Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minji thức dậy trong bộ dạng quầng mắt thâm to do thức đêm suy nghĩ trong sự tức giận, đố kị làm sao để loại trừ được cô gái kia và đến với Lisa. Cô đã sắp xếp một kế hoạch cũng coi là khá hoàn chỉnh rồi và bắt đầu từ bây giờ cô sẽ thực hiện nó. Rờ đến cái điện thoại kế bên gối và bấm cho một số không tên, sau vài hồi chuông đầu dây bên kia đã bắt máy, Minji hạ giọng nói nhỏ.

- Theo dõi Lisa cho tôi.
.....
- À còn nữa, sắp tới sẽ theo dõi thêm 1 người nữa.

Nói xong cô đứng dậy vào phòng vệ sinh chuẩn bị trang điểm đậm đà để tới chỗ làm của Lisa, trước khi trang điểm cô đã mở tủ ra và chọn được 1 bộ váy ngắn đen xẻ ngực sâu kiểu cô thích. Xong xuôi đâu đó, Minji cầm chai nước hoa đắt tiền của mình lên xức lên người lại một lần nữa, nhìn vào gương cô cười nhếch môi.

" Lisa em tới đây."
______________

Chaeyoung xoay mình cuộn tròn trong chăn, cô nằm được một lúc lại xoay tiếp, cuối cùng không chịu được nữa đành bật dậy. Cái đánh thức giấc ngủ của cô đó là mùi thơm phảng phất cả một căn nhà, ngửi thôi bỗng làm bụng cô đánh trống.

Chaeyoung xỏ chân vô đôi dép bông mà lê ra ngoài, hình ảnh đầu tiên cô thấy là một Lisa trong cái tạp dề đang đứng làm món ăn sáng tỉ mỉ ở bếp. Cánh tay khoẻ khoắn của Lisa cầm chảo hất miếng trứng đang chiên lên và cho ra dĩa trên cái bánh mì đã được nướng màu nâu nâu. Sau đó Lisa cầm quả bơ phết lên miếng bánh và rắc một chút gia vị lên phái trên. Rồi Lisa cầm hộp việt quất ra từ tủ lạnh và trang trí xung quanh cái dĩa tạo ra một bữa ăn sáng ngon đầy đủ chất dinh dưỡng. Lisa khéo léo đặt 2 dĩa xuống bàn đối diện nhau, đưa tay lên quệt mồ hôi trên trán và nhìn thành quả của mình mỉm cười.

Lisa đưa mắt lên nhìn về phía cửa phòng ngủ đã mở toang ra và có một cô gái nhỏ bé tóc tai bù xu đang đứng cầm camera chụp hình. Cô giật mình mở to mắt che mặt lại nói lắp bắp.

       - C-Chaeyoung!!! Em làm cái gì vậy hả? Đừng chụp hình nữa!

Chaeyoung cười cười hạ camera xuống.

      - Trời ơi được một hôm Lisa làm bữa sáng trông ngầu không tả được nên em không kìm lòng nổi đành chụp lại làm kỉ niệm.

Lisa bỏ tay xuống bước lại gần chỗ Chaeyoung, đặt tay lên vai Chaeyoung và đẩy nhẹ cô nàng tới chỗ bàn ăn, kéo ghế ra cho cô ngồi xuống. Lisa lại vào bếp lấy 2 cái ly từ trong tủ ra hỏi.

      - Em uống gì? Sữa hay Cà phê?

Chaeyoung chớp chớp mắt suy nghĩ vài giây liền nói.

     - Em chọn cà phê cho tỉnh táo đi làm!

    - Ok em yêu!

Lisa lấy bình cà phê từ máy pha cà phê còn đang nóng hổi, rót vô ly và đem ra bàn. Cả 2 bắt đầu bữa ăn sáng vui vẻ ngon lành. Chaeyoung ăn xong nhanh chóng dọn chén ly trước khi để cho Lisa kịp làm.

     - Thôi thôi Lisa đừng tranh với em, Lisa đi vào thay đồ trước đi rồi mình cùng đi làm. Em thấy là bây giờ đã trễ lắm rồi đấy!

Lisa không thể cãi lại Chaeyoung nên vội đi vào phòng chọn bộ vest đã ủi mà thay. Thắt nhanh cái cavat và bước ra khỏi toilet, Lisa thấy Chaeyoung đã chuẩn bị xong đẹp đẽ từ đời nào mà đứng trước cửa toilet đợi cô. Chaeyoung lắc đầu vì độ trậm trễ của Lisa và với tay thắt lại cái cavat trên cổ Lisa cho ngay ngắn gọn gàng hơn. Lisa chỉ biết cười ngại, sao Chaeyoung nhanh thế không biết?!

....

      - Chiều đợi Lisa ghé qua đón em nhé!

      - Ừm, chúc Lisa ngày tốt lành~

Chaeyoung bước ra khỏi xe mà đi vào trụ sở mới- nơi làm việc mới của cô. Lisa thì phải làm việc ở trụ sở chính nên giờ nghỉ trưa không thể gặp được nhau làm cô có chút buồn. Đang đứng trầm ngâm đợi thang máy thì đột nhiên có một giọng nói cao vút đơ đớ của một cô gái.

