Chap 37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa chớp chớp mắt dậy sau đêm hôm qua, cô mò mẫm điện thoại để coi giờ và lại xoay người qua nhìn Chaeyoung đang say giấc trên cánh tay của mình. Chaeyoung khi ngủ rất đáng yêu và thuần khiết, đôi môi hờ hững mở nhẹ, hàng lông mi cong vút đen óng, đẹp như một nữ thần. Đang chìm đắm trong vẻ đẹp của Chaeyoung thì bỗng điện thoại cô vang lên một tiếng báo tin nhắn, Lisa mở ra coi, là của Minji.

<Lisa nhớ đến sớm với em nhé! Em muốn gặp Lisa lắm rồi. ♥️>

Lisa không hồi đáp, cô chỉ thở hắt ra và nhẹ nhàng nhấc đầu của Chaeyoung lên đặt xuống chiếc gối và xỏ dép đi vào toilet chuẩn bị. Sau khi vệ sinh cá nhân, cô chỉ mặc bộ vest trắng mà Minji đưa rồi thắt đại chiếc cà vạt nhìn rõ méo mó, xịt một ít nước hoa, cột tóc lên và thế là xong. Đi ra ngoài nhẹ nhàng đặt lên trán Chaeyoung một nụ hôn cùng với ánh mắt trìu mến, sau đó Lisa rời khỏi nhà ngay.

Nhưng Lisa có biết, Chaeyoung đã dậy từ lúc nào, cô đã thấy bóng lưng Lisa trong bộ đồ vest bảnh bao, thật đẹp, như trong giấc mơ của cô vậy, nhưng...tiếc là, người đứng bên cạnh Lisa sẽ không phải cô. Chaeyoung đau lắm, đau như cắt. Cô đặt đôi bàn chân xuống sàn nhà lạnh cóng, bước ra phòng khách nhìn mảnh giấy được ghi vội mà Lisa đã để lại.

Em ăn sáng đi rồi Bambam sẽ qua đón em đi công viên giải trí. Em hãy chơi cho khuây khoả nhé, Lisa sẽ cố gắng về sớm với em.

Chaeyoung mỉm cười, trong nụ cười ấy có chút buồn và vui xen lẫn nhau, Lisa vẫn rất dịu dàng và không hay biết gì về việc sắp tới cả. Chaeyoung nhanh chóng vào phòng lấy chiếc vali to mà cô hay dùng khi đi lưu diễn, lấy hết tất cả quần áo cho vào vali, sau đó cô thay đồ và kéo chiếc vali ra ngoài. Nhìn một lượt căn nhà với biết bao nhiêu kỉ niệm đẹp ở bên nhau, Chaeyoung rươm rướm nước mắt, cô chạm tay lên cánh cửa lần cuối, và thế là cô cũng rời đi....

Chaeyoung ghé qua ngôi nhà thân thương của mình để chào tạm biệt ba mẹ, cô sà vào lòng ba mẹ mà khóc nức nở, ba mẹ vỗ về cô như những ngày còn nhỏ, vẫn luôn nhẹ nhàng khuyên nhủ, động viên cô. Ở bên ba mẹ được một lúc, Chaeyoung bắt taxi tới sân bay, trước khi đi cô nói.

- Ba mẹ ở nhà nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé! Đừng lo cho con, con hứa sẽ sống tốt, một ngày nào đó con sẽ về.

- Ba mẹ biết rồi. Con cứ yên tâm mà đi, nhớ về sớm đấy, ba mẹ luôn chờ con. Đi cần thận con nhé!

- Dạ...à, nếu Lisa có đến, ba mẹ nhớ nói những gì con dặn, đừng trách Lisa ba mẹ nhé. con đi đây ạ..

Ba mẹ cô gật đầu, sụt sùi nhìn Chaeyoung bước vào trong taxi và đi khuất dần, tội nghiệp đứa con gái bé bỏng. Chaeyoung trên taxi nước mắt cứ rơi, tạm biệt luôn khiến con người ta đau lòng. Kéo chiếc vali vào cửa sân bay, Chaeyoung đảo mắt tìm kiếm ai đó, bỗng có cánh tay đập lên vai cô, cô giật mình quay lại. Người đó cười và nói.

- Cậu đến rồi đấy à. Ăn gì chưa?

- Seulgi! Cậu làm tớ hết hồn đấy! Thôi tớ không đói đâu, chúng ta vào làm thủ tục luôn đi!

   - Ừ đi! Để tớ kéo vali cho.

Tối muộn hôm qua, khi Lisa đang ngủ thì Seulgi có nhắn tin cho Chaeyoung, Chaeyoung đã nhờ Seulgi mua vé cùng qua Ý ngay trong đêm. Seulgi chỉ vô tình hỏi thăm Chaeyoung khi biết cô bạn đang trong hoàn cảnh đau buồn và thế là Seulgi hỏi xem Chaeyoung có muốn đi cùng cô qua Ý với vợ của mình bên đó không. Chaeyoung đã đồng ý ngay, cũng thật may mắn khi có Seulgi. Làm thủ tục đâu đó xong xuôi, ngồi trên máy bay mà mắt Chaeyoung cứ nhìn ra ngoài cửa, sâu trong đôi mắt ấy là một nỗi buồn da diết, ngày cô quyết định ra đi, cũng là ngày cô bỏ lại mọi thứ cô yêu thương thì trái tim cô đã vỡ ra trăm mảnh....
_______________

Lisa đứng cho tay vào túi kế bên là Minji và vị Cha xứ đang chuẩn bị làm các lễ nghi của đám cưới. Minji đứng ôm bó hoa xụ mặt xuống hậm hực với Lisa.

