Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jinny xúc động, nhìn Minji cười hạnh phúc.

     - Đúng là em rồi. Jinny nhớ em nhiều lắm!

Minji đảo mắt một vòng rồi bật ra một câu ngắn gọn.

     - Ừ.

     - Minji à, em có rảnh không?

Minji định bụng lắc đầu nhưng rồi chợt cô nàng lại nghĩ biết đâu có thể moi móc được chút ít thông tin gì đó về Lisa nên cô nở một nụ cười.

     - Em rảnh! Mình qua Starbuck đối diện nói chuyện tí đi Jinny!

Jinny nghe vậy mừng lắm, cô bước nhanh lên phía trước và đi ngang bằng Minji. Minji một mạch tiến thẳng tới Starbuck mà không hề quay qua Jinny đang đắm đuối nhìn cô lấy một lần. Cả 2 order xong cùng ngồi xuống bàn cạnh cửa sổ có thể nhìn thấy toà nhà YG phía bên đường. Jinny đưa tay lên vuốt lấy mái tóc được uốn xoăn của cô nàng mà nói.

     - Em đẹp lắm, hồi bé đã xinh giờ lại còn xinh hơn!

    - Tất nhiên rồi, Jinny nói thừa quá đấy.

Minji nói rồi lấy điện thoại ra bấm bấm gì đó và đặt màn hình lên bàn xoay về phía Jinny. Cô gõ gõ tay vào màn hình điện thoại và nói.

    - Jinny có biết cô gái này không?

Jinny nhìn, rồi nói ngay.

   - Biết chứ, ở Hàn Quốc này cô ấy rất nổi tiếng đấy! Bài nào cũng hit, cô ấy tên Chaeyoung. Jinny có quen biết Chaeyoung hồi TTS.

Minji bễu môi khi nghe về Chaeyoung, rồi cô lại hỏi.

   - Thế Chaeyoung gì đó có quan hệ gì với Lisa không?

Cô phục vụ đặt 2 li nước lên bàn và hơi cúi người chúc ngon miệng, Jinny gật đầu cảm ơn cô phục vụ và kéo li frapucchino về phía Minji rồi hút một ngụm ở li của mình chậm rãi nói.

  - Hmmm, cái này Jinny cũng không rõ.... Quan hệ đặc biệt lắm, chắc thế.

  - ? Jinny nói rõ hơn đi.

Minji hơi khó chịu vì độ lề mề của Jinny, cô cúi xuống ngậm cái ống hút rồi nhả ra với một lớp son môi dính bên trên. Jinny nói.

  - Hồi đó Jinny có tập cùng Chaeyoung trong project nhóm nhạc nữ bây giờ Jinny đang là member đấy, nhưng rồi không hiểu vì lí do gì mà Lisa rút tên Chaeyoung ra và cho làm nghệ sĩ solo, có vẻ Lisa rất ghét Jinny vì Jinny lúc đó thân thiết với Chaeyoung. Mà cũng rất push mạnh hoạt động của Chaeyoung nên cô ấy mới có chỗ đứng vững chắc như bây giờ.

"Lisa ghen sao? Vì một con nhỏ đó thôi mà, có cần phải mất công vậy không? Bực mình"

Thấy Minji cứ liếc mắt nhìn vào hình Chaeyoung với tia căm giận, Jinny có đoán ra điều gì đó vội ngờ vực hỏi.

   - Em có việc gì với Chaeyoung sao?

Minji lấy cái mắt kính trên cổ áo xẻ sâu của mình ra, tỏ vẻ bình thường trở lại nói.

   - Lisa sẽ là chồng em, em không cho phép có gì làm cản trở điều đó.

Jinny cụp mắt xuống buồn rầu, bao năm vẫn thế, Minji không bao giờ đáp lại tình cảm của cô, nhưng cô vẫn rất thương cô nàng ấy. Jinny chỉ biết gượng cười nói.

   - Vậy sao? em muốn loại trừ Chaeyoung?

