Chap 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      - Em tỉnh rồi hả?

Lisa lồm cồm ngồi thẳng dậy, dụi mắt và lại vội nắm lấy tay Chaeyoung, cô ngủ không say nên có thể cảm nhận được tiếng thút thít của Chaeyoung. Khuôn mặt Chaeyoung đẫm nước mắt, cô mấy ngày qua đã không ăn uống gì chỉ toàn là truyền dinh dưỡng nên gầy rộc hẳn, trông tiền tụy đến đau lòng. Chaeyoung nghe giọng nói của Lisa liền nấc lên, vỡ òa, bây giờ chỉ có mình Lisa là quan trọng với cô thôi.

    - Sao em khóc thế Chaeyoung?

Lisa luống cuống lấy khăn lau mặt cho Chaeyoung, đỡ cô ấy ngồi dậy, rót một cốc nước đặt vào tay Chaeyoung. Chaeyoung từ từ đưa cốc nước lên miệng và uống trong tiếng nấc. Sau đó cô cứ ngồi im như vậy mà nhìn ra cửa sổ hồi lâu, tay vẫn được ủ ấm trong 2 bàn tay của Lisa. Rồi bỗng cô nói bằng cái giọng khàn khàn của mình.

    - Ước mơ của em tan vỡ rồi.... mọi người....ai cũng... quay lưng lại với em...hức

Cô nói mà lòng lại tràn lên sự tủi thân, Lisa ôm Chaeyoung vào lòng, cô liếc nhìn chiếc điện thoại ở trên bàn mà tự trách mình vì đã bất cẩn không cất nó đi. Vỗ vỗ lưng cô gái bé bỏng, Lisa an ủi.

   - Lisa chắc chắn sẽ giải quyết nó mà, em sẽ lại được mọi người yêu quý và lại đứng lên bục sân khấu ngay thôi, Chaeyoung đừng khóc nữa nhé!

Ôm được một lúc Lisa liền buông ra, cô đứng dậy mỉm cười nói.

   - Em ở đây chờ tí nhé! Lisa ra ngoài mua chút cháo cho em ăn.

Chaeyoung níu tay Lisa lại, cô không muốn Lisa đi nhưng rồi vì ánh mắt trìu mến mang lại sự bình yên ấy khiến cô gật đầu ngồi yên đó. Cô cảm thấy chán, TV hay mạng xã hội giờ đối với cô rất ư là đáng sợ, nó như những con quái vật truyền thông đang há miệng muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. Chắc mai cô nên tập đọc sách, lâu lắm rồi cô chả rờ đến cuốn nào. Lisa quay lại với hơi thở đứt quãng mà cô đang cố nén lại, trên tay cầm hộp cháo khó kiếm khi đang vào lúc nửa đêm, chả có cái cửa hàng nào mở cả, cô phải chạy xuôi chạy ngược mới kiếm được quán ăn 24h. Xúc từng thìa cháo nóng, cẩn thận thồi và đút cho Chaeyoung ăn, Lisa làm Chaeyoung ấm lòng vô cùng, nếu có Lisa ở bên cô chắc chắn sẽ mạnh mẽ đối mặt với mọi thứ.

........

(3 ngày sau)

Chaeyoung còn khá yếu nhưng cứ nằng nặc đòi về nhà, ở bệnh viện bí bách với cô quá vì thế nên Lisa cũng chiều lòng gạt công việc chất chồng đi mà chở Chaeyoung về, nấu cơm cho cô rồi mới đi làm. Trước khi đi Lisa còn cẩn thận kiểm tra cửa nẻo, chỉnh lại nhiệt độ phòng cho thật ấm, không quên hôn tạm biệt Chaeyoung. Chaeyoung ngồi ở nhà đọc sách, cuốn sách dày cộm mà Lisa mới mua cho cô khá thú vị, Lisa thật biết thể loại yêu thích của cô mà chọn mua. Nhưng chả lẽ ngồi đọc mãi mà không chán, tất nhiên cô rồi cũng gấp sách lại, nhìn chữ riết mà mắt cô muốn sụp xuống, chữ bay nhảy lung tung. Cô nhìn quanh căn phòng ánh lên một màu vàng của đèn điện, tuy là buổi sáng nhưng phải bật đèn vì tất cả các khung cửa sổ trong nhà đều bị Lisa kéo rèm kín mít để đảm bảo sự an toàn cho cô.

   - Đi ngủ chờ Lisa vậy...

Tự nói với mình, Chaeyoung trùm mền mà ngủ thật.

Lisa ngồi vắt chân chống cằm nhìn ra phía các tòa nhà cao tầng xung quanh như đang cố tìm kiếm một cái gì đó. Bỗng có tiếng gọi vang lên bên tai cô.

   - Lisa yêu dấu đang suy nghĩ gì đấy?

Lisa quay mặt về phía giọng nói đó, khoảng cách giữa 2 cái mặt gần sát nhau, mém tí nữa thì môi đã chạm môi. Lisa đẩy ghế lùi về phía sau cất tiếng không có vẻ gì là chào đón cả.

   - Là em sao Minji? Em lại muốn gì à?

Minji đặt mông ngồi hờ hững trên mép bàn, cô cắn nhẹ cái móng tay dài của mình mà trả lời.

   - Hmmm Lisa phũ phàng thế, em đến thăm mà không chút hứng thú gì cả. À, có phải Lisa đang bận tâm về chuyện Chaeyoung đúng không?

Lisa không nói, chuyện đó là đương nhiên rồi, chẳng còn chuyện gì đối với cô mà quan trọng hơn Chaeyoung cả. Minji nói tiếp.

    - Em có cách giúp, Lisa muốn nghe không?

Lisa ngước mắt lên nhìn thẳng vào Minji, giờ thì cách nào đối với cô cũng đều đáng xem xét cả. Minji thấy Lisa chú ý tới mình nên cười nhếch mép ngay.

   - Cách của em đó là.... chúng ta sẽ đẩy đám cưới lên trong tuần, PMJ sẽ góp cổ phần vào YG để kéo YG lên, việc tập đoàn coi như ổn, sau đó Lisa chỉ cần nói với báo chí rằng chuyện tình với Chaeyoung chỉ là quá khứ, bây giờ 2 người chỉ là bạn, chúng ta diễn tình tứ chút là coi như mọi người sẽ hiểu ra và lại yêu mến chị ấy lại mà. Cũng chỉ là đánh lừa mọi người chứ mọi chuyện bên trong vẫn là như cũ. Lisa thấy sao?

Lisa nhíu mày, đám cưới đối với cô chẳng quan trọng, chỉ là hình thức bên ngoài, cô cũng đã nghĩ đến nhưng Chaeyoung lại không như vậy. Chaeyoung là 1 cô gái truyền thống, mọi thứ phải đúng như trật tự của nó. Nhưng nếu cô làm như lời Minji nói thì sự nổi tiếng của Chaeyoung sẽ trở lại, đó là cả 1 sự cố gắng và ước mơ hoài bão của Chaeyoung, không thể vì chuyện này mà đánh mất cả.

     - Được.

Minji ôm lấy cổ Lisa rít lên.

    - Thế mai mình đi chụp hình cưới nhé!!

                                           .
                                           .
                                           .
                               Hết chap 34

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net