   - Sao đám cưới của chúng ta lại sơ sài đến thế chứ? Đến 1 vị khách cũng không mời, đồ trang trí em đã kêu người bày ra hết rồi mà sao Lisa lại kêu dẹp hết đi? Em không muốn đám cưới của em như thế này đâu!!

Lisa cau mày liếc đôi mắt sắc lạnh về phía Minji, giọng đe doạ.

    - Im lặng đi nếu còn muốn kết hôn. Không thì tôi dẹp luôn.

Minji sợ hãi cúi gằm mặt im phắt, bỗng cửa nhà thờ mở mạnh ra, Bambam đứng ở ngoài hớt hải nói to vào.

    - Chaeyoung đi rồi!!

Lisa mắt mở to, lông mày co lại, chạy ra giữ chặt lấy vai Bambam hỏi lại, cô chưa thể tin được những gì mình vừa nghe.

    - Mày vừa nói cái gì?

    - Chaeyoung dọn hết đồ đi rồi. Không để lại bất cứ lời nhắn nào cả.

Minji bước lại ôm lấy tay Lisa kéo lại, trong lòng cô đang rất vui nhưng cô biết Lisa đang nghĩ gì nên tha thiết cầu xin Lisa.

- Lisa đừng đi, chúng ta còn chưa xong mà.

Lisa nắm chặt tay đẩy mạnh Minji té ngã xuống đất, lưng đập vào chiếc ghế gỗ dài, Minji đau điếng khóc, Jinny từ bên ngoài chạy vào đỡ cô ta dậy và dỗ dành. Minji nức nở trong lòng Jinny, cô ta nghiến răng hét lớn.

- LISA DỪNG LẠI! LISA KHÔNG THỂ BỎ EM NHƯ THẾ ĐƯỢC!! DỪNG LẠI!!!!

Lisa lao ra ngoài, đám phóng viên từ đâu bu lại rất đông, chỉa mic vào cô, máy quay khắp nơi, chặn đường Lisa. Lisa tức giận nói với đám phóng viên xung quanh.

    - MẤY NGƯỜI CÚT RA HẾT CHO TÔI!! TẠI MẤY NGƯỜI MÀ CHAEYOUNG RA NÔNG NỖI NÀY, CÁI ĐÁM CƯỚI NÀY LÀ GIẢ, NGƯỜI TÔI YÊU LÀ CHAEYOUNG MẤY NGƯỜI NGHE RÕ CHƯA?

Lisa chạy vụt ra khỏi đám đông, leo lên xe, đạp mạnh ga chạy thật nhanh, trong đầu đang nghĩ đến những nơi mà Chaeyoung có thể đi. Nơi đầu tiên cô đến là nhà Chaeyoung. Xuống xe gõ cửa, ba Park ra mở cửa và kêu Lisa vào nhà. Lisa ngồi đối diện với ba mẹ Park mà trong lòng không yên. Mẹ Park nói.

   - Con đến tìm Chaeyoung phải không? Nó không có ở đây, nó đi rồi.

   - Chaeyoung đi đâu vậy ạ? Xin 2 bác nói cho con biết.

Ba Park lắc đầu nói.

   - Bác không thể nói được, Chaeyoung nó không cho. Con nên về thì hơn.

   - Lisa này, 2 bác coi con như là con ruột vậy, 2 bác biết hết chuyện đã xảy ra và 2 bác cũng rất đau lòng. Cũng đã rất giận con nhưng con nên nhớ, chuyện cưới xin rất quan trọng, nó không chỉ là hình thức bên ngoài mà nó còn mà minh chứng cho tình yêu, điều con làm không đúng đâu con.

Lisa cúi đầu, cô bặm môi tự trách mình, cô thật ngu ngốc khi không nghĩ đến cảm xúc của Chaeyoung. Lisa siết chặt tay nói.

    - Con xin lỗi 2 bác, con thành thật xin lỗi....

Ba Park gật đầu nhẹ mỉm cười.

   - Con biết lỗi là được rồi. Bây giờ con đừng tìm Chaeyoung nữa, điều Chaeyoung muốn con làm là hãy quay về cố gắng khôi phục tập đoàn, và đến lúc YG mạnh trở lại thì hãy tìm gặp lại con bé.

Lisa gập người chào ba mẹ Chaeyoung, cô lái xe về tập đoàn. Vừa vào phòng ngồi xuống chiếc ghế thì 1 người phụ nữ mang bầu đẩy cửa vào đứng trước mặt Lisa chỉ tay tức giận nói.

    - Này!! Sao lại đối xử với em gái tôi như vậy chứ hả? Không có não suy nghĩ hay sao???

    - Jennie à, bớt nóng lại vợ, vợ đang mang bầu mà nhăn nhó thế kia không tốt đâu, với lại mai mốt con sinh ra cũng nóng nảy như vậy đấy. Thôi mình đi về nhé!

Đó là Jennie Kim, cô đang rất tức giận la sang sảng, Jisoo vội vã chạy vào ngăn vợ mình, đẩy Jennie ra ngoài phòng, trước khi đi cũng có nói với Lisa vài câu.

   - Tôi nói cậu nghe, việc làm của cậu tôi không biết mục đích là gì nhưng cậu nên sửa sai đi! Đừng ngồi đó hối hận nữa, hành động đi!

Mọi thứ dường như đều quay lưng lại với Lisa, cô mất đi người cô yêu thương nhất, bây giờ cô trống rỗng, không biết nên làm gì trước tiên. Cô cảm thấy tuyệt vọng, bế tắc. Lisa mệt mỏi úp mặt xuống bàn, bỗng có tiếng guốc vang to đi vào trong phòng, giọng nói chan chát quen thuộc vang lên xé tan cõi lòng Lisa.

    - LISA! Chị biết chị đang làm gì không HẢ?

                                          .
                                          .
                                          .
                               Hết chap 37

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net