Lisa từ chối ngay và đặt đũa xuống không ăn những gì Minji đã gắp vào, Chaeyoung lo cho cô đầy đủ lắm rồi còn cần gì đến người khác nữa. Bữa ăn cứ thế diễn ra nhàm chán, ai vui chứ cô chẳng vui. Ba mẹ hài lòng gật đầu khi thấy Minji mới về đã thân thiết với Lisa như vậy.

      - Các con ở lại nói chuyện với nhau đi, ba mẹ về trước. Lisa à tí nhớ đưa Minji về nhé con!

Và cứ thế họ ra về trước, Lisa hơn rợn người vì lâu lắm rồi mới nghe mẹ nói lời ngọt ngào như vậy, đúng ra là lần đầu tiên. Sau đó Lisa cùng Minji đi ra ngoài đứng nhìn khuôn viên ở dưới với bầu trời mây âm u để tâm sự. Minji chống cằm vui vẻ nói.

      - Em vui lắm, được về đây gặp Lisa là niềm ao ước của em từ lâu. Lại còn thêm chuyện đám cưới nữa!!

Lisa chợt nhớ ra chuyện đó, cô nhìn thẳng vào mắt Minji nói.

      - À, chuyện đính ước...

     - Sao ạ?

Minji háo hức nghe Lisa đề cập đến đám cưới, cô mong chờ Lisa sẽ nói với cô về địa điểm, ngày thử váy, chụp hình cưới,... Nhưng Lisa chỉ muốn nói.

      - Mình huỷ nó đi được không?

Minji bất ngờ trước câu hỏi đó, cô đơ người phút chốc và cười cười vẻ như đang đùa.

     - Lisa hài hước thật, hay mình dời qua năm sau, em biết là Lisa muốn tập trung công việc trước mà.

Lisa lắc đầu vẻ mặt không chút gì là đùa cợt cả.

     - Không, Lisa nói thật đấy. Em có thể cùng Lisa thuyết phục mẹ huỷ đi được không? Có lời nói của em mẹ chắc chắn sẽ nghe.

Minji trong lòng bối rối vô cùng, cô không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra cả.

     - T- tại sao cơ? Không lẽ...?

    - ... ừ Lisa yêu một người, chỉ muốn cưới người đó thôi. Minji này, em chắc cũng có người mình yêu nhỉ?

Minji sững sờ khi nghe Lisa nói vậy, người cô yêu là Lisa cơ mà, sao Lisa lại làm thế với cô? Minji hít sâu bình tĩnh trả lời.

      - em không có. Được rồi, em sẽ giúp Lisa. Nhưng em không biết có được không đấy.

Cô nàng gằn giọng từng chữ cuối, cô chả muốn giúp gì đâu, cô chỉ đang có ý định loại bỏ người con gái nào đó mà Lisa yêu. Lisa thì không để ý tới giọng điệu đó của Minji mà vô cùng mừng rỡ vì Minji đã đồng ý với đề nghị của cô. Lisa kéo tay áo vest lên nhìn đồng hồ và đặt tay lên tay của Minji.

       - cảm ơn em. Giờ cũng trễ rồi, Lisa đã điều xe đến đưa em về biệt thự. Hôm nay chắc em cũng mệt, nhớ nghỉ ngơi.

Minji nhìn bàn tay gầy guộc ấm áp của Lisa mà gật đầu, có một mối thù đang hiện hữu trong cô. Minji nhỏ nhẹ hỏi.

      - Lisa không về biệt thự sao?

      - Không, Lisa ở chỗ khác.

      - Ở cùng cô gái đó sao?

Lisa không nói gì làm Minji càng trở nên tức giận, trong khoảng thời gian cô sống ở nước ngoài không ngờ lại để vụt mất Lisa khỏi tầm tay. Lisa nhìn thấy ánh đèn xe sáng chói ở ngay trước cổng nhà hàng mà chỉ cho Minji.

      - Xe tới rồi, để Lisa đưa em xuống.

Trước khi vào xe Minji vẫn còn cố tỏ ra tươi cười chào Lisa, cô nhanh nhẹn hôn lên má Lisa một cái để lại vết son đỏ chót trên đó làm Lisa chẳng thể nào phản ứng tránh được. Khi xe lăn bánh Minji có ngoảnh lại nhìn Lisa thấp thoáng sau cánh cổng nhà hàng để vào lấy xe, từng cái móng tay dài nhọn của cô bấu chặt vào vạt váy, ánh mắt dữ dằn, Minji lẩm nhẩm trong miệng.

       - Em sẽ giành lại Lisa, Lisa đừng hòng thoát khỏi em.

...

Lisa mở cửa bước vào căn hộ của mình, tưởng đâu Chaeyoung ở trong phòng ngủ nhưng khi vừa vào đã thấy Chaeyoung nằm tựa ở bàn ăn, vẻ mặt mệt mỏi của Chaeyoung làm Lisa lo lắng. Cô cởi giày ra, đi lại chỗ bàn ăn, tay nhẹ nhàng sờ lên gò má trắng hồng mịn màng của Chaeyoung và liền cúi xuống hôn lên đó vì nó quá dễ thương làm cô không thể chịu nổi.

       - Em thật ngốc đấy Chaeyoung à. Đã bao lần nói đừng đợi nhưng vẫn cứ cố chấp thế không biết.

Lisa bế Chaeyoung vào giường, đắp chăn cẩn thận và tắt đèn. Hôm nay Chaeyoung ngủ say thật đấy, làm gì cũng không tỉnh giấc, làm Lisa thương vô cùng. Cô gái bé bỏng này nhất quyết phải được bao bọc bảo vệ cả đời.

                                          .
                                          .
                                          .
                               Hết chap 29

Helu! Chắc có nhiều bạn bỏ truyện lắm rồi. Mình xin lỗi, mình đang cố gắng từng thời gian rảnh để viết đây nên đừng trách mình nhé! Mình yêu các bạn<3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net