- A! Em chào chị, cho hỏi chị tên gì nhỉ?

Chaeyoung quay mặt qua nhìn cô gái đó, đó là 1 cô gái xinh đẹp quyến rũ, bộ váy trên người cô ấy làm Chaeyoung có chút ngại khi nhìn, quá hở. Chaeyoung thân thiện chào lại.

- Chào em, chị tên là Chaeyoung, em là người mới ở đây hả?

Cô gái kia cười gật nhẹ đầu nói.

- Vâng, em là Minji, em là vị hôn thê của Lisa- chủ tịch tập đoàn YG này đấy ạ, em đang tham quan trụ sở mới. Chị có thể dẫn em đi được không ạ?

Chaeyoung sững người khi nghe cô gái này nói, cô bỗng không biết nên làm gì cả. Có chút gì đó đau nhưng lại vô cùng ngờ vực, liệu cô có nên tin không? Cô phải nghe điều này từ chính miệng Lisa nói cơ. Chaeyoung lấy lại bình tĩnh giấu đi vẻ bối rối của mình.

- Xin lỗi em, chị sẽ kêu nhân viên dẫn em đi, giờ chị phải đi tập luyện rồi.

Minji ồ lên tỏ vẻ thích thú.

- Ôi không sao, không ngờ chị là nghệ sĩ của tập đoàn đấy, em xin lỗi em mới về Hàn nên em không biết.

Chaeyoung gượng cười và gọi một nhân viên gần đó dẫn Minji đi tham quan, Minji đi theo nhân viên đó được một đoạn ngắn thì quay mặt lại liếc nhìn Chaeyoung đã bước vào thang máy với khuôn mặt không thể nào buồn hơn. Minji đã thấy Chaeyoung bước ra từ xe của Lisa và cô đoán ngay ra đó là người Lisa yêu, không phải ngẫu nhiên mà cô khoe khoang ra mình là vị hôn thê của Lisa, đây chỉ là khởi đầu để chia cắt Chaeyoung với Lisa thôi.

"Một cô nàng chỉ được cái dễ thương thì làm sao có thể sánh bằng tôi được chứ? Chaeyoung, haaa, cô không yên với tôi đâu"

Sau đó Minji mặc kệ nhân viên mà quay ngoắt ra ngoài để tới trụ sở chính gặp Lisa. Tiếng đôi guốc cộp cộp vang khắp dãy hành lang của tầng cao nhất của toà nhà YG và dừng lại ngay trước cánh cửa gỗ. Minji gõ cửa và đợi nghe tiếng Lisa mời vào thì cô hí ha hí hửng sấn lại ôm tay cổ Lisa.

- Hôm qua Lisa của em ngủ ngon không?

Lisa gỡ tay Minji ra nhưng cô nàng vẫn cứ ôm lấy, Lisa chỉ nói.

- Rất ngon, sao em không ở villa mà lại ở đây?

- Ưm~ thì em qua thăm Lisa, có gì tí rảnh em với Lisa cùng đi ăn!

Lisa vẫn lạnh lùng đáp.

- Cũng được, nhưng giờ là giờ làm việc em nên về villa rồi tí Lisa qua đón đi ăn cũng được mà.

Minji chợt nói một câu làm Lisa không thể nào tránh cô được nữa.

- À hồi nãy em gặp chị Chaeyoung, chị ấy dễ thương ghê! Nghe nói chị ấy nổi tiếng ở Hàn lắm nhỉ! Mà em đoán ra được mối quan hệ của Lisa với chị ấy rồi nha, có gì em sẽ nói với mẹ huỷ hôn tại em muốn ủng hộ 2 người lắm luôn ấy!

Lisa hơi bất ngờ, có chút lo lắng mà cũng có chút mừng rỡ. Với tính cách trẻ con của Minji thì chắc Minji đã nói ra chuyện hôn ước với Chaeyoung, cô rất sợ Chaeyoung nghĩ rồi buồn. Nhưng nếu Minji nói là sẽ huỷ thì còn gì mừng hơn, cô sẽ về kể với Chaeyoung làm yên lòng cô nàng ngốc đó. Minji thấy khuôn mặt hơi thay đổi của Lisa mà cười, cô lại nhanh chóng bước ra khỏi phòng Lisa không quên dặn.

- Nhớ đón em đấy nhá!

Khi đang bước chậm rãi trên sảnh toà nhà thì bỗng Minji đụng phải một người. Người này có vẻ đang vội, trong khi Minji vô cùng tức giận, nhăn nhó gỡ cái mắt kính ra giọng the thé.

- NÀY! Bị đui hay sao mà đi không nhìn đường thế? Nhăn váy của người ta rồi nè!

Người kia quay lại nhìn Minji bỗng dưng vui vẻ hẳn.

- Tôi vô cùng xin lỗi, do tôi vội quá nên.... Minji ? Có phải em đó không?

Minji vẫn khó chịu mà nhíu mày nhìn người đó.

- ....Park Jinny?

.
.
.
Hết chap 30

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net