   - Ừm. Nhưng em cũng cần người giúp.

   - ....Jinny.... sẽ giúp em.

Minji nhếch môi một cái, cô biết ngay thể nào cũng dụ được Jinny mà, Minji đeo kính vào, với tay lấy cái điện thoại cất vào túi xách và đứng dậy trước khi ra xe có nói.

   - Em trả tiền rồi đấy, tạm biệt.

Jinny gật đầu hướng theo bóng lưng Minji, chờ cho chiếc xe khuất khỏi tầm mắt Jinny mới bấm trả lời chiếc điện thoại đã rung nãy giờ bao nhiêu cuộc gọi nhỡ, quản lí giận lắm.... Có gì đó không vui.

.
.

Minji bước qua cánh cổng sắt to màu vàng bạch kim nguy nga rồi sau đó đi dọc theo con đường lát gạch dẫn vào trong căn biệt thự. 2 bên đường là những chậu cây cảnh với hình thù độc lạ đắt tiền được trồng với sở thích của ba Yang. Ông quản gia bước từ trong nhà ra kính cẩn chúi chào.

     - Chào cô Minji.

Minji bước thẳng vào và ngồi phịch xuống chiếc ghế sofa màu kem. Cô ngồi thẳng lưng ngước nhìn ông quản gia.

     - Mẹ Yang đâu?

    - Thưa, bà chủ đang ở trên phòng. Để tôi kêu bà chủ xuống. Mời cô uống nước.

Ông quản gia cầm bình nước từ một cô người làm và rót vào li cho Minji, sau đó ông sai cô người làm ấy lên lầu gọi bà chủ. Sau vài phút mẹ Yang bước xuống trong chiếc váy trắng có hoạ tiết hoa hoè. Minji đứng dậy cười nói.

     - Ôi! Mẹ thật là đẹp mọi lúc mọi nơi. Ba chắc hẳn rất hạnh phúc khi có người vợ như mẹ.

Mẹ Yang tươi như hoa lại nắm tay Minji ngồi xuống kế bên.

     - Cảm ơn con gái! Hôm nay có việc gì mà tới thăm mẹ vậy?

Minji cầm li nước lên mời mẹ và rồi làm mặt buồn rầu hẳn đi.

     - Sao vậy con gái?

    - Mẹ à.. Lisa cứ đòi huỷ hôn, có lẽ Lisa không thương con. Con buồn quá...

Mẹ Yang nghe thế mặt nghiêm lại, hỏi han bằng giọng đã hơi tức lên.

- Nó nói thế với con à? Mẹ phải mắng dạy dỗ lại nó mới được.

- Thôi mẹ ơi, Lisa sẽ ghét con mất. Mẹ đừng làm thế nha.

- Chắc cũng tại cái con bé kia, bây giờ phải làm sao đây?

Minji đã có cách nhưng cô giả bộ ngồi suy tư một hồi rồi nói với mẹ.

- À, hay là mẹ công bố với báo giới chuyện đính ước này đi, để mọi người cả nước đều biết là con là vợ sắp cưới của Lisa, con tin Lisa là người thông minh sẽ không làm điều mất mặt gia đình mình. Đươc không mẹ?

Mẹ Yang mừng rỡ gật gù khen Minji.

- Con gái mẹ thật là giỏi, hay lắm! Mẹ sẽ sắp xếp họp báo giới công bố ngay ngày mai. Con yên tâm.

Minji ôm lấy mẹ Yang mừng quính quáng, cô nhếch mép cười gian xảo, không biết trong đầu cô gái này con đang suy tính gì nữa đây?

.
.

Khi đã qua bữa ăn tối có chút im lặng, Chaeyoung mới mở miệng nói trước.

      - Lisa à...

Lisa ngửng mặt lên khỏi tách trà trên tay mà như được cơ hội đáp lại.

      - Chaeyoung à...

     - chuyện đó... là sao?

Khi nghe Chaeyoung hỏi, Lisa hiểu ngay, cô giải thích liền một tràng.

