Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- CHAEYOUNGGG!! MÀY GIỠN VỚI MẸ ĐẤY À, DẬY MAU TRỄ HỌC RỒIII!!!

Mẹ Park tay cầm chảo tay nhéo tai Chaeyoung đau điếng. Tối qua đã về trễ mà khi lên giường thì cô vẫn trằn trọc không tài nào ngủ được. Biết là hôm nay Lisa sẽ không gọi mình dậy nên cô cũng đã lôi chục cái đồng hồ báo thức đặt trên bàn. Mà chứng nào tật nấy thôi, sao bỏ được, cô đã ngủ nướng. Mẹ Park dưới nhà nghe báo thức ầm ĩ trên phòng Chaeyoung mà không thấy tắt liền chạy lên phòng con gái. Cảnh tượng hoang tàn, đồng hồ có cái bể có cái nằm lăn lóc khắp phòng, Chaeyoung thì vẫn yên vị trong tấm chăn êm ái mà ngủ.

- Con với chả cái, giống ai thế không biết!

Sau khi gọi được Chaeyoung dậy, mẹ Park lắc đầu phàn nàn. Mẹ Park đi vào bếp nhìn ba Park, nhăn mày phán.

- Tôi biết nó giống ai rồi. GIỐNG BA NÓ CHỨ AI. Ông coi mà dạy lại nó đi, con gái lớn tồng ngồng mà bê bối hết sức chịu đựng.

Ba Park nhìn vợ giận liền nuốt nước bọt, gấp tờ báo để xuống bàn, phán lại.

- ẦY, bà cứ từ từ, nó đang lớn mà, để nó phát triển thoải mái. Cứ cho nó vào khuôn khổ thì mai mốt lại dở người ra. Cứ để vậy đi.

Mẹ Park trợn mắt, biết là sắp có chiến tranh, may mà Chaeyoung vừa lúc xuống nhà, ba Park gọi với ra.

- Chaeyoung vào ăn sáng con ơi!

Chaeyoung mệt mỏi ngáp lên ngáp xuống cầm hộp sữa đổ vào tô ngũ cốc của mình rồi cầm muỗng xúc cho vào miệng. Vừa xúc đến muỗng thứ 2 thì mẹ Park hỏi một câu làm cô mém xíu phụt vào mặt ba.

- Hôm nay Lisa không qua nhà gọi con dậy, hai đứa có chuyện gì phải không?

Chaeyoung gãi đầu rồi ho một cái, tay gảy gảy ngũ cốc, ậm ừ trả lời mẹ.

-A! Không có, haha, hôm nay Lisa có việc gấp ở CLB nên đi sớm ấy mà, mẹ đừng lo.

Mẹ Park vẫn đang quết mứt vào bánh mì, không nhìn cô, chậm rãi nhấn từng chữ nói.

- Ừaaa, lo mà đối xử đàng hoàng với Lisa đó. Làm Lisa giận là biết tay mẹ, lỗi chỉ có con mà ra thôi chứ Lisa của mẹ ngoan lắm!

" Gì mà 'Lisa của mẹ' chứ, riết rồi không biết ai mới là con mẹ luôn, buồn ghia"

- Con chào ba, con chào mẹ con đi!

Chaeyoung đóng cửa nhà, phóng lên xe buýt. Mẹ nói trễ thế thôi chứ cô đặt đồng hồ trước cả tiếng để phòng ngừa mà. Giờ tới trường vẫn còn sớm, làm gì đâyy? Chaeyoung ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ thì chợt có người ngồi kế bên cô.

" Ai mà vô duyên vậy trời, chỗ còn nhiều mà chen vô đây ngồi, thiệt kì lạ."

Cô quay sang nhìn, ohh, thì ra đó là hội trưởng- chị Jisoo. Chị Jisoo mà cô hâm mộ đang mỉm cười nhìn cô này, cute quá đi!!

- Chào em, hình như chúng ta học cùng trường nhỉ! Chị là Jisoo, còn em??

- Em là Chaeyoung, em hâm mộ chị lắm ý!
Chị vừa xinh, thân thiện mà còn giỏi nữa chứ!

Chaeyoung cười khoái chí, không ngờ mình lại được làm quen với chị Jisoo. Jisoo cũng cười theo, cô nhóc này cũng dễ thương ấy chứ. Cả hai trò chuyện làm quen nhau một hồi cũng đã đến trường. Có người nói chuyện cùng lúc nào thời gian cũng trôi qua nhanh hơn.

- Em vào lớp đây ạ! Chúc chị 1 ngày tốt lành!!

-Okayy!! Học tốt nha bé, cảm ơn em nhiều! Bye~~

Jisoo nhéo má Chaeyoung rồi bước đi. Cô đi được nửa dãy hành lang thì mọi người đã bu quanh lấy cô.

"Đúng là hotgirl có khác nha, đi đâu cũng có người theo... hmmm, Lisa cũng vậy."

Vừa nhắc tào tháo thì tào tháo đến. Lisa đang đi dưới sân trường với một đám người đi theo ríu rít nói chuyện. Chaeyoung từ tầng 2 nhìn xuống trầm ngâm.

"mình với cậu ấy khác nhau thật, mình sao có thể xứng với cậu ấy được.. Ngay cả cái danh bạn thân mình còn chả hợp, mình có hiểu rõ gì về cậu ấy đâu.."

Cô lủi thủi đi vào lớp, mở tập ra học bài. Nhìn chữ trong tập rồi gấp tập lại, KHÔNG HIỂU GÌ HẾT!! Dẹp tập cô gục mặt xuống bàn chờ đợi một điều gì đó kì diệu xảy ra. Lisa chào cô chẳng hạn. Mơ màng thiếp vào giấc ngủ thì...

- HÙUUUUUUUUUUUUUU

Giật mình bật dậy, cô nheo mày nhìn kẻ phá hỏng giấc ngủ của mình. Cô bạn deskmate của Chaeyoung chứ ai.Seulgi cười mỉm rộng đến tận mang tai, cô bạn này lúc nào cũng ồn ào nhưng cũng rất tâm lý. Seulgi ngồi xuống và quay sang nhìn bạn cùng bàn đang xuống cấp trầm trọng. Mắt thì quầng thâm đen xì, môi thì khô, da mặt cũng xạm đi trông thấy, đầu tóc bù xù, phải chỉnh chang lại cho deskmate mới được. Vừa làm cô vừa nói với Chaeyoung.

- Này tớ có tin hot cho cậu đấy, Lisa- bạn thân vừa chia tay cái cô nàng hotgirl kia xong. Cô ta cũng bị bạn trai bỏ, cho đáng đời. Mà cơ hội cho cậu tới rồi!!

Chaeyoung không tin vào tai mình, hỏi lại.

- Thật á?! Tớ có cơ hội rồi á! Ôi may quá... Mà khoan.. sao cậu biết tớ..

- thích Lisa chứ gì? cậu coi thường khả năng của tớ quá đấy, tớ trông vậy thôi chứ chuyện gì tớ cũng biết ấy nhá!:)
.
.
.
.
Hết chap 4~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net