     - Ý em là Minji đúng không? Lisa cũng đang định nói với em đây. Thật ra thì có lẽ em đã nghe Minji kể, và sự thật đúng là vậy. Minji với Lisa là bạn thơ ấu, 2 gia đình đã gán ghép với nhau. Nhưng bây giờ thì lớn hết rồi, Lisa đã nói với Minji về việc Lisa yêu em và đã nhờ Minji cùng thuyết phục mẹ. Mong là sẽ được, nên em đừng vì thế mà buồn hay lo gì nhé! Có Lisa lo hết rồi, cứ yên tâm bên Lisa là đủ.

Chaeyoung im lặng sau đó cô cười tươi rói, Lisa đã luôn nói thật với cô, cùng nhau sẻ chia làm cô dù vẫn nghĩ đến điều kia mà phiền lòng nhưng cũng hạnh phúc yên lòng.

[Sau đó]

Lisa cầm tách cà phê đặt lên bàn cho Chaeyoung đang cặm cụi sáng tác lời bài hát cho chính single sắp tới của cô. Trông Chaeyoung làm việc còn ra dáng giám đốc hơn cả Lisa, businesswoman đích thực là đây! Vì đang tập trung cao độ nên Lisa cũng chẳng dám hó hé làm phiền gì.

Lisa nằm nghịch điện thoại, chơi game, lướt instagram, facebook đủ các kiểu nhưng cuối cùng Chaeyoung cũng chả thèm xong việc để chơi với cô. Lisa bật dậy đứng đằng sau Chaeyoung bịt mắt cô nàng lại, Chaeyoung vỗ vỗ vào tay Lisa.

     - Ơ hay?! Này!! Bỏ tay ra cho em sáng tác tiếp coi, quên hết lời rồi này!!!!

Lisa hạ một tay xuống, một tay che mắt Chaeyoung, một tay kéo Chaeyoung đi ra khỏi cái ghế đã có hơi ấm của cô ấy nãy giờ. Chaeyoung có chống cự nhưng cứ bị Lisa kéo ra khỏi phòng, nghe tiếng lạch cạch khoá chốt cửa, cô liền la lên.

     - BỎ EM RAAAAAAA!!!!!! -ưm....~

Lisa đưa môi lại mút cắn môi người kia để bịt họng Chaeyoung lại, sau đó khi Chaeyoung đã lấm mệt Lisa mới dứt ra. Cô bỏ tay trên mắt Chaeyoung ra và nhếch môi lên cười như sắp làm điều gì đó không mấy hay ho.

     - L-L-Lisa cười cái gì?

     - Em muốn đi hóng gió tí không?

Chaeyoung híp mắt và rồi gật đầu. Lisa vui vẻ đẩy Chaeyoung ra ngoài mang giày và đi xuống hầm giữ xe. Vừa nhìn thấy chiếc xe Lisa định chở cô đi thì Chaeyoung tái mặt lắc đầu nguầy nguậy.... Rốt cuộc cô cũng bị Lisa bắt lên xe.

...

     - DỪNG XE LẠI, THẢ EM XUỐNG! BỚ NGƯỜI TA GHÊ QUÁ ĐI!!

      - VUI MÀ, LÂU LÂU ĐI LẠI CŨNG VUI.

Chaeyoung đang ngồi bám chặt Lisa đang phóng nhanh trên chiếc moto ngày nào, người co rúm lại vì sợ và vì lạnh, miệng thì oang oang làm mọi người đi đường ngạc nhiên chả biết sự tình gì. Bỗng cô im bặt, thật sự đau họng rồi, không hét nữa mất giọng thì khổ, .... cũng một phần đâu đó trong cô cảm thấy hạnh phúc vì như được trở lại ngày xưa, những năm tháng học trò Lisa chở cô trên chiếc xe này mỗi buổi sáng dậy muộn.

                                          .
                                          .
                                          .
                               Hết chap 31

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net